Long Huyết Chiến Thần

Chương 865: Bích Thủy Kim Tình Thú (hạ)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Ánh mắt Long Thần nhìn tới chỗ sâu Thiên Nhất hồ, hiện ra ở trước mặt hắn là một bức tượng sư tử đá to lớn, bức tượng này cao gần trăm thước, trông rất sống động, tinh mỹ, không giận mà uy, quả thực giống như một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ.

Ai có thể đoán được, đây thật ra là một con yêu thú đang ngủ say.

Sư tử đá ngủ say cao gần trăm thước, sừng sững đứng ở trong đáy hồ, nhìn lên bầu trời.

Tại chỗ mi tâm giữa hai con mắt của nó, Long Thần phát hiện một chiếc chìa khóa lam quang, chìa khóa này so với chìa khóa ở trong tay Bạch Lan thì giống nhau như đúc, kích cỡ cũng bằng nhau, điểm khác biệt duy nhất chính là màu sắc của nó.

Không nghi ngờ chút nào, chiếc chìa khóa này, chính là chìa khóa Huyền Đế, mà Long Thần đã cảm ứng.

Chìa khóa Huyền Đế, được đặt ở mi tâm sư tử bằng đá nhưng không khiến cho Bích Thủy Kim Tình Thú tỉnh lại.

Lúc này, ánh mắt tộc trưởng Thủy tộc, cũng tập trung lên người Bích Thủy Kim Tình Thú, còn Long Thần ở ngoài trăm thước, cũng không nhìn được cái gì cả.

Lúc này, tộc trưởng Thủy tộc lẩm bẩm tự nói: “Chìa khóa Huyền Đế, thế nhưng ở chỗ này nhưng lần trước ta tới đây, sao lại không nhìn thấy nhi?”

Khuôn mặt hắn lộ vẻ nghi ngờ, đánh giá một trận, tiếp tục nói: “Chìa khóa Huyền Đế, có một nửa đã cắm vào trong đầu sư tử đá, nếu như đem chìa khóa đó rút ra, sẽ khiến sư tử thức tỉnh, vậy ai đã an bài chuyện này?”

Bất kể thế nào, chìa khóa Huyền Đế là thứ trọng nhất của Ngũ Hành minh, nhất định phải lấy được, về phần Bích Thủy Kim Tình Thú, mới chỉ là Vương cấp cứu phẩm, mà hắn chính là Thiên Vũ cảnh nhất trọng, cho nên hắn hoàn toàn không để ở trong lòng.

Về phần kêu gọi người khác tới, hiện tại đã không có thời gian nữa rồi, lỡ may có người phát hiện nơi này thì làm sao bây giờ?

Nghĩ tới đây, tộc trưởng Thủy tộc đã quyết định chủ ý.

Hắn cách Bích Thủy Kim Tình Thú chỉ chừng hơn hai mươi thước, hắn lúc này biến hóa thân hình, nhanh chóng hướng Bích Thủy Kim Tình Thú phóng tới.

“Để người chơi đùa trước đã.”

Ở phía xa, Long Thần cười hắc hắc, hắn lặn xuống phía dưới Bích Thủy Kim Tình Thú, với tay lấy một viên đá cứng cỏi, tiếp nhận lực đạo của hắn, viên đá đó trực tiếp mở ra một lỗ ở trên làn da Bích Thủy Kim Tình Thú.

Sau khi hóa thành sư tử đá, thân thể cường tráng của Bích Thủy Kim Tình Thú cũng không có cường đại, cho nên một cái công kích nho nhỏ của Long Thần, đã hoàn toàn kinh động đến sư tử đá.

Còn tộc trưởng Thủy tộc, muốn lấy được chìa khóa Huyền Đế, cũng không dễ dàng.



Long Thần bởi vì lặn xuống rất sâu, xuống tận bên dưới Bích Thủy Kim Tình Thú, mới khiến tộc trưởng Thủy tộc, không cảm giác được tiếng động do viên đá phá nước gây ra.

Thế nhưng đúng lúc này, hắn cảm giác được Bích Thủy Kim Tình Thú, đang cấp tốc tỉnh lại.

“Tinh lại nhanh như vậy sao?”

Tộc trưởng Thủy tộc còn chưa biết tình huống như thế nào, hắn lấy làm kinh hãi, khi hắn còn chưa phản ứng, sử tử vốn bằng đá, bắt đầu từ mà xám tro biến thành xanh biếc, đây là một con sư tử xanh biếc, lông dài bờm rậm rạp, thoáng như cương châm, da thịt toàn thân đều cường tráng mà cường hãn, lực lượng vừa nhìn đã vượt qua Phệ Nhật Yêu Lang rất nhiều.

Sư tử đá xám tro, rất nhanh liền biến thành bộ lông xanh biếc, trên đó lưu động quang mang màu lam.

Một cỗ lực lượng mang tính hủy diệt, bộc phát ra từ trong thân thể Bích Thủy Kim Tình Thú!

Trong giây lát, Bích Thủy Kim Tình Thú mở mắt, đường kính của đôi mắt này khoảng chừng hai thước, con ngươi Bích Thủy Kim Tình Thú, dĩ nhiên là màu vàng! Thoáng như hai cái mặt trời giấu ở dưới nước!

Rống!

Một tiếng rống giận rung trời truyền ra, nước chảy càng thêm mãnh liệt, Bích Thủy Kim Tình Thú vừa mới mở mắt, nhìn về phía tộc trưởng Thủy tộc ở trước mắt nó, ngủ say nhiều năm như vậy, lại bị đánh thức lần nữa, điều này làm cho tròng mắt màu vàng của Bích Thủy Kim Tình Thú càng thêm nồng đậm.Màu vàng càng nồng đậm, nó lại càng thêm tức giận.

“Súc sinh!”

Mặc dù đối phương đã tỉnh lại nhưng tộc trưởng Thủy tộc vẫn không coi đối phương vào đầu cả. Chỉ là hắn cũng không dám tiếp cận quá mức, mà là lui về phía sau một khoảng cách, đánh giá Bích Thủy Kim Tình Thú đang rống giận khuấy động cả hồ nước.

Lấy lực lượng và hình thể của Bích Thủy Kim Tình Thú, khi nó khuấy động, nhất thời khiến vòng xoáy Thiên Nhất hồ càng thêm mạnh, người ở bên cạnh Thiên Nhất hồ, cũng cảm giác được biến hóa này, rất hiển nhiên lớn tiếng kinh hô, đồng nghĩa có yêu thú cường đại xuất hiện.

Gan lớn, thực lực mạnh, đều hướng nơi phát ra tiếng gầm rống của yêu thú, nhát gan, thực lực kém, sau khi nghe được tiếng yêu thú rống giận, vội vàng lui về phía sau.

“Không thể để cho nó làm náo loạn nữa, nhanh nhanh tốc chiến tốc thắng.”

Nghĩ tới đây, tộc trưởng Thủy tộc thoáng như thủy tiễn, vọt tới Bích Thủy Kim Tình Thú ở trước mắt, một người một thú dốc hết toàn lực, lập tức chiến đấu kịch liệt bùng cháy lên, Bích Thủy Kim Tình Thú thắng ở thân thể cường hãn và chiến đấu quen thuộc ở trong nước, mà cảnh giới tộc trưởng Thủy tộc, lại cao hơn nó một tầng.

Một phen chiến đấu, thế nhưng tộc trưởng Thủy tộc không có bắt được đối phương.



“Kéo dài thêm nữa, người khác sẽ tới, không thể tha!”

Nghĩ tới đây, tộc trưởng Thủy tộc vội vàng triển khai “vực” thứ hai về mình, vực Thiên Vũ cảnh nhất trong mặc dù không cường đại nhưng mà đối thủ còn Sưa tới Thiên Vũ cảnh, chính là thủ đoạn đả kích cường đại nhất, nhất là yêu thú!

Một cỗ lực lượng đến từ thiên địa, trói buộc ở Là nguy Bích Thủy Kim Tình Thú, loại cảm giác khó nhúc nhích này, để Bích Thủy Kim Tinh Thy càng thêm tức giận, nó ra sức gầm thét, da thịt toàn thân căng cứng, khuấy từng đợt nước xoáy, phá hư một ít vòng xoáy thiên nhiên.

“Thanh Thủy Vô Ngân!”

Sau khi sử dụng “vực” thì buộc đối phương, tộc trưởng Thủy tộc lướt nhẹ đánh lên một chưởng, đánh lên đi Là Bích Thủy Kim Tình Thú, đồng thời tại trong sát na này, hắn nhanh chóng rút ra chìa khóa Huyền Đế.

Bị chiến kỹ Hoàng cấp đánh trúng trực diện, Bích Thủy Kim Tình Thú phát ra một tiếng hô bị ai, một chương Thanh Thủy Vô Ngân kia, đã trực tiếp đánh nát não vực của nó, một chưởng đến từ cường giả Thiên Vũ cảnh, chỉ có yêu thú cấp bậc Yêu hoàng mới có thể chống đỡ được, Bích Thủy Kim Tình Thú đây hiển nhiên không ngăn được.

Long Thần có thể cảm giác được, dưới một kích toàn lực của tộc trưởng Thủy tộc, sinh mệnh của Bích Thủy Kim Tình Thú nhanh chóng biến mất.

“Cơ hội tới.”

Long Thần trong nháy mắt vọt tới trước Bích Thủy Kim Tình Thú, yêu thú đến bên bờ tử vong thì chẳng có bao nhiêu sức lực kháng phán, thân thể khổng lồ kia, trực tiếp bị Long Thần lôi vào trong Thái Hư cảnh.

Bích Thủy Kim Tình Thú lớn như thế, lại hư không tiêu thất.

Sau khi nhận yêu đan của nó, Long Thần có thể tu luyện Huyền Đế Phúc Thiên Ấn.

Thế nhưng, chìa khóa Huyền Đế đã bị tộc trưởng Thủy tộc lấy trước một nhịp.

Bích Thủy Kim Tình Thú và chìa khóa Huyền Đế bị lấy đi, khoảng cách giữa Long Thần và tộc trưởng Thủy tộc chàng trăm thước nhìn nhau, tộc trưởng Thủy tộc đến đây mới phát hiện được bên cạnh mình còn có một người, càng thêm quan trọng là, người này dĩ nhiên là Long Thần.

“Bích Thủy Kim Tình Thú kia là do người kinh động, mới khiến nó tỉnh lại?”

Tộc trưởng Thủy tộc ánh mắt thâm trầm, nghiến răng nghiến lợi hỏi.

“Đúng thì thế nào, không phải thì như thế nào, ngươi có thể làm khó dễ được ta sao?”

Long Thần cười nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook