Lọ Lem Siêu Nghịch Ngợm

Chương 14

Mayymilk

12/03/2015

Hồi tưởng kí ức: Gặp lại bạn nằm cạnh trong........

Cách đây 3 ngày, tại một con đường vắng, có một con người xinh đẹp lạ thường, cơ thể cô toát lên hương vị quý tộc, nơi cô đi qua, luôn có những cái đầu ngoái nhìn nhưng chả dám đến gần mà chỉ biết đứng từ xa ngưỡng mộ vì họ nghe nói cô rất khó tính. Rồi cũng trên con đường đó có một chiếc xe BMW màu trắng trông sang trọng, quý phái và lịch thiệp chạy băng băng trên đường, người con trai lái chiếc xe ấy trông mới thật tuyệt làm sao, bí ẩn làm sao.

" Vèo"

Chiếc xe ấy đi ngang qua vũng nước, làm nước bắn lên người cô gái, trong chốc lát, chiếc xe đã bị buộc phải đứng lại bởi chiêu phi thân của cô gái ấy.

" Này. Cô làm gì vậy hả? Không biết tôi là ai sao? Dơ hết xe tôi rồi"

" Biết cậu chứ sao không"



" Biết thì tốt. Tránh ra cho tôi đi"

" Cậu là một tên điên, tên khùng trốn viện. Mắt mù, không thấy đường đi. Cậu đi xe làm nước bắn lên dơ hết áo tôi rồi. Có biết tôi là ai không hả?"

" Xì. Chỉ là chiếc áo thôi mà. Tôi biết, cô là một kẻ điên nằm kế giường tôi trong bệnh viện tâm thần chứ gì. Cần tiền à? Tiền đây"- Lâm ném xuống đất một xấp tiền

" Tôi không cần nhưng cho thì tôi lấy"

Lâm lái xe đi cái vèo, vừa đi vừa hát nghêu ngao.

" Con nhỏ khi nãy nhìn quen thiệt. Không lẽ là nằm kế giường mình thiệt sao? Mà sao nãy giờ mình thấy mọi người nhìn mình như sinh vật lạ thế nhỉ. Ai cũng có vẻ né tránh mình, hình như họ nhường đường cho mình đi. Chắc họ nhận ra mình là người nổi tiếng rồi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lọ Lem Siêu Nghịch Ngợm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook