Long Huyết Chiến Thần

Chương 852: Chết mà sống lại (thượng)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Trên Thanh Liên thần kiếm, vẫn còn máu tươi nhỏ giọt.

Ai cũng biết, đây là máu của Long Thần, Thanh Liên thần kiếm xẹt qua cổ họng Long Thần, lấy lực đạo này, Long Thần cho dù có Thất Diệu Tinh Thần Thể, cũng đủ để cắt đứt càng cổ thành hai khúc.

Sử dụng Thanh Liên thần kiếm, Vũ Quang Vũ vốn đã bị thương liền đón nhận thương thế nặng hơn, trải qua nghiền ép xuất phát, hắn trên căn bản đã sức cùng lực cạn, thậm chí, được xem như là nó mạnh hết đà, bị thương lúc trước, hiện tại thương càng thêm thương, điều này làm cho Vũ Quang Vũ cơ hồ đứng không vững, vừa mới thi triển xong, hắn đã té xuống, còn may dùng Thanh Liên thần kiếm chống đỡ, nên chỉ quỳ xuống đất thôi.

Tại trên người của hắn, máu chảy ra so với Long Thần còn muốn nhiều hơn.

Vũ Quang Vũ sắc mặt trắng bệch, đây là lần bị thương nặng nhất, có thể thấy được lần chiến đấu này rốt cuộc là thảm thiết đến cỡ nào, hắn ngay cả tuyệt chiêu cuối cùng cũng dùng ra ngoài rồi, coi như là ở trạng thái khỏe khoắn dùng công kích như vậy hắn cũng sẽ bị thương, chứ không cần nói tới như bây giờ.

Hoàn hảo chính là, Vũ Quang Vũ xác định Long Thần đã chết.

Hắn mạnh mẽ chống đỡ thân thể, quay đầu lại nhìn thoáng qua, Long Thần đưa lưng về phía hắn đứng đó, không nhúc nhích. Vũ Quang Vũ biết hắn nhất định sẽ ngã nhào xuống đất.

"Long Thần!"

Một tiếng gào thét thê lương, là từ phía trước Vũ Quang Vũ truyền tới, hắn ngẩng đầu nhìn lại, đó chính là Tố Tuyết công chúa Ma tộc, lúc này đã ngã quỵ xuống đất, sắc mặt trắng bệch, tràn đầy nước mắt, vai không ngừng nhúc nhích, hiển nhiên tâm tình đã triệt để hỏng mất.

Tại phía sau nàng, mọi người Ma tộc và Lôi tóc sắc mặt khó coi, nhất là Bạch Lan, trong ánh mắt thậm chí có ít màu đỏ như máu. Bốn tháng chung sống với nhau, hắn sớm đã đem người trẻ tuổi này trở thành một hậu bối xuất sắc nhất, tuyệt đối không có nghĩ tới, thanh niên rất nghịch thiên này, lại bởi vì chính bản thân mình mà mất đi tính mạng...

Trong lúc nhất thời, hiện trường yên lặng như tờ.

Về phần người Phong Thần nhất mạch, nhìn Thanh Liên kiếm quyết bộc phát một chiêu cuối cùng, trên mặt tràn đầy thần sắc vui mừng, càng thêm bội phục và sùng bái.

Còn ánh mắt Phong Chi Lâm, đã hoàn toàn mềm nhũn, Vũ Quang Vũ cường đại, đã triệt để chinh phục trái tim của nàng. Chưa từng xem Vũ Quang Vũ chiến đấu, nàng còn không biết hắn thế nhưng đã cường đại đến loại trình độ này rồi.

Nàng hận nhất là Long Thần, lúc này đã bị cắt cổ họng, đoán chừng đã lên đường sang tây thiên.



"Vũ Quang Vũ, là thiên tài võ giả cao nhất vạn quốc cương vực, địa vị của hắn, bắt đầu từ hôm nay đã không thể có người nào rung chuyển được, cho dù là Kim Linh cũng không được Kim tổ Ngũ Hành minh, sắc mặt khó coi, trịnh trọng nói.

Hắn nói lời như vậy, người Ngũ Hành minh phải tòng phục.

Kiếm võ giả, thật sự quá lợi hại.

Lĩnh ngộ đệ nhất trong kiếm đạo, cộng thêm Thanh Liên đế quân truyền thừa, qua một thời gian nữa thôi, Vũ Quang Vũ sẽ trở thành một Vũ Liên Thần tộc thứ hai.

Thanh Liên đế quân, Bạch Liên tiên tử, hai đại truyền thừa, sẽ đưa Thần tộc biến thành đệ nhất tộc vạn quốc cương vực!

Bắt đầu từ hôm nay, sợ rằng tình thế tại vạn quốc cương vực, đã muốn thay đổi...

Trường tu khách ngơ ngác nhìn song phương, trước khi Long Thần còn chưa nhận thua, hắn cũng không cách nào cứu viện. Lúc này thấy Long Thần đã bỏ mình, hắn cũng vô cùng bất đắc dĩ.

"Được rồi... Long Thần đã chết, vậy thì người vô địch Cửu tộc thanh niên võ đạo đại tái lần này, chính là Vũ Quang Vũ Thần tộc!"Khi Trường tu khách tuyên bố kết quả này ra ngoài, mọi người biết kết quả đã định. Trận chiến này vô cùng đặc sắc, ngay từ đầu Vũ Quang Vũ đã áp chế Long Thần, kế tiếp Long Thần dùng tam ấn hợp nhất phản công Vũ Quang Vũ, ngay khi tất cả mọi người ở đây đều cho là Long Thần nghịch chuyển, thì Vũ Quang Vũ bộc phát ra Thanh Liên kiếm quyết Hoàng cấp cao đẳng, trong nháy mắt giết chết Long Thần!

Cường đại nhất, vẫn là Vũ Quang Vũ.

Còn chưa tới Thiên Vũ cảnh, đã lĩnh ngộ đệ nhất trong kiếm đạo của Kiếm Võ giả, hơn nữa còn thi triển cả chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng, Vũ Quang Vũ thiên tư, quả nhiên không người nào địch nổi, coi như là thiên tài tam đại đế vực, so với hắn, đoán chừng có rất nhiều người không sánh được?

Có thể nói, hắn đã thiết lập địa vị thiên tài số một tại vạn quốc cương vực.

"Tuyết nhi..."

Bạch Lan cảm giác cổ họng mình nghèn nghẹn, một cậu cũng không thể nói ra được, hắn chỉ yên lặng giúp đỡ nữ nhi mình đừng lên.

"Long Thần đã chết?"



Cái kết quả này, để Tố Tuyết cảm giác được toàn bộ thế giới của mình đã hỏng mất, một thời khắc trước vẫn là nam nhân sinh long hoạt hổ, mà lúc này đây đã biến thành thi thể lạnh như băng?

Đối với Tố Tuyết mà nói, đây quả thực so với Long Thần rời đi còn muốn khó chịu hơn...

"Cha..."

Nhìn ánh mắt đầy nước mắt của phụ thân mình, Tố Tuyết lại lần nữa nhịn không được nước mắt chảy ra, cho đến hôm nay nàng mới phát hiện, một nam nhân như vậy, tại trong cảm nhận của nàng địa vị rất cao, đáng tiếc chậm mất rồi, hết thảy đều không tồn tại.

"Đi thôi!"

Vô địch đã được xác nhận, cái danh ngạch cuối cùng của chìa khóa Hoàng đế quy chúc cho ai, xác định là của Thần tộc, Ngũ Hành minh mặc dù chưa tiện nghi, nhưng cũng không có thua thảm như bên Ma tộc, quả nhiên ba mươi nỉ hà đông ba mươi năm hà tây, Ma tộc lúc trước có hai người tiến vào tứ cường, mọi người rất hâm mộ.

Người Phong Thần nhất mạch và thực phát ra âm thanh vui sướng, Vũ Quang Vũ lúc này đang ở trạng thái bị thương, mạnh mẽ chống đỡ, mới có khả năng ổn định thân thể của mình, Vũ Liên còn chưa phân pha, đã có người đi tới chuẩn bị giúp đỡ Vũ Quang Vũ, chiến đấu đã kết thúc, là lúc Vũ Quang Vũ chữa thương, Long Thần mặc dù đã chết, nhưng mà đã đánh cho hắn bị thương đến bộ đáng này, coi như là nghịch thiên.

Thần tộc vĩnh viễn nhớ kỹ người này.

Trong đó cũng bao gồm cả Phong Chi Lâm, Phong Chi Lâm lúc này ngơ ngán nhìn thân thể Long Thần, đột nhiên nàng cảm giác được có cái gì đó không đúng...

"Đã chết, thân thể chỉ có thể đứng vững trong chốc lát thôi, nhưng mà hắn tại sao còn đứng lâu như vậy..."

Ngay vào lúc này, từng tiếng cười sảng khoái vang lên, làm mọi người tại tràng có cảm giác sởn tóc gáy, mọi người kinh hãi ngẩng đầu, nhìn về hướng Long Thần, hiển nhiên bọn họ cũng cảm giác được, thanh âm này là của Long Thần, là thanh âm giống như đúc của Long Thần trước kia.

Đám người Tố Tuyết và Bạch Lan, trong lúc nhất thời ngay cả người dừng lại, ngơ ngác nhìn thân thể Long Thần đang còn đứng đó, lúc này, tất cả mọi người thấy được, Long Thần chết đi ở trong mắt mọi người, nhẹ nhàng nhích động thân thể, sau đó trong một sát na xoay người lại, nhìn mọi người, chế nhạo cười nói:

"Các vị, ánh mắt của các ngươi đã bị mù rồi sao? Long Thần ta sớm vẫn còn đứng ở chỗ này, tại sao có thể nói là ta đã chết?"

Long Thần khí sắc vô cùng tốt, hoàn toàn không có bộ dáng bị thương nào cả, so với bộ dáng bi thảm của Vũ Quang Vũ bây giờ còn tốt hơn gấp trăm lần, quả thực như là trước khi khai chiên. Hắn rõ ràng đã chết, mọi người đều thấy Thanh Liên thần kiêm Vũ Quang Vũ xẹt qua cổ họng của hắn, cắt thành một đạo sâu sâu, dưới tình huống như vậy, Long Thần làm sao còn có thể sống được?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook