Long Huyết Chiến Thần

Chương 1134: Kiếm thể bất diệt

Phong Thanh Dương

14/09/2018

Một con thần long lôi đình màu vàng cuộn tròn dưới chân Long Thần, đối với đòn công kích trí mạng của Sở Thiên Ca, hắn vẫn không hề nhúc nhích, mãi đến khi mũi kiếm mang theo phù văn màu vàng đến trước mặt, thần long lôi đình màu vàng phát ra tiếng gầm phẫn nộ, toàn thân Long Thần hóa thành hào quang đỏ rực, Xích Huyết Thiên Hoang chuyển động liên tục, lướt qua kiếm khí màu vàng. Tốc độ như vậy đã vượt qua Sở Thiên Ca, trước khi Sở Thiên Ca kịp phản ứng lại, Xích Huyết Thiên Hoang đã đâm vào bụng hắn.

“Ngươi trúng kế rồi.” Sở Thiên Ca cười to, hắn không phải người dễ dàng bị Long Thần công kích như vậy. Khi Xích Huyết Thiên Hoang của Long Thần đâm trúng thân thể của hắn, hắn cũng đâm một kiếm về phía Long Thần, độ sắc bén của Hạo Thiên kiếm cũng là nổi danh. Một tay Sở Thiên Ca nắm chặt Xích Huyết Thiên Hoang của Long Thần, ổn định sức mạnh của Long Thần.

“Vậy ư?” Trong nháy mắt khi mũi kiếm màu vàng và màu trắng đan xen nhau đâm về phía Long Thần, một kiếm mang theo lực đạo khổng lồ của Sở Thiên Ca lại bị Long Thần trực tiếp nắm trong tay, một tiếng răng rắc vang lên, long lân trong bàn tay Long Thần bị rách một chút, nhưng lại không khiến hắn thực sự bị thương.

Sở Thiên Ca trợn to hai mắt.

Hạo Thiên kiếm chém xuống vậy mà không thể đả thương thân thể đối phương, vậy thân thể của hắn rốt cuộc mạnh tới mức nào a...

Trong lúc giao phong ngắn ngủi, hai người đều nhanh chóng tách ra, Sở Thiên Ca có Vô Thượng Kim Thân, vết thương nhỏ trên bụng này không hề ảnh hưởng tới hắn, một lúc đã khép lại. Vậy mà hắn lại trông thấy, vết thương trên lân giáp của Long Thần kia cũng đang nhanh chóng khép lại, hắn khẳng định Long Thần không phải Vô Thượng Kim Thân nhưng lại có được khả năng tự lành mạnh mẽ như vậy...

“Không ngờ ngươi còn có sức mạnh không tồi, ta cũng nên dùng tới bản lĩnh của mình, bằng không sẽ khiến ngươi xem thường ta.” Sở Thiên Ca hít sâu một hơi, vừa rồi cũng chỉ là thi triển mà thôi, vào lúc này, sức mạnh cuồn cuộn bạo phát ra từ trên người hắn, đây mới là sức mạnh của Thần Vũ cảnh tầng sáu đỉnh phong chân chính.

“Kiếm Thể Bất Diệt.”

Giờ phút này, toàn thân Sở Thiên Ca đều được bao phủ bởi kiếm khí sắc bén, những kiếm khí sắc bén này chuyển động liên tục trên người hắn, kiếm khí màu trắng phút chốc tạo thành một người được kiếm khí màu trắng tạo nên, đứng bên cạnh Sở Thiên Ca, trên thân người này có mấy trăm ngàn kiếm khí, mỗi một đường kiếm khí đều vô cùng nhỏ, điều này khiến cho hắn trông rất sống động, quả thực giống Sở Thiên Ca như đúc.

Chỉ có nhìn kỹ, mới có thể biết được người này thật ra là do kiếm khí tạo thành.

“Uy lực của chiến kỹ thất phẩm, ngươi thử một chút là biết ngay thôi.” Sở Thiên Ca nở nụ cười, hắn rất kích động, lát nữa thôi sẽ không còn đối thủ khiến hắn phải đem hết toàn lực như Long Thần nữa.

Nhiệt huyết của Long Thần cũng đang thiêu đốt.

Lúc này, hắn đã hoàn toàn biến thành một chiếc máy móc huyết sắc, căn bản không thèm để ý Sở Thiên Ca đang nói gì, cũng không nhìn cái gọi là Kiếm Thể Bất Diệt được tạo thành từ Thần kỹ thất phẩm kia, tiếp tục hóa thành một tia chớp đỏ rực, Long Thần mau chóng đuổi theo, Xích Huyết Thiên Hoang trong tay mang theo sức mạnh xé rách. Về chiến kỹ hắn không chiếm ưu thế, cho nên hắn quyết định không dùng chiến kỹ mà tử chiến từng kiếm một.

Chỗ sâu trong đôi mắt hắn, chỉ có một tín niệm, đó chính là đánh chết đối phương, đây là một chấp niệm điên cuồng của hắn.

“Giết giết giết.”

Sát khí nồng đậm ngưng kết thành sương mù màu đỏ, hình thành trên người của hắn.

“Vậy mà không để ý đến Kiếm Thể Bất Diệt của ta.” Trong lòng Sở Thiên Ca mừng rỡ, quả nhiên Long Thần hiện giờ đã đã mất lý trí, biến thành một tên giống như dã thú, điều này càng thêm dễ đối phó.

“Kiếm Thể Bất Diệt, lên.”

Trong một chớp mắt, Sở Thiên Ca và Kiếm Thể Bất Diệt mỗi người một hướng, Sở Thiên Ca vọt tới bên trái Long Thần, Hạo Thiên kiếm mang theo kiếm khí cuồn cuộn, nhanh chóng vọt tới.



Sở Thiên Ca được bao phủ bên trong thần quang, giống như là thần linh, không hổ là Hạo Thiên Kiếm Thần, mỗi một kiếm đều có sức mạnh chấn động núi sông, nếu không phải có Thái Bạch Kiếm Ngục bao quanh, dưới công kích của hắn, những công kích xung quanh đã sớm bị phá thành mảnh nhỏ rồi.

“Thái Nhất Kiếm Đạo, Thái Nhất Thần Kiếm.”

Một đường kiếm khí phóng thẳng lên trời, ngưng kết thành kiếm quang cực lớn, lập tức đánh xuống Long Thần, đây là một loại sức mạnh xé rách. Sở Thiên Ca vô cùng tự tin về công kích của mình, mà cùng lúc đó, bên phải Long Thần, Kiếm Thể Bất Diệt kia vậy mà thi triển ra kiếm chiêu cùng cấp với Sở Thiên Ca, mặc dù hình thức tạo thành không giống, nhưng uy lực lại giống nhau!

Thật ra trong nội tâm Long Thần vẫn tỉnh táo, hắn biết rõ Kiếm Thể Bất Diệt này là một loại chiến kỹ phân thân, lại có thể bắt chước kiếm chiêu của Sở Thiên Ca, đối với Kiếm võ giả mà nói, là chí bảo tuyệt thế, nhưng đáng tiếc rơi vào trong tay Sở Thiên Ca.

Điều này đồng nghĩa với Long Thần phải đồng thời chống lại công kích của hai người.

Tốc độ!

Hoàng Kim Lôi Ngục long, tinh huyết Thái Cổ Huyết Linh long, còn có thần nguyên vô tận kia, đem lại cho Long Thần tốc độ biến thái, hắn hoàn toàn có thể nhanh nhẹn né tránh công kích của đối phương, đồng thời thân thể cường hãn, giống như là yêu thú siêu cấp, Hạo Thiên kiếm của Sở Thiên Ca, muốn đả thương Long Thần, cũng không phải chuyện đơn giản.

“Kẻ điên, thật là một kẻ điên.”

Trong thời gian ngắn ngủi, Sở Thiên Ca và Kiếm Thể Bất Diệt liên tiếp công kích Long Thần, mỗi một lần công kích đều suýt chút nữa có thể giết chết Long Thần, nhưng luôn thiếu một chút như vậy.

“Kiếm Thể Bất Diệt, phân tán công kích.”Dưới mệnh lệnh của Sở Thiên Ca, tên Sở Thiên Ca được tạo thành từ kiếm khí bỗng nhiên phân tán, kiếm khí màu trắng bao trùm toàn bộ Thái Bạch Kiếm Ngục, khiến cho Long Thần không thể trốn được.

“Lần này ta xem ngươi có thể trốn đi đâu!” Dưới sự bao vây của Kiếm Thể Bất Diệt, Long Thần bị vây khốn, Sở Thiên Ca cất tiếng cười ha hả.

“Trốn? Ta cần phải trốn ư?” Long Thần cười mỉa một tiếng, nụ cười này của hắn lại làm cho Sở Thiên Ca có cảm giác sởn hết cả gai ốc, hắn nghe được sự bình tĩnh trong giọng nói của Long Thần, mặc dù sức mạnh trên người Long Thần lúc này đã có cảm giác muốn sụp đổ.

“Thí Thần Kiếm Trận.”

Xích Huyết Thiên Hoang đâm xuống, lập tức toàn bộ Thái Bạch Kiếm Ngục đều nằm trong tầm kiểm soát của Long Thần, kiếm trận đỏ như máu đột nhiên mở rộng, lan tràn đến dưới chân Sở Thiên Ca, Sở Thiên Ca kinh hãi, vội vàng khống chế Kiếm Thể Bất Diệt, khiến cho Kiếm Thể Bất Diệt trở về hình dáng ban đầu, bằng không rất có thể bị sức mạnh Thí Thần Kiếm Trận của Long Thần xé tan.

“Trốn nổi không?”

Kiếm Thể Bất Diệt đối với Long Thần mà nói là một uy hiếp cực lớn, nếu như tiếp tục kéo dài, đợi đến khi sức mạnh của Huyết Tế biến mất, hắn sẽ xong đời. Cho nên mục tiêu của hắn đặt trên Kiếm Thể Bất Diệt. Giao phong cùng nó mấy lần, Long Thần cảm nhận được sự khủng bố của vật này, nếu chỉ tính sức chiến đấu trong thời gian ngắn, hắn đã ngang bằng với Sở Thiên Ca.

“Kiếm Hải!”

Trong phạm vi toàn bộ Thí Thần Kiếm Trận, kiếm khí đỏ rực phóng thẳng lên trời, hiện giờ Long Thần không hề là Long Thần trước đây, một chiêu Kiếm Hải này dùng đến một phần sức mạnh Huyết Tế, vô số kiếm khí đỏ rực ngưng kết thành một điểm huyết sắc, xé rách thiên địa, kiếm khí này thế như chẻ tre đâm vào trên thân kiếm thể bất diệt, đánh nó thành bột mịn.



“Long Thần!” Sở Thiên Ca gầm thét, Kiếm Thể Bất Diệt bị đánh nát, điều này khiến cho nét mặt của hắn bắt đầu khó coi, trở nên dữ tợn, đây là lần đầu tiên kể từ khi đối chiến đến nay, hắn có cảm giác thua Long Thần.

Đường đường là Kiếm Thể Bất Diệt – Thần kỹ thất phẩm, vậy mà lại bị Long Thần hủy diệt.

Đáp lại Sở Thiên Ca là công kích càng thêm mãnh liệt của Long Thần.

“Kiếm Hải!”

“Kiếm Hải!”

Kiếm Hải hai lần liên tiếp, khiến cho sức mạnh trong Thí Thần Kiếm Trận bị điều động mạnh mẽ, kiếm khí ngập trời bạo phát ra từ giữa Thí Thần Kiếm Trận, ầm ầm đánh về phía Sở Thiên Ca. Tất cả không gian trong Thái Bạch Kiếm Ngục đều bị Thí Thần Kiếm Trận nuốt mất hoàn toàn, sức mạnh huyết tế vô tận tàn phá bừa bãi trong đó.

Hai thanh Thần Kiếm cực lớn, mang theo khí thế cuồn cuộn, ầm ầm rơi xuống, bổ về phía Sở Thiên Ca!

Lúc này, Sở Thiên Ca đã quên đi chênh lệch giữa mình và Long Thần, quên mất thân phận của mình là đệ tử Đông Hoàng cung, bởi vì hắn đã cảm thấy sợ hãi, sợ hãi càng khơi dậy chiến ý của hắn, dùng từ chật vật cũng không đủ để hình dung hắn lúc này, cũng giống như Long Thần, hắn lâm vào trạng thái điên cuồng, điên cuồng chém giết trong Thái Bạch Kiếm Ngục nho nhỏ này. Thân ảnh hai người bay tới bay lui, kiếm khí màu vàng và tia chớp màu đỏ bắn tứ tung, mỗi lần ra tay đều là những chiêu thức kinh thiên động địa.

“Long Thần!”

Sở Thiên Ca vừa tránh được công kích của Long Thần, nhưng tiểu tử kia lại giống như đỉa đói, theo sát bên cạnh hắn, một kiếm khủng bố bổ về phía Sở Thiên Ca.

Xoẹt xoẹt!

Dưới công kích điên cuồng của Long Thần, một cánh tay của Sở Thiên Ca trực tiếp bị Long Thần chém bay ra ngoài, máu tươi vẩy ra, nhưng lúc này Hạo Thiên kiếm của Sở Thiên Hạo cũng trực tiếp chém tới bên hông Long Thần, lưỡi kiếm sắc bén đâm vào sâu ba centimet, liền hoàn toàn kẹt lại trong đó.

Đối với độ mạnh mẽ của thân thể Long Thần, Sở Thiên Ca đã bái phục rồi, trong giây lát, Hạo Thiên kiếm của hắn liền trực tiếp bị thân thể Long Thần ép ra ngoài, mà cánh tay Sở Thiên Ca, đã mọc ra với tốc độ mà mắt thường có thể thấy được.

Đối chiến vài trận, Long Thần ánh mắt đỏ như máu kia là đối thủ khủng bố nhất mà Sở Thiên Ca từng gặp, trong lòng hắn sợ hãi, rất muốn ngừng chiến đấu với Long Thần, nhưng hắn ta sẽ chịu đồng ý sao?

Trong lòng Sở Thiên Ca, tuy rằng Long Thần sử dụng không phải sức mạnh của mình, nhưng hắn thật sự đã làm cho Sở Thiên Ca sợ hãi, đối thủ điên cuồng như vậy, công kích điên cuồng đến cả mạng của mình cũng không cần, ai cũng không thể chống nổi.

“Long Thần, hay là chúng ta dừng tay, ngươi thấy sao? Ngươi hoàn toàn không giết nổi ta, mà ta cũng không làm gì được ngươi!” Trong khi đối chiến, lần đầu tiên Sở Thiên Ca chịu cúi đầu, khiêm tốn nói.

Đáp lại hắn là một kiếm của Long Thần từ đỉnh đầu hắn đánh xuống, kiếm khí mãnh liệt, suýt chút nữa đã chém đầu hắn thành hai khúc, Long Thần chẳng những không dừng lại, ngược lại công kích càng thêm mãnh liệt, Sở Thiên Ca đúng là một đối thủ vô cùng khó đối phó, Long Thần đã dùng Huyết Tế đến mức này rồi, nhưng vẫn không thể giết chết đối phương ngay lập tức, sức mạnh Huyết Tế của hắn, đã tiêu hao gần hết rồi.

“Nhất định phải giết chết hắn, bằng không đợi sau khi sức mạnh của ta hao hết sẽ chết trong tay hắn, ta sẽ không thể gặp lại Tiểu Hi, giết giết giết!”

Xích Huyết Thiên Hoang, phối hợp với cảm xúc của Long Thần, bộc phát ra từng đợt sức mạnh khủng bố, đến nỗi một ngọn núi cũng có thể trực tiếp bị chặt đứt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook