Livestream Nuôi Sắp Nhỏ, Tui Bị Bắt Debut

Chương 54

Ngạnh Thuý Hoa

15/08/2023

Coi như là người của công chúng, bệnh viện Vito là người lớn thăm khám là bệnh viện tư nhân có tính bảo mật cao, bác sĩ phụ trách của anh là bạn thời đại học, quan hệ của hai người rất tốt, thân thiết với nhau còn hơn cả anh em ruột thịt, bình thường đôi bên bận rộn, thời gian gặp nhau duy nhất là những lúc Vito là người lớn đến kiểm tra sức khỏe.

Rất ít người biết mối quan hệ của cả hai. Chuyện trên mạng vừa nổ ra, Vito là người lớn biết ngay bên phía bệnh viện đã vô tình tiết lộ.

Chủ yếu là, bác sĩ chính chắc chắn sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân của anh chỉ vì vài đồng bạc lẻ.

Chỉ có hai trường hợp.

Nếu không phải là bác sĩ bị hối lộ thì là do có người trộm kết quả kiểm tra của người bệnh.

Vito là người lớn lập tức gọi điện thoại cho bác sĩ.

Bác sĩ vừa mới thực hiện xong một ca phẫu thuật dài, nhận được điện thoại của anh còn khó hiểu: "Khi khổng khi không cậu ta tìm mình, không biết có việc gì?"

Vito là người lớn nói thẳng: "Có người tung kết quả kiểm tra sức khỏe của tôi lên mạng."

"Lennon, ông tìm hiểu chút xem coi chuyện gì xảy ra."

Bác sĩ, cũng chính là Lennon nghe anh nói vậy, vừa đặt mông ngồi xuống đã bật dậy ngay: "Tung lên mạng? Làm sao người đó biết! Chính tay tôi xử lý hồ sơ của ông mà."

Nghe hắn nói thế, Vito là người lớn cười gằn: "Thế tức là có người trộm mất, chúng ta có thể thuê luật sư, chuẩn bị kiện tên kia."

Nghĩ đến bài phân tích như bại não trên mạng, Vito là người lớn giận tím người. Tình yêu chân thành của anh dành cho Nắm Lông biến thành lăng xê bẩn thỉu trong miệng đám người này, bây giờ Vito là người lớn chỉ muốn nạy đầu bọn nó ra nhìn thử bên trong có trống huơ trống hoác hay không.

Bài phân tích với những chứng cứ cụ thể đó khiến người khác cảm thấy bọn họ đã chạm đến chân tướng, bèn hùa vào đồng ý với đám trong đầu chỉ có mưu mô, vừa nhìn là biết bọn họ chưa từng xem livestream của Tháp Tháp.

Dù sao người từng xem livestream của Tháp Tháp sẽ không có suy nghĩ này.

Yến Tháp còn cần lăng xê?

Không xài não thì quẳng đi chứ đừng để lại chi cho nặng đầu.

Nghe anh nói vậy, Lennon lập tức đi kiểm tra hệ thống giám sát nửa tháng đổ lại, quả nhiên phát hiện vài chỗ bất thường. Từ trước đến giờ, Lennon chưa bao giờ nghĩ có người gan đến mức dám ăn cắp thứ này, vì thế hắn chưa bao giờ chú ý đến nó.

"Do tôi sơ suất." Lennon nhìn mấy lời đàm tiếu trên mạng, lập tức dùng acc chính @Máu chó đầy đầu.

Viện trưởng Lennon của chi nhánh 1 hành tinh Ronan: Quý ngài đây, căn cứ luật ba ngàn sáu trăm năm mươi mốt của Liên Bang, lén lút xâm phạm báo cáo kiểm tra cá nhân, công khai báo cáo làm chủ nhân báo cáo bị tấn công sẽ bị tuyên án ba mươi sáu năm, mong ngài nhanh chóng xóa bài đăng đó @Máu chó đầy đầu

Phí luật sư của Liên Bang đắt đỏ, hơn nữa do là người của công chúng cần phải giữ hình tượng, bọn họ sẽ không kiện paparazzi dám công khai thông tin riêng tư của mình.

Người như vậy cũng rất xảo quyệt, bọn họ sẽ dọn dẹp sạch sẽ chứng cứ của mình.

Đối phương đang chú ý Vito là người lớn, biết Lennon là bác sĩ điều trị chính của Vito là người lớn, cảm thấy cảnh cáo kia rất ngứa mắt.

Máu chó đầy đầu: Những gì tôi nói đều là thật, còn không cho người khác nói sự thật à? Ôi uy quyền phết đấy, sợ quá sợ quá cơ (đầu chó)

Máu chó đầy đầu: Mà buồn cười lắm nha, tôi không nghĩ mấy cái báo cáo này có thể tấn công được blogger chủ một bầu trời như anh ta đâu, làm gì có ai muốn tay không bắt sói chứ.

Vito là người lớn: Máu chó đầy đầu, cưng chờ đó.

Vito là người lớn ngồi trong nhà, đối diện là luật sư. Luật sư đeo một cặp mắt kính màu vàng, nghiêm túc cầm kết quả kiểm tra sức khỏe của Vito là người lớn đọc.

Vito là người lớn: "Tôi muốn kiện tên kia, có thể ngồi tù bao nhiêu năm."

Luật sư mỉm cười: "Ngài muốn bao nhiêu năm."

"Ba mươi hai năm quá ít, kiếm con số nào may mắn hơn đi."

Luật sư: "Được, cứ giao cho tôi."

- -

Yến Tháp còn chưa kịp biết chuyện trên mạng, mãi đến khi đan áo cho mọi người, cậu mới nhìn thấy fans bàn tán trên làn đạn.

[Một bé lười: Chời đìu! Não khuyết tật vẫn còn tồn tại hả?]



[Touvy: Cái quái gì vậy, bọn mình thích Nắm Lông là do bọn mình tinh mắt, tẩy não là cái quần què gì đây? Trò đùa nhạt thếch.]

[Vito là người lớn: Thật sự xin lỗi mọi người! Nắm Lông! Tôi mang phiền phức đến cho cậu rồi! Tôi sẽ nhanh chóng giải quyết tên đó!!]

Yến Tháp lên mạng đọc đầu đuôi câu chuyện, tạm thời an ủi fans đang xù hết lông nhím lên của mình trước, còn có vài người ùa vào livestream của cậu hóng hớt qua bài đăng của Máu Chó Đầy Đầu.

Đối với mấy người không phân biệt phải trái, mở miệng ngậm miệng chỉ biết phun lời "ngọc ngà" như kia, Yến Tháp không lằng nhằng mà lựa chọn im lặng.

"Mọi người đừng tức giận, không so đo với mấy người có vấn đề về thần kinh là truyền thống đạo đức của chúng ta." Yến Tháp vừa đan áo vừa nói: "Lẽ ra chúng ta nên thông cảm cho bọn họ chứ, phải không nào?"

Cậu như đang thật sự thắc mắc. Gương mặt xù lông bình tĩnh, vững vàng như kiềng ba chân.

Fans giận tím người cũng bình tĩnh lại.

[Elizabeth nổi tiếng: Nắm Lông nói đúng, so đo với não tàn làm gì, mọi người nhớ tích cực báo cáo nha ~]

[Meo meo: U là chời, lại có người phá Nắm Lông. Thế mà cũng có người không thích Nắm Lông đáng yêu đến thế này ư, chắc trái tim người này tối đen như mực ấy!]

[Touvy: Tên não tàn nào đến mình báo cáo tên đó. Sao không ở nhà nghỉ cho khỏe bệnh mà cứ ra ngoài nhảy nhót lung tung vậy:)]

Một tài khoản bị báo cáo quá mười lần sẽ bị đóng vĩnh viễn, theo một fans kỹ thuật thống kê, đã có hơn mười ngàn tài khoản bị đóng vĩnh viễn trong mười phút.

Trên thế giới làm sao có thể có nhiều người không có não đến vậy, chắc chắn là thủy quân, thiệt hại dữ rồi.

[Than thở lại thở than: Hỡi các anh chị em! Bắt đầu rút thăm trúng thưởng rồi!!]

Muốn tham gia rút thăm trúng thưởng cần share thông báo trên trang chủ của streamer. Vốn đây chỉ là bốc thăm trúng thưởng của fans Yến Tháp, do Máu Chó Đầy Đầu nên có thêm nhiều người thích hóng drama biết đến Yến Tháp.

Gia tộc hóng drama: Úi chà, đây là streamer Máu Chó Đầu Đầy nói á? Đang rút thăm trúng thưởng gì thế?

Tra ăn dặm dưa: Biết điều quá ha, còn có tâm trạng rút thăm trúng thưởng hả? Tốt đấy, tốt, để tôi xem có gì hay ho.

Ánh sáng chính nghĩa: Tới hóng drama đây... Ha, sao đột nhiên phát hiện streamer này đáng yêu quá ể vậy nè!! Đù má đù mé!! Mọi người sang livestream xem đi! Cậu ấy ăn lông xù để lớn phải không?!

. truyện đam mỹ

Nhân dân Liên Bang đã dậy: Gì, tôi bỏ lỡ gì? Có ai phổ cập lại không?

Bên này, Yến Tháp cũng nhận được tin nhắn từ quản lý Parker của mình. Do cậu đang livestream nên không bắt điện thoại được, hắn bèn gửi cho cậu mấy chục tin nhắn.

Parker: Nắm Lông ơi cậu có sao không!!

Parker: Lại có người ăn không nói có, tôi đã liên lạc với bên kia rồi! Chuyện này sẽ nhanh chóng được giải quyết!

Parker: Nếu cậu không vui cũng không cần livestream nữa, để đám kia cay chết đi! Cậu là bé đáng yêu tốt nhất!

Đối phương đã thu hồi tin nhắn.

Parker: Cậu đừng hốt hoảng, xoa đầu cậu cái nè ~

Parker thu hồi tin nhắn có những từ ngữ thô tục kia về. Sau khi nói chuyện với Vito là người lớn, hắn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Máu Chó Đầy Đầu cái quái gì, muốn ké fame Nắm Lông thì nói đại đi.

Loại chuyện này không được phép xảy ra!

Hắn hăng hái vô cùng, vì để Yến Tháp an tâm nên còn gửi cả tiến độ của bọn họ cho Yến Tháp xem, làm Yến Tháp sửng sốt.

... Quả nhiên, nhất định phải có một người quản lí. Parker còn tích cực hơn cả cậu, xem ra hắn là một quản lý vô cùng trách nhiệm.

Hình như cũng không phải chuyện lớn gì. Yến Tháp nhìn kết quả kiểm tra sức khỏe của Vito là người lớn do Máu Chó Đầy Đầu đăng, kết quả rất tốt, đại khái là từ khi Vito là người lớn xem livestream của cậu, cơ thể của anh thay đổi rõ ràng như tu luyện.

Trước kia cậu từng có chút suy đoán về vấn đề này, không ngờ nó thật sự có kết quả, Yến Tháp cũng cảm thấy vô cùng khó tin.

Có vẻ vị Máu Chó Đầy Đầu kia cảm thấy bảng kết quả do bọn họ tự làm để đăng lên mạng, nâng cao độ phủ sóng của Yến Tháp...

Người này có vấn đề về não đúng không, tại sao tên Máu Chó Đầy Đầu kia lại cảm thấy Vito là người lớn sẽ tốn công tốn sức giúp một streamer trên mạng như vậy, hơn nữa sau khi làm xong anh cũng không có bao nhiêu lợi lộc.

Vị Máu Chó Đầy Đầu này có vẻ không có não thật.



Chỉ cần Vito là người lớn tìm một nơi uy tín để kiểm tra sức khỏe là có thể giải quyết hơn phân nửa chuyện này.

Yến Tháp suy nghĩ xem bản thân có thể làm gì, quyết định nhắn tin riêng hỏi vị blogger Vito là người lớn này thử. Nếu cậu nhớ không lầm, anh ta là khách quen xem livestream của cậu.

Vito là người lớn không ngờ Yến Tháp sẽ nhắn tin riêng cho mình, phản ứng đầu tiên chính là lừa đảo, sau đó mới nhận ra đây thật sự là Yến Tháp.

Vito là người lớn: "!!!"

Luật sư và quản lí ngồi đối diện anh bỗng thấy Vito là người lớn đứng bật dậy, mặt mày hưng phấn không thôi. Anh đi qua đi lại vài vòng sau đó cúi đầu không biết nhắn tin cho ai.

Quản lý của anh bèn hỏi: "Vito là người lớn, ai vậy?"

Vito là người lớn đặt ngón trỏ lên môi, quản lý im lặng, cũng lười quan tâm anh, tiếp tục bàn bạc chi tiết với luật sư.

Yến Tháp không chờ bao lâu đã thấy Vito là người lớn trả lời.

Vito là người lớn:!! Nắm Lông là cậu hả?! A a a!

Bộ dạng u mê thần tượng hoàn toàn không giống người miệng lưỡi thâm độc liên tục châm chọc antifans trên mạng chút nào, chưa để Yến Tháp trả lời, đối phương đã nhắn thêm.

Vito là người lớn: Cậu không cần làm gì hết đâu! Mấy chuyện này cứ để bọn tôi giải quyết! Cậu đừng tức giận vì đám ngu si đó.

Sao mọi người đều cảm thấy cậu sẽ ấm ức đến khóc vậy. Yến Tháp xoa má, nghi ngờ hình tượng của mình trong lòng bọn họ.

Yến Tháp: Tôi không giận, có gì cần tôi giúp không?

Vito là người lớn: Nếu cậu đã nói vậy..... tôi muốn.... muốn livestream chung với cậu, livestream gặp mặt ấy, ưm ưm ưm, được không?

Lúc nhắn tin này, Vito là người lớn thấp thỏm lắm, anh sợ Yến Tháp không đồng ý.

Yến Tháp: Được, anh thích màu gì?

Đề tài thay đổi quá nhanh, Vito là người lớn trả lời theo bản năng.

Vito là người lớn: Xanh lá cây!

Yến Tháp:... A, nhất định phải là màu này hả?

Vito là người lớn: Đúng á ~ một màu tràn đầy hy vọng ~

Đã đến khúc trò chuyện về sở thích của nhau hả, Vito là người lớn hưng phấn bịt miệng nức nở.

Yến Tháp: Vậy đi.

Yến Tháp nhìn áo len trong tay mình, len xanh lá được dùng để trang trí, khi nãy cậu hỏi thử, không ngờ Vito là người lớn thích màu xanh lá cây.

Màu xanh lá cây, ừm, chỉ cần không phải nón là được.

Kết thúc cuộc trò chuyện, Vito là người lớn tràn đầy năng lượng, sau khi hối luật sư chuẩn bị chứng cứ nhanh lên thì đến bệnh viện công có danh tiếng kiểm tra sức khỏe. Kết quả kiểm tra cho thấy tình trạng sức khỏe của anh tốt hơn ngày xưa rất nhiều, bệnh rụng lông khỏi hẳn, lông ở hình thú sáng bóng, có ai ngờ nửa tháng trước có vài chỗ trên người anh sắp trọc đến nơi đâu.

Sau khi được Yến Tháp đồng ý, anh đăng kết quả kiểm tra lên mạng.

Vito là người lớn: Ôi chao, cơ thể lại tốt hơn rồi, tôi có nói dối đâu nào, có phải có mấy người đang cay lắm không? Tức giận thì sao chứ? Không phải kết quả vẫn vậy à, chờ vào tù đi! Máu chó đầy đầu.

Fans dưới khung bình luận.

"Làm" đi "làm" đi: Hì hì hì, có phải mi sắp tức chết rồi không (bịt miệng khóc).

--

Tra: dã thú, loài động vật thích ăn dưa, được Lỗ Tấn miêu tả trong tiểu thuyết 'Cố Hương'

- -

Ngọc Thụy: Tui nhớ bác sĩ điều trị chính của ông Vito tên Richard mà, với lại ông này đi khám nhiều quá mới thân zới ông bác sĩ, chứ có phải bạn đại học gì gì đó đâu trời?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Nuôi Sắp Nhỏ, Tui Bị Bắt Debut

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook