Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 16:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

"Mau buông xuống! Mau buông xuống!" Cảnh sát nhân dân hoàn hồn lại, vội vàng bảo Vu Âm buông người xuống. Nếu ngã thì ai đền?

Cảnh sát nhân dân lúc này mới tin rằng trên đời này có thật sự có những cô gái dáng người mảnh khảnh có sức mạnh phi thường.

Nếu không phải vì giới tính, anh ta đã muốn xoa bóp cánh tay của cô gái kia để xem nó được "tạo ra" như thế nào.

"Chú cảnh sát, thật sự chị gái này đã cứu con, chị ấy không phải người xấu." Triệu Vũ chạy nhanh đến chỗ cha mẹ, "Mẹ, mẹ nói với chú cảnh sát đi, chị ấy thật sự rất lợi hại, chị ấy không phải cùng phe với những tên xấu kia."

Vu Âm nhẹ nhàng đặt Đàm Từ xuống xe lăn, tiếp tục giải thích với cảnh sát nhân dân: "Tôi là người tu hành, đi theo sư phụ tu hành trong núi từ lâu, không xuống núi, nên không nhớ rõ tên họ và số căn cước công dân của mình."

Lời giải thích này nghe đến tai cảnh sát nhân dân, anh ta từ từ phân tích: không cha không mẹ, bị người vứt bỏ, sau được lão hòa thượng nhặt về nuôi trong núi, không học hành đến nơi đến chốn, chín năm học ném sông, lão hòa thượng dạy võ nghệ cao cường, sống một mình trong núi, tự tay làm mọi việc, nên luyện được sức mạnh phi thường.

Phân tích này không chỉ khiến cảnh sát nhân dân mà cả Triệu Cẩn Luân và vợ Đàm Gia Di đều tin tưởng, nhìn Vu Âm với ánh mắt đầy thương cảm.

Hoàn thành việc ghi chép, hai nghi phạm được đưa về đồn cảnh sát sau một giờ. Tên gầy lùn bị "nữ quỷ" dọa sợ đến mức khai hết mọi chuyện, thẳng thắn thừa nhận âm mưu bắt cóc và giết hại Triệu Vũ.

Tuy nhiên, kẻ chủ mưu cao to mập mạp vẫn ngoan cố không chịu khai gì, tạm thời không thể thẩm vấn ra được thông tin hữu ích.

Hoàn tất thủ tục, Vu Âm và những người khác có thể về nhà. Lúc này trời đã sáng.

Vì sắp phải chia tay Vu Âm, nên nhóc béo mắt đỏ hoe, níu tay Vu Âm không chịu buông.

"Chị ơi, em có thể mời chị về nhà chơi được không ạ?" Nhóc béo ngẩng đầu nhìn mẹ, "Mẹ ơi, con muốn mời chị về nhà chơi."



Đàm Gia Di gật đầu: "Không biết tối mai em có thể đến chơi hay không, chúng tôi muốn cảm ơn em thật chu đáo vì đã cứu Triệu Vũ, mời em đến nhà chơi vào tối mai."

Nhóc béo nhìn Vu Âm đang do dự, nũng nịu kéo tay Vu Âm, "Chị ơi, chị đến đi ạ ~ em xin chị ~ chị đến đi ạ ~"

Vu Âm không thể cưỡng lại sự nũng nịu của nhóc béo, đành ghi lại địa chỉ nhà Triệu Vũ một cách cẩn thận và đồng ý.

"Đàm Từ, em đưa Vu Âm về nhà nhé." Đàm Gia Di quay lại dặn dò: "Tối qua em không ngủ, về nhà nghỉ ngơi cho kỹ, công ty tạm gác lại một ngày, tập đoàn Đàm Thị không thể sụp đổ được đâu."

"Được rồi." Đàm Từ đáp lời, nhìn theo vợ chồng Đàm Gia Di và nhóc béo lưu luyến rời đi, sau đó mới mời Vu Âm lên xe: "Ở đâu, tôi đưa em về."

"Ở gần chỗ nhóc béo gặp chuyện thôi, không phiền hà đâu." Tiết kiệm được vài bước Vu Âm đương nhiên vui vẻ, lên xe liền tính toán thời gian, về nhà còn có thể nghỉ ngơi vài tiếng rồi đi tìm nơi khởi công.

Suốt dọc đường hai người không nói chuyện, cho đến khi xe dừng lại, Vu Âm mở cửa xe bước xuống, Đàm Từ mới chú ý đến nơi đây thực sự hẻo lánh.

Anh mở miệng gọi lại Vu Âm, hỏi: "Em ở gần đây à?"

Vu Âm gật đầu: "Đúng vậy, tạm thời ở gần đây thôi, nhưng qua vài ngày trời sẽ mưa to, có lẽ tôi sẽ phải chuyển đi sớm thôi."

Đàm Từ đưa cho cô một tấm danh thiếp: "Nếu em cần hỗ trợ khi chuyển nhà thì có thể gọi điện cho tôi, tôi sẽ sắp xếp người giúp em."

"Không cần đâu, không cần đâu." Vu Âm xua tay, nhưng anh đã đưa danh thiếp cho cô, cô vẫn lịch sự nhận lấy và nói lời cảm ơn, sau đó nói lời tạm biệt và đóng cửa xe.

Tài xế lái xe đi vài mét, nhìn qua gương chiếu hậu, thấy người con gái vẫn đứng đó nhìn theo, liền mỉm cười: "Cô gái này cũng cảnh giác đấy, không cho Đàm tổng đưa đến tận nhà, chỉ cho đưa đến gần nhà thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook