Long Huyết Chiến Thần

Chương 151: Địa Đan cảnh​

Phong Thanh Dương

07/10/2014

Liễu Lam liền gật đầu, nói: “Ngươi nói chính xác, ngươi còn nhớ rõ Bắc Đường Mặc không? Bắc Đường Mặc khi nghe nói Dương Linh Thanh là Huyền Âm thân thể, liền vội vàng chạy tới tổng bộ Xích Huyết thánh giáo, kỳ thật ý tứ của hắn rất rõ ràng, hắn muốn nhanh chóng bồi dưỡng Dương Linh Thanh, sau đó cưới nàng làm vợ …”

“Cái gì?”

Long Thần sắc mặt đã trở nên cực kỳ âm trầm …

"Bắc Đường Mặc?"

Trong đầu Long Thần liền hiện ra một cái thân ảnh thanh niên lạnh lùng lúc trước.

Trước đó, Bắc Đường Mặc có được thực lực khủng bố, Long Thần thật ra là vụng trộm vô cùng kính sợ, nhưng mà Liễu Lam hiện tại lại nói như thế, trong lòng Long Thần đã sinh ra sát ý đến hắn.

"Chỉ cần là Linh Thanh không muốn, ai cũng không thể miễn cưỡng được nàng, cho dù là Bắc Đường Mặc, cũng không được"

Trong lòng mặc dù nghĩ như vậy, nhưng mà khi nghĩ tới, Dương Linh Thanh hiện tại trên căn bản tương đương tay trói gà không chặt, tại trước mặt một đám siêu cấp cao thủ cỡ như Bắc Đường Mặc, nàng căn bản cũng không có quyền lợi quyết định cái gì cả, nếu như đối phương cường hành mà nói, nàng cũng chỉ có thể âm thầm chịu đựng.

Nói thật, ngay khi Liễu Lam nói ra, trong lòng Long Thần đã vô cùng lo lắng, hắn thậm chí hận không được vọt vào trong nội tộc bây giờ, mang Dương Linh Thanh ra khỏi chỗ kia, để cho nàng sống tốt, nhưng mà hắn hiện giờ lại hoàn toàn không có loại thực lực kia.

"Ta biết trong lòng ngươi rất hỗn loạn, đổi lại là muội muội của ta, ta cũng gấp gáp như vậy, nhưng mà Long Thần này, ngươi nhất định phải hiểu, có thực lực mới là hết thảy đều của ngươi, cái bộ dáng bây giờ của ngươi, hoàn toàn không có bất kỳ trợ giúp cho muội muội của ngươi, thậm chí kéo chân sau của nàng …"

Liễu Lam thở dài, bất đắc dĩ nói.

"…. Ta vốn cho là, ngươi có Tử Tích và Lôi Diễm tinh là có một đường hy vọng tiến vào nội tộc, chỉ cần đi vào nội tộc, hắn liền đạt được cơ hội tăng lên nhanh hơn, đến lúc đó, ngươi đến nơi mà muội muội ngươi đến, mới có một chút quyền nói chuyện, nhưng mà thật đáng tiếc, lần này ngươi lại lãng phí mất rồi, vì thế ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, lần này ta đã tận hết sức lực, tương lai dự định như thế nào, tự bản thân ngươi quyết định đi …"

Đến thời điểm này, Liễu Lam tại trong lòng cũng tràn đầy cảm giác vô lực.

"Đi thôi, trở về, hảo hảo chuẩn bị một chút, năm ngày sau, chính là ngày mồng một tháng mười một, sẽ diễn ra đại chiến nội tộc tuyển chọn"

"Đến lúc đó, ngươi cũng chỉ có thể cầu nguyện, Bắc Đường Mặc sẽ thật lòng đối tốt với muội muội ngươi, và muội muội ngươi cũng yêu thương hắn”

Long Thần hít sâu một hơi, sau đó ngẩng đầu lên.



Dĩ nhiên ở thời điểm ngẩng đầu, Liễu Lam liền thấy được tại trong mắt của hắn bắn ra quang mang sắc bén.

Nàng hơi chút ngây người một lúc, thầm nghĩ: "Dưới loại áp lực cực lớn kia, hắn vẫn còn có lòng tin?"

Trong lòng nghi ngờ, nàng đi tại phía trước nhất.

Long Thần nắm chặt quả đấm, nhìn Liễu Lam rời đi, thân thể lả lướt lay động lòng người, thế nhưng tâm tư của hắn lại không ở nơi đó.

"Linh Thanh, ta nói rồi, chỉ cần ta còn, ai cũng không thể miễn cưỡng ngươi được"

*****

Trở lại Liễu Thanh cư, Long Thần nhìn Liễu Lam nhàn nhạt nói một câu: "Năm ngày kế tiếp, chỉ cần ta không đi ra, ai cũng không có thể quấy nhiễu ta"

Đối với Liễu Lam mà nói, ngay cả Tử Tích thú hồn mà Long Thần cũng đã bỏ qua, đã rẩt khó có hy vọng, mà Long Thần nói ra như vậy, nàng cũng không phản ứng gì, cái Long Thần đang làm chỉ là lần giãy dụa lần cuối cùng mà thôi.

"Ừm, ta sẽ thông báo cho những người khác, sẽ không đi quấy rầy ngươi"

Sau khi nói xong, Liễu Lam liền bận rộn đi làm chuyện của mình.

Vốn là, chiếm được yêu huyết tinh phách, tâm tình Long Thần tương đối hưng phấn, thế nhưng, bởi vì chuyện của Dương Linh Thanh, thì áp lực đeo trên người cũng đã tăng thêm rất nhiều.

"Long Thần, ngươi đừng lo lắng, không phải còn có ta nữa sao? Ta sẽ không để cho Linh Thanh muội muội bị khi dễ …"

Thấy sắc mặt Long Thần lạnh lùng, sau khi trở lại chỗ ở, Linh Hi vội vàng an ủi.

"Ta không sao, Linh Hi, ngươi tự mình đi chơi đi, ta muốn dùng Luyện Huyết Hóa Khí luyện hóa huyết dịch này, sau đó xung kích Địa Đan cảnh"

Linh Hi thấy tính tình hắn lúc này không được tốt, lo lắng xoay quanh, khuôn mặt nhỏ bé gắt gao nhíu chặt, trên người của nàng tất cả đều là vẻ lo lắng.

"Đừng lo lắng cho ta, ta nghĩ làm một chút chuyện, không để cho bọn họ xem thường"

Thấy thiếu niên mang sắc mặt lạnh nhạt đi xuống tầng hầm ngầm, cảm giác được trong giọng nói mãnh liệt rất không cam lòng, còn có tinh thần tranh đấu, Linh Hi hơi chút sững sờ.



Lúc này, Long Thần đã ngồi ở trên tấm bồ đoàn, lấy ra yêu huyết tinh phách.

"Tại bên trong yêu huyết tinh phách, còn lưu lại huyết khí, thậm chí so với huyết dịch mới càng thêm thuần khiết, rất thích hợp cho Luyện Huyết Hóa Khí"

Liên tục luyện hóa huyết mạch của vài đầu yêu thú Huyền giai tứ phẩm, Long Thần bây giờ còn cách Địa Đan cảnh một khoảng, thật ra là tương đối rất gần.

"Hiện tại đúng lúc rồi …"

Há mồm, đem yêu huyết tinh phách triệt để nuốt vào trong bụng, vốn là thể rắn, rất nhanh liền hóa thành dòng nước mát, tràn vào bên trong cơ thể Long Thần.

"Luyện Huyết Hóa Khí"

Tại thần thông nghịch thiên - Luyện Huyết Hóa Khí, lúc này năng lượng tinh thuần rất nhanh bị Long Thần hấp thu cực nhanh, bổ khuyết đến chân khí trong đan điền của hắn.

Tại trong lôi đình và hỏa diễm màu máu bao trùm, ngưng kết thành một chân khí Nhân đan nhỏ xíu, sau đó dần dần lớn mạnh.

"Giữa Nhân Đan cảnh và Địa Đan cảnh, quả nhiên tồn tại hồng câu. Mặc dù giống như là vô cùng tiếp cận, nhưng mà tại trong đó, nhưng vẫn còn có một khoảng cách không nhỏ, nhìn núi đè chết ngựa, đoán chừng chính là đạo lý này”

Một đạo hồng câu này, Long Thần vốn là cần phải vượt qua, quả thật không dễ dàng, nhưng mà có yêu huyết tinh phách, hết thảy lộ ra vẻ đơn giản hơn.

Tại dưới Luyện Huyết Hóa Khí thôn phệ mạnh mẽ, lực lượng yêu huyết tinh phách nhanh chóng chuyển hóa thành chân khí hướng Long Hồn chân khí màu đỏ như máu mà đến, tại trong quá trình này thời gian trôi qua, liên tục tiến hành.

Yêu huyết tinh phách nhìn thì có vẻ không lớn lắm, nhưng mà năng lượng ẩn chứa trong đó không chỉ có một điểm hay nửa điểm, Long Thần trong lúc thôn phệ, từ từ tiếp cận điểm giới hạn.

"Ước chừng muốn đột phá"

Lúc này, tại trong đan điền Long Thần, Long Hồn chân khí ở bên ngoài Nhân đan đã bị áp súc đến gần trạng thái dịch không sai biệt lắm, Long Hồn chân khí lúc này phảng phất như Trường Giang và Hoàng Hà, đang không ngừng lưu chuyển, quanh quẩn xoay tròn quanh Nhân đan vào chính giữa.

"Trên thư tịch có ghi lại, Nhân Đan cảnh lên Địa Đan cảnh, có phấn toái một lần, tất cả chân khí tại trong long mạch tuần hoàn một lần, lần nữa dung hợp vào Nhân đan trong đan điền, ngưng kết thành Địa đan càng thêm cường đại"

Vào lúc này, dưới rất nhiều chân khí bị đè ép, Nhân đan vốn đã được ngưng kết liền ầm ầm bể tan, vô số chân khí tuôn trào ra, hướng chín cái long mạch, còn có hướng trong vô số kinh mạch thật nhỏ ở trên người đi tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook