Long Huyết Chiến Thần

Chương 904: Bạch Liên Kiếm Ca (hạ)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Vũ Quang Vũ lĩnh ngộ Thanh Liên kiếm quyết chỉ mới một tí xíu mà thôi còn Vũ Liên trải qua mười mấy năm nghiên cứu đã đem Bạch Liên kiếm quyết diễn luyện đến trình độ thâm sâu, nếu như ngay từ đầu nàng thi triển Bạch Liên kiếm quyết hướng về Long Thần ngay từ đầu thì Long Thần tuyệt đối không có lý nào lại sống sót!

Lúc này ánh mắt Vũ Liên đã bị một tầng ánh sáng trắng che phủ.

Thân thể của nàng nhanh chóng vũ động, thân thể mềm mại tạo nên dao động mênh mông, trường bào phất phới, Bạch Liên thần kiếm trong tay vũ động như mộng ảo khiến cho nàng hóa thành một vị tiên tử giáng xuống không gian màu xám tro này.

Linh Hi cũng am hiểu sử dụng kiếm giống như vậy, mỗi một lần nàng sử dụng đều mang bộ dáng rất đẹp này, phảng phất như tiên nữ thiên cung, thế mà lúc này, ngay khi Vũ Liên thi triển Bạch Liên kiếm quyết cũng có cảm giác này.

Đối với Long Thần mà nói đó chỉ là ảo giác!

Thân thể Vũ Liên động lòng người quả thật khiến cho thần sắc của Long Thần sáng ngời trong chốc lát nhưng cũng không ngăn cản được sát ý của hắn!

“Chết!”

Thủ chưởng năm màu hạ xuống!

Mà lúc này Vũ Liên bắn ra kiếm quang đánh ra một kiếm hội tụ toàn bộ sức mạnh của nàng và cùng thủ chưởng năm màu của Long Thần điên cuồng va chạm nhau!

“Bạch Liên Kiếm Ca!”

Một đóa hoa sen trắng toát từ trên Bạch Liên thần kiếm phóng ra bên ngoài, xoay tròn, giống như mộng ảo vậy, hoa sen do kiếm quang tạo thành và cùng ngũ đế ấn hợp nhất của Long Thần quyết phân thắng bại!

Lúc này sức mạnh ngũ đế ấn của Long Thần so với Bạch Liên kiếm quyết còn mạnh mẽ hơn, lực đạo mang tính hủy diệt trực tiếp áp đảo đối phương, ầm ầm hướng đến đối phương mà đi tới, dưới oanh kích của Long Thần, đại địa màu xám tro này cũng bị chấn động.

Cát bụi tung bay đầy trời!

Phệ Linh Yêu Đồng Long Thần có thể bắt chết vị trí Vũ Liên!

Ùng ùng!

Từng tiếng nổ vang trời phát ra!

Kiếm khí kích động, uy lực Bạch Liên Kiếm Ca cũng giống vậy, không kém chút nào, chằng qua vẫn không kiên trì nổi đến cuối cùng, bị Long Thần ầm ầm đánh tan, một luồng sức mạnh không nhiều, ầm ầm đụng lên người Vũ Liên!



Long Thần vốn cho là sức mạnh còn dư cũng đủ trực tiếp đánh chết Vũ Liên, chỉ là hắn xem thường Vũ Liên, những sức mạnh còn dư kia, chỉ đem y phục của nàng, vân vân… biến thành tro bụi thôi, nhưng thân thể nàng chỉ bị thương mà thôi!

Y phục rách nát hiển lộ ở trước mặt Long Thần là một thân thể trần truồng hoàn mỹ, thân thể này lóng lánh quang hoa hoa sen màu trắng, một vài đồ án bạch liên, thoáng hiện tại trên thân thể mềm mại của nàng, vì nàng hòa tan sức mạnh Long Thần oanh kích tới!

Vũ Liên đắm chìm trong bạch quang trong suốt, cả người bóng loáng thoáng như sữa tươi vậy.

Vũ Liên hẳn là tu luyện một môn chiến kỹ luyện thể Hoàng cấp trung đẳng, thậm chí chiến kỹ này còn ưu việt hơn cả Thất Diệu Tinh Thần thể Long Thần mới đưa tới thân thể của nàng có khả năng kháng trụ công kích của Long Thần!

Vèo!

Vũ Liên bay ngược phun ra một ngụm tiên huyết!

Mặc dù có chiến kỹ luyện thể này, nhưng Long Thần vẫn làm cho nàng bị thương, nội tức rối loạn, ngũ tạng lệch vị trí, trong cơ thể là một mớ hỗn loạn, huyết khí quay cuồng, máu tươi nhuộm máu cả thân thể mềm mại trắng như tuyết của nàng, có một lực đánh vào thị giác và mị lực.

Nói thật, chỉ nhìn thân thể mềm mại và gương mặt của nàng thôi, một chút cũng không giống như người đã mấy trăm tuổi, so với nữ nhân phong vận hơn hai mươi tuổi, cũng không kém bao nhiêu.

Thân thể mềm mại trắng nõn kia lại thoáng hiện ở trong mắt Long Thần, bay ngược trong lúc nhất thời cái mông ngạo thị, nhô cao cao vút, đường cong kinh người như thế, còn có ánh mắt dụ dỗ, hai má màu hồng, cái cằm đầy đặn, một bộ gương mặt hồ ly tinh, không trách được làm cho vô số thanh niên thần hồn điên đảo, được xưng là đệ nhất mỹ nhân tại vạn quốc cương vực.

Chẳng qua, mỹ cảnh đó chỉ xuất hiện ở trước mắt Long Thần, chỉ dừng trong giây lát mà thôi.

Y phục bị Long Thần hủy diệt, mặc dù bị trọng thương nhưng Vũ Liên vẫn từ trong nạp giới lấy ra một bộ y phục, trong nháy mắt chặn lại cảnh xuất tiết ra ngoài của mình, chẳng qua những máu tươi kia, vẫn còn nhuộm ở trên y phục của nàng.

Trọng thương ngã xuống đất sau khi lăn lộn mấy vòng, lúc này Vũ Liên mới chật vật đứng dậy, trên mặt tràn ngập thần sắc kinh hoàng, áo quần không hoàn chỉnh, cho nên có rất nhiều chỗ không có cách nào che kín được, từng đạo xuất quang phát tiết ra ngoài, nếu ở bên ngoài, tuyệt đối sẽ làm cho vô số nam nhân phun máu mũi.

Đối với Long Thần mà nói đều là mây trôi nước chảy.

Hắn chỉ nhớ rõ, vị mỹ lệ kinh người này lúc nãy thiếu chút nữa lấy đi tính mạng của hắn.

Nữ nhân có đẹp hơn nữa, nếu như trong tay cầm đao, vậy thì không thể dễ dàng đụng chạm tới.

Một chiêu cũng không thể giết chết nữ nhân này, trong mắt Long Thần hiện lên ánh sáng lạnh, thân hình lướt tới, trong nháy mắt đã tới trước mặt Vũ Liên, một quyền hướng đầu nàng đập tới!

“A!”

Vũ Liên kinh hô một tiếng, lảo đảo lui về phía sau, chân giẫm lên váy, trong nháy mắt áo quần bị kéo xuống dưới, một đạo khe rãnh sâu sâu xuất hiện ở nơi lồng ngực của nàng, cảm giác kéo căng, miêu tả sinh động rất no đủ. Suýt chút nữa trực tiếp đem quần áo của nàng rách nát.



“Phụ nữ có chồng bình thường rất thích mặc trường bào, nhìn không ra, nhìn vóc dáng của ngươi quả thật rất động lòng người.”

Có thể nhìn thấy tộc trường Thần tộc chật vật mà đáng thương, đối với Long Thần đúng là ngoài dự liệu,

Ánh mắt nóng bỏng đảo qua đảo lại bộ ngực đẫy đà của nàng, còn có đường cong lung linh, Long Thần chậc chậc phát ra nụ cười ca ngợi.

“Nhắm mắt chó của ngươi lại, ta… ta là người để cho ngươi nhìn sao?”

Sắp chết trước mặt nhưng khuôn mặt Vũ Liên vẫn lạnh như băng, nàng bất động tanh sắc nhanh chóng mặc xong y phục của mình, che chắn bản thân phát tiết cảnh xuân ra ngoài tiếp tục nói: “Đừng quên, ngươi còn chưa đánh bại được ra đấy!”

“Vậy sao?”

Khi đối phương còn đang nói chuyện, Long Thần cầm Tam Thiên Tinh vực, dưới chân thi triển Bắc Đẩu Thất Tinh bộ, trong nháy mắt xuất hiện trước mặt Vũ Liên!

Thoạt nhìn, hắn thèm thuồng thân thể của Vũ Liên nhưng kỳ thật chẳng lưu tình một chút nào, ra tay tàn nhẫn, một thương rồi lại thêm một thương nữa, trực tiếp hướng đến bộ vị mẫn cảm nhất của Vũ Liên mà ép tới!

Sức mạnh huyết tế tầng thứ nhất cũng không còn bao nhiêu nữa, với mức độ công kích lúc này, Long Thần đã không dùng tới nữa, hắn chỉ có thể đem Tam Thiên vực Thương Quyết chưa nắm giữ hoàn toàn mà dùng một chiêu đánh chết Vũ Liên.

Vũ Liên mặc dù bị thương nhưng lạc đã chết còn hơn ngựa lớn, nàng mặc dù không còn cơ hội hoàn thủ nhưng dưới Long Thần điên cuồng chém giết chỉ có thể bối rối né tránh!

Rốt cuộc là Long Thần hao hết sức mạnh trước hay là nàng bị Long Thần chém chết trước?

“Như thế nào hả? Trường thương của tiểu gia thật lợi hại có phải không?”

Ánh mắt Long Thần màu đỏ, đem Tam Thiên Tinh vực hướng đến bộ ngực cao lớn của nàng hung hăng chém tới mà cái bộ vị này chính là trái tim của Vũ Liên!

“Trường thương trong tay lợi hại, nhưng trường thương chỗ kín đối mặt với nữ nhân này e rằng không được.”

Vào lúc này, trong Thái Hư cảnh, mèo mập bỗng như lên tiếng đùa giỡn.

“Ngươi biến cho lão tử, năm đó trường thương chỗ kín của lão tử đã là thiên hạ vô địch thủ! Mà nữ nhân này là đối thủ của lão tử sao?”

Long Thần giận dữ mắng mỏ một câu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook