Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Chương 5:

Vĩnh Viễn Đích Cung Bảo Kê Đinh

16/04/2024

Xem qua vài tin, Diệp Sơ đã hiểu được tình hình. Không biết vì sao, trên khắp các quốc gia của Lam Tinh đều bùng phát một loại biến dị nào đó, một bộ phận biến thành hình dạng tang thi, và bắt đầu tấn công người bình thường. Một khi bị cắn hoặc bị cào, trong vòng một giờ sẽ biến thành thể bị nhiễm.

Cô gọi điện cho mẹ trước: "Mẹ, con không sao, mẹ và ba thế nào?"

"Không sao không sao, cửa nhà chúng ta khóa rồi, con yên tâm, con không sao là tốt rồi, con không sao là tốt rồi." Giọng mẹ mang theo mười phần may mắn: "Bây giờ con định thế nào? Có cần ba mẹ tìm cách đến đón con không?"

"Không cần! Nhất định không được!" Diệp Sơ lập tức ngăn mẹ lại: "Bên Vân Sơn này không có mấy người, con sẽ tìm chỗ an toàn trước, bất cứ lúc nào cũng báo cáo tình hình cho mẹ. Mẹ và ba nhất định không được ra ngoài, dự trữ thêm chút nước, đồ ăn còn đủ không?"

"Đủ, con biết mẹ mà, cái gì cũng chuẩn bị sẵn, con mới phải cẩn thận đấy." Mẹ dặn đi dặn lại, sau đó mới cúp điện thoại.

Trong lòng cô có chút may mắn, cũng có chút hoảng loạn.



May mắn là cô đang ở Vân Sơn vào mùa du lịch thấp điểm, ngoài một số ít nhân viên, cơ bản không có ai.Quan trọng là nhìn tình hình thì ít nhất mấy ngày này, cô phải tìm cách sống ở đây rồi. Bây giờ thời tiết rất lạnh, ban đêm nhiệt độ càng giảm mạnh, đừng nói đến tang thi, chỉ cần ở ngoài trời một đêm, cô không chết cũng bị đông cứng mất nửa cái mạng.

Việc cấp bách nhất, là tìm một nơi có thể qua đêm. Cô còn rất nhiều đồ đạc trong phòng khách sạn, nhưng…… không biết tình hình trong khách sạn thế nào.

Còn bây giờ…… hoàn thành nhiệm vụ trước đã. Diệp Sơ truyền ảnh trong máy ảnh vào điện thoại, mở APP Tiểu Lam Thư, theo khung đánh dấu của hệ thống, vẽ một vòng tròn vào điểm vàng trên người tang thi, thêm nhãn #u năng lượng#, bắt đầu viết mô tả:

[Chụp cận cảnh tang thi biến dị, đồng thời đánh dấu điểm yếu của tang thi]

[Phá hủy đầu và cổ tang thi, có thể khiến tang thi mất khả năng hành động, tấn công vào đầu gối tang thi, có thể làm chậm hành động của tang thi, thuận tiện cho việc chạy trốn]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook