Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Chương 29:

Vĩnh Viễn Đích Cung Bảo Kê Đinh

17/04/2024

Diệp Sơ lúc này cũng không có thời gian giải thích nhiều, dùng giọng ra lệnh không thể nghi ngờ hét lên: "Tin tôi đi, đây là cách duy nhất, mở cửa ra!"

Dì không có chủ ý, thấy Diệp Sơ như vậy, vô thức đi đến phía sau bên hông lối đi, đưa tay ra, lại do dự một chút, một lần nữa nhìn về phía Diệp Sơ.

Diệp Sơ nắm chặt chiếc rìu cứu hỏa trong tay, hét lớn: "Ngay bây giờ! Mở cửa ra!"

Dì bị khí thế của Diệp Sơ thuyết phục, rút thanh gỗ chặn cửa ra.

Cánh cửa kính lập tức bị phá vỡ, vì áp lực của lũ tang thi phía sau, mấy con tang thi dẫn đầu lập tức bị đè lên thảm.

Trên tấm thảm trông có vẻ bình thường đột nhiên mọc lên những chiếc gai nhọn dày đặc, giống như ngón tay xuyên qua khăn giấy ướt kém chất lượng, đâm xuyên qua cơ thể lũ tang thi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, đồng thời đâm thủng cả khối năng lượng của lũ tang thi, tạo ra vụ nổ. Trong chốc lát, tấm thảm vốn sạch sẽ như mới phủ đầy máu bẩn và chất nhờn, một mùi hôi thối xen lẫn với mùi tanh hôi khi lũ tang thi tràn vào, khiến Diệp Sơ suýt nôn ra.

May mắn thay, vụ nổ không quá dữ dội, không phá vỡ những thứ chất đống ở hai bên.



Vì lũ tang thi xông tới rất mạnh, những con tang thi phía sau thậm chí còn giẫm lên xác của những con phía trước, khoảng trống của những chiếc gai nhọn rút lại, chúng trực tiếp nhảy lên, lao về phía Diệp Sơ.

Diệp Sơ học theo tư thế chặt tang thi trước đó, đối mặt với lũ tang thi đang, trực tiếp vung rìu, chặt vào bụng lũ tang thi, sau đó mượn lực đánh lũ tang thi ngã lên tấm thảm.

Không được, lũ tang thi quá hung dữ, không chỉ có thể lao tới, mà ngay cả khi đầu gối bị gai nhọn đâm nát, chúng vẫn có thể bò về phía trước từng chút một. Những chiếc gai nhọn trên thảm vốn không dài, chẳng mấy chốc, chúng sẽ bị xác lũ tang thi chất đầy, khiến bẫy mất tác dụng!

Diệp Sơ vừa căng thẳng giơ rìu, vừa hét về phía dì: "Dì! Đi lấy đèn pin! Nhanh lên!"

Dì luống cuống đáp lại, loạng choạng chạy đi.

Chỉ trong nửa phút dì đi rồi quay lại, đã có thêm vài con tang thi thông qua việc lao tới và bò, suýt nữa thì xông ra khỏi lối đi tử thần. Lối đi dài năm mét ban đầu trông khá dài, trước những con tang thi điên cuồng, lại trở nên chật chội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook