Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 43:

Hồng Đường Cao

13/08/2024

"Hãy chia sẻ địa chỉ của cô với tôi, tôi sẽ vẽ cho cô một lá bùa. Sau khi nhận được bùa, vào một canh giờ sau khi mặt trời lặn, cô hãy đọc bát tự của Tiểu Vân Đóa rồi đốt nó. Trước khi lửa tắt, cô có thể nói lời tạm biệt với Tiểu Vân Đóa và giúp nó an tâm ra đi."

"Nếu có duyên, các cô sẽ gặp lại nhau."

Tiểu Hà sau khi nói lời cảm ơn xong đã kết thúc livestream, mọi người đều biết tâm trạng hiện tại của cô ấy chắc hẳn rất đau khổ, vì vậy các cư dân mạng đều để lại bình luận an ủi cô ấy.

Có người còn hướng dẫn cô ấy cách khiến tên tra nam gánh vác món nợ cờ bạc của anh ta, hướng dẫn Tiểu Hà giữ lại bằng chứng việc tên tra nam vay tiền đánh bạc.

Tiểu Hà không trả lời cư dân mạng ngay, mà tặng 3 chiếc phi thuyền trong phòng livestream.

Fan: Tôi là Tiểu Hà đây, cảm ơn mọi người đã quan tâm, nhà mẹ đẻ tôi có một người anh họ là luật sư, tôi sẽ gọi điện cho anh ấy ngay, cũng cảm ơn streamer, nhờ có streamer mà mẹ con tôi mới có thể tránh được kiếp nạn, đợi tôi xử lý xong việc nhà, lúc đó sẽ quay lại cảm ơn streamer.

“Không có gì, cũng cảm ơn món quà của cô.” Vu Âm nói, “Cô xem Tiểu Vân Đóa như người thân, đối xử tốt với Tiểu Vân Đóa, vì vậy đây cũng là do Tiểu Vân Đóa dùng mạng sống của nó mang đến cho cô cơ hội may mắn này.”

Fan: Streamer nói cũng có lý, nếu Tiểu Hà không yêu thương Tiểu Vân Đóa, không sẵn sàng bỏ ra 1000 tệ để nhờ streamer bói toán, thì Tiểu Hà sẽ không thể biết được âm mưu độc ác của chồng mình sớm như vậy.

Fan: Tiểu Vân Đóa thật sự khiến người ta thương xót, thật sự khiến lòng người đau xót cho Tiểu Vân Đóa.

Fan: Tiểu Hà, sau khi ly hôn em hãy livestream và nói với chúng tôi một tiếng, dù chị em đang làm gì cũng sẽ dừng lại để chúc mừng em!

Khán giả đã theo dõi: Vừa rồi streamer nói Tiểu Vân Đóa vẫn luôn ở bên Tiểu Hà, streamer có thể nhìn thấy Tiểu Vân Đóa sao?

“Đúng vậy, tôi có thể nhìn thấy.” Vu Âm trả lời.

Khán giả đã theo dõi: Streamer, vậy streamer có thể nhìn thấy ma không? Trên thế giới này có ma thật sao?

Vu Âm quay đầu nhìn ra ngoài, một bóng đen hoảng sợ vội vàng né tránh tầm mắt của cô.



“Có.” Vu Âm gật đầu, “Nhưng người có đạo người, ma có đạo ma, nếu không có nhân quả, người bình thường cả đời sẽ không gặp ma.”

Fan: Streamer, streamer đã lên top 1 bảng tân nhân Hồng Ngư rồi!

Fan: Phú bà Tiểu Hà lập tức tặng 3 chiếc phi thuyền, 30.000 tệ đó ~ streamer trực tiếp lên vị trí số 1 bảng tân nhân.

Vu Âm bừng tỉnh nhận ra, khó trách sao bỗng nhiên lượng người xem tăng đột biến.

Khán giả chưa theo dõi: Mới từ diễn đàn vào đây, thấy nhiều người khen streamer bói toán chuẩn, vào xem streamer nói có thể nhìn thấy ma, thật hay giả?

Vu Âm đối với loại vấn đề này không trả lời, người tin sẽ không cần hỏi, người không tin thì nói bao nhiêu cũng vẫn nghi ngờ. Trả lời những câu hỏi như vậy chẳng khác nào phí sức.

“Nếu không ai muốn bói toán nữa thì tôi xin nghỉ ngơi.” Vu Âm nói xong định tắt livestream.

Ngay khi ngón tay của cô sắp chạm vào màn hình, bỗng nhiên có người trong livestream tặng một chiếc khinh khí cầu, sau đó gửi yêu cầu lên sóng.

“Vậy thì bói thêm một lượt rồi nghỉ ngơi.” Vu Âm đồng ý yêu cầu lên sóng.

Sau khi kết nối thành công, một người đàn ông trung niên xuất hiện trên màn hình, sắc mặt người đàn ông ảm đạm, camera điện thoại bỗng dưng quay ra chiếu khuôn mặt của ông ta, khiến các cư dân mạng trong livestream hoảng sợ.

“Xin lỗi đã dọa mọi người, dạo này tinh thần tôi không tốt, ban đêm cũng không dám ngủ, nên sắc mặt không được tốt lắm.”

Vương Phú Quý sau khi xin lỗi mọi người, mới bắt đầu nói chuyện với Vu Âm.

"Streamer, cô nói cô có thể nhìn thấy ma, vậy cô có thể giúp tôi xem thử được không? Tôi cảm thấy mình gần đây bị ma ám, đặc biệt là khi trời tối, tôi luôn cảm thấy bốn phía lạnh lẽo, trong phòng bật máy sưởi ấm cũng không đỡ, nửa đêm thường xuyên bị tiếng động kỳ quái đánh thức."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook