Lỗ Ái

Chương 256: Phản kích Diệp Tố Tố

Ảm Hương

05/09/2020

Tô Đại Lận

Một cảnh ở nhà ga này, làm cho Tô Tiểu Nhạn nhớ tới thật lâu trước kia gặp phải tổ chức bán hàng đa cấp ở nhà ga, chỉ cần các cô xuống xe, nhóm người này lập tức sẽ vây quanh, sau đó nài nỉ lôi kéo đưa tụi cô đi, tiến hành đòn hiểm tấn công vào lỗ tai của các cô.

Cho nên cô nắm tay hai đứa nhỏ không ngừng lùi về phía sau, tìm kiếm bóng dáng thân quen của ba mình ở xung quanh, trông cậy ba sẽ dẫn dắt bà con Thương Khẩu đánh đuổi những tên giang hồ du côn này!

Hiện tại Đằng thị trưởng đã bị Diệp Tố Tố rắn rết kia giành trước từng bước mà tìm tới, nếu Tô Tiểu Nhạn cô còn trì hoãn ở nơi đây, nhất định sẽ xảy ra chuyện xấu!

Vì thế lòng cô so ra còn sốt ruột hơn so với Tô Đại Lận, ánh mắt tìm kiếm xung quanh, hy vọng ba cùng chú Quý Dài có thể nghe được tiếng gọi của cô!

Nhưng mà không đợi cho giấc mộng của cô trở thành hiện thực, mười mấy tên hung thần ác sát cau có mặt mày, ánh mắt hung tợn, dáng vẻ lưu manh đang hướng về phía các cô, sau đó tay phải vung lên, ý bảo các anh em cùng tiến lên!

“Chạy mau!” Đại Lận cùng Tô Tiểu Nhạn mỗi người ôm một đứa nhỏ, vội vàng chạy về phía trước, cầu cứu cảnh sát đang tuần tra ở chung quanh — “Chú ơi, ở đây có bắt cóc trẻ em!” Những lời này là do tiểu Trạch Khiêm hướng về bảo vệ tuần tra mà kêu lên, thân hình nhỏ bé được mẹ ôm trong cánh tay mảnh khảnh, bàn tay thì quơ loạn xạ cùng gào khóc, “Chú ơi cứu mẹ cháu! Bọn họ đuổi giết tụi cháu, lừa bán trẻ em!”

Nhưng mấy tên giang hồ này hoàn toàn không xem trọng sự tồn tại của cảnh sát tuần tra, tiếp tục chạy về phía trước đuổi bắt Đại Lận cùng Tô Tiểu Nhạn, thậm chí còn ra tay đánh lên, thầm nghĩ dựa theo ý chỉ của chị Toto, mau chóng bắt được Tô Đại Lận, hoặc là ép cô quay lại Cẩm thành.

Đại Lận ôm Khiêm Khiêm chạy chạy, đột nhiên toàn thân quay người lại gạt chân một cái, cười lạnh lùng, cùng chiến đấu với vài người cách cô gần nhất!

Những tên côn đồ chết tiệt này, thế nhưng còn đuổi theo đến tận nhà ga! Lần trước lái xe bắt cóc con cô, cảnh sát không có bắt được bọn chúng sao?! Càng ngày càng không có phép tắc!

Tên côn đồ không ngờ được Tô Đại Lận có võ, quyền cước lại còn lợi hại, bởi vậy trong khoảng thời gian ngắn bọn chúng không thể đến gần người cô, chỉ có thể vài người cùng nhau nhảy qua bên này! Nhưng bọn chúng nhảy nhảy, bảo vệ tuần tra của nhà ga đã chạy về bên đây, dân chúng Thương Khẩu lại đây đón Đại Lận cũng đã chạy tới, khiến cho những tên giang hồ này phải dừng tay!

Những tên giang hồ này thấy nhiều người hướng về nơi này, hơn nữa cảnh sát tuần tra còn cầm súng trong tay, lập tức giải tán như đám chim, chạy khắp các hướng! Nhưng bởi vì Tô Tiểu Nhạn không có võ, bị một tên du côn kẹp ngay cổ, Ny Ny trong lòng cô thì gào khóc, dùng sức vung tay muốn mẹ.

Ruột gan Đại Lận như đứt từng khúc ruột, cảnh cáo đối phương không được làm hại cô bé! Ny Ny nhà cô làm sao cứ gặp chuyện không hay, cùng một dạng như mẹ, mỗi lần đều gặp phải sự tình này!

Đối phương thấy cô để ý con, cười ha ha, không ngừng kéo Tô Tiểu Nhạn lùi về phía sau, để cô lập tức lên xe lửa quay lại Cẩm thành! Đại Lận làm theo, nhưng trong quá trình làm theo này, cảnh sát đang dùng súng ngắm bắn tên côn đồ không biết sống chết này, chuẩn bị một phát súng bắn gãy chân hắn ta!

Tên côn đồ phát hiện ý đồ này, đột nhiên cướp đoạt Ny Ny trong tay Tô Tiểu Nhạn, xoay người liền chạy về phía trước, có ý đồ chạy ra khỏi đại sảnh nhà ga, vì thế giờ phút này, nhóm cảnh sát tuần tra không chút do dự mà nổ súng, hai phát đạn bắn gãy chân hắn ta, hai phát đạn ngắm ngay cánh tay, khiến hắn ta lảo đảo đổ rầm xuống đất một cái, hai tay buông lỏng Ny Ny ra!

Tiểu Ny Ny đáng thương lại vì điều này mà bị ném ngã ra, nhưng cô bé hiểu được việc lập tức chạy về phía trước, chạy về hướng mẹ, khóc sướt mướt.

“Ny Ny!” Đại Lận ngồi trêи xe lửa nhanh chóng nhảy xuống hướng qua bên này, gắt gao ôm con gái bị chấn kinh vào trong ngực, linh hồn nhỏ bé thiếu chút nữa bị doạ cho không còn gì. Cho dù cô chịu qua rất nhiều khổ khi mười mấy tuổi, gặp không ít tai nạn, nhưng lúc cô còn nhỏ mới mấy tuổi, cũng không có gặp nhiều tai nạn giống Ny Ny như vậy, chưa từng gặp chuyện bắt cóc, chẳng lẽ, con gái đang kéo dài những tai nạn của cô hay sao?

Trong lòng cô căng thẳng, ôm con đi tới bên này, một tay túm tên bắt cóc bị súng bắn nằm dưới đất đứng lên, hung tợn nhìn chằm chằm tên côn đồ này: “Lại là Toto sai khiến các người làm sao?” Toto chết tiệt này!

Hai tay hai chân tên côn đồ bị thương, biết chính mình trốn không thoát, “Tụi tao chính là lấy tiền làm việc……”

“Đi chết đi!” Đại Lận thở hổn hển đá một cước lại đây, bổ sung thêm một đòn, kết thù lớn với Toto! Người phụ nữ xấu xa này không chỉ có làm tổn thương con của cô, lại còn ly gián người đàn ông của cô, kết cục hẳn là thảm thiết hơn so với Đoá Hoa Đoá! Nếu không trêи đời này không còn thiên lý!

“Đánh nó!” Phía sau Đại Lận, một số dân chúng Thương Khẩu cũng chạy vọt tới bên này, vây quanh tên mang lại tai hoạ này làm một chút đấm đá, tính đánh chết tên này, giảm bớt nguy hại đối với xã hội. Nhưng ngoài việc bọn họ phát tiết trút giận ra, hoàn toàn không giải quyết được vấn đề cơ bản, tâm tư Đại Lận trầm trọng, nắm tay hai con ngồi lên xe buýt đi đến nội thành T thị, nhìn đồng ruộng ở bên ngoài.

Cô ôm đầu hai con, tức giận trong ngực dần tiêu tán, chuyển sang bình tĩnh. Toto đã có chỗ dựa là thế lực xã hội đen, không coi ai ra gì, vậy điều duy nhất có thể chế phục được cô ta, cũng chỉ có bang phái đối địch.

Nếu chị đại Lâm Nhã Tĩnh bị xử bắn trong ngục, còn sợ giải quyết không xong một Toto sao? Vấn đề là thời gian sớm muộn mà thôi!

“Mẹ, nơi này chính là nơi trước kia baba từng ở sao?” Hai con tò mò nhìn hàng bạch dương cùng đồng ruộng bên ngoài cửa xe, cảm thấy vô cùng hứng thú với những con trâu trêи đồng, “Đó là gì vậy?”

Đại Lận vuốt mái tóc mềm mại của bọn họ, chỉ vào cây cầu mới xây dẫn vào thôn Thương Khẩu, cuời gật gật đầu, “Đây chính là nơi trước đây baba từng ở, lúc đó hai con chỉ mới có mấy tháng tuổi, còn chưa biết nói. Mẹ cùng cữu công Dạ Triệt đến đây du lịch, nhìn thấy nơi này có rất nhiều bạn nhỏ không có cơm ăn no, không thể đến đường, mỗi ngày đều theo baba và mẹ lên núi chặt trúc, bởi vậy khi đó mẹ đã nghĩ, hai con nhất định phải biết quý trọng tất cả những gì mình có trước mắt, nếu những bạn nhỏ này cần giúp đỡ, chúng ta nhất định phải giúp, hơn nữa còn phải học cảm ơn từ bọn họ.”

“Cảm ơn cái gì ạ?” Hai con nằm vào trong lòng cô, bàn tay cầm lấy ngón tay cái của cô.

“Cảm ơn chính là, hai con phải biết quý trọng thức ăn, học tập thật tốt, cám ơn thế giới này đã cho chúng ta nhiều điều như vậy.” Đại Lận sờ sờ đầu bọn họ, dỗ bọn họ ngủ, sau đó dùng một tay chống lên sườn mặt, tựa vào trêи cửa kính xe, nhìn cảnh sắc quen thuộc ở bên ngoài.

Thời gian quả thực quá mau, Dạ Triệt làm bạn cùng cô bốn năm thời gian, thế nhưng lại không ở bên cạnh, Thương Khẩu này, thật ra cho cô ấn tượng sâu nhất vẫn là Dạ Triệt, tiểu cữu của cô, là thân nhân cả đời này không thể quên được.

Vài tiếng sau, xe buýt tới trạm ở T thị, Đại Lận không có xuống xe trước, mà là cười lạnh nhìn bốn phía, nhìn xem bốn phía nơi này còn có chướng ngại vật do Toto phái tới hay không. Đương nhiên, dân chúng Thương Khẩu lo lắng cô đi một mình đến đây, cắt cử mấy chục người đi theo cô, hiện tại trêи xe đều là người của Thương Khẩu, âm thầm bảo vệ phía sau cô, so ra còn chuyên nghiệp hơn với vệ sĩ đã qua huấn luyện, đủ để có thể thấy sự kính trọng của bọn họ đối với cô và Duệ Triết.

Cho nên cô cảm thấy trận thế này có chút lớn, để cô yên tâm lớn mật mang theo Tô Tiểu Nhạn, cùng hai con đi lại giữa đường phố ở T thị.

Bởi vì vài năm gần đây Đằng thị đang chuẩn bị đầu quân vào T thị, xây dựng khách sạn, khai thác thị trường khách sạn, bởi vậy thật ra T thị có căn cứ của Đằng thị, cũng chính là công ty chi nhánh, nằm ở con phố buôn bán bên kia.

Giờ phút này, người của công ty chi nhánh đang lái xe đến đây đón cô, hỏi cô: Vì sao không ngồi xe lửa trực tiếp từ Cẩm thành đến T thị? Mà ngồi xe lửa từ Cẩm thành đến Thương Khẩu? Đây không phải là đi một vòng lớn sao? Hèn gì Diệp tổ trưởng đến sớm hơn Tô tổ trưởng một ngày, thì ra là Tô tổ trưởng đi mua đường!

Đại Lận cười một cái, không có giải thích gì, mang theo Tô Tiểu Nhạn cùng hai con ngồi lên xe. Bởi vì cô cùng Duệ Triết đã hẹn nhau, có khả năng sẽ gặp mặt ở Thương Khẩu, cho nên cô đi Thương Khẩu trước.

Sau đó cô đi một vòng ở công ty chi nhánh của Đằng thị tại T thị, trao đổi vấn đề khai thác thị trường, bắt đầu tiến hành đi khảo sát công trường khách sạn sắp khởi công. Nhưng mà những trình tự này, Diệp Tố Tố đến trước từng bước đã đi qua, đồng nghiệp nói cho cô, hiện tại Diệp tiểu thư đã ra ngoài làm việc, công ty không liên hệ được với cô ấy, không biết là đi đâu!

Nghe vậy, Đại Lận cười gượng, không nói lại gì, đi đi ở công trường, sau đó quay lại khách sạn mà cô đã đặt phòng.



Diệp Tố Tố

Ở giữa cô cũng không gấp, cùng Tô Tiểu Nhạn và hai con nhàn nhã thưởng thức bữa cơm tại khách sạn, lại đến trung tâm thương mại mua sắm mua quần áo, làm tóc, đi spa toàn thân. Sau đó mang theo mấy túi lớn chiến lợi phẩm, chói lọi mà quay lại khách sạn, dừng bước chân, nhìn căn phòng mà công ty đặt cho Diệp Tố Tố ở khách sạn này.

Hai người ở phòng kề nhau, nhưng cánh cửa này chưa từng mở ra, Diệp tiểu thư nguỵ trang việc đi công tác, ra ngoài câu dẫn chồng của người khác. Cố tình, chồng của người khác chính là chồng của Tô Đại Lận cô, Diệp tiểu thư phát huy năng lực tinh thần không thể đánh chết của mình, kiên quyết không chịu từ bỏ ý định!

“Tô tiểu thư, thời gian cũng không còn sớm lắm, đã 8 giờ tối, chúng ta đến khách sạn đã hẹn gặp anh thị trưởng đi.” Tô Tiểu Nhạn nhìn nhìn đồng hồ, nhẹ nhàng huých cô, nhắc nhở cô thời gian không còn sớm, “Nếu chúng ta không đi, Diệp đại tiểu thư lại không biết xuất chiêu thủ đoạn gì nữa.”

“Cô ấy có thể tung ra thủ đoạn gì?” Đại Lận thản nhiên hỏi lại, tiếp tục đi về phía trước, để Tiểu Nhạn về phòng thay quần áo mới, cẩn thận ăn diện một phen, thậm chí còn để Tiểu Nhạn chọn một bộ lễ phục cùng áo tắm kiểu mới mà cô vừa mới mua.

Tiểu Nhạn chọn ngay một bộ áo tắm liền chui vào phòng thay quần áo, luôn miệng nhắc tới, rõ đầu rõ đuôi mà mắng Diệp Tố Tố một lần, mắng người phụ nữ này đuổi tới Thương Khẩu trong đêm mưa đó, cũng đã bắt đầu không cam lòng, là một mỹ nhân rắn rết!

Tô Tiểu Nhạn vẫn hối hận đã cứu Diệp Tố Tố từ trong vũng nước, nếu lúc ấy để cô ta nằm trong vũng nước, tự mình chấm dứt, ai cũng đều không có trách nhiệm, hơn nữa còn tiết kiệm được không ít chuyện phiền toái! Hiện tại, chỉ cần cô gái này không chết, cô ta vẫn không hề chết tâm, vẫn dây dưa Đằng thị trưởng!

Đại Lận đứng bên ngoài thay váy, thản nhiên trang điểm một chút trước gương, dùng ngón tay miết lên đôi môi, cười, phát hiện hiện tại Tô Tiểu Nhạn đã muốn thành một bà thím, lải nhải lặp lại chuyện này vô số lần, vĩnh viễn không có chừng mực! Nhưng đúng là như vậy, mới chứng minh tâm tính Tiểu Nhạn đơn thuần, đáng giá tin tưởng!

Nửa giờ sau, hai người khoác áo khoác, mang theo hai đứa nhỏ đi đến khách sạn theo lời Duệ Triết nói. Do nhớ rõ năm đó, cô từng ở một đêm tại khách sạn này, Diệp Tố Tố mặc váy đen toàn thân đã tìm tới, dùng tiếng nói khàn khàn với cổ họng bị phá hỏng mà nói với Tô Đại Lận cô, Duệ Triết bố trí Diệp Tố Tố trong nội thành, là bạn tốt của nhau, cho nên cô ấy chạy tới để cùng uống tách trà với Duệ Triết!

Quả thật là da mặt dày, dám diễu võ dương oai cùng cô như vậy!

“Tô tiểu thư, khách sạn này lộng lẫy quá, hình như đang tổ chức tiệc mừng gì đó.” Tô Tiểu Nhạn nhìn chằm chằm nhân viên tiếp khách ở cửa, phát hiện muốn vào khách sạn này cần đưa ra thiệp mời, hình thức quá mức.

Đại Lận cũng nhíu mi, nhìn dòng chữ biểu ngữ màu đỏ trêи cửa khách sạn viết ‘Đêm trung thu ba mươi năm ở khách sạn Hào Đình’, xem ra là lễ kỷ niệm ba mươi năm của khách sạn, mời không ít khách quý quan trọng trong ngoài nước đến tham gia, siêu xe hết chiếc này đến chiếc khác!

Nhưng Đại Lận nhớ rõ, thời điểm mấy năm trước, quy mô cũng khách sạn này cũng không có lớn như vậy…… Hơn nữa dưới ánh đèn loang loáng này, từng chiếc xe sang đi vào, bước lên thảm đỏ, nhóm người mặc đồ tây âu sang trọng không khác gì diễn viên điện ảnh, đều là những đại nhân vật có danh tiếng ở Cẩm thành! Các đại gia phú hào ở Cẩm thành, sao lại tới T thị?

Thậm chí, bạn của Duệ Triết là thiếu gia Lãnh Truyền Xa cũng đưa vợ đến đây, cũng chính là anh chàng đẹp trai ngày hôm qua trong văn phòng tổng giám đốc, hoàn toàn sửa bộ dạng bất hảo ở trong văn phòng ngày hôm qua, biến hoá nhanh chóng, trở thành trùm kim cương soái khí vạn người mê!

Đại Lận nhìn những đại gia phú hào khoác tay vợ bước lên thảm đỏ, cô cũng cười theo, cởi áo khoác trêи người, để lộ dáng người cao gầy cùng bộ váy màu xanh lam trễ ngực, phía sau để lộ lưng trần, kéo dài đến ᘻôиɠ, để lộ da thịt bóng loáng như sữa của cô.

Tô Đại Lận

Đuôi váy kéo dài phủ lên gót chân, màu xanh lam mềm mại, dưới từng bước đi của cô, để lộ đường cong xinh đẹp, toát lên vẻ mê người của phụ nữ. Vì tham dự tiệc tối, Đại Lận phối hợp cùng giày da màu trắng xa xỉ, mái tóc đen dài khẽ vén lên, để lộ gáy ngọc, cùng vòng cổ kim cương sặc sỡ loá mắt.

Giờ phút này, cô cùng Tiểu Nhạn mặc một thân váy công chúa màu vàng nhạt đi đến cửa khách sạn, kỳ lạ là, nhân viên đón tiếp liếc nhìn cô một cái, thế nhưng lại cung kính lịch sự mời cô vào, còn cố ý chuẩn bị chỗ ngồi cho cô trong bữa tiệc huy hoàng này.

Đại Lận liếc mắt nhìn hiện trường bữa tiệc ăn uống linh đình này, nhẹ nâng tay, ý bảo nhân viên đón tiếp lui xuống, môi đỏ mọng ôm lấy một chút cười rất nhỏ.

Xem ra Duệ Triết đã chuẩn bị sẳn sàng để cô đến đây, nhưng hiện tại hắn đang ở đâu?

Cô thản nhiên liếc mắt nhìn toàn cảnh một cái, nhìn thấy nơi này có rất nhiều vị khách nước ngoài, các phu nhân và thiên kim tiểu thư đang chạm cốc nói chuyện, chuẩn bị khiêu vũ. Diệp tiểu thư của chúng ta thì mặc một bộ váy dài màu bạc cúp ngực bó sát người, bao vây dáng người thon thả của cô ấy, phong tình mê người, đang bưng một ly rượu cùng trò chuyện với một vị khách nước ngoài, ở dưới ánh đèn có vẻ hút mắt vô cùng.

Bởi vì Diệp Tố Tố chưa sinh con, nên dáng người vẫn được bảo trì tốt lắm, màu bạc thật thích hợp với cô ấy, dính sát lên thân hình mềm mại, bờ ᘻôиɠ mượt mà có vẻ đẫy đà khác thường, rất là gợi cảm.

Diệp Tố Tố

Giờ phút này Diệp tiểu thư đi một vòng dưới lầu, liền bưng rượu lên lầu, đi vào một căn phòng, tạm thời không xuất hiện.

Đại Lận nhìn, ngược lại không tiến vào đại sảnh bữa tiệc, mà là để Tiểu Nhạn mang theo hai con đi ăn chút gì, không cần đi xa, còn chính mình thì đi đến hậu trường của bữa tiệc, hỏi nhân viên rõ ràng đã xảy ra chuyện gì.

Nhân viên làm việc báo cho cô biết, thật ra hôm nay là ngày Đằng thị chính thức thu mua ‘Khách sạn Hào Đình’ này, là khách sạn đầu tiên khi Đằng thị tiến vào T thị, ý nghĩa trọng đại! Diệp Tố Tố tiểu thư là người phụ trách bữa tiệc này của Đằng thị, cô ấy làm lưu loát từ khâu lên danh sách khách mời, quyết định tất cả mọi việc, sau khi bữa tiệc bắt đầu, nhị thiếu gia của Đằng gia Đằng Duệ Triết sẽ đi ra nói mấy câu, tự mình cắt băng ăn mừng thu mua khách sạn này!

“Trước đó Đằng thiếu gia không biết chuyện này sao?” Đại Lận có chút nghi ngờ.

“Trước mắt chắc là biết, hiện tại ngài ấy đang nghỉ ngơi ở phòng trêи lầu hai, nghe nói thân thể không thoải mái, có chút bệnh nhẹ.”

“Những món này để tôi bưng lên cho, vừa vặn tôi tiện đường.” Cô tiếp nhận khay thức ăn trong tay nhân viên, đi ra khỏi phòng, tìm được Tô Tiểu Nhạn đang tham ăn, để Tô Tiểu Nhạn bưng lên lầu, “Xem ra, tối hôm qua Duệ Triết ngủ lại khách sạn này, đã xảy ra chuyện gì đó với Diệp Tố Tố, thế cho nên thân thể mới có chút bệnh. Tiểu Nhạn cô đưa thức ăn lên đi.”

Tiểu Nhạn lập tức tuân mệnh, miệng nhai mấy quả nho, bưng đồ lên lầu.

Một lát sau, cô vội vã chạy xuống, vốn muốn nói cho Đại Lận, quả nhiên là Đằng thị trưởng sinh bệnh, nằm nghỉ ngơi trong phòng, khí sắc thật sự không tốt, Diệp Tố Tố đang chăm sóc hắn, lại phát hiện Đại Lận đã không đứng tại chỗ, không biết đã đi đâu.

Phía sau, Diệp Tố Tố cùng Đằng Duệ Triết mặc tây âu phẳng phiu đi xuống lầu. Đằng Duệ Triết vẫn tuấn mĩ phi phàm như trước, sắc mặt như điêu khắc, khuôn mặt tuấn tú lộ ra chút tái nhợt, thân hình thon dài đi bước một xuống lầu.

Phút chốc, phía dưới vỗ tay như sấm, nhiệt tình tăng vọt, tất cả khách mời đều hoan nghênh Đằng Duệ Triết đã đến, khát vọng thoáng nhìn thấy phong thái của hắn.

Đằng Duệ Triết cũng không phụ hy vọng của mọi người, ngoài việc sắc mặt có chút tái nhợt, vẫn cụng ly trò chuyện như cũ, bắt tay với mọi người, nói chuyện với nhau, thân hình quý phái nghiêm nghị không hề giảm một tia dương cương khí nào. Diệp Tố Tố thì lấy thân phận phụ trách của Đằng thị, ở một bên lưu loát trò chuyện với các vị khách nước ngoài.

Vì thế nhóm khách quý này đều giơ ngón tay cái lên, khen Đằng Duệ Triết có một vị hôn thê bác học đa tài, thật sự rất giỏi!

“Diệp tiểu thư là trợ lý của công ty, không phải vị hôn thê của bản thiếu.” Đằng Duệ Triết cười không nói gì, gợn sóng bình tĩnh, tiếp tục chạm cốc cùng khách quý, nhếch môi cười lạnh: “Lúc này mở thị trường ở T thị, quả thật là Diệp tiểu thư tặng cho bản thiếu, cùng với Đằng thị một món quà bất ngờ lớn. Đằng thị sẽ xem xét, thăng chức cho Diệp tiểu thư.”



“Diệp tiểu thư mỉm cười thật mê người.” Nhóm khách mời vẫn tiếp tục giơ ngón tay cái lên, thật sự là càng thêm tán thưởng Diệp Tố Tố, nghĩ đến hai người chính là trường hợp như lời nói vừa rồi, không có tiện thừa nhận mối quan hệ yêu đương cuồng nhiệt, bởi vậy bọn họ chúc mừng trước cũng không sao: “Diệp tiểu thư tài mạo song toàn, thật sự xứng đôi với Đằng thiếu, xem ra chuyện tốt đã đến gần, chúc mừng, chúc mừng.”

Diệp Tố Tố thì tao nhã nhấp một ngụm rượu, vui vẻ đón nhận hiểu lầm cùng chúc phúc của mọi người. Thật ra cái gì cô cũng không có làm, chính là để mọi người nhìn thấy năng lực của cô, sau đó chính như những gì hiện tại nhìn thấy, mọi người đều ghép cô cùng Đằng Duệ Triết thành một đôi.

Nếu ngày hôm qua để Tô Đại Lận giành trước, có khả năng hiện tại người đứng ở nơi này không phải là cô, mà là Tô Đại Lận. Ha ha.

—-

Tô Tiểu Nhạn

“Diệp tiểu thư chính là nói thông thạo tám loại ngôn ngữ, về mặt trao đổi kinh doanh buôn bán không có vấn đề gì, biết ăn nói. Nhưng, vừa không có tài đàn dương cầm, cũng không có trù nghệ pha trà, chỉ là một người bình thường mà thôi, vì sao lại để mọi người hiểu lầm mình là vị hôn thê của Đằng tổng?” Đang lúc cô âm thầm đắc ý hết sức, Tô Tiểu Nhạn rẽ đám người đi qua bên này, liền không quen nhìn bộ dáng mừng thầm của cô, cười nói: “Rõ ràng, vị hôn thê của Đằng thị trưởng là tiểu thư Tô Đại Lận, đây là bí mật được công ty công nhận, chỉ còn chờ uống rượu mừng của Đằng thiếu gia, vì sao Diệp tiểu thư không giải thích rõ ràng cho mọi người, ngược lại còn để mọi người hiểu lầm?”

Diệp Tố Tố miết mắt liếc cô một cái, lấy tay phất phất mái tóc của mình, giống như nghe được một chuyện cười: “Hiện chúng tôi đang nói chuyện công việc, cô là ai?”

Tô Tiểu Nhạn giận dữ, trừng mắt liếc nhìn cô một cái, vừa cười vừa nói: “Trước kia, tôi cùng cô giáo Diệp dạy học ở nông thôn, những đứa trẻ này thật sự nghịch ngợm đúng không, thường xuyên vừa đọc sách vừa lăn bùn. Hơn nữa có một lần, tiểu Khiêm Khiêm rơi vào trong hồ nước, cô giáo Diệp đi ngang qua……”

Không đợi cô nói hết câu, Diệp Tố Tố lập tức biến sắc, nhanh chóng cắt ngang lời cô: “Ồ, tôi nhớ ra rồi, thì ra cô là cô giáo ở thôn Thương Khẩu. Đúng, những đứa trẻ này từng được tôi giúp đỡ, nhưng tôi là đại diện cho Đằng thị, cống hiến một phần sức lực của mình.”

Thì ra Tô Tiểu Nhạn này muốn lôi ra chút chuyện của cô ở Thương Khẩu, giúp Tô Đại Lận đánh trả lại, nhưng làm sao cô lại cho Tô Tiểu Nhạn có cơ hội bôi đen hình ảnh của mình được! Vì thế nói hai ba câu, cô lái đề tài đi, hơn nữa còn chặn ngang họng Tô Tiểu Nhạn, để mọi người cho rằng cô từng đến Thương Khẩu giúp đỡ trẻ em, chứ không phải làm cô giáo!

Tô Tiểu Nhạn thấy cô nói dối không chớp mắt, dát vàng lên mặt mình, trong lòng âm thầm xì một tiếng khinh miệt, “Cô giáo Diệp năm đó là được tôi cứu kéo lên từ vũng nước, không xu dính túi, lấy tiền đâu đi trợ cấp giúp đỡ trẻ em……”

Đang muốn đánh trả lại, lôi ra chút chuyện ghê tởm của người phụ nữ này, chợt bữa tiệc im ắng truyền đến một âm thanh piano duyên dáng, âm thanh lưu loát giống một tinh linh nghịch ngợm, một chuỗi âm xuyến quanh quẩn trong toàn bộ không khí bữa tiệc, êm tai dễ nghe!

Trình độ của người đánh đàn ít nhất ở ngoài cấp mười, đang độc diễn bản sonata ánh trăng, càng đàn càng thành thạo, khiến toàn bộ mọi người trong đại sảnh nghe được phải trợn mắt há mồm, đều quay đầu hướng về cây đàn dương cầm màu trắng ngà mà nhìn lại.

Chỉ thấy dưới đàn dương cầm màu trắng, một cô gái váy xanh lam ngồi đó, lưng trần dưới ánh đèn càng sáng bóng, mười ngón tay thon gầy, ngọc ngà, đang thuần thục lướt trêи phím đàn đen trắng.

Cô hơi hơi cúi đầu, bởi vậy đường cong gáy ngọc trắng mịn có vẻ tuyệt đẹp hơn, giống một con thiên nga tuyết trắng, khiến người ta ngỡ ngàng.

Giờ phút này thấy mọi người quay đầu hướng về cô mà nhìn, cô cũng không dừng lại, mà ngón tay dài tiếp tục đánh đàn, kết thúc hoàn mỹ bản sonata ánh trăng, ngừng lại. Mà, toàn bộ bữa tiệc đã sớm im lặng, mọi người đều say mê âm nhạc tuyệt đẹp êm tai kia, đang tinh tế thưởng thức, bình phẩm…… Cuối cùng, một khúc từ bỏ, thế này các vị khách mới đột nhiên lấy lại tinh thần, truyền đến một trận vỗ tay tặng cho cô, đem toàn bộ lực chú ý từ trêи người Diệp Tố Tố chuyển dời qua cô gái đánh đàn.

Cô gái đứng dậy, dáng người với tỉ lệ hoàn mỹ, cao gầy cùng với khuôn mặt có hứng thú, thật giống phiên bản đời thật của búp bê Babie. Một chiếc váy lễ phục với phần ngực thấp cũng đáng chú ý tương tự, dưới ánh đèn càng thêm gợi cảm mê người.

Cô mỉm cười, kéo tà váy dài màu xanh chậm rãi đi về bên này, đi vào giữa Đằng Duệ Triết cùng các vị khách quý, vươn tay về phía Đằng Duệ Triết, “Anh yêu, em đến muộn.”

Đằng Duệ Triết nắm lấy tay của cô, tại mu bàn tay trắng ngọc hạ xuống một nụ hôn, đôi mắt mang theo chút cười kinh diễm, bắt đầu hướng về các vị khách quý mà giới thiệu thân phận của cô, “Đây là Lucy, vị hôn thê của tôi, tên tiếng Trung là Tô Đại Lận.”

Các vị khách mời chấn động, đầu tiên là quay đầu nhìn vọng về Diệp Tố Tố đang biến sắc vừa gặp cách đó không xa, lại nhìn Tô Đại Lận mới gặp, vẻ kinh diễm trong đôi mắt còn chưa kịp rút đi, “Thì ra quý cô đây mới là vị hôn thê của Đằng thiếu, quả nhiên khiến người ta ngạc nhiên, kỹ thuật đàn piano cũng không ai sánh bằng!”

“Quá khen.” Đại Lận vươn tay, bắt tay gặp gỡ cùn các vị khách, hơn nữa cũng có thể sử dụng tiếng Anh lưu loát để trao đổi trò chuyện cùng các vị khách nước ngoài, thậm chí là còn nói chuyện cười với bọn họ, thể hiện một mặt hài hước của mình.

Mà giờ khắc này trận thắng đầu tiên của cô là, bề ngoài cùng tuổi của cô vĩ đại gấp mấy lần Diệp Tố Tố, khí chất, cách nói năng, đàn dương cầm, thậm chí là lễ phục trang sức của cô, dung mạo sạch sẽ tinh xảo, đẹp đẽ quý giá cao nhã, rõ ràng là xuất thân danh giá.

Trái lại Diệp Tố Tố mặc một thân váy bạc, ᘻôиɠ tròn đẫy đà, tuổi hơn ba mươi, rõ ràng là một cô gái có tuổi chưa có chồng. Hơn nữa vừa rồi Tô Tiểu Nhạn hỏi một câu rất hay, Diệp Tố Tố cô sẽ đàn dương cầm sao? Chính là chỉ dùng tám loại ngôn ngữ để nói chuyện phiếm ngắn gọn mà thôi, vậy mà cũng dám ở trong này đảm đương vị trí vị hôn thê của Duệ Triết?!

Muốn làm thiếu nãi nãi của Đằng thị, cũng không chỉ biết đàn dương cầm, có tài nghệ pha tra, bình phẩm rượu, mà sẽ chỉ ở nơi này nói hươu nói vượn thôi sao? Muốn làm thì Diệp Tố Tố cô trẻ lại năm tuổi, tương tự cái gì cũng không có, xuất thân bình dân, nhưng ít ra năm đó cô lương thiện, mềm mại, xinh đẹp, được Duệ Triết trìu mến.

Mà hiện tại cô có cái gì, Duệ Triết sẽ yêu cô cái gì?

Sau khi trao đổi ngắn gọn cùng khách quý, Đại Lận kéo tà váy dài, đi tới chỗ Diệp Tố Tố đang khẽ biến sắc, thật sự là không thể cùng cô ấy tranh chấp miệng với nhau, mà là cầm ly rượu vang chạm cốc cùng Diệp Tố Tố, cười nói: “Trợ lý Diệp, không thể tưởng tượng được cô từ tập đoàn đến đây trước từng bước sớm hơn so với tôi, hơn nữa trước đó còn chuẩn bị tốt tất cả buỗi lễ mừng thu mua khách sạn thành công, tính tặng cho Duệ Triết một bất ngờ lớn! Vì vụ thu mua đầu tiên thành công, chúng ta cụng một ly!”

Diệp Tố Tố cũng không nói thêm nữa, cầm chén chạm cốc cùng cô một chút, trêи mặt khôi phục vẻ tự nhiên, cười lạnh lùng: “Diệp Tố Tố tôi không có mệnh tốt như cô vậy, có thể mượn thân phận phu nhân thiếu nãi nãi trực tiếp bước vào công ty làm phó quản lý, bởi vậy chỉ có thể tự mình chạy thị trường xử lý việc thu mua, tranh thủ để vài vị Đằng tổng nhìn tôi với cặp mắt khác xưa. Cô nhìn khách sạn này xem……”

Cô hướng bốn phía mà nhìn thoáng qua, nhún nhún vai, “Năm đó bốn người chúng ta cùng ngồi ở trong này uống trà, nhưng ai sẽ dự đoán được, có một ngày tôi sẽ thu mua nó đến danh nghĩa của Đằng thị. Nơi này có ý nghĩ vô cùng, bởi vậy tôi tin rằng Đằng tổng sẽ vừa lòng vụ thu mua lần này, không ngại có một đêm đẹp cùng cấp dưới chúng tôi. Ha ha.”

Đại Lận cười lắc đầu: “Chỉ sợ, đêm đẹp này của Diệp tiểu thư cùng Duệ Triết là không cùng nhau được. Bởi vì những kẻ mà Toto phái tới không có cách nào ngăn cản tôi bước đến nơi này, giờ phút này bọn họ đang chạy bán sống bán chết. Mà Diệp tiểu thư cô vừa rồi, hình như cũng thật kinh ngạc vì tôi thế mà lại êm đẹp ngồi đây đánh đàn dương cầm. A, nhất định Toto đã hứa hẹn qua với cô — cứ việc hẹn hò cùng Đằng Duệ Triết, tôi sẽ giúp cô ngăn Tô Đại Lận lại? Tôi giúp cô đi hỏi Duệ Triết một câu, có hài lòng với lần thu mua này hay không nhé?”

Không hề để ý đến vẻ mặt biến sắc của Diệp Tố Tố, Đại Lận xoay người đi trở về bên cạnh Đằng Duệ Triết, nhìn tia tái nhợt trêи gương mặt tuấn tú của hắn, nhẹ nhàng cười: “Dáng vẻ của anh thoáng nhìn giống như bị Diệp tiểu thư bỏ thuốc.”

Sau đó bưng ly rượu nhẹ nhàng chạm ly cùng hắn, chậm rãi cùng hắn khiêu vũ, “Em đến sai giờ, tối hôm qua anh vào ở khách sạn này, Diệp Tố Tố giành giật từng dây chạy lại đây, lợi dụng thế lực của Toto ra tay khi anh không phòng bị. Sau đó bọn họ vì tổ chức lễ mừng thu mua khách sạn, tính tặng cho anh một niềm vui bất ngờ lớn, cho anh cảm động. Vì thế tự nhiên mà vậy, anh sẽ cho phép Diệp Tố Tố tiếp cận mình, để cho cô ấy lấy lý do lập công lớn, cùng trải qua một đêm đẹp với anh.”

Hai tròng mắt lợi hại của Đằng Duệ Triết vẫn gắt gao nhìn chằm chằm cô, vươn tay cầm ly rượu trong tay giúp cô, ôm cô cùng nhau khiêu vũ, bàn tay thô to rắn chắc nhẹ nhàng trượt lên tấm lưng trần của cô, âm thanh khêu gợi trầm thấp phát ra từ cổ họng: “Lần này Diệp Tố Tố phụ trách công tác khách mời, cô ấy quyết định sẽ không cho phép em tiến vào đại sảnh của bữa tiệc, như vậy là ai cho em đi?”

Thân hình Đại Lận dính sát vào thân hình cường tráng của hắn, ngửa đầu, môi đỏ hơi hơi dán vào bờ môi của hắn, mắt chớp, mị nhãn như tơ cười nói: “Đương nhiên là anh, nhưng anh cố ý không xuất hiện trước mặt em.”

Bàn tay đang ôm lấy bờ eo cô của hắn chợt căng thẳng, nhanh chóng ôm cô vào trong lòng, thân mật kề mặt khiêu vũ cùng cô, một chút cũng không hề ngại ánh đèn loang loáng của phóng viên cùng tiếng cười của khách mời xung quanh, ngón tay cầm lấy sợi tóc dài đen thùi của cô, dịu dàng vén qua sau tai, “Chính như những gì em nhìn thấy, anh sinh bệnh. Hơn nữa, anh cũng thật chờ mong Đại Lận em sẽ xuất hiện một cách kinh diễm trước mặt anh, sau đó làm thế nào để chút yêu phong của Diệp Tố Tố bị sụp đổ.”

Đại Lận lại mân mê môi, sắc mặt dần thay đổi, tức giận nheo lại đôi mắt đẹp, “Ny Ny ở nhà ga bị tên giang hồ ném đau, anh là baba lại không biết gì.”

“Không phải Long Lệ vẫn luôn đi theo mọi người sao?” Đằng Duệ Triết cũng vì vấn đề này mà nhíu mày, đôi mắt liếc nhìn về Diệp Tố Tố đang khiêu vũ cùng vị khách nước ngoài ở bên cạnh, lại tìm kiếm hai con ở bên cạnh Tô Tiểu Nhạn, thật ra từ rất sớm, hắn đã nhìn thấy hai con đang chơi trốn tìm ở bàn ăn giữa sảnh tiệc, đáng yêu cực, “Long Lệ nói cho anh biết, lên xe lửa tất cả đều thuận lợi, chỉ xuất hiện một chút chuyện nhỏ. Nhưng không nghĩ tới, Ny Ny lại bị người ta kẹp hai bên.”

Hắn dần dần dừng lại bước chân khiêu vũ, kéo Đại Lận ra khỏi sàn khiêu vũ, chậm rãi đi về hướng hai con, “Mà anh bên này, luôn bị những kẻ mà Toto phái tới theo dõi, hẳn là động tay chân vào tất cả những gì anh có thể tiếp xúc, bởi vậy anh làm bộ không biết, chờ em đến đây cùng anh đồng tâm hiệp lực. Đại Lận, em dường như cũng nhìn ra anh bị bệnh.”

Đại Lận gật gật đầu, nhưng cô vẫn cảm thấy đau lòng vì con gái, quay đầu nói với hắn: “May mắn lần này Diệp Tố Tố cùng Toto chuẩn bị lễ mừng công cho anh, tính tạo một bất ngờ lớn khi anh đi công tác, sau đó lại mượn sức anh đi thu mua, anh trước đó cũng không biết được, chính là hẹn em chờ em lại đây! Nếu là biết được, em nhất định sẽ cảm thấy Ny Ny bị uỷ khuất mà đau lòng! Ny Ny đã bị kinh hãi nhiều lắm rồi, quả thật chính là đang kéo dài những tai nạn năm đó của em, mà anh là baba vẫn không ở bên cạnh!”

Khi nói chuyện, cô không biết hốc mắt của mình đã đỏ, nắm chặt chẽ lấy áo vét của hắn.

Đằng Duệ Triết thấy cô để lộ một mặt mềm yếu của người mẹ, biết cô đau lòng con gái, hắn vội vàng gắt gao ôm cô vào lòng, hôn hôn cái trán của cô, đôi mắt nhọn híp lại: “Hiện tại lễ mừng công đang đi vào tiết mục chính, lúc này đây, chúng ta để cho Toto có đi không có về!”



Chỉ thấy trong đại sảnh bữa tiệc to như vậy, khách quý chật nhà, ăn uống linh đình, Diệp Tố Tố bị sự xuất hiện của Đại Lận liền dời mục tiêu đi giữa các vị khách, cùng khách khiêu vũ.

Khi thì cô hướng bên này liếc mắt một cái, cười xinh đẹp, giống như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra. Lúc này âm nhạc dừng lại, bắt đầu nghi thức cắt băng!

Các khách mời đều lui qua một bên, nhìn MC hoan nghênh hai bên đối tác lên cắt băng khánh thành, vì thế Diệp Tố Tố mỉm cười, lại có cơ hội cùng Đằng Duệ Triết tiến lên sân khấu thể hiện năng lực cùng sự xinh đẹp của mình!

Cô đứng lên đầy phong tình vạn chủng, kéo làn váy dài màu bạc, lấy thân phận người tổng phụ trách của Đằng thị đi đến bên cạnh Đằng Duệ Triết phong độ, sau đó trong tràng vỗ tay của các vị khách quý, cùng Duệ Triết bước lên sân khấu. Lúc này thoáng nhìn hai người vô cùng xứng đôi, người đàn ông cao lớn tuấn mỹ, người phụ nữ mềm mại quyến rũ, tuổi thoạt nhìn cũng phù hợp, cũng làm cho Diệp Tố Tố lại đắc chí, tự tin ngẩng cao đầu.

Nhưng mà khi nữ MC giới thiệu thân phận của bọn họ xong, để các vị khách mời lại vì sự hợp tác của bọn họ mà vỗ tay nhiệt liệt, mời bọn họ lấy dải băng đỏ từ trêи khay của nữ phục vụ mà bắt đầu cắt băng, Đằng Duệ Triết lại nhẹ nâng tay, ý bảo mọi người khoan lên tiếng. Hắn dùng ngón tay thon dài rắn chắc sửa lại bộ tây âu tinh xảo may bằng thủ công của mình, đôi mắt lợi hại lạnh như băng thản nhiên đảo liếc nhìn mọi người một cái, để các nữ phục vụ lễ nghi lui ra phía sau, hỏi Diệp Tố Tố: “Diệp tiểu thư, vừa rồi cô nói khách sạn này là do chính năng lực của bản thân mình thực hiện thu mua?”

Tiếng nói của hắn hùng hậu có lực, lộ ra một cỗ lãnh lệ, âm trầm, đuôi lông mày khẽ nhướng lên, ngũ quan như điêu khắc thật lạnh lùng, phút chốc làm toàn hội trường im lặng như tờ, khiến cho mọi ánh mắt tò mò đều nhìn về mặt của Diệp Tố Tố!

Diệp Tố Tố giật mình, không dự đoán được hắn sẽ hỏi vấn đề này vào thời điểm mấu chốt, ý cười trêи mặt lập tức cứng lại, đầu hơi xoay, ánh mắt âm thầm hướng nhìn xuống dưới. Không phải Toto nói cho cô, tối hôm qua cô ta đã phái người thu phục toàn bộ khách sạn, để phục vụ của khách sạn lén bỏ thuốc vào rượu và thức ăn của Đằng Duệ Triết, giờ phút này thuốc đang phát huy tác dụng sao?

Loại thuốc này không màu không mùi, tựa như lắc đầu xong, thời điểm ăn vào miệng không hề có hương vị gì, cũng tuyệt đối không phát hiện được, nhưng một khi Duệ Triết đi ra ngoài làm việc, ăn bữa cơm xã giao, máu lung lay, loại thuốc này tuyệt đối sẽ ở trong cơ thể hắn mà đánh thẳng về phía trước, sau đó đầu tiên là khiến hắn bị suy yếu, như muốn trúng gió cảm lạnh, sau đó bắt đầu hưng phấn, toàn thân sôi trào nhiệt huyết, phải tìm kiếm đi làm một ít chuyện kϊƈɦ tình!

Nhất là hiện tại, khách sạn Hào Đình lại là khách sạn đầu tiên mà Đằng thị thu mua mở ra ở T thị, khai trương với trận thế long trọng khắp nội thành, tập hợp mọi đại gia phú hào bốn phương đến chúc mừng, tặng cho Đằng thị của hắn một bất ngờ lớn, để hắn vui mừng gấp bội, toàn thân lại sôi trào nhiệt huyết! Như vậy, tại sao phải sợ hắn nhìn không đúng năng lực của cô với cặp mắt khác xưa?

Nhưng mà tình hình hiện tại đã có chút không thích hợp, Đằng Duệ Triết hình như không có vui sướиɠ, mà là bắt đầu nhắm mũi nhọn về phía cô!

Quả nhiên, thấy cô không lên tiếng trả lời vấn đề của mình, Đằng Duệ Triết lại lạnh lùng nhếch môi cười lạnh, “Hôm nay bản thiếu luôn luôn cảm giác toàn thân mệt mỏi, đi lại không tiện, nhất là tối hôm qua, uống rượu xong liền đi ngủ, lại cảm giác sức lực đang rút khỏi thân thể. Như vậy trợ lý Diệp phụ trách toàn bộ bữa tiệc rượu này, có thể hỗ trợ giải thích đây là vì sao hay không?”

Hắn sải bước chân dài về phía trước hai bước, khuôn mặt tuấn tú mỉm cười, phát hiện các vị khách mời mặc quần áo đẹp đẽ bên dưới đem toàn bộ lực chú ý đặt lên khuôn mặt tuấn tú tái nhợt của hắn!

Bởi vì tái nhợt, nên ngũ quan của hắn có vẻ càng tuấn tú hơn, đôi mắt sâu thẳm giống như một viên pha lê đen, ở dưới ngọn đèn càng thêm lóng lánh sắc bén, ý cười không chạm đáy mắt.

Đại Lận mặc váy lam thì đứng trong đám người, lấy thân phận thiếu nãi nãi tương lai của Đằng thị đứng đó, bên cạnh là một vòng khách quý trong ngoài nước không rõ chuyện gì, một đám phóng viên đang giành giật từng giây mà chụp ảnh, cùng với nhóm bạn tốt của Duệ Triết đang bưng ly rượu xem kịch vui.

Thật ra từ ánh nắt đầu tiên nhìn thấy Đằng Duệ Triết đi xuống từ trêи lầu, cô liền phát hiện khuôn mặt tuấn tú của hắn tái nhợt, thần sắc có chút không thích hợp, quả nhiên là ‘Bị bệnh’ như nhân viên khách sạn nói. Nhưng vừa rồi hắn nhỏ giọng nói cho cô biết, đây không phải vấn đề gì lớn, hắn đang chờ cô đến đây đoàn tụ cùng hắn, sau đó bắt ra cái đuôi của Toto!

Thì ra, quả thật là bị Diệp Tố Tố này bỏ thuốc! Thủ đoạn thấp hèn đến cỡ nào! Hèn gì hôm qua cô ta nhanh chóng chạy đi, để Toto cấp tốc phái người tới nơi này làm việc, căn bản không biết xấu mặt!

Chỉ thấy giờ phút này trêи sân khấu, Diệp Tố Tố đang cân nhắc trả lời vấn đề của hắn như thế nào, cố gắng xả ra một khuôn mặt cười nói với mọi người: “Ngày hôm qua Đằng thiếu gia đường xa đến T thị, nhất định là ngồi xe mệt mỏi, bởi vậy sau khi trở lại khách sạn mới cảm thấy thân thể không khỏe, khí sắc không tốt. Vừa rồi tôi đã gọi bác sĩ cho Đằng thiếu gia. Nếu thân thể Đằng thiếu gia không thoải mái, như vậy nghi lễ cắt băng khánh thành chúng ta dời lại sau, hi vọng mọi người thông cảm.”

Chính cô dẫn đầu đi xuống sân khấu, thoạt nhìn như là tính giải quyết tình thế phát sinh này, phụ trách trấn an hội trường, trong lòng mắng trăm ngàn tiếng Đằng Duệ Triết không biết cảm kϊƈɦ, thật sự là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép!

Thật ra cô thật sự không có làm cái gì cả, chính là làm người đại diện thu mua, tính làm lễ vật đưa cho Đằng Duệ Triết, Duệ Triết lại không cảm kϊƈɦ chút nào, quyết định tại thời điểm mấu chốt này khiến cho cô không bước xuống được! Nhưng thuốc này, cũng không phải cô bỏ thuốc hắn, mà do Toto làm!

Điều xa xỉ cô muốn nhất, cũng chỉ là theo hắn bình tâm tĩnh khí ngồi xuống ăn bữa cơm, uống ly rượu thôi! Nói chuyện công việc, nói chuyện cuộc sống, lại không cùng hắn làm chuyện trai đàn gái hát!

Đằng Duệ Triết gặp Diệp Tố Tố thông minh đi xuống sân khấu, mày kiếm khí phách của hắn nhíu lại, môi khẽ nhếch, đôi mắt lạnh như băng có chút cười quái dị, cũng không ngăn cản Diệp Tố Tố đi xuống chạy trốn, mà là hướng phía sau giơ lên hai ngón tay, ý bảo toàn bộ vệ sĩ của mình cùng bảo vệ xuất hiện, làm một trận lùng bắt ở khách sạn!

Mà thật ra, hắn đã làm vậy từ lâu!

Từ lúc hắn ngủ lại ở khách sạn này, nhận thấy có người theo dõi mình, bỏ thuốc trong thức ăn của hắn, hắn liền để tất cả vệ sĩ cùng bảo vệ tiến hành lục soát tìm tòi mọi ngóc ngách của khách sạn, âm thầm tập trung mục tiêu, không cần đánh rắn động cỏ!

Vì thế hiện tại, hắn chỉ cần ra hiệu thủ thế lùng bắt, toàn bộ những tên giang hồ xã hội đen, du côn, sát thủ không được việc gì do Toto phái tới lẫn trong đám người liền vừa vặn bị bắt!

Vừa rồi Diệp Tố Tố nháy mắt với phía dưới, không phải là tìm kiếm sự giúp đỡ của những tên giang hồ này sao? Nếu hắn không giả vờ bệnh, làm sao có thể khiến Diệp Tố Tố tự tin bước lên sân khấu, nghĩ rằng mình đã bắt tay với Toto thành công? Hiện tại, hắn tuyệt đối sẽ khiến cho Diệp Tó Tố phải hối hận vì đi một chuyến đến T thị này!

“Bắt toàn bộ lại cho bản thiếu!” Hắn hô một tiếng lãnh sất, ý cười trong đôi mắt đã sớm biến mất hầu như không còn, chỉ còn chút lãnh lệ, ánh mắt kiêu căng, quái dị bễ nghễ nhìn đám giang hồ rục rịch dưới kia, khoé môi khẽ nhếch, “Trước khi rút súng của các người ra, bản thiếu cho đầu của các người nở hoa trước, đủ để kϊƈɦ thích!”

Đôi mắt nhọn của hắn quét ngang, thản nhiên miết mắt liếc nhìn họng súng tối om của nhóm sát thủ ở trêи lầu, cuối cùng ánh mắt đặt trêи khuôn mặt đang biến sắc của Diệp Tố Tố: “Diệp tiểu thư, cô cũng cùng như vậy.”

Diệp Tố Tố

Bóng dáng Diệp Tố Tố cứng ngắc, cái khay bưng trong tay rớt xuống đất, thế này mới nhìn thấy sự tình xa xa không có đơn giản như mình tưởng tượng!

Hai chân của cô hơi run lên, cực lực trấn định mình, mỉm cười xoay người, “Đằng thiếu gia, ngài nói cái gì?”

Cô còn đang giả ngu, nhưng hội trường im ắng, ai cũng không dám lộn xộn trong đám người, đột nhiên có hai nhân viên mặc đồ bảo vệ đã trải qua huấn luyện nhanh chóng chạy về phía cô, không nói hai lời, một trái một phải kéo cô lên trêи sân khấu!

Bọn họ hung hăng ném cô xuống đất, lại khoanh tay đứng một trước một sau canh chừng cô, mặt không hề thay đổi, động tác bạo lực, giống như canh chừng phạm nhân trong ngục giam, chỉ cần cô cử động, bọn họ liền dám đánh! Thế này Diệp Tố Tố mới phát hiện mình đã rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm, ngay cả những người mà Toto phái tới cũng không thể bảo vệ cô!



“Toto phụ trách bỏ thuốc vào thức ăn và rượu của bản thiếu, Diệp tiểu thư cô phụ trách cái gì?” Giờ phút này, những tên giang hồ du côn xen kẽ trong đám người, đã sớm bị Long Lệ bắt lại, không dám hành động thiếu suy nghĩ dưới họng súng bắn tỉa của sát thủ do Duệ Triết phái tới núp trêи lầu hai, ngây ra như ngỗng, hối hận không kịp.

Đằng Duệ Triết thì đi xuống bậc thang, đỡ Đại Lận đứng trong đám người đi lên sân khấu, đứng trước mặt Diệp Tố Tố,

“Nghe nói những người đó còn đánh Ny Ny của bản thiếu?”

Diệp Tố Tố ngã trêи mặt đất vội vàng lùi về phía sau, “Duệ Triết, em chỉ muốn đem khách sạn Hào Đình tặng cho anh, để anh tiếp nhận món quà đầu tiên của Đằng thị!”

Cánh tay thon dài của Đằng Duệ Triết vòng qua eo Đại Lận, khẽ nheo mắt, nhẹ nhàng cười với Đại Lận: “Vợ à, em nhận món quà này sao?”

Đại Lận lần đầu tiên nghe thấy hắn ở trước mặt công chúng kêu cô là vợ, hơn nữa là ở trước mặt Diệp Tố Tố, trước mặt tất cả các vị khách quý cùng phóng viên, tương đương với việc thừa nhận mối quan hệ thân mật giữa cô và hắn, cô ngược lại lạnh nhạt, cười nói: “Em chỉ biết, những người này ngay cả một đứa trẻ cũng không chịu buông tha!”

Đằng Duệ Triết nghe thấy chỉ mỉm cười, quay đầu nhìn chằm chằm Diệp Tố Tố dưới đất, mắt nhíu lại, khuôn mặt tuấn mỹ đột nhiên hung ác nham hiểm khiến người ta sợ hãi, thô bạo vô tình, ý bảo vệ sĩ túm Diệp Tố Tố đứng lên,

“Toto phụ trách bỏ thuốc bản thiếu, phụ trách chặn Đại Lận ở nhà ga, Diệp Tố Tố cô phụ trách ở trong này bán rẻ nụ cười bán rẻ mình, kế hoạch có một đêm đẹp cùng bản thiếu sao?! A, thật tốt, hiện tại bản thiếu sẽ cho cô như nguyện ý!”

“Duệ Triết, anh muốn làm cái gì?” Diệp Tố Tố thất kinh giãy dụa đứng lên tê rống, hoảng sợ không ngừng đi về phía sau, phát hiện trong đôi mắt của hắn mang một chút tà ác, một chút ngoan tuyệt, khiến cô nhìn run như cầy sấy, “Anh không thể làm như vậy, dưới kia có rất nhiều khách quý cùng phóng viên làm chứng cho em, em thân là người phụ trách cũng không có làm gì cả! Em chỉ là người tổng phụ trách vụ thu mua của Đằng thị, phụ trách bữa tiệc mừng này, phụ trách cùng Đằng thiếu anh cắt băng, thậm chí còn không có khiêu vũ cùng anh!”

“A, bản thiếu chính là điều cô ra ngoài công tác, đi công trình, ở Việt Nam bên kia.” Đằng Duệ Triết cùng Đại Lận nhìn nhau, trêи khuôn mặt tuấn tú của hắn khôi phục vẻ hăng hái, cười, mặt hướng về các vị khách mời mà nói, “Công trình bên kia, hình như tình hình trị an không được tốt, có rất nhiều người đàn ông độc thân, cũng có rất nhiều trùm thuốc phiện, hẳn là bọn họ nguyện ý có một đêm đẹp cùng Diệp tiểu thư, lần này bản thiếu thành toàn cho cô được chứ?”

“Duệ Triết, đây không phải là lệnh từ tập đoàn, chính là mệnh lệnh của cá nhân anh, hơn nữa em không có phạm sai lầm gì, bởi vậy em sẽ không qua Việt Nam!” Diệp Tố Tố lắc đầu giãy dụa từ chối, theo cô nhìn thấy, rõ ràng Đằng Duệ Triết đang giết gà doạ khỉ, hù doạ mọi người! Hắn không có khả năng đưa cô đi đâu chịu khổ!

Nhưng mà không đợi cô lại giãy dụa, Đằng Duệ Triết đã hạ lệnh kéo cô đi ra ngoài, ngay hôm đó điều chuyển qua công trình ở Việt Nam! Trong thời gian tới đừng mơ tưởng lại bước vào Đằng thị! Kiên quyết không cho phép trở về!

Phút chốc, các vị khách bên dưới cũng không dám lại nhìn trò hay, mà là đem toàn bộ lực chú ý đặt lên người Tô Đại Lận, ai cũng không dám xem thường sự tồn tại của người phụ nữ mềm mại này! Thì ra, Tô Đại Lận hành tung bí ẩn, cũng không nổi tiếng này, mới thật sự là báu vật của Đằng gia!

Lần này thư ký Diệp gây náo loạn ở bữa tiệc, liền bị biến thành điều chuyển công tác nơi xa xôi, không biết có còn mạng trở về không!?

“Đằng thiếu xin hãy dừng tay!” Diệp Tố Tố, cùng với những tên giang hồ du côn thùng cơm của cô bị ném ra khỏi khách sạn trong nháy mắt, một cô gái tóc ngắn tự xưng là trợ lý của Toto mang theo một nhóm người hùng hổ xông vào, tay phải vung lên một cách soái khí, ý bảo lập tức cướp người, “Hiện tại Đằng thị trưởng chưa tiếp nhận Đằng thị, không có quyền hỏi đến chuyện này, hiện tại trợ lý Diệp được tôi đưa về tập đoàn điều tra! Hơn nữa –”

Cô gái tóc ngắn này cũng thể hiện ngang ngược như Toto, dám mở to hai mắt trừng Đại Lận ở trong lòng Duệ Triết: “Lần này Đằng thiếu đến đây là đi công tác vì thị uỷ chính phủ, là làm việc vì chính phủ, không có chút liên quan gì đến Đằng thị! Nếu ngài nhất định vì cô ta mà lấy công thiên vị, chúng tôi cũng có thể tố cáo Đằng thị trưởng lấy chuyện công giải quyết chuyện tư!”

Đằng Duệ Triết thấy người của Toto quả nhiên đã xuất hiện, khẽ nhếch môi ôm Đại Lận ở trong lòng, mày kiếm nhướng lên, “Cũng bắt cô ta lại!” Đúng là không biết sống chết!

“Các người dám!” Nữ trợ lý hét lên một tiếng, [Chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng] nghĩ rằng Duệ Triết thật sự không dám động vào mình, nghĩ rằng hắn sẽ bận tâm đến hình ảnh trước công chúng, nhưng hắn chính là động vào cô ta thật, ra lệnh một tiếng ngay cả cô ta cũng bắt, “Đem cô ta kéo ra ngoài cửa! Sau khi tiệc rượu kết thúc, bản thiéu sẽ tính sổ món nợ này với bọn họ!”

Đáng thương cho những tên giang hồ thùng cơm mà cô gái này đưa tới, ngoài việc khí thế hoành tráng, hoàn toàn không chịu nổi một đòn, không quá mấy chiêu với thuộc hạ của Đằng Duệ Triết, liền bị đánh quỳ rạp trêи mặt đất! Giờ phút này Đằng Duệ Triết ném bọn họ ra ngoài trước mặt phóng viên, một người thì bị điều chuyển đi công tác, một người khác thì chuẩn bị chờ hắn tỉ mỉ tính sổ! Không phải Toto qua lại với giới giang hồ sao, như vậy hắn vừa lúc để giang hồ chậm rãi chơi với cô ta!

—-

“Nghi thức cắt băng giữa Đằng thị và Hào Đình tiếp tục tiến hành!” Hắn cười như cây trong gió xuân, ôn nhu ấm áp, ôm ôm Đại Lận ở trong lòng, tự mình đưa kéo cắt băng cho cô, làm một cái chấm dứt chuyện vừa rồi, cùng cô cắt băng chúc mừng bữa tiệc này, trêи mặt cười đến phong độ hướng về mọi người: “Vốn dĩ, văn bản Đằng thị phái người đến là phó quản lý Tô Đại Lận đến đây mở rộng thị trường, đuổi theo thư ký Diệp cùng trưởng phòng Toto tiền trảm hậu tấu, nhưng chính như những gì mọi người nhìn thấy, hai người đó đã sớm giăng bẫy bản thiếu từ sớm, không làm việc theo chỉ đạo của công ty, một mình ở nơi này phụ trách thu mua, lấy danh nghĩa của công ty để tổ chức nữa tiệc này, bởi vậy bản thiếu ở nơi này phải đại diện cho công ty tố giác hai người này!”

“Thì ra hai người đó cũng không phải đại diện cho công ty, mà là đại diện cá nhân, cấu kết với xã hội đen bỏ thuốc Đằng thiếu gia! Trời ạ, thì ra vị Diệp tiểu thư vừa rồi thành thạo tám loại ngôn ngữ lại cấu kết cùng xã hội đen……” Đám người bắt đầu phát ra từng tiếng hô kinh ngạc, bị một màn bất thình lình doạ đến, cảm thấy khinh thường đối với những việc Diệp tiểu thư thực hiện, “Thân là nhân viên của công ty, sao lại không nghe theo lệnh điều động của công ty, lại đi bắt tay với quản lý để tranh thủ làm việc riêng…… Diệp tiểu thư cứ việc tranh thủ vụ thu mua đầu tiên này cho công ty, nhưng nói không chừng, là cô ta cướp đoạt từ trong tay Tô tiểu thư cũng nên, lần này không phải cô ta cũng cướp công làm người phụ trách sao……”

A. Đằng Duệ Triết không nghe những âm thanh bàn tán này, tay cầm kéo cắt băng, soái khí cắt giải băng màu đỏ, lịch sự bắt tay cùng bên hợp tác, ngẩng mặt lên với màn ảnh, tỏ vẻ hợp tác thành công, sau đó mang theo Đại Lận bước xuống sân khấu đi giữa các vị khách mời, bưng ly rượu vang tao nhã đi xã giao.

Toàn bộ quá trình này, Đại Lận cảm nhận được mọi người kính nể thân phận Đằng thiếu nãi nãi của cô, cũng như tò mò cùng tôn trọng, sợ hãi đối với cô, cô chỉ cười lạnh nhạt, đứng ở bên người Duệ Triết cố gắng bày ra sự tự tin của chính mình, làm một người phụ nữ duy nhất có thể xứng đôi cùng hắn, có thể có được hắn.

Nhiều giờ sau, hai người lên lầu nghỉ ngơi, Đại Lận đứng bên cửa sổ thay váy dạ hội, thuận tiện hỏi một chút Diệp tiểu thư đi đâu? Vừa rồi chính là bị kéo đi ra ngoài, không phải sao?

Duệ Triết cởi áo vét, mở mấy nút áo sơ mi cùng cà vạt, để lộ vòm ngực màu đồng cổ gợi cảm của mình. Giờ phút này hắn đang ở bên cạnh chiếc giường lớn thưởng thức dáng người khêu gợi trắng nõn của cô, ánh mắt tà ác đầy lửa nóng, khí chất cuồng dã, đang sải bước chân dài, đi bước một hướng về phía cô, “Dựa theo điều động của công ty, đêm nay Diệp Tố Tố liền bị đưa đi công tác, mở rộng thị trường ở bên kia. Trừ khi cô ấy xin nghỉ việc, nếu không cho dù cô ấy ở nơi nào đó bị người ta thay phiên xâm phạm, sau đó lại bị bán đi, cũng không ai bất kể đến sự sống chết của cô ấy!”

Hắn vẫn cảm thấy than thể của cô đặc biệt mê người, tựa như là chịu qua sự huấn luyện đặc thù cùng dạy dỗ, có thể sử dụng thân thể non nớt mềm mại của mình hết lần này đến lần khác làm cho hắn trầm luân, khiến hắn làm trăm lần không thấy chán.

Đương nhiên hắn biết cô là chịu qua sự dạy dỗ của hắn, không phải do ai dạy dỗ cô, lần đầu tiên cùng vô số lần sau này, đều hoàn hoàn chỉnh chỉnh thuộc về hắn, cũng khiến cho hắn đời này giống như chưa từng nếm qua mùi vị phụ nữ, lúc nào cũng hoá thân thành mãnh thú tà ác, lúc nào cũng đặt cô dưới thân, cùng các loại tư thế mà dạy dỗ cô, lấy lòng cô……

Giờ phút này hắn đã nghĩ làm như vậy, cảm thấy tư thế đè cô vào giường lớn của khách sạn không sai…… Nhưng, hắn thanh tỉnh ý thức được hiện tại bọn họ đang ở đâu, vừa rồi đã xảy ra chuyện gì, cùng với, sự sơ sẩy của hắn đối với cô, hiện tại hình như không thích hợp thân thiết với cô, không thể bị sắc đẹp của cô mê hoặc, sau đó cởi bỏ vũ khí áo giáp trước mặt cô.

Đại Lận nghe vậy cười nhẹ, xoay lưng qua, ý bảo hắn kéo khóa váy cho cô, để lộ đường cong cùng bờ ᘻôиɠ trắng mịn, tựa như đang quyến rũ hắn, “Vậy nữ trợ lý mà Toto phái tới thì sao?” Vừa rồi người phụ nữ tóc ngắn cũng đủ ngang ngược, giống như nghĩ rằng Toto giao du với hắc đạo, liền không làm gì được bạch đạo. Nhưng xem ra, Toto chỉ là một nhân vật nhỏ?

Bàn tay của hắn đưa qua đây, vẫn chưa kéo khóa váy cho cô, mà là thuận thế kéo cô ôm vào trong lồng ngực cường tráng của mình, đôi tay dày rộng với lại đây, âm thanh trầm thấp khàn khàn nhẹ thở ở bên tai của cô,

“Nhân vật này, chờ sau khi bữa tiệc kết thúc, em nói nên xử lý thế nào thì liền xử lý thế đó, nhé?” Căn phòng u ám bịt kín, cô lại mặc áo váy nữa kín nữa hở quyến rũ hắn, vẫn tính trừng phạt hắn sao?



Toto

Cẩm thành, trụ sở Đằng thị, Toto không tự mình xuất hiện đang khoanh tay đứng trước cửa sổ trong văn phòng, đang nhớ lại cuộc gọi do đàn em vừa rồi gọi tới cho mình, để lộ khuôn mặt âm khí bức người còn thối hơn so với phân!

Bởi vì vốn dĩ cô ta nghĩ rằng sự việc có thể thật dễ dàng thực hiện, nhưng dưới sự biến đổi bất ngờ mà cô ta không đoán trước, Diệp Tố Tố bị ném ra khỏi bữa tiệc trước mặt mọi người mà làm một cái chấm dứt!

Dù sao, cô ta vẫn cho rằng Đằng Duệ Triết này thật dễ dàng thu phục, chỉ là một hoa hoa công tử có tiền mà thôi, vừa không có giao du hắc đạo xã hội đen, không có hô mưa gọi gió trong giới bạch đạo, lấy thúng úp voi! Chẳng lẽ, với năng lực của cô ta, dùng một lọ thuốc còn không khống chế được hắn?

Hơn nữa cô ta còn nghe nói, Đằng Duệ Triết vừa mới được điều đến từ T thị, hoàn toàn không có quyền lực gì, không có thế lực chống lưng, chỉ là một con hổ giấy tuấn mỹ không chịu được một đòn của đối thủ mà thôi!

Nhưng hiện tại, hoa hoa công tử Đằng Duệ Triết thế nhưng không có bị thuốc kϊƈɦ tình làm mê đảo, mà trực tiếp vạch trần Diệp Tố Tố tại hiện trường, sau đó ném ra nước ngoài đi công tác!

Nói thật, điều Toto thực hiện với hắn là duy trì thái độ miệt thị, bởi vì cô ta không tin Đằng đại thiếu có năng lực lớn như vậy, có thể thật sự ném Diệp Tố Tố đi công tác ở nước ngoài, hơn nữa còn không để mắt đến những người mà cô ta phái tới, giết gà dọa khỉ ở bữa tiệc!

Nếu hắn thực sự có năng lực, lúc trước vì làm cái gì, vì cái gì lại bị giáng chức chuyển xuống Thương Khẩu, bị đám dân ngu dốt nghèo kiết xác này sai sử đến bốn năm?

“Joe, người của chúng ta bị Đằng Duệ Triết bắt đi thế nào?” Cô ta xoay người, như không có việc gì mà ngồi trở lại trước bàn làm việc, hai chân nhấc lên, nheo mắt mà cười: “Nếu hắn ta dám tiếp tục đụng đến người của chúng ta, vậy để Cường ca không cần khách sáo với thiếu gia phong lưu này làm gì! Chị Toto này sẽ cùng chơi một chút trò giết người trong giới hắc đạo, để tên công tử mặt hoa da phấn này biết cái gì gọi là hắc đạo bạch đạo, cho hắn ta biết thiếu gia như hắn được bảo vệ rất tốt, chưa từng chịu qua cảnh suy sụp!”

“Chị Toto, lần này người của chúng ta có chút sơ ý, thế nhưng lại không biết Đằng Duệ Triết sớm đã phát hiện ý đồ của bọn họ, cho nên mới bị người của hắn ta dí súng vào gáy! Thật ra vừa rồi ở bữa tiệc, tất cả anh em của chúng ta đều nằm trong tầm ngắm của sát thủ, nên không ai dám lên đạn cả, điều này chứng minh vệ sĩ của Đằng đại thiếu gia cũng không thiếu, có khả năng cũng là ngao du với giới hắc đạo, thế lực cùng lực lượng ngang với chúng ta!”

“Lực lượng ngang nhau?” Toto hung hăng đá chân lên ghế da màu đen, bị những lời này của đàn em chọc giận, hơn nữa còn nổi giận, “Ba ngày trước mày điều tra về Đằng Duệ Triết, kết quả là ngoài việc hắn ta có một tay đàn em là Long Lệ, còn lại tựa như cái gì cũng không có ~ Chính mồm mày nói với tao, từ khi Đằng phụ rơi đài, Đằng thị chưa gượng dậy nổi, Đằng gia liền suy tàn, Đằng đại thiếu gia hoa hoa phong lưu kia chính là một tên lãng tử chân đạp mấy thuyền, vì Tô Đại Lận mà bán đi công ty riêng của chính mình, lại vì Diệp Tố Tố, một cước đá văng Tô Đại Lận! Mày nói hắn ta có bản lĩnh sao? Nếu là có, làm sao lại bị giáng chức điều chuyển xuống T thị chó ăn đá gà ăn sỏi đó? Nếu là có, sao lại không đối phó được với chị đại Toto này? Ha ha, hắn ta là một tên phú nhị đại miệng ăn như núi lửa, cũng chỉ là làm bộ tịch trong bữa tiệc, đùa giỡn tạo uy phong mà thôi, nếu thật sự đối đầu với chúng ta, mày sợ Cường ca không chỉnh chết hắn ta sao?!”

“Chị Toto, vậy hiện tại làm sao giờ?”

“Để Cường ca cho hắn ta biết chút mùi vị, tự nhiên hắn ta sẽ biết, thật ra chính mình ở cái Cẩm thành chẳng là gì cả! Chỉ có lúc này đây, hắn ta tuyệt đối không dám ra oai ở bữa tiệc. cũng không dám làm gì Toto này khiến hắn ta không biết xấu hổ mất hết mặt mũi?

“Vâng, em đi làm ngay!”



Tiệc rượu kéo dài ba tiếng đồng hồ cuối cùng cũng kết thúc viên mãn, một hồi xem đầy đủ trò khôi hài của Diệp Tố Tố, ngay sau đó lại thưởng thức tư thế oai hùng của vợ chồng Đằng Duệ Triết vui vẻ tiễn khách khỏi bữa tiệc, dưới cái nhìn của Đằng Duệ Triết, ngồi lên xe sang của mình quay về.

Lãnh Truyền Xa dắt theo vợ vẫn chưa rời đi, mà là đi đến trước mặt vợ chồng Đằng Duệ Triết, liếc mắt nhìn khuôn mặt trong trắng lộ hồng của Đại Lận, cười nói: “A, vừa rồi qủa nhiên là xem được trò khôi hài, hình như Diệp tiểu thư nghĩ tới chuyện có được quý nhân giúp đỡ, liền có thể cùng Duệ Triết cậu trải qua một đêm đẹp, quan hệ tiến lên một tầng. Nhưng kết quả thật hiển nhiên, vừa rồi cậu cùng Tô tiểu thư ân ái trêи lầu, nửa giờ sau mới đi xuống. Diệp tiểu thư thì bị điều chuyển đi công trình xa xôi.”

Đại Lận nghe như vậy liền cười nhẹ nhàng, đến gần Duệ Triết, “Vừa rồi, chúng tôi thay lễ phục ở trêи lầu, hình như Lãnh thiếu gia ở phòng bên cạnh cũng giúp chị dâu thay lễ phục……”

Lãnh Truyền Xa cong môi cười khẽ không phản bác, kéo vợ yêu mặc váy dài màu xanh nhạt vào trong lòng, để vợ yêu không thể được kêu là ‘Chị dâu’, mà hẳn nên kêu Đại Lận là ‘Chị dâu nhỏ’, giữa anh em không cần nhiều lời, không thể chiếm tiện nghi của lão đại Đằng Duệ Triết, thế này mới lại cười nói: “Duệ Triết, hình như bốn phía còn chưa ổn định, có cần tôi giúp cậu hay không?”

Đôi mắt nhọn của Đằng Duệ Triết u trầm, hàng mi khí phách hơi hơi nâng lên, ý bảo tài xế mở cửa cho Lãnh đại thiếu gia, “Đưa Lãnh thiếu gia trở về, cần phải đưa đến tận nhà, không cần nhúng tay vào chuyện này!”

“Vâng!” Tài xế vệ sĩ vội vàng mở cửa xe cho vợ chồng Lãnh Truyền Xa, dựa theo chỉ thị của chủ nhân, tuyệt đối không để cho bất kỳ một người nào liên lụy cùng chuyện này, để cho nhóm thiếu gia phú hào ăn cơm no rượu say rời đi! Bởi vì vài tên giang hồ xã hội đen đang mai phục ở bốn phía, đối với Đằng thiếu mà nói, căn bản không có vấn đề gì! Thiếu gia đang muốn tìm bọn chúng tính sổ sau bữa tiệc rượu, không đáng để người khác nhúng tay!

Chỉ thấy giờ phút này, khách khứa đỏ hồng mặt, tươi cười, từng người nối đuôi nhau rời đi, cuối cùng trêи thảm đỏ chỉ còn lại hai người Đằng Duệ Triết và Tô Đại Lận, hai người ngồi vào xe riêng của mình, đi hướng khác về biệt thự xa hoa, xem ra là chuẩn bị ngủ lại.

“Duệ Triết, chuẩn bị xử lý người của Toto phái đến như thế nào?” Đại Lận nằm dựa vào lưng ghế, biết rõ còn cố ý hỏi, đôi mắt xinh đẹp nheo lại, mị nhãn như tơ, khóe môi mang theo một chút cười, “Vừa rồi ở trong phòng khách sạn, anh không có trả lời vấn đề này.”

Bởi vì lúc đó, hắn đè cô trêи giường, nghĩ rằng cô mượn cớ kéo khóa váy áo mà câu dẫn hắn, hoặc là chuẩn bị ‘Nghiêm phạt tra tấn’ hắn trong căn phòng bịt kín u ám này, trừng phạt hắn, kết quả hai người cái gì cũng chưa làm, liền bị tiếng gõ cửa bên ngoài cắt ngang, mời Đằng thiếu gia tiếp tục đi xuống chủ trì bữa tiệc, chuẩn bị bóc màn đỏ che tên mới của khách sạn.

“Hình như em đã nghĩ ra một biện pháp rất tốt.” Đằng Duệ Triết ghé mắt liếc nhìn cô một cái, nhìn dáng vẻ cười khẽ duyên dáng của cô, vừa dùng tay nới lỏng cà vạt, thân hình to lớn thoải mái dựa vào lưng ghế, vừa hứng thú nhìn chằm chằm người phụ nữ bên cạnh, “Nói anh nghe xem.”

Đại Lận liền dừng một chút, đôi mắt thanh lệ nhìn nhìn bốn phía, quả nhiên nói: “Em biết hiện tại chúng ta ngồi xe đi ra, đó là tính dẫn dụ người của Toto ở trêи đường, để anh một lưới bắt hết chúng lại! Nhưng mà Duệ Triết, anh có cảm thấy rằng, giữ Toto lại ở Đằng thị để từ từ lo liệu chu toàn, sẽ có ý nghĩa hơn không? Dù sao, Toto công tác ở bộ phận thị trường đã nhiều năm, nắm công việc và bí mật của Đằng thị trong lòng bàn tay, nếu trực tiếp đuổi tận giết tuyệt chị ta, có khả năng chị ta sẽ bán đứng Đằng thị, thậm chí là náo loạn Đằng thị lung lay sắp đổ đến mức long trời lở đất! Bởi vậy em đề nghị, trước khi anh tiếp nhận Đằng thị, chúng ta có thể cho chị ta một cảnh cáo cùng ám chỉ nhất định, để chị ta hiểu được việc thu tay dưới thế lực trấn áp của anh, chúng ta từ từ lo liệu cùng chị ta, danh chính ngôn thuận đuổi chị ta ra khỏi công ty!”

Đằng Duệ Triết có chút đăm chiêu nhìn chằm chằm cô, tựa như nghe lọt lời cô nói, mày kiếm đen đặc khẽ nhếch: “Về chuyện Amy, anh có nghe nói qua, xem ra là em tính tiếp nhận bộ phận thị trường của Đằng thị từ trong tay của cô ta, hơn nữa trong khoảng thời gian này đang lo liệu chu toàn cùng cô ta, để bộ phận thị trường của Đằng thị có thể hoạt động bình thường!”

Đại Lận lại mỉm cười, tỏ vẻ cam chịu. Xem ra hắn thật hiểu cô, biết cô một lòng nhào vào Đằng thị, sớm đã xem Đằng thị là nơi bắt đầu của mình, đã có kế hoạch đồng cam cộng khổ cùng hắn ở Đằng thị, cùng nhau phấn đấu!

Nhưng mà đang lúc hai người trò chuyện, chiếc xe đang chạy êm ru đột nhiên bị xốc nảy, tốc độ xe đột nhiên giảm xuống, lái xe cùng vệ sĩ ở phía trước cảnh giác hô một tiếng ‘Thiếu gia’, chuẩn bị rút súng, Đằng Duệ Triết lại nâng tay phải lên, ý bảo bọn họ an tâm một chút chớ mất bình tĩnh!

Đại Lận cũng không lên tiếng nữa, nhìn bốn phía tối đen như mực, biết nơi này có rất nhiều ‘Đại ca xã hội đen’ đang chờ dạy dỗ cô, hoàn cảnh bốn phía thật không ổn, đối với điều này cô lại nhẹ nhàng nhếch khóe môi cười, không sao cả.

Bởi vì trước khi lên xe, Đằng Duệ Triết liền thông báo cho cô, nơi này có Cường ca hắc đạo đang mai phục bốn phía chờ cơ hội dạy dỗ bọn họ, tính cho bọn họ nếm chút mùi vị, sau đó cứu những anh em bị Duệ Triết bắt!

Bởi vậy Duệ Triết cố ý đi lên con đường này, dẫn dụ Cường ca này có liên quan cùng Toto, để Long Lệ mời những anh em trong giới giang hồ đối phó với loại tôm tép này, để bọn chúng thu lại cái đuôi kiêu ngạo của mình!

Thật ra nhóm người này chẳng qua là những tên đại ca đầu đường xó chợ, bạn bè ngưu tầm ngưu mã tầm mã với Toto, không có bối cảnh hắc đạo quá lớn, Đằng Duệ Triết cảm thấy chính mình hoàn toàn không cần thiết phải tung hết tinh lực để đối phó với người phụ nữ này, mà là như lời Đại Lận nói, từ từ lo liệu chu toàn cùng cô ta, lấy Đằng thị làm trọng!

Mà quả nhiên, xe đang xóc nảy, một tiếng hét ‘Anh em xông lên’, khiến cho anh em của tên Cường ca mặt mày dữ tợn mang theo đao kiếm mã tấu xuất hiện ở ngoài cửa xe, một đám cưỡi moto, tóc đủ màu sắc, lộ rõ bộ mặt thật của chúng trong đêm tối.

Bọn chúng có thói quen dùng mã tấu, cầm mã tấu trong tay xông lên chém ngay xuống chiếc xe, nghĩ rằng có thể hù dọa Đằng thiếu gia Đằng Duệ Triết này, kết quả —

Chưa đợi bọn chúng đến gần chiếc xe sang màu đen, đột nhiên phía sau bọn chúng xuất hiện mấy chục người do Long Lệ tìm đến cũng cầm mã tấu, ống sắt, đao kiếm chạy moto tương tự như vậy, tới gần tên Cường ca mà chém xuống!

Cường ca co rụt cổ lại, trừng đôi mắt bé bằng hạt đậu xanh, quay đầu xe liền chạy trối chết về hướng ngược lại! Dựa vào đâu, bang phái thường xuyên chém giết cướp địa bàn một mất một còn cùng bọn họ sao lại đuổi giết đến tận đây! Không phải Toto đã nói vị Đằng đại thiếu gia này thân thế trong sạch, tuyệt đối là một thiếu gia nhà giàu, so với hồi ở Thương Khẩu còn yếu đuối hơn? Xem ra người vô dụng nhất là Toto, ngay cả tình báo điều tra đều không xong!

Đại Lận cùng Đằng Duệ Triết thì ngồi trong xe im lặng mà nhìn, đôi mắt không gợn sóng sợ hãi, chỉ cười không nói gì, để xe tiếp tục chạy ra khỏi đám hỗn loạn này như không có việc gì.

Hôm nay liền cho Toto một bài học nho nhỏ, ngày mai lại ở công ty từ từ để Toto giao quyền, ổn định bộ phận thị trường của Đằng thị, để cảnh sát đến điều tra kẻ đứng sau vụ án ‘Clip nóng’ phong ba kia!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lỗ Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook