Long Huyết Chiến Thần

Chương 919: Diêm Hoàng Phá Quân (hạ)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Nghe bọn họ nói như thế, Long Thần rốt cuộc mới biết được uy lực và quý giá của Diêm Hoàng Phá Quân.

“Thì ra ở Đế vực, binh khí loại quyền sáo đây lại rất lưu hành?”

Điểm này Long Thần hoàn toàn không biết.

Ngũ Đế có hai loại đồ vật, cho dù là Nhân Hoàng Quyết hay là Diêm Hoàng Phá Quân đều là trọng bảo người người theo đuổi. Vật phẩm Thần cấp cả vạn quốc cương vực từ trước tới nay cũng không xuất hiện được mấy lần.

Long Thần thật sự không biết được cái gọi là Ngũ Đế bảo tàng trân quý đến mức này, hắn vốn cho rằng chỉ có một đồ vật Thần cấp đã không tệ rồi. Hai loại, chẳng những quý báu, hơn nữa vô cùng thích hợp với Long Thần.

Chờ hắn cường đại thêm chút nữa, tu luyện Nhân Hoàng Quyết, lại sử dụng thêm Diêm Hoàng Phá Quân, sử dụng năng lực Kiếm võ giả kích phát ra lực công kích gấp mười lần, đến lúc đó lực công kích thật sự không thể tưởng tượng nổi.

Khi không nhận được những đồ vật này, lời cảm kích, Long Thần cũng không biết nên nói như thế nào cho phải. Hắn là một người không có thói quen dùng ngôn ngữ cảm kích người khác, nhận được chỗ tốt người khác sẽ liều mạng đi hoàn thành tâm nguyện người ấy, nói ví dụ như di chúc của Phong Dương tử hắn cũng sẽ cố gắng hoàn thành chúng.

“Long Thần chiếm được hai đồ vật này, đợi ngươi đi Đế vực, sau đó tăng thực lực của mình thêm chút nữa, khi đó cũng có thể sử dụng hai đồ vật này, nếu là ngươi nắm giữ hai đồ vật này, cũng có lực tự vệ và chỗ dựa hùng mạnh. Cố gắng thật tốt, ngươi là hy vọng của chúng tôi.”

“Đúng vậy, đồ vật Thần cấp, coi như là Đế vực cũng có rất nhiều người nhảy ra tranh đoạt. Chẳng qua ngươi vẫn nên cẩn thận, tam đại đế vực là một nơi kinh khủng, hoàn toàn không cùng một cấp bậc so với vạn quốc cương vực, ta đã từng đi qua tam đại đế vực, bọn người noi đó hoàn toàn không coi chúng ta ra gì cả, gọi chúng ta là Nhân tộc hạ đẳng.”

“Ngươi đi tam đại đế vực cần phải tranh khí thật tốt cho chúng tôi nữa đó, ha ha…”

“Dĩ nhiên, hết sức lấy an toàn làm chủ.”

Bốn người nói một tràng, cuối cùng cũng đến thời khắc biệt ly, mặc dù thời gian tiếp xúc cùng với bọn họ rất ngắn nhưng Long Thần vẫn có chút không nỡ.

Lời bọn họ Long Thần nhất quyết khắc ghi trong lòng. Lúc đó hắn chiếu theo đó mà làm là được rồi.

“Các vị sư huynh, bây giờ đưa ta ra ngoài đi?”

Long Thần thử hỏi.

“Đừng gấp, chúng tôi còn một vật cuối cùng.”



Bốn người liếc mắt nhìn nhau một cái, sau đó trịnh trọng nhìn Long Thần, thậm chí sắc mặt của bọn họ lúc này cực kỳ nghiêm túc. Đây là lần đầu tiên Long Thần thấy vẻ nghiêm túc đó.

“Còn có đồ nữa à?”

Long Thần ngây ngốc, đối với hắn mà nói, Nhân Hoàng Quyết và Diêm Hoàng Phá Quân đã là thứ tốt tuyệt đối rồi.

Bốn người liếc nhau một cái, sau khi đưa ra quyết định cuối cùng, trong tay Kim đế chợt lóe lên một tia sáng, một viên tiểu cầu màu xám tro xuất hiện ở trong tay của hắn.

“Đây là vật gì?”

Bên trong tiểu cầu tràn đầy sương mù màu xám tro, phảng phất như một loại ma lực quỷ dị. Long Thần không tự chủ được bị hấp dẫn lấy.

“Vật này chúng tôi đã giữ rất nhiều năm, đây là vật mà những Yêu tộc kia muốn lấy. Ngươi bảo quản lấy cho thật tốt, không cần nhiều lời với chúng tôi, chờ ngươi mạnh mẽ hơn, tự nhiên sẽ biết vật này là cái gì. Chúng tôi chỉ biết tên của nó thôi.”

“Tên gì?”

Long Thần thật cẩn thận nhận lấy tiểu cầu màu xám tro này từ trong tay của bọn hắn, Long Thần nghe ra thì ra tiểu cầu màu xám tro này mới là đồ quý giá nhất bọn họ lưu lại, nếu không, những Yêu tộc kia sẽ không vì vật này mà ngủ đông ở đây qua nhiều năm như vậy.Bốn người gằn từng chữ một mà nói: “Vật này tên là Chân Vũ đế phách, là năm đó khi năm người chúng tôi đi Đế vực trong lúc vô tình may mắn nhận được, chúng tôi cũng không biết nó có tác dụng gì, nhưng mà nghe nói đó là đồ vật người đứng đầu Chân Vũ đế vực còn ở Chân Vũ đế cung, chính là vị cung chủ hơn vạn năm – Chân Vũ Đại Đế!”

“Chân Vũ Đại Đế? Chân Vũ đế phách?”

Long Thần đem những lời này yên lặng ghi nhớ vào trong lòng.

Chân Vũ đế phách đây ngay cả Ngũ Đế cũng không nhìn ra là vật gì, huống chi là hắn bây giờ.

“Ngươi phải đem vật này bảo quản cho tốt, sau khi tới Đế vực, ngàn vạn lần không thể để cho bất cứ kẻ nào biết được ngươi có vật này, nếu không nhất định sẽ mang tới họa sát thân, chờ ngươi chính thức có thực lực mạnh mẽ, mới chấp thuận ngươi lấy nó ra ngoài, ngươi hiểu chứ?”

Long Thần vội vàng gật đầu, đem Chân Vũ đế phách bỏ vào trong Thái Hư cảnh, đây là đồ vật thứ ba hắn lấy được, cũng là vật trân quý nhất.

“Tốt lắm, cho cũng đã cho rồi. Bây giờ ta đưa ngươi ra ngoài.”

Kim đế cười nói.



Sau khi truyền lại những đồ vật này, hắn dường như thoải mái vô cùng.

“Các vị sư huynh, ta đi ra ngoài rồi, nếu như sáu tên Yêu tộc kia biết ta được Ngũ Đế bảo tàng…”

Đây là vấn đề Long Thần lo lắng nhất, sáu Yêu tộc ở bên ngoài đang ngó chằm chằm, Long Thần có thể đi ra ngoài được sao?

“Ai nói ngươi nhận được Ngũ Đế bảo tàng vậy? Nhận được Ngũ Đế bảo tàng là cái tên đang nghiên cứu bảo rương kia, cấm chế trên bảo rương kia là Cửu Trọng cấm mà sư tôn chúng ta học được ở Đế vực, lấy mấy tên Yêu tộc kia, trong thời gian ngắn vốn không giải được.”

Long Thần cười, bốn lão giả này quả nhiên đa mưu túc trí.

Ánh mắt dời sang Trường tu khách, đợi sau khi đi ra ngoài, bọn chúng sẽ bắt lấy Trường tu khách, đoạt bảo rương, nhưng ai biết được Long Thần thật sự mới là người nhận được Ngũ Đế bảo tàng?

“Thời gian không còn nhiều, bây giờ chúng tôi sẽ đưa ngươi ra ngoài, sư đệ, hôm nay từ biệt, hẳn là vĩnh biệt, thế nhưng năm người chúng tôi lưu lại sức mạnh, dung hợp lên trên Ngũ Đế ấn của ngươi, làm bạn với ngươi đi qua một đoạn đường, Ngũ Đế pháp tướng đây có thể làm cho ngươi sử dụng điều phối sức mạnh của chúng tôi trong một khoảng thời gian ngắn, đạt tới hiệu quả chân nguyên gấp mười lần, đây là lễ vật cuối cùng sư huynh chúng tôi tặng cho ngươi, Nhân Hoàng Quyết và Diêm Hoàng Phá Quân chỉ được coi là của sư tôn chúng ta.”

Đột nhiên Kim đế nói lời như vậy.

Sau khi nói xong, khi Long Thần còn chưa kịp phản ứng, bọn họ đã vây xung quanh Long Thần, trong đó ở trong tay Kim đế, một luồng sức mạnh hòa hồng sắc tưới lên trên Xích Đế ấn trong Ngũ Đế ấn Long Thần.

“Đây là của tứ đệ, trước đó hắn đem sức mạnh của mình lưu lại, đến hôm nay mới giao cho ngươi.”

Kim đế cười nói.

Long Thần biết, bọn họ đây muốn buông tha sức mạnh cuối cùng của chính mình làm cho Thần Vũ hồn của mình biến mất hoàn toàn. Những sức mạnh kia toàn bộ đều truyền vào trong Ngũ Đế ấn Long Thần, tạo thành Ngũ Đế pháp tướng.

“Bởi vì thực lực năm người chúng tôi có hạn, Ngũ Đế pháp tướng chỉ có thể ở Thiên Vũ cảnh, kích phát ra công kích gấp mười lần, thế nhưng chờ ngươi đến Thần Vũ cảnh cũng không còn dùng được nữa. Ha ha…”

Nói xong, bốn lão nhân chia nhau hóa thành một đạo quang mang, tan vào trong Ngũ Đế ấn Long Thần.

Ngũ Đế ấn trong bàn tay đột nhiên lóng lánh lên.

Tiếng thở của bốn lão nhân hoàn toàn biến mất khỏi thế giới này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook