Lọ Lem Thời @

Chương 25: Đau Khổ ( 1)

Cá Vàng

04/08/2015

Hầu như suốt đêm qua nó ko ngu vì nghĩ đến những chuyện vừa xảy ra, nó ko tin nổi vào mắt mình. Cứ nhắm mắt lại là hình ảnh hắn lại hiện ra trong đầu nó.Chính vì vậy, sáng hôm sau, nó phải mang đôi mắt gấu trúc mà đi học.

Đến trường ai cũng nhìn nó bằng nửa con mắt, bắt đầu có những tiếng xì xào, bàn tán to nhỏ:

- Con hổ kia như vậy mà ăn trộm chứ

- M ko pít đâu, nó còn ăn trộm của a Thiên Vũ kià

- Đúng là coi trời bằng vung mà...........................

Nó đau lắm, nó có làm gì sai đâu chứ, nó thật ko ngờ tin đồn lại lan nhanh tới vậy, mới tối hôm qua mà, ko lẽ hắn ghét nó tới đó phải lan tin nhanh như vậy. Chắc chắn là có ai đó đang đứng sau chuyện này nhưng nó ko pít ai ca . Đang suy nghĩ miên man bỗng " Ào........ào " Một xô nước lạnh đổ xuống đầu nó, nhìn lên trên thì thấy Nhã Uyên, Nhã Thy, 2 ả cười ngất ngưởng.

Nó nắm chặt tay lại, nhất định nó phải mạnh mẽ lên rồi mọi người sẽ hiểu ra mọi chuyện thôi!

Nó bước vào lớp với hình tượng hết sức thảm hại, rồi bỗng trong lớp tạo thành một nhóm, đồng thanh hét lên: " TẨY CHAY GIA NHƯ .... TẨY CHAY GIA NHƯ ....... TẨY CHAY GIA NHƯ ". Cứ như vậy, nó nhất quyết ko khóc nhưng nước mắt ko hiểu cứ chảy ra . Chờ nó chết lặng khi nhìn thấy người cầm đầu nhóm này không ai khác chính là Trâm Anh, rồi nhỏ đó cũng lên tiếng:

- Nhìn gì mà nhìn, cái đồ ăn cắp

- Ban, sao pn lai biết chuyện này ??? Mình ko làm gì hết

- Tôi.......có gì mà ko biết, cả trường biết ko lẽ tôi ko . Ăn cắp mà con la làng. Đồ tiểu nhân



Nó quá đau, hôm qua Trâm Anh và nó còn cười đùa vui vẻ, vậy mà hôm nay Trâm Anh lại thay đổi 360 độ. Nó khóc hu hu như một đứa trẻ, bỗng Bảo Trân chạy đến ôm chầm lấy nó:

- Đừng khóc ! Mình tin pn mà. Trâm anh à, mk ko ngờ pn lai là 1 ng như vậy

- Thì sao ??? Câm đi . Mày ko có quyền nói ở đấy

- Pn ......đồ ác độc

Trâm anh đang định dơ tay tát Trần thì bị tay nó nắm lại:

- Mk ko cho phép bạn dùng đến Trân

- Ha ha ha .....Cùng 1 thuyền thôi. lũ ăn cắp

Nó chạy ra ngoài hành lang khóc , nó nghĩ: " Trâm Anh à , mk ko ngờ pn lại tha đổi như vậy, Mình ko buồn vì pn lừa dối minh , mình chỉ buồn vì từ bây h mình ko thể tin pn dk nữa. Mình hiểu hết rồi, thật ko ngờ pn lại là thủ phạm"

Đang nghĩ bỗng :

- Bây giờ còn bày đặt khóc lóc hả ????

Nó quay lại thì thấy hắn đang nhìn nó bằng ánh mắt sắc lạnh , một ánh mắt khinh bỉ . Nó quá mệt mỏi , nó ko muốn giải thích vì có nói hắn cũng ko nghe. Nó đi tiếp những chân còn rất đau nên vẫn tập tễnh. Hắn đau lắm chứ , hắn chỉ muốn nó nhận lỗi rồi xin lỗi hắn một câu thôi. Vậy là đủ lắm rồi nhưng hắn thật sự thất vọng .........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lọ Lem Thời @

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook