Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Chương 23:

Vĩnh Viễn Đích Cung Bảo Kê Đinh

17/04/2024

So với phòng khách sạn chỉ có một cửa và hành lang vẫn còn tang thi đi lại thì căn phòng này hoàn toàn thích hợp để ở qua đêm.

Hai người nhanh chóng phân công công việc: Diệp Sơ đi lái xe đến gần cửa sau, không chỉ thuận tiện cho việc rút lui mà còn có thể làm vật che chắn; còn dì thì bắt đầu dọn dẹp phòng chứa đồ, vứt bỏ những thứ không cần thiết, trải nệm, mang thêm thức ăn và nước vào.

Dựa theo thông tin mà dì cung cấp, Diệp Sơ lại lẻn vào sảnh khách sạn, tìm thấy một vài chiếc đèn pin siêu sáng, còn tìm thấy cả khiên chống bạo động và dùi cui mà nhân viên bảo vệ sử dụng, tóm lại là thấy thứ gì có vẻ hữu dụng là không bỏ qua, toàn bộ đều lần lượt được chuyển về phòng chứa đồ.

Đồng thời, cô còn tìm thấy vài cuộn băng keo trong suốt và dao nhà bếp, có dao nhà bếp rồi thì cô cũng không cần phải dùng dao gọt hoa quả của mình nữa, cô thẳng tay lấy hai con dao lọc xương và dao chặt xương, buộc chặt vào thanh dùi cui, biến chúng thành vũ khí cán dài.

Tiếp theo là cải tạo phòng lại.

Diệp Sơ và dì dùng các công cụ trong phòng chứa đồ, tháo rời nhiều bộ bàn ghế gỗ dùng ngoài trời, sau đó đóng từng tấm ván gỗ vào tường, chặn kính cửa sổ, chỉ để lại một vài khe hở để quan sát.



Sau đó lại sắp xếp lại bàn ghế ở sảnh nhà hàng, bày thành những chướng ngại vật một cách hỗn loạn, vừa có thể ngăn cản tang thi tiến lên, vừa thuận tiện cho việc quan sát và di chuyển của chính mình.

Làm xong những công đoạn cơ bản này, Diệp Sơ bắt đầu suy nghĩ, làm thế nào để hoàn thành nhiệm vụ tùy chọn là phản công và làm thiết bị cảnh báo?

Thiết bị cảnh báo thì không khó, Diệp Sơ đã nhờ dì lấy khá nhiều cốc thủy tinh, đặt vài cái ở mép cửa sổ và tay nắm cửa, chỉ cần có tang thi hoặc ai đó đẩy cửa ra, cốc thủy tinh sẽ đổ xuống đất, phát ra tiếng động.

Nhưng thiết bị phản công... Diệp Sơ thực sự không có ý tưởng gì, cô không phải nhà hóa học cũng không phải kỹ sư, chỉ có thể vào cửa hàng hệ thống để xem. Tìm một lúc, cô tìm thấy một thứ hơi đắt một chút.

[Đạo cụ trang bị: Thảm gai kích hoạt]

[Giá đạo cụ: 80 điểm]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook