Long Huyết Chiến Thần

Chương 899: Kiếm Hồn Thạch

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Đám người Vũ Liên muốn đến căn nhà gỗ kia, nhất định phải đánh văng hoặc là đánh chết Cốt Ma, lúc này mọi người rất thông minh lựa chọn đánh văng, tốc độ của bọn họ so với đám Cốt Ma còn nhanh hơn một chút, bốn người lúc này một người so với mỗi người còn điên cuồng hơn, dùng nhẹ tránh nặng, bốn người cơ hồ cùng lúc vọt tới căn nhà gỗ nho nhỏ kia!

Ầm!

Khí lãng mãnh liệt, trực tiếp đem căn nhà gỗ kia đánh bay đi, đồng thời đem các loại bàn ghế đã mục nát trong nhà, ầm ầm chấn văng ra ngoài, Long Thần định thần nhìn lại, lúc này xuất hiện ở trước mặt mọi người, duy nhất chỉ có hai loại đồ vật.

Trong đó, giống nhau là một thanh trường xích hắc sắc dài chừng một thước, trên hắc xích đó lưu chuyển quang mang màu đen, trên mũi kiêm tản mát ra một loại khí tức kiêm nhận lạnh như băng.

Hắc xích vừa xuất hiện, trong nháy mắt đưa tới mọi người chú ý, mọi người tại trong thời gian cực ngắn, dùng ánh mắt nóng bỏng, nhìn hắc xích kia, từ trên hắc xích kia, Long Thần cảm giác được một cỗ lực lượng không kém gì Tam Thiên Tinh Vực!

Không nghi ngờ chút nào, hắc xích đây, là một thanh thần binh Hoàng cấp cao đẳng!

Tại trong Đế vực, phần lớn cường giả Thiên Vũ cảnh bảy tám trọng, sử dụng cũng chỉ là thần binh Hoàng cấp cao đẳng, có thể thấy được thần binh Hoàng cấp cao đẳng, rốt cuộc trân quý đến cỡ nào.

Tại vạn quốc cương vực, vốn chỉ có một thanh thần binh Hoàng cấp cao đẳng, đó chính là

Bạch Liên thần kiếm.

Về sau, mới xuất hiện thêm Thanh Liên thần kiếm và Tam Thiên Tinh Vực.

Mà bây giờ, lại xuất hiện một thanh hắc xích. Mặc dù không biết tên của hắc xích này là gì, nhưng nhất định là thần binh Hoàng cấp cao đẳng. Loại đồ vật này, coi như là tại Đế vực, cũng được xem như là bảo vật hiếm có. Ít nhất cường giả Thiên Vũ cảnh sáu bảy trọng, cũng vì loại thần binh này mà tranh đấu chảy máu đầu.

Sáu yêu tộc, không thích hợp dùng thần binh của nhân tộc, cho nên mới không có ý tranh đoạt đồ vật này cùng với bọn họ, nếu không mà nói mấy người bọn hắn chỉ mới Thiên Vũ cảnh một hai trọng, làm sao nắm giữ được thần binh trân quý như thế?

Coi như là Vũ Liên, cũng không thể phát huy ra toàn bộ uy lực của Bạch Liên thần kiếm.

Trường xích màu đen, tại trong thời gian rất ngắn đã hấp dẫn chú ý của mọi người.

Mà một vật khác ở trong căn nhà gỗ, nhưng thật ra là hai người, Long Thần có Phệ Linh Yêu Đồng, nhìn một cái là có thể thấy rõ ràng, hai người này kỳ thật đã là thi thể.

Hai người ngồi trên một cái bàn, chung quanh quá mờ mờ, vì còn cách một khoảng xa xa, cho nên không nhìn thấy rõ hình dáng của bọn họ. Trải qua vô tận năm tháng, máu thịt của hai người này vẫn còn tồn tại, bởi vậy có thể thấy được, hai người này khi còn sống, rốt cuộc cường đại đến cỡ nào.



Ít nhất, cũng là cường giả cùng cấp với Tử Huyết Giao Long.

Hai người này hẳn là một nam một nữ, đều mặc một loại trường bào màu lam, trên ống tay áo, trước ngực, vân vân... đều có đồ án bát quái đồ.

“Hai người này là ai nhỉ, sao lại ở chỗ này?”

Khi Long Thần còn đang nghi ngờ vấn đề này, những người khác đã bỏ qua hai cổ thi thể này, bọn họ đối với thần binh Hoàng cấp cao đẳng tiến hành tranh đoạt.

Hai cổ thi thể, lại không có một vật gì, hiển nhiên hắc xích kia, là do hai người kia lưu lại

Không biết tại sao, có thể là Long Thần vì đã có Tam Thiên Tinh Vực, đối với hắc xích không có hứng thú gì, mà hắn lại cảm thấy hai cổ thi thể kia có gì đó là lạ, hình như tại trên người của bọn họ, Long Thần cảm giác được một loại khí tức như của Vũ Liên.

Kiếm khí sắc bén phi thường cường liệt!

“Không sai, đây là một loại kiếm khí!”

Long Thần đột nhiên thức tỉnh.

Ánh mắt của hắn ngưng thực, mới nhìn đến, ở trên bát quái đồ trên hai người, đều có một thanh trường kiếm vắt ngang qua. Trường kiếm xuyên qua đồ án bát quái đồ.

Đây đã nói lên rằng, hai người này khi còn sống, hẳn là giống như Vũ Liên vậy, cũng là một Kiếm Võ giả có tiên thiên kiếm thai.

“Dĩ nhiên là Kiếm võ giả, thi thể này lưu lại...”

Dù sao đã chết, tựa hồ không còn bí mật gì đó, chẳng qua là Long Thần cảm thấy trong chuyện này có chút kỳ quái mà thôi, thế nhưng lúc này, hắn phát hiện Vũ Liên có sức mạnh tối cường, thế nhưng thôi lui khỏi tranh đoạt trường xích màu đen kia!

Nàng lướt về phía sau, sau đó dùng ánh mắt khiếp sợ, nhìn hai cổ thi thể kia.

“Nàng phát hiện cái gì?”

Long Thần trong lòng cả kinh.



Đối với Vũ Liên mà nói, hắc xích kia cũng là một trong bảo, mang đến Thần tộc, tuyệt đối làm cho Thần tộc càng thêm cường thịnh, nhưng mà nàng vì cái gì không quan tâm tới hắc xích, ngược lại đi xem trọng hai cổ thi thể?

Vũ Liên sau khi thối lui, chỉ còn lại ba người Bạch Lan cùng Kim tổ và Trường tu khách tranh đoạt. Tại trong phạm vi hạn hẹp này, ba người đánh nhau vô cùng kịch liệt, hết thảy đều đều phát sinh chỉ trong một cái sát na thôi, trong ba người hỗn chiến, ai có thể bắt được hắc xích, phải nói là nhờ vào vận khí nhiều hơn.

Bạch Lan thực lực và vận khí, so với hai người khác còn mạnh hơn!

Trong ba người, hắn là người duy nhất có chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng!

Chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng của hắn, tự nhiên là đến từ Ma Thần đế quân!

Ma Thần đế quân, không phải là Kiếm Võ giả, mặc dù không có lưu lại binh khí, nhưng mà có một loại chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng cuồn cười g, Thần Ma Cửu Chuyển chỉ là chiến kỹ hạng nhất của hắn mà thôi, mà chiến kỹ mạnh nhất của Ma Thần đế quân, chính là Ma Thần Đế Hoàng Quyền!

Thật ra, Bạch Lan đột nhiên đánh ra một quyền, bộc phát ra một chiêu Ma Thần Hoàng Đế Quyền, một cỗ khí làng giống như là sóng triều vậy, một cỗ ma khí màu đen tại nơi quả đấm của hắn ngưng kết thanh một quyền ấn kinh sợ thiên địa, đột nhiên bạo động!

“Phá...!”

Một quyền đánh ra, Ma Thần Đế Hoàng Quyền trực tiếp đẩy lui Trường tu khách và Kim tổ, chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng đây, hai người bọn họ không có pháp môn chống đỡ, bọn họ có thể giữ được mình không có bị thương, đã là không dễ dàng gì.

Dĩ nhiên, hai người liên thủ công kích, cũng vô cùng cường hãn, bọn họ chấn cho Bạch Lan bay ra ngoài, nhưng lại thành toàn cho Bạch Lan, Bạch Lan trực tiếp vươn tay ra, đem hắc xích kia thu vào trong nạp giới của mình!

“Hai vị, thanh thần binh này, Bạch Lan ta không khách khí nhận lấy, Hắc ám cốt tháp còn năm tầng nữa, khẳng định trong đó bảo vật vô số, mong rằng hai vị đừng âm thầm ghen ghét Bạch Lan ta.”

Bạch Lan cười, biến chuyển thân bình, và cùng với những người khác duy trì một khoảng cách nhất định.

Lúc này, những Cốt Ma đang giết trở về, đám người Kim tổ và Trường tu khách, lập tức dấn thân vào trong công cuộc tàn sát, đợi đến khi đem những Cốt Ma này giải quyết xong, hai người bọn họ mới thở hồng hộc, trong đó Trường tu khách nói: “Bạch huynh khách khí rồi, có thể nhận được vật kia, chính là do thực lực của ngươi, bọn ta tâm phục khẩu phục, thế nhưng bảo vật tiếp theo, bọn ta tất phải nhận được.”

“Như vậy mới tốt nhất.” Bạch Lan cười nói.

Thực lực của bọn họ chênh lệch không nhiều, cho nên tối kỵ là bị vây công, Bạch Lan cũng không muốn mình chiếm được đồ vật nho nhỏ, lại trở thành đối tượng mọi người ôm hận, như vậy sẽ rất thua lỗ.

Thế nhưng, tại sao Vũ Liên không tranh đoạt hắc xích, nàng đối với đồ vật kia một chút hứng thú cũng không có?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook