Long Huyết Chiến Thần

Chương 984: Dẫn bạo chúng nộ (thượng)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Mà lúc này, Long Thần thu hồi hết thảy, thậm chí Long Hồn biến thân cũng triệt hồi, hắn từ khi thi triển Long Hồn biến thân, sau đó triệt hồi, kỳ thật chỉ là chuyện trong nháy mắt.

Chính chỗ nháy mắt này, sẽ làm cho mọi người sợ ngây người.

Lúc này ở trên đấu thú tràng, mấy chục cục sắt bay phân tán khắp nơi, vẫn còn chớp lóe từng đạo tia chớp, mà Long Thần đứng ở trong đám cục sắt này, chậm rãi thu hồi công kích của mình, hắn nhìn quanh một hồi, ánh mắt quét qua mấy ngàn người, bởi vì vừa mới thi triển xong Nhân Hoàng Quyết, trong mắt hắn vẫn còn có một cỗ khí tức vương giả bễ nghễ chúng sinh, loại ánh mắt này, để cho không ít thanh niên còn chưa trở thành U Minh quân, trong lòng nhảy loạn.

Ánh mắt Long Thần, cuối cùng dời đến trên người bốn vị quan chủ khảo, lúc này sắc mặt của bọn họ, đều là vô cùng phấn khích.

“Mời bốn vị tiền bối phê bình.”

Dựa theo quy củ, Long Thần nói một câu như vậy.

Bốn người bọn họ cũng trong khiếp sợ không nói được lời nào.

Những người khác, vội vàng nghị luận.

“Làm sao có thể! Hắn chỉ dùng có một chiêu, đã đánh cho Tử Điện Cự Nhân kia nát bấy, đây là thực lực bực nào, cho dù là võ giả số 1 Giang Cảnh Long, cũng không làm được một bước này.”

“Đúng vậy, hắn không phải là Thiên Vũ cảnh tứ trọng sao, tại sao lúc nãy chỉ một cái nháy mắt, hắn đã bộc phát ra thực lực hung hãn như vậy, Thiên Vũ cảnh tứ trọng tuyệt đối không phải là thực lực chân thật của hắn.”

“Ta vừa mới nhìn thấy, hắn hình như lấy ra một đôi thần binh Thần cấp a, hơn nữa thi triển nhất định là chiến kỹ Thần cấp, nếu như là Thiên Vũ cảnh nhất trọng, dùng hai đồ vật này đánh bại Tử Điện Cự Nhân đều là rất bình thường, nhưng mà thực lực của hắn lúc này…”

“Lúc nãy chúng ta đều nhìn nhầm hắn rồi, thực lực của hắn tuyệt đối không dựa vào quan hệ để tiến vào đây.”

Bởi vì Long Thần biểu hiện nổi bậc, trong nháy mắt cả đấu thú tràng, đều vang lên tiếng nghị luận, thanh âm ong ong vang đến tận chân trời.

Tại trong vô số người, Diệp Hiên và Vạn phu trưởng U Minh hai mặt nhìn nhau, trong mắt Vạn phu trưởng toát ra thần sắc nghi hoặc, nói:



“Ta ở trên người của hắn, cảm thấy một loại lực lượng Thần Vũ cảnh, ta nghĩ trên người của hắn rất có thể có đến mấy cường giả Thần Vũ cảnh để lại chân nguyên cho hắn, để cho hắn sử dụng. Tại trên tay phải của hắn, có một pháp bảo, pháp bảo kia cũng thuộc loại đồ vật chứa đựng lực lượng.”

Trong ánh mắt của hắn tràn đầy thần sắc kinh hãi, có rất nhiều cường giả Thần Vũ cảnh sinh mệnh còn lại không nhiều, đem lực lượng còn lại đặt ở trên người nào đó, để cho hắn sử dụng, do đó mang đến cho mình tử vong nhanh hơn.

“Còn không dừng lại đó, ta đã kiến thức qua không ít Kiếm võ giả cường đại, đã từng thấy qua một người đã lĩnh ngộ kiếm đạo đến cảnh giới đệ tam trọng, mà Long Thần đây sử dụng quyền sáo kia, hơn nữa từ trên khí tức mà nhìn, cũng là một Kiếm võ giả, hơn nữa hình như đối với lĩnh ngộ kiếm đạo, đã tới đệ tam trọng rồi…”

Diệp Hiên có chút chắc lưỡi hít hà nói.

So sánh với Kiếm võ giả mà hắn từng nhìn thấy qua, Long Thần bây giờ thật sự còn quá trẻ. Trẻ tuổi như vậy, nếu như không có tận mắt nhìn thấy, nói Long Thần đã đem lĩnh ngộ kiếm đạo đến đệ tam trọng, Diệp Hiên làm sao tin tưởng cho được.

“Lại còn là kiếm giả, không trách được a, có thể bộc phát ra lực chiến đâu như vậy, chỉ là hắn có lá bài tẩy khác nữa không, nếu không nói, hẳn là so với tưởng tượng của chúng ta còn yếu hơn một chút, là một mầm non không tệ.”

“Đúng a, lấy biểu hiện kinh người của hắn, đoán chừng là người thứ nhất nhận được bốn thông qua, hẳn là không thành vấn đề.”

Diệp Hiên vô cùng có lòng tin nói.

Hắn dĩ nhiên hy vọng Long Thần gia nhập U Minh quân, dù sao Long Thần đã từng cứu qua hắn một mạng.

Dĩ nhiên, cũng có người không hy vọng Long Thần gia nhập U Minh quân, đó chính là Tống Vũ Xuân, Long Thần biểu hiện lúc nãy, thật sự phá nát mắt chó của hắn. Lúc nãy Long Thần bỗng nhiên bộc phát ra thực lực, để cho cả người của hắn hoàn toàn dại ra, sau đó hắn suy nghĩ một chút, nếu như công kích của Long Thần rơi trên người của mình, đoán chừng trực tiếp đánh cho hắn thịt nát xương tan.

“Không thể nào a, tên tiểu tử này làm sao cường đại như thế, tuyệt đối không thể nào để cho hắn gia nhập U Minh quân.”

Nghĩ tới đây, hắn vội vàng đốc xúc U Minh quân bên cạnh, để cho hắn mang cái ý của mình báo lại cho gia gia mình, U Minh quân đây là được phái tới hầu hạ Tống Dương, mặc dù có chút không muốn làm chân chạy việc, nhưng mà lại không lay chuyển được Tống Vũ Xuân.

Lúc này, tất cả mọi người đang đợi bốn vị quan chủ khảo phê bình.

Quy củ, đầu tiên vẫn là Tề Băng, nàng tán thưởng nhìn Long Thần, nói:



“Tiểu tử, thật không tệ, ngay cả ta cũng nhìn không ra được thủ đoạn ẩn nặc khí tức của ngươi, mặc kệ thực lực của ngươi như thế nào, vận dụng Thần cấp, còn có sử dụng binh khí Thần cấp, đều vô cùng hoàn mỹ, hơn nữa ngươi đối với lĩnh ngộ kiếm đạo, hẳn là đạt tới trình độ rất sâu, tuổi còn nhỏ mà có thực lực này, không tệ, nào có đạo lý không thông qua?’

Tề Băng bình luận để cho mọi người nghị luận xôn xao.

Đánh giá đây, thật sự quá cao, có thể nói là đánh giá cao nhất từ trước đến nay.

Đây có phải hay không có nghĩa, Long Thần nhất định tiến vào cửa quan tiếp theo, hơn nữa nói không chừng hắn có thể có được bốn thông qua.

Tề Băng sau khi nói xong, chính là vị quan chủ khảo thứ hai lên tiếng, hắn một thân cười tươi, nói:

“Tề Băng nói không sai, ngươi có tiềm lực rất lớn, các loại biểu hiện lại vô cùng hoàn mỹ, người dự thi nơi này, có thể dùng một chiêu giết chết Tử Điện Cự Nhân cũng không có mấy người. Đáp án của ta đương nhiên là thông qua.”

Chỉ cần đạt thêm một cái thông qua nữa, Long Thần thành công tấn cấp.

Ánh mắt đầy mong đợi của mọi người, quăng đến trên người vị quan chủ khảo thứ ba, có kích động, có lo lắng.

Quan chủ khảo thứ ba đây, vốn là vẻ mặt tươi cười nhìn Long Thần, đúng lúc này, Tống Dương bên cạnh miệng nhấp nháy, không biết nói cái gì, mà sắc mặt quan chủ khảo kia lập tức biến hóa, hắn do dự một chút, liền dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn Long Thần, nói:

“Ta xem qua ngươi biểu hiện lúc nãy, hẳn là vận dụng một loại thủ đoạn đặc thù nào đó, tuổi của ngươi thoạt nhìn hẳn là không tính là nhỏ, nhưng mà chỉ có Thiên Vũ cảnh tứ trọng, so với những người khác mà nói phải thấp hơn nhiều, nhất định sẽ không có thành tựu nào, ta suy nghĩ kỹ càn, vẫn không thể đem loại người hao hết tiềm lực như ngươi, gia nhập U Minh quân.”

Những lời này, nhất thời đưa đến tiếng ồn ào cực lớn.

Vị quan chủ khảo này nói nghe thì thật hay, nhưng thật ra rất là thúi, Long Thần biểu hiện rõ ràng vô cùng tốt, nhưng hắn lại dùng lý do đường hoàng như thế, hiển nhiên là cưỡng từ đoạt lý.

Rất nhiều người liên tưởng đến mình, trong lòng đều không phục, Long Thần biểu hiện so với Tống Vũ Xuân kia còn mạnh hơn không biết bao nhiêu lần, ngay cả Tống Vũ Xuân cũng có thể thông qua, tại sao Long Thần không thể thông qua?

Dĩ nhiên, còn có một người cuối cùng Tống Dương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook