Lời Khó Diễn Ý

Chương 12: Xin lỗi ông xã

Mị Dã

20/04/2022

Hạ Đình lòng bàn tay đặt trên mặt Từ Duyên, bất giác mặt anh dịu đi một chút, anh biết Từ Duyên sẽ rất buồn vì chuyện này nên không nói sự thật cho anh biết, nhưng hôm nay anh vẫn biết.

Lúc này Hạ Đình nhất định sẽ cảm thấy vô lực, sự mỏng manh và đau đớn của Từ Duyên sẽ khiến anh cảm thấy vô lực không chịu nổi, nhưng Hạ Đình không biết phải nói gì nên chỉ có thể im lặng.

Từ Duyên khóc rất mạnh, sau khi thoát khỏi tay Hạ Đình, anh ấy không ngừng lấy tay che mặt, vừa khóc vừa nghiêm túc lý luận với Hạ Đình: “Anh à, sau khi kết hôn thì anh không được... Lại ngủ với anh, chuyện này không đúng. Lúc trước, anh đã hôn Triệu Khinh Lộ, thật ra anh không nên quay lại hức hức, hôn anh không đúng, hức hức… ”

Hạ Đình thực sự cảm thấy không ai có thể khóc tốt hơn Từ Duyên, và anh ấy thực sự cảm thấy rằng không ai có thể khiến anh ấy thích mình hơn Từ Duyên. Hạ Đình không cảm thấy khó chịu chút nào khi anh ấy khóc như thế này, nhưng nghĩ rằng anh ấy đã dễ thương một cách vô lý.

“Hiểu rồi.” Hạ Đình ôm anh rất chặt, không nhịn được hôn lên cái trán đã ướt đẫm nước mắt của anh, khi Từ Duyên bình tĩnh lại và khóc bớt dữ dội hơn, anh tiếp tục đi theo anh nói.

“Nhưng cái quái nào đã hôn Triệu Khinh Lộ?” Hạ Đình hỏi một cách kỳ lạ, “Thằng đéo nào muốn cưới Triệu Khinh Lộ?”

Không khí ngưng tụ trong chốc lát, sau một khoảng thời gian im lặng rất ngắn, tiếng kêu của Từ Duyên lại càng không kiềm chế được.

“Bạn, bạn không kết hôn với cô ấy, và bạn hôn cô ấy! Tuyệt vời!”

“Ta còn cùng ngươi ngủ, ngươi gả cho ta sao?”

Thái độ ung dung và ngăn nắp của Hạ Đình dường như quá khó chịu với ánh mắt, Từ Duyên càng nghĩ đến điều này, anh càng buồn hơn, chỉ đơn giản là giật giật cổ khóc, “Anh, anh biết em sẽ không kết hôn với anh, còn em. không thích bản beta … uuuu, và, tôi đếm, nó là gì, phải không, bạn bỏ tiền ra, woohoo, để mua nó để ngủ …

Hạ Đình không ngờ Từ Duyên lại nghĩ nhiều đến bản thân mình như vậy, nhất thời trái tim bị tắc nghẽn, nhíu mày không vui: Ai nói như vậy với anh? ”

“Còn không nói!” Từ Duyên tức giận đẩy vào ngực Hạ Đình hai cái, giống như ăn đứt ruột của con báo, nhưng cuối cùng đành phải bỏ cuộc vì không thể đẩy ra, “Anh nói tôi, anh nói tôi”. m hỗn xược, và nói hức hức, nói rằng tôi không rẻ … Làm thế nào mà tám triệu đồng tiền sao không rẻ, bạn có nhiều tiền như vậy! Hạ Đình, đồ khốn, hức hức xấu, trứng! ”

Từ Duyên khóc như một đứa trẻ cố ý vô cùng ngu dốt, Hạ Đình cảm thấy đau đầu, cảm thấy đôi môi khép mở quá đỏ, rất thích hợp để hôn, nên véo cằm cậu rồi hôn.

Vốn dĩ Từ Duyên rất bồn chồn, bị hắn đẩy vào trong ngực, liền bị hôn đến choáng váng, ôm lấy cổ Hạ Đình, rất thích.

Hạ Đình nếm thử vị ngọt có chút vị rượu, khuôn mặt ướt át của Từ Duyên hỏi: “Uống rượu?”

“… Hừ.” Chóp mũi và gò má của Từ Duyên có chút ửng hồng, không biết là do uống rượu hay là bị Hạ Đình hôn., “Một chút. Bác Thành quê nhà nấu rượu. Của.”

Hạ Đình mất bình tĩnh, dùng ngón tay cái lau nước mắt trên mặt Từ Duyên, hỏi: “Có tốt không?”

Từ Duyên nâng mắt lên nhìn anh, ngay sau đó lại cúi đầu xuống, chớp chớp đôi mi đẫm lệ, gật đầu nói nhỏ: “Thật ngọt ngào.”

Hạ Đình đã thấy rất nhiều người uống rượu, nhưng anh ấy chưa bao giờ thấy Từ Duyên làm ầm ĩ và bình tĩnh lại nhanh chóng. Anh ôm cậu chặt hơn, véo cằm Từ Duyên, dường như cậu nghĩ mình làm sai nên cứ cúi gằm mặt xuống, bắt cậu ngẩng mặt lên, nghiêm mặt hỏi: “Em đang mắng chồng thế này à.”? ”

Từ Duyên nghe xong liền sững sờ, ngơ ngác thất thần nhìn chằm chằm Hạ Đình, một lúc lâu sau mới thở dài tuyệt vọng, cúi đầu nhẹ giọng lẩm bẩm nói: “Không phải phu quân thật…”. ”

Khi anh ta nói, biểu cảm và giọng điệu của anh ta đầy bất bình, và Hạ Đình cố ý trêu chọc anh ta: “Tại sao không?”

“…” Từ Duyên im lặng một hồi, trong lòng lén lút nhìn Hạ Đình mấy lần, cuối cùng hạ quyết tâm, giơ tay đẩy lồng ngực rắn chắc của Hắc Tuyển Dực, “Anh, hôn Triệu Khinh Lộ.”

“Không.”

Hạ Đình nhanh chóng trả lời, và giả vờ hôn anh một lần nữa. Từ Duyên nhanh chóng che môi Hạ Đình bằng lòng bàn tay và vặn lại anh: “Anh nói dối.”

Anh ấy nói thêm: “Khi bạn hôn tôi, có mùi pheromone của cô ấy. Tôi có thể ngửi thấy nó.”



Sẽ thật tuyệt nếu Từ Duyên sẵn sàng bày tỏ điều này với anh khi anh còn tỉnh táo. Hạ Đình không thể không nghĩ như thế này, và không thể không hôn lòng bàn tay Từ Duyên lên môi mình, sau đó nắm lấy bàn tay của mình.

Biết rằng nói chuyện với người say là vô ích, Hạ Đình vẫn giải thích với anh rằng: “Đó là do tôi hút điếu thuốc cô ấy đưa cho.”

Độ ẩm trong mắt Từ Duyên không hề phai nhạt, trong lòng vẫn còn nghi ngờ, Hạ Đình nhìn một hồi liền đỏ mặt muốn rút tay về.

Nhưng Hạ Đình không để anh đạt được mong muốn của mình, thay vào đó, anh nắm lấy tay anh chặt hơn và kiên nhẫn tiếp tục: “Anh biết rằng phụ nữ luôn mang theo túi xách khi đi ra ngoài. Thuốc lá của Triệu Khinh Lộ ở trong túi, và có ít nhiều đồ dùng cá nhân. Shao luôn có mùi pheromone, phải không? ”

Từ Duyên vẫn còn đang hoài nghi, suy nghĩ một hồi, anh ta hỏi Hạ Đình bằng một giọng hơi mũi: “Thật sao?”

“Được.”

“Vậy thì đừng có nói dối tôi.” Từ Duyên ngoan ngoãn nắm lấy bàn tay, nhưng vẫn cố gắng giữ thái độ thận trọng, “Tôi không thích người khác nói dối tôi.”

“không nói dối bạn.”

“……Ồ.”

“Ồ cái gì.” Hạ Đình cảm thấy bộ dạng ngượng nghịu của Từ Duyên thật sự rất đáng yêu, anh bắt chước vẻ mặt nghiêm nghị của anh ta, “Tôi hiểu lầm chồng tôi vô cớ, còn không xin lỗi sao?

Từ Duyên cúi đầu cắn rứt lương tâm, mím chặt môi, Hạ Đình thốt ra một âm tiết nghi vấn, anh giả vờ dụi mắt, nói “Em buồn ngủ quá”, nhân tiện ngáp một cái.

Nhưng Hạ Đình vẫn không buông tha anh ta, ôm chặt người đàn ông vào lòng, vẻ mặt ủ rũ hỏi: “Từ Duyên, anh có khách sáo không? Anh có lương tâm không?”

Từ Duyên lộ ra vẻ mặt thực sự hối hận, trầm mặc một lát liền bị đánh bại, lẩm bẩm nói: “Thực xin lỗi.”

“nói lịch sự.”

“… Chồng, em xin lỗi chồng.”

Từ Duyên không nói dối, anh ta thực sự rất buồn ngủ, anh ta xin lỗi Hạ Đình bằng một giọng nũng nịu, mấy phút sau liền ngủ gục trên ngực Hạ Đình.

Anh ta ngủ rất ngon và trông rất bình yên, như thể lần khóc trước đó chỉ là ảo giác, nhưng thực chất là không có chuyện gì xảy ra.

Ánh sáng lung linh ấm áp của ngọn đèn ngủ dường như có chức năng làm dịu đi, lúc này, ngay cả lòng người cũng không tránh khỏi có chút mềm mại. Hạ Đình ôm người đó vào lòng rất nhẹ, xung quanh im lặng, trong không khí chỉ có tiếng thở của từng người đan xen.

Đôi mắt thâm thúy rơi vào trên gương mặt đang thở dốc của Từ Duyên, thật lâu sau anh cũng không thu lại được.

Một đêm ngon giấc.

Khi Từ Duyên tỉnh dậy, ánh mặt trời đã là ba cực, bức màn đen nặng nề được kéo ra, ánh sáng rực rỡ từ bên ngoài chiếu vào.

Độ sáng vừa đủ khiến những người vừa ngủ dậy cảm thấy khó chịu, Từ Duyên từ từ nhắm mắt lại trước khi mở lại. Khi Hạ Đình không có ở đó, Từ Duyên đưa tay ra khám phá giường của Hạ Đình, và phát hiện ra rằng nhiệt độ đã giảm xuống, vì vậy có lẽ anh ta đã đi làm sớm.

Từ Duyên ngồi dậy với chiếc chăn bông trong tay, một lúc sau, anh mới hoàn toàn tỉnh táo. Với sự trở lại của lý trí, những đoạn clip từ tối hôm qua trước khi đi ngủ được ghép lại với nhau từng chút một, và chúng được kết hợp thành một ký ức hoàn chỉnh cho Từ Duyên, người đã mất ngủ.

- Chúa! Anh ta đã làm gì?!

Từ Duyên gục xuống vùi mặt vào trong gối, nhớ lại cảnh tượng trước khi đi ngủ một giây, càng không thể đối mặt với vẻ mặt xấu hổ, hối hận đến mức uống rượu hấp tấp.

Khi Hạ Đình đẩy cửa vào, đập vào mắt anh là cảnh Từ Duyên lắc đầu, vùi mặt vào gối, kèm theo một vài tiếng hét âm lượng nhỏ khó hiểu.



Anh dừng lại trước cửa và có đủ cảnh tượng vừa quái đản vừa buồn cười này trước khi bẻ ngón tay gõ cửa.

Từ Duyên nhúc nhích một hồi, sau đó mới chậm rãi quay cái cổ cứng ngắc của mình nhìn về phía phát ra âm thanh, sau khi bắt gặp ánh mắt của Hạ Đình, khuôn mặt không đổi sắc, hai má đỏ bừng. Có lẽ là bởi vì nhất thời không biết nên phản ứng như thế nào, nên chỉ ngây người nhìn Hạ Đình, không khí tràn ngập im lặng khó xử.

Mãi cho đến khi Hạ Đình đến gần và bế anh ta vào phòng tắm để tắm rửa, Từ Duyên mới có vẻ đã khôi phục khả năng ngôn ngữ của mình.

Khi Hạ Đình đưa chiếc khăn qua mặt với vẻ mặt trống rỗng, Từ Duyên mỉm cười đắc ý, cố gắng làm suy yếu ấn tượng của Hạ Đình về cơn say đêm qua, và nhỏ giọng hỏi: “Hôm nay anh không đi làm à?”

Sau một lúc im lặng, Hạ Đình cuối cùng cũng bỏ qua cho anh ta, nhẹ nhàng nói “ừm”, dừng lại và nói thêm, “Tối hôm qua anh quá ồn ào.”

Giọng điệu của Hạ Đình rất bằng phẳng, như thể anh ta đã thản nhiên tiếp thu, và không có ý trách móc Từ Duyên. Nhưng Từ Duyên vẫn ngay lập tức xấu hổ, lỗ tai nóng ran, anh thì thầm “Anh xin lỗi” một cách tỉnh táo và nhanh chóng.

Hạ Đình không nói gì, chỉ đưa cậu xuống nhà ăn trưa sau khi cậu đã tắm rửa xong.

Trước khi trở về phòng ngủ sau bữa tối, Hạ Đình bế Từ Duyên lên lầu và trực tiếp vào phòng làm việc.

Từ Duyên ngồi bên cạnh Hạ Đình và nhìn anh ta lấy ra một chiếc túi ziplock đã mờ từ ngăn kéo của bàn và đưa cho mình.

“Là cho tôi sao?” Từ Duyên đưa tay ra nghi ngờ, thấy Hạ Đình gật đầu liền bắt lấy cái túi.

Đồ bên trong rất quen thuộc với Từ Duyên, chỉ cần nhìn thoáng qua anh đã biết đó là đồng hồ và ví của Từ Mính. Từ Duyên khó có thể giải thích được cảm giác của mình khi bất ngờ nhận được di vật của anh trai, chỉ biết tim đau và sưng tấy, thậm chí tuyến lệ cũng dễ bị ảnh hưởng, làm mờ đi tầm nhìn của anh trong chốc lát.

Từ Duyên nhẹ nhàng vuốt ve qua chiếc túi như nâng niu nó, đôi mắt rưng rưng, ​​nhưng khi ngẩng mặt lên nhìn Hạ Đình, trên mặt anh lại nở một nụ cười biết ơn. Khi Hạ Đình đưa tay ra và ôm cậu vào lòng, những giọt nước mắt cậu đã chịu đựng bấy lâu nay bỗng nhiên rơi xuống.

“Có phải … tôi đã gây rắc rối cho anh không?”

“Không sao đâu.” Hạ Đình nói, dùng đầu ngón tay ấm áp lau đi khóe mắt ướt đẫm của Từ Duyên, và nói rõ sự việc bằng giọng điệu nhẹ nhàng, “Chỉ mất một chút thời gian thôi.”

Từ Duyên lập tức chạm vào mặt Hạ Đình một cách thích thú, và lặp lại như để lấy lòng: “Bạn thật tốt bụng, bạn thật tốt bụng.”

“Thật đấy.” Hạ Đình khẽ cười, siết chặt tay Từ Duyên trong lòng bàn tay chơi đùa, thản nhiên hỏi anh ta, bây giờ tôi không phải là một tên khốn, một tên khốn, hay một thằng khốn nạn? ”

Không biết vì sao Từ Duyên lại có chút sợ dáng vẻ của Hạ Đình, anh ta có vẻ đang cười, nhưng thật ra còn khó nắm bắt hơn là lúc anh ta lạnh lùng.

“Thực xin lỗi …” Từ Duyên sụt sịt khịt mũi, càng cố gắng bình tĩnh, nước mắt càng rơi xuống mãnh liệt. Anh không thể giải thích được đoạn ghi âm mà anh đã sử dụng máy liên lạc của Từ Mính để nghe lại nhiều lần, và anh sợ đến mức run rẩy một lúc, nhưng anh vẫn không ngừng xin lỗi.

Hạ Đình có giận anh ta không? Không muốn anh ta? Bạn sẽ đối xử với bản thân như bạn đã làm với bản beta đó chứ? Hay nó sẽ làm điều gì đó cực đoan hơn?



Đầu óc Từ Duyên hỗn loạn, một linh tính xui xẻo choán hết mọi suy nghĩ của anh, anh vừa rơi nước mắt vừa cố gắng giải thích với Hạ Đình như một phản xạ có điều kiện: “Anh say rồi, nói nhảm, đừng tức giận…”. ”

Trong tất cả những phản ứng của Từ Duyên, điều khó nhất mà Hạ Đình chấp nhận là sự sợ hãi rõ ràng của anh ấy đối với bản thân. Từ kết quả điều tra do Chen Siyi đệ trình, Hạ Đình biết được rằng Từ Duyên đã chi rất nhiều tiền để mua thông tin của bản thân, đồng thời tìm thấy một album có số lượng lớn ảnh của anh ấy trên tài khoản riêng của Từ Duyên, điều này có thể là không đủ. để cấu thành Từ Duyên đã có một số bằng chứng về sự ngưỡng mộ của anh ta đối với anh ta, nhưng Hạ Đình không thể hiểu tại sao Từ Duyên lại sợ hãi bản thân mình như vậy.

Sự bối rối và nghi ngờ khiến Hạ Đình không vui, anh bóp chặt chiếc cằm ướt đẫm của Từ Duyên, sắc mặt trở nên u ám không chút nao núng: “Em sợ anh sao?”

Giọng điệu này rất giống với bản thu âm mà Từ Duyên đã nghe vào thời điểm đó. Sự sợ hãi của Từ Duyên vào lúc này đã tăng lên cực hạn, anh ôm chặt lấy cổ Hạ Đình như sắp túm được ống hút cứu mạng, nghẹn ngào cầu xin Hạ Đình: “Đừng ghét tôi, không muốn tôi., làm ơn. ”

—Hết 12—

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lời Khó Diễn Ý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook