Lỗ Ái

Chương 365: Ngoại truyện 095: Áp lực của Cổ Dư

Ảm Hương

16/07/2021

Glenn

Cổ Dư đến tổng cục KS gặp Glenn, đầu tiên Glenn khẳng định về biểu hiện của cô trong công việc, ngay sau đó bắt đầu tâm sự cùng cô, uyển chuyển vạch rõ chuyện công việc mà cô lo lắng.

"Gần đây Edon không ngừng xảy ra sai lầm trong giao dịch, chuyện này cô thấy thế nào?" Glenn cười ôn nhuận, thân hình cao lớn dựa sau ghế ngồi, mười ngón tay giao nhau, ánh mắt nhu hòa nhìn cô, "Tuy rằng chỉ là một ít sai lầm nhỏ, không tạo thành tổn thất lớn cho công ty, nhưng cô cảm thấy vì sao Edon cùng Joe lại không ngừng xuất hiện những sai lầm này?"

"Tôi sẽ nghiêm khắc giám sát." Cổ Dư nói cam đoan, hiểu được ý trong lời nói của Glenn, "Có khả năng ngày thường tôi cùng bọn họ có mối quan hệ bạn bè tốt, chẳng phân biệt được cấp trên cấp dưới, bởi vậy làm cho bọn họ sơ ý, lặp lại cùng một loại sai lầm. Tôi sẽ nghiêm khắc giám sát bọn họ, đồng thời cũng sẽ làm tốt công việc của mình."

"Không phải nói để cô nghiêm khắc giám sát bọn họ." Glenn cười nói ấm áp, đôi mắt phủ kín sự nhu hòa, vừa lòng đối với câu trả lời của cô, "Mà là cô hẳn nên rõ ràng, hiện tại cô là chủ Thao Bàn Thủ, trách nhiệm của cô là phụ trách chớp lấy thời cơ giao dịch, đồng thời cũng dẫn dắt bọn họ làm sao để xuất hiện sai lầm thấp nhất, mối quan hệ cấp trên cấp dưới cũng không cần thiết phải phân rõ. Được rồi, hiện tại cô về sàn giao dịch đi, đừng đi lên con đường của Vera, tôi đặt niềm tin vào cô rất lớn."

"Tôi sẽ cố gắng." Cổ Dư đứng lên, hơi hơi cúi người với Glenn nho nhã ôn nhuận, mang theo chút tâm tình phức tạp, đi ra khỏi tòa nhà trang nghiêm khí phái này.

Gần đây quả thật nhóm của Joe phạm phải không ít sai lầm trong giao dịch, tuy rằng mức độ không lớn, nhưng mỗi lần Bạch Khiết Thị Na đem giao dịch sửa sang lại đi đối chiếu với bọn họ, nhóm của Joe đều kiên quyết không thừa nhận đây là hậu quả sự nhàn hạ của bọn họ.

Những con số sai lầm thật rõ ràng, nhìn vào màn hình máy tính là hiểu ngay, nhưng nhóm Joe ỷ vào mối quan hệ bạn bè thân thiết với cô, vẫn không thật sự nghiêm túc khẩn trương khi làm giao dịch trên sàn.

Bọn họ giống như chịu đủ sự áp bách của Vera, một khi tân chủ Thao Bàn Thủ tiếp nhận chức vụ, khôi phục tiền hoa hồng của bọn họ, bọn họ tựa như mất đi trói buộc ban đầu, mỗi đêm đều cuồng hoan trong quán bar đến nửa đêm về sáng, uống rượu, nhảy nhót, tán gái, đua xe, thế cho nên ảnh hưởng đến công việc của ngày hôm sau.

Quả thật, thường Thao Bàn Thủ có tiền lương rất cao, là trả giá lớn cho áp lực tinh thần, tiền lương trả thù lao cũng chui vào túi của bọn họ, khiến bọn họ trong một khoảng thời gian ngắn có thể nhanh chóng có được nhà và xe. Nhưng mà bọn họ nhất định phải lựa chọn phương thức này đi giải quyết sự tịch mịch cùng chán nản, thật sự là làm cho cô không thể bỏ mặc.

Vì sao nhất định phải uống rượu tra tấn thần kinh của mình? Vì sao lại muốn hút thuốc không ngừng trong thời gian nghỉ giải lao, buổi tối lại tới quán bar?

Chẳng lẽ thật đúng là do áp lực công việc sao? Ở nhà nghỉ ngơi chẳng phải tốt hơn?

"Edon, Joe, đây là giao dịch sáng nay của hai người, xuất hiện sai lầm ở hai nơi." Sau khi trở lại sàn giao dịch, cô triệu tập cuộc họp với các Thao Bàn Thủ, hi vọng mọi người đừng xem sai lầm là chuyện nhỏ, "Tôi cần tìm đúng thời cơ giao dịch để hoàn thành hợp đồng với khách hàng, bởi vậy tôi không có thời gian phát hiện ra sai lầm của mọi người. Nếu mọi người mệt mỏi sinh bệnh, không có trạng thái làm việc, có thể nghỉ ngơi ở nhà vài ngày, sau đó lại quay về công ty, tôi sẽ xin tổng cục cho mọi người nghỉ phép."

"Joe, cậu xem cái tướng cô ta kìa, thật đúng là xem mình trở thành thượng chủ Thao Bàn Thủ rồi." Tạ Tử Khiên ở một bên đụng cánh tay của Joe, lén phát ra tiếng cười lạnh, "Lúc trước nếu không phải Jay cực lực ủng hộ cô ta, với kinh nghiệm của cô ta, làm sao có thể ngồi lên vị trí chủ Thao Bàn Thủ được? Mỗi một người trong chúng ta đều có kinh nghiệm dày dặn hơn so với cô ta, thời điểm chúng ta làm Thao Bàn Thủ, cô ta còn đang uống sữa! Giờ lại đi dạy đời chúng ta, chúng ta nể mặt Jay cùng Edon mới cho cô ta làm chủ Thao Bàn Thủ, để cô ta giúp chúng ta chia sẻ một ít áp lực, hiện tại đúng là cô ta lên mặt ~"

"Vậy nếu lúc trước không phải Cổ Dư giữ các người lại, các người đã sớm đi đến Vinh Thăng bị lão hồ li kia lột da ăn rồi! Các người cũng là những người có kinh nghiệm lão làng, sao lại chạy trốn đến nơi đây!" Đỗ Thị Na ở gần bọn họ, nghe những lời này tức xanh mặt, thế này mới hiểu được, những người này căn bản không thưởng thức năng lực của Cổ Dư, mà là để Cổ Dư đẩy Vera đi, lại làm cho Cổ Dư biến thành một miếng bọt biển mặc bọn họ chà xát, để bọn họ cầm tiền lương cao trải qua cuộc sống tiêu diêu tự tại!

Đỗ Thị Na

"Hiện tại Cổ Dư làm chủ Thao Bàn Thủ thì sao? Các người phạm sai lầm chính là phạm sai lầm! Nhưng lại đi coi thường người khác!" Đỗ Thị Na bắt đầu rống to trước mặt mọi người, lấy tay chỉ chỉ vào mấy người đang nói nhỏ:

"Có bản lĩnh thì các người nói lại những lời kia một lần xem! Buổi tối chúng ta cùng nhau uống rượu, các người cùng Cổ Dư chính là bạn. Ban ngày ở công ty đi làm, Cổ Dư chính là cấp trên của các người! Các người đã nhận lời mời bữa cơm của Vera, cho thấy thái độ khả năng qua bên kia gặp Vera, vậy thì đi đi! Không có mấy tên khốn lòng lang dạ sói như các người, KS này vẫn hoạt động tốt, tổn thất càng ít hơn! Nói trắng ra là, chính là Cổ Dư rất tốt với các người, các người mới được đằng chân lân đằng đầu! Đúng là chẳng ra thể thống gì!"

"Con mẹ nó, Đỗ Thị Na cô đang nói cái gì!" Tạ Tử Khiên cũng nổi giận lên, hung hăng đập bàn, thật sự muốn gây chiến với Đỗ Thị Na, "Chúng tôi không phục Cổ Dư liên quan gì đến cô! Chạy về nhà uống sữa đi! Nếu không tôi đánh cô!"

"Con mẹ nó, anh tính là đàn ông sao? Làm ở KS nhiều năm như vậy, cũng chỉ dám núp phía dưới mượn chó đánh mèo, tiểu nhân! Muốn đánh nhau với tôi phải không, bà đây sợ à!" Đỗ Thị Na đá văng cái ghế dựa đi qua bên này, "Đến đây!"

Cổ Dư thấy mọi người khắc khẩu hẳn lên, hơn nữa Tạ Tử Khiên, Joe cùng vài người Thao Bàn Thủ cậy già lên mặt ở trong này, ý đồ lười nhác muốn cuộc sống thoải mái, cùng ngồi cùng ăn với cô, những nhóm Thao Bàn Thủ khác thì hoàn hảo, liền cười nói với Tạ Tử Khiên: "Vừa rồi anh nói muốn đánh Thị Na, vì lý do gì?"

Tạ Tử Khiên nhanh chóng cởi bỏ đồng phục trên người, hung hăng ném xuống đất, "Sai có một chút thì sao, thế mà lại nhục nhã chúng tôi trước mặt mọi người, đúng là con mẹ nó không phải người! Tôi làm không nổi nữa, những người khác còn có ai muốn đi theo tôi không? Vera nói sau khi chúng ta đi qua Vinh Thăng, sẽ được trích bốn phần trăm hoa hồng, đây là Hàn tổng của Vinh Thăng thưởng cho chúng ta! Hơn nữa sau khi chúng ta qua đó, không cần phải để ý sắc mặt của con ma mới này! Cô ta dựa vào cái gì mà đối xử với chúng ta như vậy, cô ta có cái tư cách gì?!"

Cổ Dư nhìn một cảnh này, mày nhíu lại, cười nhìn mọi người.

Cô vẫn biết, từ lần trước bọn họ qua ăn cơm cùng Vera, Vera cùng Hàn Vũ Ngấn đã trích phần trăm hậu hĩnh thưởng cho bọn họ, tiền thưởng vô cùng mê người, khiến bọn họ bồi hồi giữa hai bên.

Trái lại Glenn ở bên này, chẳng những không mời đi ăn cơm, hơn nữa vẫn không có động tĩnh gì, bởi vậy hiện tại dưới loại tình hình này, vài người đây mới bắt đầu liều mạng, ý đồ tạo uy tín trước cô!

"Tạ Tử Khiên, tôi có thể cho anh nghỉ phép vài ngày để bình tĩnh lại." Cô cười nói, cũng không có đánh giáp lá cà cùng những người này, "Đơn nghỉ việc của anh, công ty sẽ xem xét. Công ty sẽ không dễ dàng sa thải một người, cũng sẽ không dễ dàng tiếp nhận một người phạm sai lầm."

Có nhiều người, đứng trước thị phi vẫn làm bạn cùng cô, có thể trêu chọc cô trong công việc, xem nhau là bạn. Nhưng có một số người, lại yêu thích cậy già lên mặt trước mặt cô, nhất định phải chỉnh đốn cô!

"Đúng vậy, Tử Khiên, về nhà nghỉ ngơi đi, bình tĩnh một chút." Bên cạnh cũng có người khuyên anh chàng này, để anh ta đừng rõ ràng làm chuyện hơi quá đáng, "Cổ Dư cũng không có làm sai cái gì, quả thật là mấy người tụi anh sơ ý trong quá trình làm việc, khiến mỗi ngày đều có sai lầm trong giao dịch. Nếu tụi anh quả thật lực bất tòng tâm, có thể nghỉ ngơi trước để điều chỉnh trạng thái, sau đó lại quay về công ty đi làm."

"Vậy rốt cuộc có ai nguyện ý đi theo chúng tôi không?" Tạ Tử Khiên hiện tại đã muốn lười nói nhiều, bàn tay to vung lên, chỉ chỉ Vera ở cách đó không xa, "Hiện tại Vera đã làm chủ Thao Bàn Thủ của Vinh Thăng, Jay đã ở bên kia, ai ngờ đi qua nhanh như vậy! Vera nói là chị ấy đã ý thức được sai lầm của mình, sẽ cố gắng sửa lại, chị ấy sẽ giống vài năm trước cùng chúng ta phấn đấu như vậy, cùng nhau trưởng thành, vài năm nay là KS bức ép chị ấy, mới khiến chị ấy thành ra như vậy, nhưng hiện tại chị ấy tuyệt đối mạnh mẽ hơn so với một người mới."

Quả nhiên, có mấy người bắt đầu hướng bên kia mà đi, đầu tiên là nhìn Cổ Dư một cái, lại nhìn Vera bên kia đang 'Hối cải làm người mới', cuối cùng vẫn quyết định đi qua Vinh Thăng.

Cổ Dư cũng không ngăn cản bọn họ, chính là lẳng lặng nhìn, sau đó dùng tay lật lật tài liệu trên bàn, dặn dò các Thao Bàn Thủ khác: "Chúng ta bắt đầu cuộc giao dịch tiếp theo, hôm nay còn mười mấy giao dịch chưa hoàn thành, chúng ta hoàn thành sớm để kết thúc công việc!"



"Vâng!" Edon cùng các Thao Bàn Thủ khác kiên trì ở lại bên này với cô đều không nói gì, chính là dùng hành động thực tế để chứng minh lòng trung thành của bọn họ với KS.

Mọi người hiểu biết Vera, giang sơn dễ đổi, người có thể đem cảm xúc cá nhân vào công việc, tuyệt đối không có khả năng hối cải làm lại người mới, Vera chính là một người phụ nữ tâm địa độc ác, điều này tuyệt đối không thay đổi được!

Mà loại người gió chiều nào xuôi chiều ấy như Tạ Tử Khiên, chỉ cần cho anh ta một chút ngon ngọt, hoặc là không có thỏa mãn nhu cầu bắt nạt kẻ yếu của anh ta, anh ta liền có thể phản bội, giận dỗi nghỉ việc, quên mất trước kia Vera từng nhục nhã mình như thế nào.

Về phần Jay, đầu óc bị đụng phải tường, mới có thể cho rằng Vera là ân nhân của mình.

Glenn mới là ân nhân của anh ta chứ?

Vì thế trong một ngày này, Cổ Dư chưa vững chỗ đứng nhận được mấy chục đơn xin nghỉ việc, nội dung gần như giống nhau. Vera mặc đồng phục màu xanh ở bên kia thì lại có nhiều hơn mấy chục Thao Bàn Thủ đi theo, cũng diễu võ dương oai với bên này, phát tiết sự bất mãn của bọn họ với KS.

Cổ Dư thì ngồi trước máy tính nhìn đơn nghỉ việc ngày càng nhiều, chọn một tờ đơn trong đó, nhìn mặt chữ viết bên trên.

Lý do bọn họ nghỉ việc, đơn giản là tân chủ Thao Bàn Thủ rất nghiêm khắc với bọn họ, không tôn trọng bọn họ, hoặc là nói, không xem bọn họ như đại thần, mà phê bình ngay trước mặt bọn họ, khiến Thao Bàn Thủ lão làng như bọn họ bị mất mặt!

Vì thế Cổ Dư day day mi tâm, quyết định đêm nay đi uống rượu cùng tụi Bạch Khiết.

Hiện tại cô phải rèn luyện trái tim của mình, để tránh sau này mỗi khi xuất hiện sai lầm trong giao dịch, nhóm Thao Bàn Thủ lại mượn cớ nghỉ việc, chạy qua Vinh Thăng bên kia!

Vinh Thăng thực sự tốt như vậy sao? Hay là cô làm việc chưa đủ tốt, không thể chỉ ra sai lầm của giao dịch viên?

Buổi tối, cô cùng Bạch Khiết Thị Na ăn cơm, Edon cũng đi theo, Edon báo cho các cô biết một tin tuyệt mật -- Vinh Thăng chuẩn bị thu mua Ngân Hà, sau đó chiếm vị trí đầu bảng của KS ở trong nước, làm cho KS rời khỏi thị trường chứng khoán. Hiện tại Vera tiết lộ không ít bí mật của Glenn, thật sự làm phản đồ!

"Edon, sao anh biết chuyện này?" Thị Na cùng Bạch Khiết cảm thấy tò mò, cùng với giật mình!

"Tối hôm qua uống rượu cùng khách hàng, không cẩn thận nói hớ bị tôi nghe được." Edon cong môi cười, đem ly bia trước mặt uống một hơi cạn sạch như uống nước lọc, vừa cười vừa nói: "Bởi vậy Cổ Dư, áp lực hiện tại cô gặp phải, không chỉ có phương diện từ các Thao Bàn Thủ, mà còn có từ Vinh Thăng. Cô thân là trợ thủ của Glenn, bọn họ sẽ đối phó với cô, cô phải chú ý thân thể của mình."

Edon

Cổ Dư biết anh đang nói đến bụng của mình, liền cười nói: "Nghe nói gần đây Vinh Thăng phái một anh chàng trẻ tuổi đến quản lý thị trường trong nước, anh ta có quan hệ gì với Hàn Chính?"

"Hẳn là mối quan hệ vô cùng thân thích, có thể anh ta là người thừa kế đứng đầu của ông ta, tên tiếng Trung là Hàn Kiền." Edon uống mấy chai bia, mà một ngụm đồ ăn cũng không ăn, chỉ thuần túy tìm đến đây nói chuyện phiếm cùng Cổ Dư, cuối cùng đứng dậy nói: "Hàn thiếu gia này có thủ đoạn rất cao, gần đây đang dùng các loại thủ đoạn lấy đi khách hàng cùng các loại hợp đồng của KS, căn bản không nhìn vào quy tắc trò chơi trong giới tài chính, dứt khoát hẳn hoi, so với Hàn Chính càng tâm ngoan thủ lạt hơn! Bởi vậy tôi phải nói cho các người đẹp một bí mật, Jay của chúng ta không phải làm phản đồ, mà là làm gián điệp, cậu ta sẽ vô cùng rõ ràng Vera làm thế nào để hại KS, để chúng ta dự phòng trước tiên. Được rồi, không nói nữa, tôi đi tìm Jay uống rượu đây. Bye ~"

Anh chàng này uống cạn ngụm bia cuối cùng, sau đó sảng khoái bước đi, rời khỏi nơi này.

Bạch Khiết cùng Thị Na thì hai mặt nhìn nhau, nhíu mày, "Vừa rồi hình như anh ấy nói Jay làm gián điệp giúp chúng ta? Còn nói gì mà Hàn Kiền? Đại khái ý nói là, hiện tại kẻ địch lớn nhất của KS là Hàn Chính, Hàn Kiền của Vinh Thăng cùng Vera sao?"

"Hình như là vậy."

Cổ Dư thì không lên tiếng, im lặng ăn mấy ngụm đồ ăn, tiếp tục thưởng thức bữa tối của mình.

Không thể tưởng tượng được Mộ Dạ Triệt thế nhưng lại có một người em trai tên là Hàn Kiền, hai người là anh em cùng cha khác mẹ sao? Hiện tại Hàn Kiền đến quản lý thị trường trong nước, nhất định sẽ trò giỏi hơn thầy, đem Vinh Thăng phát triển rực rỡ!

Ngày hôm sau, Cổ Dư mang theo đoàn đội của mình, ở nơi giao dịch lại không thể buông tha Vera.

Từ hôm nay trở đi, mỗi ngày hai người đều chạm mặt nhau ở phòng thay quần áo, sau đó hai bên về vị trí, tranh đoạt làm giao dịch, nhìn xem rốt cuộc ai có thể đánh bại ai!

Vera

Vera Đông Sơn tái khởi, đối mặt với nhiều người cấp dưới ngày xưa của mình ở KS như vậy, cô ta cũng không đổi sắc mặt, hai tay khoanh trước ngực mà nói: "Hôm nay các người không chọn tôi, ngày mai các người nhất định sẽ hối hận. Tôi sẽ nhìn xem, một chủ Thao Bàn Thủ chuyên dựa vào chuyện xấu để lấy được hợp đồng rốt cuộc có thể đi được bao xa, tôi sẽ chờ nhìn xem các người ngồi ăn không khí."

Cô ta cao ngạo đi qua nhóm Thao Bàn Thủ đang mặc đồng phục màu đỏ, mang theo đồng phục màu xanh của mình, tiến vào đại sảnh giao dịch.

Những Thao Bàn Thủ kiên trì ở lại KS thì cũng lộ sắc mặt lạnh, tỏ vẻ lo lắng, càng thêm phản cảm với lời nói của người phụ nữ này!

Thật ra bọn họ cũng muốn nhìn xem, một kẻ [ăn cây táo, rào cây sung] có thể ở Vinh Thăng được bao lâu! Vinh Thăng có một Hàn Kiền, cũng đủ chụp chết cô ta trên bờ cát! Bọn họ thật may mắn chưa đi qua cùng!

---

Từ khi Lâm Tiêm Tiêm mang thai, liền mỗi ngày đều qua Mộ gia điểm danh.



Mới đầu, Mộ thái thái thật sự tức giận với cô, không để ý nói chuyện gì cùng cô. Sau đó lại nhìn bụng của cô ngày một nổi lên, lão thái thái lại bắt đầu đau lòng cháu nội của mình!

Bọn họ đang dần dần có thói quen không có sự tồn tại của Cổ Dư, đang dần dần chấp nhận sự tồn tại của Lâm Tiêm Tiêm.

Vì thế khi Lâm Tiêm Tiêm mỗi ngày đều xuất hiện trước ánh mắt không coi vào đầu của bọn họ, hơn nữa lại tìm mọi cách chăm sóc bọn họ, hỏi han ân cần, tâm của hai ông bà liền dần dần mềm ra.

Bọn họ có ý đồ quên mất thân phận của Lâm Tiêm Tiêm, gắng hết sức đem cô trở thành Từ Thanh Huyên, tưởng tượng cô thành một cô gái có khí chất cao nhã, thử nói chuyện cùng cô.

"Từ tiểu thư có tính xuất ngoại đào tạo sâu hay không?" Mộ bí thư tuy không ăn trái cây cô gọt, nhưng ông lại chậm rãi quay đầu, ánh mắt tang thương bình tĩnh, chủ động mở miệng hỏi cô vấn đề này, "Dạ Triệt từng đồng ý với ta, trước khi Cổ Dư chưa kết hôn, nó sẽ không kết hôn. Bởi vậy mối quan hệ bí mật hiện tại này của hai người, Từ tiểu thư có để ý hay không?"

Lâm Tiêm Tiêm biết ý lắc đầu, "Con vẫn tôn trọng quyết định của Dạ Triệt."

Trên thực tế, là cô thực sự để ý chuyện này, nhưng Dạ Triệt vẫn cho rằng hắn thực có lỗi với Cổ Dư, như vậy cô cũng chỉ có thể chờ một chút xem sao.

Nay địa vị của cô xứng đôi với Mộ gia, cô căn bản không cần lo lắng tương lai của cô cùng Mộ Dạ Triệt, bọn họ hiện tại trai tài gái sắc, mười phần xứng đôi, ai cũng không chia rẽ được! Điều cô lo lắng là, đứa bé trong bụng của Cổ Dư kia!

Nếu đứa bé này được sinh ra, giữa cô và Dạ Triệt vĩnh viễn có một cái móc câu, ai cũng không thể loại bỏ được bóng dáng của Cổ Dư!

Cho nên cô vẫn luôn cho rằng, trong chuyện này Cổ Dư có vẻ thật ích kỷ!

Nếu người đàn ông này không thương mình, Cổ Dư à cô vì cái gì lại muốn kiên trì giữ đứa bé này lại chứ? Nhân dịp nó chưa thành hình mà xóa sạch nó đi chẳng phải tốt hơn, chẳng lẽ nhất định phải giữ nó lại để tra tấn cả ba người sao? Kết quả là, không chỉ có đứa bé này thống khổ, mà tất cả mọi người đều thống khổ! Người phụ nữ này rõ ràng cất giấu tâm tư mà!

Vì thế ngay trên đường trở về, cô dùng tay chống trán suy nghĩ thật lâu, vẫn quyết định áp dụng phương pháp để Dạ Triệt chủ động công khai mối quan hệ giữa bọn họ, sau đó đính hôn với cô trước!

Lâm Tiêm Tiêm

"Giúp em đặt lịch hẹn mời phỏng vấn, tối hôm nay em có thời gian." Cô chỉ đạo nữ trợ lý ở bên cạnh, lấy tay nhẹ nhàng phủ phủ lên cái bụng nhô lên của mình, khẽ nheo mắt lại, quyết định đốc xúc Mộ Dạ Triệt thay đổi hiện trạng trước mắt, "Sau đó hẹn Mộ thiếu gia lại đây ăn cơm đi, cùng lúc khi em nhận lời phỏng vấn, để phóng viên đem chuyện tình cảm của em viết thành chuyên đề. Em nghĩ Dạ Triệt sẽ không trách việc làm này của em, anh ấy chính là không cẩn thận bắt gặp phóng viên đang phỏng vấn em, sau đó anh ấy cũng bị phỏng vấn...... Anh ấy hẳn là hiểu được, hai người sớm hay muộn cũng sẽ công khai mối quan hệ này, sau đó kết hôn."

"Iris, chị sẽ chuẩn bị tốt cho em, không cần phải lo lắng."

---

Mộ Dạ Triệt ở tòa thị chính nhận được tin Hàn Kiền tiếp quản thị trường trong nước, giờ phút này hắn buông xuống công việc ngập đầu, đôi mắt âm u nhìn chằm chằm vào bức ảnh chụp Hàn Kiền, thật lâu cũng không nói gì.

Hàn Kiền trong lời đồn là một kẻ ngốc, bởi vậy nhiều năm qua đi, Hàn Kiền rất ít khi lộ diện trước mặt công chúng, trường hợp lộ diện, cũng không bị người ngoài biết được.

Nhưng mà gần đây, người em trai ngốc nghếch cùng cha khác mẹ này với hắn lại dứt khoát hẳn hoi phá vỡ kén tằm nắm giữ thị trường trong nước, vừa giả ngu trước mặt Hàn Vũ Ngấn, vừa giơ tay chém xuống giết chết kẻ địch, âm thầm củng cố thế lực của chính mình!

"Ngoài Hàn Kiền ra, rốt cuộc Hàn Vũ Ngấn có bao nhiêu người con trai?" Hắn buông tờ báo xuống, thân thể dựa vào lưng ghế, khóe môi nhếch lên thành nụ cười lạnh, híp mắt lại. Thì ra Lâm Ngọc Nhi cũng không phải một cô tình nhân cuối cùng của ông ta, loại tình huống này quả thật là hoang đường vô cùng!

"Thiếu gia, Malaysia hai mươi mấy năm trước, Hoa Kiều có thể cưới cùng lúc mấy người vợ." Dịch Phong cũng cười cười, nói:

"Chỉ cần có tiền có thế, bày mấy bàn tiệc rượu là có thể làm công chứng. Nhưng mà thiếu gia, Hàn Kiền trở về nước, người đầu tiên anh ta đối phó sẽ là Glenn của KS, mà Cổ Dư lại là trợ thủ mà Glenn mới đề bạt, tôi sợ Cổ tiểu thư sẽ bị liên lụy."

Mộ Dạ Triệt sớm đã nghĩ đến vấn đề này, thân hình cao ngất đứng lên, chân dài đi vài bước ở trong văn phòng, "Cô ấy vẫn kiên trì làm công việc này, tôi không thể ngăn cản cô ấy. Nếu Hàn Kiền hành động trong phạm vi chịu được của tôi, tôi chỉ có thể mắt nhắm mắt mở."

"Thiếu gia, mặc dù Hàn Kiền gần đây giở thủ đoạn trong làm ăn, muốn tạo thành tích cho ba mình xem, nhưng thực tế trong cuộc sống, người thân xung quanh đánh giá anh ta là đại thiếu gia nhà giàu ít có chí hướng, tâm địa lương thiện, vẫn luôn bảo vệ mẹ của mình, sẽ không xúc phạm phụ nữ." Dịch Phong lại nói với hắn, để hắn thả lỏng tâm tư, "Ngoài việc tranh đấu trong chuyện làm ăn, chắc là anh ta sẽ không xúc phạm đến Cổ tiểu thư. Thiếu gia, Từ tiểu thư vừa rồi có gọi điện lại đây mời ngài đi qua ăn cơm, ngài có đi không?"

"Đi thôi." Mộ Dạ Triệt cầm lấy áo khoác vét vắt trên lưng ghế dựa, đôi mắt nhìn hoàng hôn bên ngoài cửa sổ một cái, chân dài lẳng lặng sải bước ra ngoài, "Hôm nay cô ấy tự mình xuống bếp sao?"

Hắn cũng giống toàn bộ mọi người ở Mộ gia, bắt đầu dần dần có thói quen về sự tồn tại của Lâm Tiêm Tiêm, tiếp nhận sự dịu dàng ôn nhu hoàn toàn không giống với Cổ Dư như vậy, hắn thích loại ôn nhu này.....

Có lẽ Cổ Dư từng để lại dấu ấn thật sâu trong lòng bọn họ, luôn luôn có một nơi đau đớn vì cô, nhưng mà thời gian đi xa, hắn phát hiện rằng hiện tại hắn chỉ có thể đứng ở xa xa mà nhìn cô, nhưng không cách nào đến gần được.

Hiện tại hắn thích cuộc sống yên bình, cô lại đâm đầu vào cuộc sống rắc rối phức tạp, cực kỳ giống hắn ngày trước vì mẹ trả thù.

Sống một cuộc sống yên bình, không tốt sao?

"Trong điện thoại nói là như vậy, gọi cũng vài cuộc." Dịch Phong đi theo phía sau hắn.

"Ừ, đi trước mua một bó hoa hồng đặt lên xe của tôi, tự tôi lái xe qua đó." Hắn giao việc như vậy xong, đeo khăn quàng cổ mà Lâm Tiêm Tiêm mua cho, mặc áo choàng, thân ảnh thon dài xoải bước đi ra tòa thị chính.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lỗ Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook