Long Huyết Chiến Thần

Chương 1218: Chương 1213 Thay Thế Phần Cover

Phong Thanh Dương

14/03/2021

Long Thần không phải đơn giản lưu tình, đối phương đã muốn lấy mạng của mình, hắn cũng chỉ có thể tiêu diệt đối phương, chấm dứt hậu hoạn sau này. Tất cả mọi người có mặt sắc mặt tái mét, cánh tay từ Ma Ngục Chi Môn thò ra mọi người sợ tới mức hai chân run bần bật, bọn họ cho rằng Long Thần sẽ bị xé rách, không ai nghĩ đến việc Long Thần vậy mà sử dụng tới một chiêu công kích đem cánh tay của quái vật xuất hiện từ Ma Ngục Chi môn kia nuốt đi một nữa. Mọi chuyện thành ra như vậy bọn họ không ai ngờ tới.

Diệp Tranh càng không thể tin tưởng sự việc diễn ra trước mắt, hắn rất hiểu chiêu Ma Ngục Chi Môn này rất lợi hại, coi như Thần Vũ Cảnh tầng thứ sáu viên mãn cũng không ngăn được một chiêu này của hắn, nhưng Long Thần chẳng những có thể ngăn chặn một chiêu kia mà còn hủy đi một nữa cánh tay xuất hiện từ Ma Ngục Chi Môn, hắn hi sinh nữa nằm để nằm trên giường để sử dụng một chiêu mạnh nhất của hắn, nhưng vẫn không phải đối thủ của Long Thần, sự việc lần này là lần đã kích lơn nhất đối vơi Diệp Tranh, đầu hắn trống rỗng, ngước mất nhìn lên một con hỏa long vô cùng lớn là sát chiêu Thiên Huyền Bích Hỏa Long của Long Thần, khí tức hỏa long này mạnh mẽ khiến cho Diệp Tranh hiểu ra hắn cùng Long Thần cùng một đẳng cấp.

Mắt thấy Long Thần muốn đem chính con Hỏa Long nuốt mình, Diệp Tranh nhắm mắt lại, sống so với hiện tại hắn lựa chọn chết, bởi vì thi triển một chiêu kia, thân thể hắn đã chịu tổn thương cực lớn, hắn đã kiên trì không nổi, nhưng đối với hắn mất hết thể diện mới là bi thảm nhất.

Long Thần thi triển một chiêu khủng bố này, những người khác còn đang mong lung chưa kịp tỉnh giấc, khi thấy Diệp Tranh vậy mà tình nguyện chịu chết, mọi người hướng Long Thần la lên:

-Long Thần giết hắn người sẽ gặp phiền toái to đó.

-Hạ thủ lưu tình

Âm thanh này phát ra từ Vũ Nguyệt, nhưng Long Thần cũng không chú ý tới lời nói của bọn họ, muốn lấy mạng của hắn dễ gì hắn tha cho.

-Dừng tay

Lúc này Khương Khanh xuất hiện ở trước mặt Diệp Tranh, Long Thần nở nụ cười hắn biết Khương Khanh luôn ở trong tối quan sát nhất cử nhất động của bọn họ, hắn biết giết Diệp Tranh đối với hắn rất dễ dàng nhưng cũng đem tới nhiều phiền toái sau này, sau khi Khương Khanh xuất hiện Long Thần thu hồi Xích Huyết Thiên Hoang, Hỏa Long trên không cũng biến mất, sau kho con Hỏa Long biến mất nhiệt độ xung cũng trở lại bình thường.

Mọi người thấy Diệp Tranh tạm thời thoát được cái chết, cũng thở ra một hơi, đúng lúc sau khi Diệp Tranh sau khi sử dụng sát chiêu kia thân thể hắn suy yếu lâm vào trạng thái hôn mê. Long Thần châm chọc cười nói:

-Hôn mê thật đúng lúc à nha!

Không ai dám phản bác lại lời hắn, trong long mọi người đều có ý nghĩ Tà Long Điện sau này Long Thần là đệ nhất trong các đệ tử, sau khi đánh bại Diệp Tranh. Đệ tử mạnh nhất thay đổi, đây là sự kiện lớn trong Tam Thiên Đại điện.

Khương Khanh khuôn mặt không biểu hiện, trên thực tế ban đầu hắn định ra tay cứu Long Thần, không ngờ tới lại là cứu Diệp Tranh, trong long hắn cũng rung động cảm khái, chỉ là không biểu hiện trước mặt bọn hậu bối mà thôi.

Hắn hiểu nếu thật sự hắn không ra mặt ngăn cản Long Thần có thể Diệp Tranh đã mất mạng rồi. Mọi người vây quanh Khương Khanh, sau đó nhìn Long Thần cùng Diệp Tranh đang hôn me không ai biết nói gì cho phải.

-Chuyện này ngay từ đầu đã quan sát, không ai đúng ai sai, người thắng làm vua người thua làm giặc, nếu còn mâu thuẫn sẽ chờ khi trở về ở trước mặt Điện Chủ quyết đấu.

Khương Khanh nói.

Mọi người gật đầu, trên thực tế Diệp Tranh cùng Long Thần cũng không có cừ hận sâu đậm gì. Long Thần khôi phục bộ dạng ban đầu, hiện tại hắn đã hiếu chính mình cường đại tới mức nào, cho nên đối với sống chết của Diệp Tranh hắn cũng không bận tâm cho lắm, chưa từng ai bị hắn đánh bại có thể vượt quá hắn.

Khương Khanh nhìn xung quanh một vòng, sau đó hắn nhìn Long Thần nói:



-Người lần này biểu hiện rất tốt, sau khi trở về ta sẽ nói rõ sự việc với Điện Chủ, hơn nữa thực lực ngươi có vẻ lại tăng lên trước khi cuộc thí luyện bất đầu, bất quá cũng đừng kêu ngạo, Tam Thiên đại điện có có hơn một trăm triệu để tử, so với ngươi còn mạnh hơn nhiều, muốn vượt qua những này để tiến vào Võ Thần Cung chuyện này không có khả năng, người yêu nghiệt còn có người yêu nghiệt hơn, thiên ngoại hữu thiên, người hiểu ý ta chứ.

-Để tử hiểu đạo lý này

Long Thần gật đầu nói.

Khương Khanh rất hài lòng mỉm cười, trên thực tế Long Thần so với hắn vừa gia nhập Chân Vũ Đế Cung cùng thời điểm mạnh hơn rất nhiều, ngay từ đầu hắn chỉ là một đệ tử bình thường, mà bay giờ hắn đã đến cấp độ này mà Long Thần trong vòng hai tháng tiến bộ tương đối kinh khủng, trong vòng hai tháng này hắn liên tục đột phá hai lần từ Thiên Vũ Cảnh tầng một đến Thiên Vũ Cảnh tầng ba, hắn đã phi thường nghịch thiên.

-Nếu đã như vậy, chúng ta cũng nên trở về thôi

Khương Khanh ra lệnh cho tất cả mọi người rời khỏi nơi này, Long Thần nhớ rõ bản đồ trong này nên hắn dẫn đầu, các đệ tử khác không ai dám đi ngang hàng với hắn.

Vừa bắt đầu cuộc thí luyện không ai coi trọng Long Thần, không nghĩ tới trong hơn nữa tháng nhiều sự bất ngờ xảy ra như thế, chỉ có Khươn Khanh cùng Long Thần sánh vai.

Long Thần cùng Khương Khanh trò truyện, ngược lại cái chết của Tần Sư hắn một Khương Khanh một chữ đều không nhắc đến.

-Đúng rồi Long Thần, ngươi đã gặp qua Rượu Si tiền bối à?

Thẳng đến lúc này Khương Khanh mới rất tùy ý mà hỏi

-Chưa gặp qua

Long Thần trực tiếp trả lời

-ồ…

Khương Khanh gật gật đầu, giả bộ như không chú nào để ý chuyện này lắm, bộ dáng tiếp tục đi về phía trước. Dưới cước bộ của Long Thần bọn họ đi hai canh giờ cuối cùng cũng ra khỏi Nguyệt Ma động quật, Long Thần đem sự việc cứ rất nhiều người dân bình thường nói ra, về Thai Hư Cảnh, Long Thần chỉ có thể nói là pháp bảo có thể chứa vật sống thay thế, dù sao ở trên người hắn, mọi người cho rằng thứ tốt còn nhiều, Long Thần cũng không lo lắng người khác động thủ với hắn.

Khương Khanh cho Long Thần hai canh giờ, đem mấy nghìn người dân thả lại trong thành.

-Đa tạ sư tôn.

Long Thần vội vàng rời đi.

-Ta cùng đi với ngươi



Vũ Nguyệt vội đuổi theo Long Thần, Long Thần cười gật đầu không nói gì. Hai người một trước một sau, đi vào thành, hiện tại người Nguyệt Ma động đã chết sạch, bọn họ có thể một lần nữa sống trong thành này không cần lo lắng.

-Nếu như không phải sự việc này, ta còn nghĩ ngươi cũng không phải người lương thiện gì.

Long Thần chuẩn bị đưa mấy nghìn người ra khỏi Thái Hư Cảnh, Vũ Nguyệt có chút kinh ngạc nhìn hắn.

-Mỗi người đều có quyền sống, miễn sao không phạm vào lợi ích của ta, giúp được cứ giúp.

Long Thần nói xong, liền đem những người kia thả vào trong thành, từ Thái Hư Cảnh đi ra, bọn họ cảm nhận được đây nhà quê nhà của họ, vành mắt đỏ lên, bọn họ quay người quỳ gối lạy Long Thần. Long Thần không nói gì, trực tiếp mang theo Vũ Nguyệt rời đi.

Khi Long Thần và Vũ Nguyệt đi rồi họ mới đúng dạy hô hào đầy vui vẻ khi thoát được cái chết.

Trở về đội ngũ Long Thần theo đám người Khương Khanh trở về, lúc đi thì thời gian lâu nhưng lúc về họ trực tiếp đến một thành thị gần đó sử dụng Truyền Tống Trận, bọn họ trở về đến Bắc Hoàng Cung nghỉ ngơi và khôi phục, sau đó lại dùng Truyền Tống Trận về Bắc Hoàng Vực trở về Chân Vũ Đế Vực.

Chân Vũ Đế Cung vô cùng lớn kia, cung vô số cao thủ, còn có chín mươi chín trụ Hoàng Kim Trấn Ma vây quanh Võ Thần Cung đang chờ đợi Long Thần.

Bất quá trên đường đi Long Thần đang suy nghĩ những lời nói của Lý Tuyền Cơ nói.

-Muội muội của ta là Ác Ma của Thái Âm Ma Giới

Nhưng lời này Long Thần thực sự không hiểu cho lắm, bất quá hắn biết muội muội của hắn hiện đang ở Thái Âm Ma Giới, cho nên hắn nhất định phải đi Thái Âm Ma Giới một lần, hơn nữa phải nhanh lên đường, hắn sợ có chuyện gì đó xảy ra.

Vốn hiện tại thân phận của hắn là để tử, không thể tùy tiện rời Chân Vũ Đế Cung, nhưng Long Thần có Hàn Vẫn Tinh cung Nam Cung Liệt hậu thuẫn vững chắc, nên cũng không có vấn đề gì to tát, cho nên Long Thần quyết định sau khi quay về phải lấy bốn cái long lân từ Tửu Si, liền đi đến Thái Âm Ma Giới-.

-Thái Âm Ma Giới, nhất định phải đi.

-Hết thảy phải gặp được Hàn Vẫn Tinh rồi nói sau.

Long Thần nói thầm.

Từ Bắc Hoàng Vực về đến Chân Vũ Đế Cung, khi thấy trước mắt núi cao trải dài, mà xa xa là Thánh Vũ Cung, Long Thần biết ruốt cuộc cũng trở về. Xuyên qua Thánh Vũ Cung, đi qua Thông Thiên võ đạo, là có thể đến Đế Tinh, trở về Tà Long Điện, bay giờ trong Tà Long Điện ngoại trừ Điện Chủ những người khác Long Thần đều không sợ ai, vì tên Điện Chủ này thực lực sau khó lường.

Đi qua Thông Thiên võ đạo, Đế Tinh đã ở trước mắt, từ Nguyệt Ma Động Quật trở về thời gian không sai biệt lắm hai ngày đi đường, Truyền Tống Trận đúng thật là thần kỳ.

Trên đường có không ít các đệ tử tham gia thí luyện trở về, có vui vẻ, có bi thương, có toàn quân bị diệt mà trong đó Ta Long Điện chỉ mất đi hai người, nhiệm vụ cũng hoàn thành…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook