Loạn Thế Thần Ma

Chương 91: Dạt Ý Dào Tình

godserena

08/01/2020

Lúc này, Long Kiêu trong trang phục chú rể đang đứng bên giường nơi Tiểu Thanh đang nằm với tay chân bị trói sang tứ phía buộc vào bốn góc giường. mắt đẹp khắp chặt như đang ngủ say.

"Nàng đã thuộc về ta...không ai có thể cướp nàng khỏi tay ta, không một ai." Long Kiêu nham hiểm nói, sau đó tiến lại sát bên giường để ngắm nhìn nhan sắc tuyệt trần của nàng.

Mi mắt Tiểu Thanh khẽ động, nàng mơ màng mở mắt khi thuốc mê hết tác dụng, đồng thời cảm thấy cơ thể có chút ngứa ngáy khó chịu. Đó là do tác dụng của dâm dược bắt đầu ngấm vào cơ thể. Nàng nhìn sang Long Kiêu với ánh mắt căm phẫn đầy chán ghét mắng : " Ngươi! Tên bỉ ổi vô liêm sỉ."

"Mắng đi! Ta thích." Long Kiêu cười dâm dê.

Tiểu Thanh tức phát khóc khi không thể phá dây trói ra mà đánh cho hắn một trận, thấy nàng vùng vẫy trong bất lực thì hắn đắc ý nói : " Chống cự vô ích! Ta đã cho nàng uống Phế Linh Đan rồi. Trong 24 giờ nàng tạm thời sẽ mất hết linh lực, nhưng sẽ hồi phục nhanh thôi. Ta bảo đảm sẽ khiến nàng hạnh phúc."

Sau nụ cười dâm tà, Long Kiêu cởi phăng áo ngoài rồi trèo lên giường bắt đầu hành sự lỗ mãn. Tay hắn chạm lên làn da mềm mại như nhung lụa nơi cánh tay nàng , thấy mình trong hoàn cảnh này thì liền dãy dụa , nước mắt lăn dài trên gò má.

Nàng cố nhích người sang né tránh những đụng chạm của Long Kiêu lên cơ thể mình, tuy chỉ là chút xíu thôi nhưng kiến nàng cảm thấy cực kì ghê tởm.

"Để ta xem ngực của vợ ta nào!" Long Kiêu liền tiến tới từ từ cởi bỏ nút áo đầu tiên của Tiểu Thanh để lộ phần cổ trắng nõn, cởi tiếp cúc thứ hai rồi thứ ba bắt đầu thấy khe ngực sâu thẳm lộ ra trong sự chống cự bất lực của nàng.

RẦM!!!!

Sau tiếng nổ là cánh cửa phòng nữ nát cùng với một bóng người xuất hiện. Long Kiêu đang chuẩn bị được thịt cờ rút thì bị phá ngang, không cần biết là ai liền quay lại chửi : " Thằng chó nào phá đám?"

Hùng đang đứng trước cửa, thấy cảnh tượng Tiểu Thanh của hắn đang bị chói và thằng ôn kia chuẩn bị thịt nàng. Máu sôi lên tận não, Hùng trợn mắt nghiến răng trong giây lát đã áp sát Long Kiêu rồi tung một đấm thẳng vào đầu hắn khiến tên này bay ra khỏi căn nhà với một cái lỗ lớn trên tường.

Rầm!

Nhưng như thế vẫn chưa đủ, hắn liền lao theo rồi tung thêm một đấm nữa khiến Long Kiêu đang lăn lộn trên đất thì lại cắm đầu xuống đất nửa mét. Máu mồm phun ra không ngừng cùng vài cái răng đã ra đi mặc dù đã kịp phòng ngự trước tốc độ kinh hoàng của kẻ phá đám.

Long Kiêu đang bị cắm đầu xuống đất lại bị một bàn tay tóm lấy cổ chân hắn rồi kéo lên đập xuống mấy phát.

"Ngươi! Ngươi là ai? Sao lại vào được đây?" Long Kiêu phụt máu hỏi, mã khóa chỉ có mình hắn và ông nội hắn biết và hắn vẫn chưa kịp nhìn kĩ mặt Hùng.

Hùng buông tay khiến Long Kiêu trượt dài trên đất, sau đó nhảy tới tóm cổ áo chú rể của hắn rồi đáp : " Tao là ông nội mày!"

"Ngươi...nếu ngươi tha cho ta ta sẽ chia một phần cho ngươi." Long Kiêu bắt đầu dùng lợi nhuận để giúp mình giải vây.

"Phần gì?" Hùng giả vờ hỏi.

"Ngươi thấy mỹ nhân trong căn nhà kia chứ? Ta chưa làm gì cô ta cả, ngươi muốn làm gì cô ta cũng được." Long Kiêu nói.

"Hahahahahahhahahahaha.....!"

Tiếng cười sảng khoái của Hùng khiến Long Kiêu tưởng hắn đã bị mình mua chuộc thì không khỏi vui mừng, bỗng nhiên nét mặt hắn chuyển sang tái mét khi thấy đôi mắt của Hùng tờ bao giờ đã chuyển sang màu đen kì dị. Hai chiếc sừng trên đầu mọc dài ra nhọn hoắt nhìn như quỷ từ địa ngục bước lên.

" chúng ta có thể thương lượng. Ta rất giàu có rất nhiều gái đẹp ngươi muốn bao nhiêu cứ lấy." Long Kiêu hèn kém cúi đầu chắp tay van xin, bởi hắn biết kẻ đang đe dọa hắn có sức mạnh khủng khiếp.

"Thương lượng cái mẹ bà mày!"

Bụp! Bụp! Bụp!

Đánh một trận đã tay, Hùng tóm cổ áo Long Kiêu kéo sát lại rồi lạnh lùng nói : " Mạng chó của mày tao muốn lấy lúc nào cũng được, nhưng nó chỉ làm tao bẩn tay. Tao nhắc lại một lần cuối cùng, Xà Tộc do tao bảo hộ...cóc cần cái Long tộc của mày mau cút cho khuất mắt ta."

"Được...được...ta hứa...ta hứa từ nay sẽ không đặt chân tới đây nửa bước nữa." Long Kiêu ho khan van xin, hắn run sợ trước nét mặt lạnh lùng tàn nhẫn của Hùng.



Sau khi đá đít Long Kiêu đi cho khuất mắt, Hùng nhanh chóng quay lại căn nhà nhỏ nơi Tiểu Thanh Đang nằm.

Long Kiêu đang lết thân tàn ra đến bờ biển chợt có hai bóng người chặn lại, cả hai đều không hề thân thiện chút nào và lộ rõ mục đích muốn ám toán hắn. Long Kiêu nhận ra nguy hiểm nhưng không thể kháng cự bởi hắn đã kiệt sức.

Tiểu Thanh lúc này vẫn còn chưa hết bàng hoàng, tuy chỉ nhìn thấy bóng dáng cùng với cái lướt qua trong tíc tắc. Nàng hy vọng lần này mình không phải thất vọng, chợt lại có người xuất hiện trước cửa.

Khuôn mặt đó, ánh mắt đó, chính là hắn.

Hùng bước vào, hắn liền chạy tới cởi trói cho Nàng. Dây trói cởi hết trả lại tự do cho tứ chi thì cũng là lúc nàng dính chặt vào hắn mà khóc nức nở : " Tên khốn kiếp! Ta hận chàng...ta ghét chàng... huhu!"

Hùng cũng rưng rưng, hắn ôm chặt lấy cơ thể mềm mại ấy sau bao ngày xa cách. Miệng khẽ nói : " Tiểu Thanh ngoan, ta về với nàng rồi đây."

Sau một lúc lâu dỗ dành mãi mới chịu nín, Tiểu Thanh đang rúc đầu vào ngực hắn khẽ hỏi : " Suốt 4 năm qua ai cũng nghĩ chàng đã chết. Vậy chàng đã đi đâu?"

Hùng kể sơ qua mọi chuyện hắn gặp phải trong thời gian xa cách, sau đó nói : " Ta đã biết hết những chuyện nàng phải trải qua, ta xin lỗi."

Tiểu Thanh ngước lên nhìn Hùng, trong mắt nàng hiện lên nét hạnh phúc nhưng sau đó lại u buồn nói : " Ta lên kiệu hoa cùng người khác chàng không trách ta?"

"Ngốc! Sao ta có thể trách nàng, nàng đã chấp nhận hi sinh cả tương lai để đánh đổi sự bình yêu cho Xà tộc. Có trách thì trách bản thân ta quá vô dụng không bảo vệ được nàng." Hùng khẽ nói như tự trách bản thân.

"Chàng đừng nói vậy, chàng mãi là người tuyệt vời nhất." Tiểu Thanh hôn nhẹ lên má Hùng rồi đỏ mặt nói, thuốc bắt đầu phát huy công hiệu. Người nàng nép chặt vào ngực hắn và thở gấ

"A bao lâu không gặp giờ Tiểu Thanh của ta đã thành thiếu nữ rồi, để ta ngắm nàng chút nào." Hùng đùa cợt, hắn luồn tay vào trong áo nàng để tìm đào tiên. Hắn cũng nhận ra điều bất thường ở nàng và đoán rằng nàng bị bỏ thuốc kích dục, trong lòng lại thở phào nhẹ nhõm vì bản thân đến kịp thời nếu không người hối hận không ai khác chính là bản thân Hùng.

Khẽ rùng mình một cái, Tiểu Thanh ngăn tay Hùng lại rồi mắng : " Chàng đúng là tên bại hoại!" phía dưới động tình của nàng đã ướt nhẹp nhưng vẫn cố kháng cự yếu ớt.

Nét e thẹn của thiếu nữ 18 khiến Hùng không kiềm được lòng mà hôn ngấu nghiến lên làn môi đỏ mọng, Tiểu Thanh cũng nhiệt tình đáp lại người tình, trực tiếp trao hết cho hắn toàn quyền xử lý.

Bộ y phục cô dâu từ từ rơi xuống để lộ cơ thể trưởng thành quyến rũ đến mức hoàn hảo của nàng phơi bày ra trước mặt Hùng. Sau bốn năm không bị nghịch phá, bây giờ nàng đã sở hữu bộ ngực no tròn mềm mại nơi đỉnh là hai nụ sen hồng nhô lên đầy kích thích.

Hùng rời môi Tiểu Thanh rồi ngắm nhìn cơ thể nàng không rời khiến nàng đỏ mặt che đi bộ ngực xấu hổ mắng yêu : " Đáng ghét! Không cho chàng nhìn nữa."

"Ngoan nào! Để ta nhìn chút thôi." Hùng cười cười nói, tay hắn kéo tay nàng ra khỏi bộ ngực rồi trực tiếp thanh thế tay nàng bằng tay hắn. Như lần đầu được sờ ngực, Hùng tham lam nắn bóp không ngừng khiến hai nụ sen sưng mọng lên vì kích thích.

Tiểu Thanh rùng mình thích thú, cảm giác bị bàn tay ấy kích thích giống như những kỉ niệm ngày xưa ùa về. Chợt nàng choàng tay ôm cổ hắn rồi siết chặt không rời, mắt khép hờ giọng lạc đi nỉ non : " Ta nhớ chàng, nhớ cảm giác được chàng kích thích."

Hùng mỉm cười, hắn liếm lên cái cổ trắng ngần của nàng rồi liếm xuống bên dưới cho đến khi ngậm được vào nụ sen hồng trên ngực thì bắt đầu dùng lưỡi vặn vẹo cho nụ sen kia sưng mọng thêm. Tay hắn trườn qua làn eo thon, xuống tới bờ mông nảy nở tròn xoe và vỗ vài cái tạo cảm giác nhột nhạt khó tả cho Tiểu Thanh.

"A...A...!" Tiếng rên nhẹ nhàng phát ra từ cổ họng, Tiểu Thanh giật người mấy cái khi cơ thể nàng đã lâu không được kích thích mãnh liệt như vậy. Cộng thêm việc người thương của nàng mong ngóng bấy lâu cũng đã trở về khiến mọi buồn đau trước kia tự động tan biến, sau một hồi để hắn ngậm ti mình như con nít thì nàng nâng đầu hắn lên rồi trao cho hắn nụ hôn ngọt ngào. Nụ hôn chứa bao yêu thương và tủi hờn cho những gì nàng đã trải qua trong suốt thời gian Hùng vắng mặt.

Nhẹ nhàng trao nhau nụ hôn dài như bất tận, bàn tay trắng nõn ngọc ngà của Tiểu Thanh từ từ giúp hắn cởi bỏ y phục để lộ cơ thể săn chắc với những múi cơ hiện rõ, nhìn thôi là muốn rụng trứng.

Ngón tay búp măng nhẹ lưới trên bộ ngực săn chắc, tay còn lại xoa lên cách tay cuồn cuộn của Hùng. Tiểu Thanh mê mang trao cho hắn môi lưỡi thơm ngọt của mình, còn bản thân nàng cũng thích thú khám phá cơ thể trưởng thành của tình nhân.

Nãy giờ mông nàng cứ bị cái gì đó chọc vào từ phía bên dưới khiến âm đạo rỉ ra vài giọt dâm hương trong vắt. Hùng trêu nàng bằng cách hẩy hông hắn lên cho đầu khấc chạm vào và cọ cọ xung quanh cửa động tình ấy.

"Ư....ưm! Chàng hư quá." Tiểu Thanh rời môi Hùng rồi mắng yêu.

"Ta đâu có hư, tại nó hết!" Hùng nhe răng cười rồi liếc nhìn xuống thằng em đang dựng đứng và thanh minh.



"Hóa ra là vậy...để ta phạt nó!" Tiểu Thanh cười tinh nghịch, nàng trườn xuống hạ bộ của Hùng rồi kéo quần hắn xuống để lộ cái dương vật gân guốc đã lấy mất đời con gái của nàng khi xưa.

"Oa bự quá!" Nàng sáng mắt khi thấy độ khủng thằng em của Hùng, gấp đôi so với lần cuối hắn nhét vào trong nàng.

Thấy điệu bộ tò mò pha thích thú của nàng, Hùng yêu chiều nói : " Nó là thủ phạm đó, nàng trừng trị nó nhanh đi kẻo nó chạy mất."

Đôi tay ngọc khẽ cầm vào gốc dương vật, một làn môi mềm mại hôn lên đầu khấc khiến hắn tê người. Tiểu Thanh liếm nhẹ lên dương vật dài với đôi mắt cuốn hút nhìn Hùng với vẻ nhu mì.

Hùng sướng như điên, hắn nựng nhẹ gò má ửng hồng của Tiểu Thanh rồi nói :

"Tiểu Thanh ngoan".

Nàng rất yêu hắn, yêu đến điên cuồng và rất thích được hắn cưng nựng như vậy nên sau đó miệng ngọc há ra ngậm lấy đầu khấc rồi từ từ hạ xuống cho đến khi nửa chiều dài đã nằm gọn trong miệng xinh của nàng.

Cái lưỡi linh hoạt của nàng lập tức tăng độ dài rồi quấn lấy khúc thịt nóng bỏng ấy mà bắt đầu bú mút. Tay nàng xoa lên cái nơi chứa tinh hoa của hắn như một thói quen không thể bỏ được khiến Hùng hạnh phúc vô cùng.

Dương vật cứ thịt ra thụt vào trong miệng Tiểu Thanh, nàng say xưa đón nhận nó một cách tự nguyện và đam mê. Cái lưỡi nhỏ của nàng đã bài gấp đôi chiều dài dương vật của Hùng rồi bắt đầu ve vãn nơi cái lỗ nhỏ xíu trên cùng của dương vật và bắt đầu tiến vào trong.

Hùng giật mình vì kích thích lạ, liếc mắt xuống thì gặp ngay ánh mắt đầy khiêu khích và mị hoặc của Tiểu Thanh giành cho mình như muốn nói rằng hãy để nàng yêu thương con hắn một cách chu đáo nhất.

Nữ nhân của xà tộc khi đến độ tuổi trưởng thành thì sẽ phát triển một khả năng đặc biệt. Lưỡi họ sẽ có thể biến hóa kích thước cùng độ dài ngắn tùy ý một mức nào đó, Tiểu Thanh cũng vậy nàng làm cho lưỡi mình dài ra và nhỏ đi để kích thích bộ phận mà nàng cho là Hùng sẽ đê mê khi bị kích thích.

Hùng sướng điên lên vì lần đầu có loại kích thích này, cảm giác sướng hơn so với bú mút thông thường. Tiểu Thanh tăng lực tác động, bắt đầu đưa ra đưa vào cái lưỡi động tác giống với những gì dương vật hắn đã từng làm với âm đạo nàng.

"Phê quá!" Hùng cảm thán, tay hắn giữ lấy đầu nàng mà ấn nhẹ dương vật tới để tăng khoái cảm trực trào.

Hơn mười phút sau, lưỡi Tiểu Thanh lại biến đổi giống như một âm đạo thứ hai rồi tự động ngậm lấy đầu khắc của Hùng mà mút chặt. Bên ngoài môi nàng cũng không ngừng mơn trớn dọc thân dương vật khiến Hùng rên lớn : " Ta ra đây!"

Như thêm phần mừng rỡ, lưỡi nàng lại càng mút chặt lấy đầu khấc hắn khiến khích thích tăng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Hùng gồng người, tay hắn ấn chặt đầu Tiểu Thanh vào hạ bộ mình rồi phóng từng đợt tinh dịch như mưa rào vào trong miệng màng. Chiếc lưỡi của Tiểu Thanh tự động trở về hình dáng ban đầu và đón nhận dòng tinh nóng hổi đặc sệt thơm nồng khó cưỡng một cách thỏa nãm nhất.

Sau vài cú giật liên tục cuối cùng tinh binh cũng xuất ra triệt để, Hùng rút dương vật ra khỏi miệng nàng rồi nhìn Tiểu Thanh với miệng xinh đẹp đang ngậm tất cả tinh hoa của hắn mà nuốt ực một cái như uống được thứ dinh dưỡng nhất thế gian. Tinh dịch còn thừa chảy ra khỏi mép nàng rồi chảy xuống cằm, đôi mắt mê hồn thỏa mãn nhìn Hùng khiến khung cảnh trở lên thập phần nhục dục.

"Nàng học từ đâu vậy?" Hùng xoa má nàng hỏi.

Tiểu Thanh không đáp, nàng cười đầy quyến rũ rồi quệt một vệt tinh dịch còn sót lại rồi cho vào miệng mút mút khiến Hùng lại nổi hứng mà đè nàng ra hôn ngấu nghiến. Thằng em vừa nãy còn ỉu xìu sau khi xuất tinh giờ lại cứng ngắc khiến nàng bật cười tinh nghịch : "Oa nó lại cứng lên kìa!"

Hùng cười dâm tà : " Lần trước để nàng chiếm thế thượng phong rồi, lần này để ta đưa nàng lên mây khà khà."

"Từ từ đã...thiếp....ưm....ưm!" Tiểu Thanh còn chưa kịp làm gì đã bị Hùng tham lam hôn lên môi, tay hắn hung hăng banh rộng hai chân nàng ra để phơi bày động tình ẩm ướt với một vườn lông ngắn gọn gàng được tỉa tót thường xuyên.

Rời môi nàng rồi cắn nhẹ vào cằm nàng, Hùng đẩy người khiến đầu khấc hắn trà sát xung quanh cửa mình của Tiểu Thanh mà chưa tiến vào. Sau đó hắn lùi lại rồi từ từ hạ đầu xuống để quan sát kĩ hơn cái nơi mà hắn yêu thương, Tiểu Thanh cho dù đã để hắn thịt nhưng vẫn ngượng chín mặt khi có ai đó nhìn chằm chằm vào nơi đó của nàng. Hai tay tự động che lại nhưng bị tay Hùng mạnh mẽ đẩy ra rồi úp mặt vào đó mà liếm.

"A....A....A...!" Nàng rên lên sướng khoái khi lưỡi Hùng luồn lách khắp mọi nơi bên trong nàng, ngay cả âm vật nhỏ của nàng cũng bị hắn thỉnh thoảng cắn nhẹ một cái khiến dâm hương tuôn trào như suối.

Với skill vỉa hàu đã đạt cấp tối thượng của mình, Hùng húp sạch sẽ không chừa một giọt dâm hương nào và tiếp tục chinh phục động thiên thai của Tiểu Thanh trong hơn mười phút cho đến khi nàng không chịu nổi mà xuất khí ồ ạt ra rồi cũng bị Hùng húp vào trong miệng. Sau đó hắn chồm lên hôn môi nàng rồi trao trả cho nàng dâm thủy mà nàng vừa xuất ra với câu đùa : " Sao nào, mùi vị không tồi chứ?"

"Đáng ghét.....!" Tiểu Thanh đấm mấy cái vào ngực Hùng nũng nịu mắng, chợt hắn bế nàng lên rồi Thiên Hóa khiến đôi cánh đen to lớn xòe rộng. Nàng tò mò : " Sao chàng lại Thiên Hóa?"

Hùng cười đầy ẩn ý, sau đó vỗ cánh bay lên trời trong đêm tối. Tiểu Thanh ôm chặt cổ hắn mà mếu máo : " Chàng làm gì vậy, nhỡ có ai thấy thì sao huhu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Loạn Thế Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook