Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Chương 27:

Vĩnh Viễn Đích Cung Bảo Kê Đinh

17/04/2024

Cô và dì đi xung quanh nhà hàng cả buổi chiều, chẳng lẽ là vì thế mà để lại mùi của người sống sao? Khứu giác của tang thi vào ban đêm nhạy bén như vậy sao?

Bây giờ đoán mò ở đây cũng vô ích, phải tính đến trường hợp xấu nhất, rất có khả năng tang thi sẽ đến nhà hàng, hơn nữa nghe tiếng động bên ngoài, động tĩnh cũng không nhỏ, chẳng lẽ có rất nhiều?

Trong rừng sâu không một bóng người này cũng có nhiều như vậy sao?

Diệp Sơ quyết định, trước tiên ra khỏi phòng chứa đồ, đến bên cửa sổ đại sảnh nhìn ra ngoài, cho dù tang thi có thể ngửi thấy mùi, nhưng bây giờ nhà hàng đã đóng kín hoàn toàn, mùi người sống trên người cô cũng không đến nỗi có thể truyền ra ngoài.

Trước khi đi, cô quay đầu hỏi dì: "Dì, ở đây có nước lau sàn hoặc thuốc tẩy gì không?"

Dì trả lời nói: "Những thứ đó vốn để ở đây, ban ngày đều chuyển ra đại sảnh rồi, cũng không nhiều, ở ngay bên ngoài."

Diệp Sơ gật đầu: "Được."



Cô dặn dì không được bật đèn, không được phát ra tiếng động, Diệp Sơ liền cùng Tiểu Hắc ra khỏi phòng chứa đồ.

Các cửa sổ trong đại sảnh đều đã bị đóng kín, không có ánh sáng bên ngoài lọt vào, gần như tối đen như mực, Diệp Sơ không dám bật đèn, mất một lúc mới miễn cưỡng thích nghi với bóng tối, vừa quan sát vừa mò mẫm, tiến đến gần cửa sổ ở bức tường đối diện với tòa nhà khách sạn của nhà hàng.

Cô cẩn thận bám vào bệ cửa sổ, đưa mắt đến khe hở giữa các tấm gỗ, nhìn ra ngoài, cảnh tượng bên ngoài khiến cô lạnh toát cả người.

Trên quảng trường bên ngoài khách sạn, có ít nhất mười mấy bóng đen lờ mờ, vừa gào thét vừa di chuyển bằng tư thế kỳ lạ và nhanh chóng, như đang tìm kiếm thứ gì đó, và đang tiến về phía nhà hàng.

Ngay giây tiếp theo, một đôi mắt phát ra ánh sáng đỏ mờ, đột ngột xuất hiện ở khe hở cửa sổ, che khuất tầm nhìn của Diệp Sơ.

Diệp Sơ giật mình, theo phản xạ cơ thể ngả người về phía sau.

Chưa kịp có phản ứng tiếp theo, một tiếng gào thét thảm thiết vang lên, con tang thi bên ngoài bắt đầu đập mạnh vào cửa sổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook