Long Huyết Chiến Thần

Chương 161: Hỏa Luyện Tinh Quyền​

Phong Thanh Dương

09/10/2014

"Độc thú, đây là một loại yêu thú biến chủng, cũng thuộc về phạm trù yêu thú, nhưng mà độc thú này so với yêu thú mà nói, càng kinh khủng hơn, bởi vì bọn chúng có thể buông thả ra kịch độc, nếu như vận khí không được tốt lắm, gặp phải loại độc thú kinh khủng nhất này, ngay cả cao thủ Thiên Đan cảnh đại thành cũng có thể bị độc chết chỉ trong nháy mắt"

Tại tối ngày hôm qua, đám người Liễu Nguyên đã đem những tin tức này nói cho Long Thần biết.

Long Thần biết, tại bên trong Sinh Tử ma sơn, khảo nghiệm tại Kỳ Thiên lộ sở dĩ kinh khủng như thế, cũng bởi vì loại độc thú này, hiện tại còn ở dưới chân núi, dĩ nhiên độc thú không có nhiều, thế nhưng chờ đến khi chân chính lên được Sinh Tử ma sơn, đoán chừng khắp nơi đều là độc thú và độc trùng, trận địa kia mới gọi kinh khủng.

"Tại trong khi ứng đối công kích độc thú, đồng thời còn phải phòng ngừa người khác cướp đoạt Ngọc Tinh thủ trạc, Kỳ Thiên lộ này, trình độ khó đi, cũng giống như con đường thông thiên vậy …"

Khí hậu tại Sinh Tử ma sơn là ẩm ướt, trên lá cây và bùn đất đều là nước, Long Thần cũng không lâu lắm mặt mày đã xám như tro tàn.

Thế nhưng, Doãn Mộng Dao bởi vì là nữ tử, vì cố ý giữ vững sạch sẽ, tình huống ngược lại thoạt nhìn đáng khen hơn một chút.

Kể từ khi đi vào Kỳ Thiên lộ, Doãn Mộng Dao đi bước tại phía trước Long Thần, nàng một thân quần áo bó sát, dễ dàng chiến đấu, cũng là làm cho đường cong càng thêm hoàn mỹ động lòng người.

"Long Thần, lời ta đã nói với ngươi, nhớ kỹ đó?"

Lúc này, Doãn Mộng Dao đi ở phía trước, một bên lên đường, một bên nhàn nhạt nói.

"Nhớ kỹ, nếu như có đối thủ xuất hiện, ta tận lực ẩn núp, không được cậy mạnh là được" Long Thần hữu khí vô lực nói. Cô nàng này không có ác ý gì, hắn cũng lười so đo cùng nàng.

"Điều kiện tiên quyết là giữ được tính mạng của mình, tốt nhất là đừng cách ta quá xa là được rồi"

"Ừm"

Long Thần giống như tự biết mình vậy, Doãn Mộng Dao nói qua một lần, sau đó không nói nữa.

Càng đi càng lên cao, không khí lại càng ẩm ướt, tiếng sấm trầm muộn tại trên đỉnh đầu vang vọng càng lúc càng gần, chung quanh là một mảnh đen kịt, chỉ có đom đóm lóe lên rồi chợt biến mất, khi điện quang xuất hiện, mới có khả năng nhìn thấy rõ ràng cảnh tượng lộ vẻ sầu thảm.

"Đoán chừng, độc thú kia đã muốn xuất hiện rồi"

Thấy trên lá cây khô gần đó có một chút dấu vết của dã thú hoặc là độc trùng lưu lại, Long Thần trong lòng cũng âm thầm cảnh giác.

"Độc trùng và độc thú đều thuộc về phạm trù yêu thú, thế nhưng so với yêu thú ngang cấp khó chống đỡ hơn, một khi trúng kịch độc, ở trên Kỳ Thiên lộ này, muốn sống cũng không dễ dàng lắm"



"Long Thần, có người giống như các ngươi đây đang hướng nơi này chạy tới" Tiến vào Sinh Tử ma sơn, Linh Hi liền nghiêm túc, có lực lượng linh hồn cảm giác khổng lồ của nàng trợ giúp, Long Thần đảm bảo an toàn tương đối lớn một chút.

"Này, dừng lại, có người đã giết tới nơi này đó" Long Thần dừng bước, mắt lạnh nhìn về phương hướng mà Linh Hi chỉ.

Doãn Mộng Dao ngây ngốc, nàng cũng không biết bên kia có đều cổ quái gì, nhưng mà Long Thần làm sao biết được có người đến? Nàng đang muốn mở miệng hỏi thăm, bỗng nhiên nhướng mày lên, thân hình vừa động, liền chắn tại trước mặt Long Thần.

Bởi vì, nàng nghe được thanh âm nện bước trên lá cây phát ra, còn có thanh âm cước bộ giẫm lên cây khô.

Cũng không lâu lắm, hai gã thiếu niên võ giả xuất hiện trong bóng tối, thân ảnh của bọn họ, thì ra cũng không có chênh lệch gì so với Long Thần, nhưng mà lúc tiến lại càng gần, bọn họ liền có thể nhìn thấy đối phương.

"Xem ra bọn họ chỉ biết được phương hướng của chúng ta ở nơi này, nên lần mò tới đây”

Hai người này xuất hiện, Long Thần cũng nhận thức được, chính là hai tên thiên tài võ giả Xích tộc mà Đông Phương Huyền Tiêu vừa mới nhắc nhở. Bọn họ lên Sinh Tử ma sơn trước hai người Long Thần, cũng đoán được phương vị đại khái của hai người Long Thần và Doãn Mộng Dao.

Hai người vừa xuất hiện, nhìn nhau, không nói hai lời liền hướng Doãn Mộng Dao phóng đi!

"Long Thần, cẩn thận!"

Thấy đối phương đã động thủ, hơn nữa hai người kia đều hướng Doãn Mộng Dao mà đến, nàng cũng tự mình phóng đi, Doãn Mộng Dao mơ hồ cảm thấy gì đó không đúng.

"Ta cùng với Long Thần là một tổ đội, mà Long Thần chính là một điểm trọng yếu, bọn hắn phân ra một người cuốn lấy ta, người còn lại thì đối phó với Long Thần!"

Doãn Mộng Dao sớm đã đoán được, những người khác sẽ dùng biện pháp này để đối phó với nàng.

"Bọn họ muốn dùng một chiêu để chế trụ ta"

Thấy hai người đều hướng mình mà đến, Doãn Mộng Dao trong nháy mắt đã nghĩ đến điểm này.

Ở bên trong Sinh Tử ma sơn một mảnh đen kịt này, hai thiên tài võ giả Xích tộc, tựa như một trận toàn phong, gào thét xé toang vẻ yên lặng, trong nháy mắt đã chạy tới trước mặt Doãn Mộng Dao, hai người đều đánh ra một chiêu thức giống nhau, công kích về phía Doãn Mộng Dao.

"Hỏa Luyện Tinh Quyền"



Một chiêu này, cách làm thì có phần khác nhau với Phần Thiên Ma Dương Quyền của Long Thần nhưng kết quả lại giống nhau đến kỳ diệu, hơn nữa cũng là công pháp đồng giai Huyền giai trung đẳng, bộc phát ra uy lực cũng tương đối giống nhau, hơn nữa lấy công lực Địa Đan cảnh tiểu thành của bọn họ, liên thủ sử dụng ra một quyền này cũng tương đối lợi hại.

Doãn Mộng Dao sắc mặt có chút biến hóa, nàng phát hiện mình có chút xem thường bọn họ rồi, có thể có được tư cách tham gia nội tộc tuyển chọn, cũng đều là thiên tài trong thiên tài.

Hai chiêu Hỏa Luyện Tinh Quyền, nàng tất phải đem hết toàn lực mà ngăn cản, nhưng nếu đã là như vậy, sợ rằng cũng không thể quan tâm đến Long Thần.

Đến lúc này, Doãn Mộng Dao vô cùng quyết đoán liền lựa chọn công kích, về phần Long Thần mà nói, nói vậy thôi chứ sao có thể thua dễ dàng như vậy được?

Dù nói thế nào, Long Thần cũng là người tại Nhân Đan cảnh có thể đánh bại võ giả Địa Đan cảnh, hơn nữa hiện tại đã tiến vào Địa Đan cảnh.

"Nữ nhân này thật đúng là lợi hại"

Thấy Doãn Mộng Dao lập tức tiến lên cùng đối chiến với bọn họ, nàng lấy một địch hai, thế nhưng không có dấu hiệu thua kém, từng đạo chưởng pháp băng lạnh được thi triển ra, khiến cho hai vị Xích tộc này cũng không dám tới gần nàng.

"Băng Sơn Ấn!"

Dưới công kích cường hãn của Doãn Mộng Dao, hai tên thiếu niên Xích tộc liếc mắt nhìn nhau, một lần nữa bộc phát ra Hỏa Luyện Tinh Quyền cường hãn, hướng Doãn Mộng Dao đánh tới.

Cường cường đụng nhau, công kích của hai bên ầm ầm đụng vào nhau, nhất thời nhấc lên một trận lá cây, vù vù vũ động giống như cụ phong.

Ba ba!

Mấy cây cối tráng kiện bị cường hành ngạnh kháng vỡ thành hai khúc.

"Đến lúc rồi"

Một trong hai thiếu niên thiên tài Xích tộc chợt quát lên một tiếng, một gã thiếu khác, trong lúc tận lực tránh né Doãn Mộng Dao, lập tức hướng Long Thần đánh tới.

"Trúng kế!"

Trong lòng Doãn Mộng Dao có chút lo lắng.

Nàng lúc nãy chỉ lo tử chiến cùng đối phương, nhưng không nghĩ tới, nàng trong khi còn đang chiến đấu vẫn bị hai gã Xích tộc dẫn dắt, rời xa Long Thần một khoảng, nhất là va chạm một chiêu Băng Sơn Ấn do Doãn Mộng Dao thi triển, trực tiếp bị đối phương đánh cho văng ra xa hơn mười thước, khiến nàng cách Long Thần càng xa hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook