Long Huyết Chiến Thần

Chương 988: Linh Hồn Hỏa Thú Phù (hạ)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Âm Dương Cửu Trọng Luân, chính là chiến kỹ đắt ý nhất của Tống Dương, thuộc về gia truyền, khi mà Tống Dương thi hành một cái nhiệm vụ, đạt được nó từ trong mộ huyệt cường giả Thần Vũ cảnh.

Trước đây, Tống Vũ Xuân sử dụng, cũng không phải là môn chiến kỹ Thần cấp này.

Nói cách khác, Tống Vũ Xuân tu thành hai môn chiến kỹ Thần cấp.

Tại trong U Minh quân, có thể tu thành hai môn chiến kỹ, coi như là không tồi. Thấy Tống Vũ Xuân thế nhưng có thể sử dụng ra một chiêu này, ấn tượng của mọi người đối với hắn sẽ có cách nhìn hơi khác một chút, quả thật vậy, nếu như hắn sớm thi triển ra một chiêu này mà nói hắn có lẽ chính thức nhận được ba thông qua.

Thế nhưng, trên thực tế Tống Vũ Xuân buộc phải đem một chiêu này làm ẩn giấu bản lĩnh, tương lai tại thời điểm cạnh tranh Ngũ trưởng mới sử dụng, không nghĩ tới hôm nay bị Long Thần bức phải dùng tới nó.

“Đi chết đi!”

Khuôn mặt đầy phấn son của Tống Vũ Xuân, liền trở nên đỏ bừng, dưới chấn động to lớn, những phấn son kia toàn bộ rơi xuống, rất đồ sộ a.

Thấy Âm Dương Cửu Trọng Luân đây, Long Thần thật sự có chút kinh ngạc.

Khóe miệng hắn nhích lên nụ cười lạnh, lúc này hai chiêu Bạo Long Quyền đánh lên trên Âm Dương Cửu Trọng Luân, thế nhưng bị phản chấn trở lại, thân thể Long Thần bị bức bay ra ngoài gây nên tiếng ồn ào.

“Thua?”

Mọi người trong lòng cả kinh.

Bọn họ không hy vọng, Long Thần thua ở trên người Tống Vũ Xuân.

Thế nhưng, sau khi bị đẩy lui, thân thể Long Thần tại giữa không trung nhanh chóng quay trở lại, Long Thần lúc này, trên khí thế đã phát sinh biến hóa cực lớn, nếu như nói hắn lúc nãy là một đầu Bạo Long nổi giận, hắn bây giờ, lại là một hoàng giả bễ nghễ chúng sinh.

Một cái đồ án hoàng giả, xuất hiện ở phía sau Long Thần.

“Nhân Hoàng Quyết, Quân Lâm Thiên Hạ!”

Từ trên xuống dưới, Long Thần ầm ầm đánh ra một quyền màu vàng, là một quyền lúc trước trực tiếp đánh chết Tử Điện Cự Nhân, lúc này hiển lộ, làm toàn trường kinh hãi.

Long Thần một chiêu này từng đánh chết qua võ giả Thiên Vũ cảnh bát trọng.

Thần cấp chiến kỹ của Tống Vũ Xuân mặc dù không tệ, có phòng ngự chín tầng, nhưng mà Quân Lâm Thiên Hạ xỏ xuyên qua, ầm ầm phá nát, phá nát một trọng lại một trọng!

“Không thể nào!”

Tống Vũ Xuân kỳ vọng, công kích Long Thần, tuyệt đối không thể xuyên thủng phòng ngự chín tầng của hắn.



Nhưng mà để cho hắn tuyệt vọng chính là, Long Thần phảng phất có được vô tận tác dụng, từng chiêu phá nát, cuối cùng phát lực hơn nữa, tại trong một mảnh tiếng động ồn ào, trực tiếp xuyên thủng một trọng phòng ngự cuối cùng của Tống Vũ Xuân, một tiếng ầm vang, răng rắc một tiếng, một trọng phòng ngự cuối cùng bị phá nát!

“Trả lại ngươi.”

Long Thần cười một tiếng, một quyền đẩy ra, quyền thế còn dư lại, trực tiếp ầm ầm lên trên người Tống Vũ Xuân.

Phốc!

Tống Vũ Xuân phun ra một ngụm máu tươi, bị Long Thần chấn bay ra ngoài, Long Thần tiêu sai hạ xuống mặt đất, mà Tống Vũ Xuân thì lăn lộn vài vòng ở trên mặt đất, lúc đó mới chật vật đứng dậy, đây là lần chật vật duy nhất của hắn, trên y phục hoa lệ dính đầy bùn đất đen thui, trên khuôn mặt máu hòa lẫn bùn đất, muốn ghê tởm bao nhiêu có bấy nhiêu ghê tởm.

Trên đài cao, tiếng động ào ào thật lớn vang lên.

“Gã Long Thần này, quả nhiên lợi hại, Tống Vũ Xuân thi triển ra công kích trình độ như vậy, vẫn bị hắn đánh bại.”

“Tích cách cứng cỏi, lâm nguy không loạn, can đảm cẩn trọng, người này, nếu có đầy đủ không gian phát triển, nói không chừng còn có thể trở thành cự kình một phương.”

“Tống Vũ Xuân kia, hiển nhiên không phải là đối thủ Long Thần, ta xem nhận thua được rồi đó, người như thế, bất nam bất nữ, ta xem cho dù vào U Minh quân, cũng sẽ trở thành con trùng thôi, cuối cùng cũng bị đuổi ra.”

“Đuổi ra? Ngươi quá khinh thường gia gia của hắn rồi, Thiên phu trưởng đấy, đường đường là cường giả Thần Vũ cảnh.”

“Xem ra là ta xem thường.”

Tiếng nghị luận như này, khắp nơi đều có, tại trong đám người, Tống Dương nghe được mà mặt tái đi.

Tống Vũ Xuân là cháu của hắn, quả thật lúc này đã bị thương rồi.

Thế nhưng, coi như là bị thương, cũng có thể dùng tới vật kia.

Tôn tử bảo bối của mình bị khi phụ sỉ nhục như vậy, Tống Dương làm sao lại cam tâm cho được?

Quả nhiên, tại trong tầm mắt của mọi người, Tống Vũ Xuân cắn răng bò dậy, hắn chậc chậc nhìn Long Thần, nói:

“Xem ra, ngày hôm nay sẽ là ngày giỗ của ngươi rồi!”

“Có đồ vật gì đó, mang ra dùng cả đi, ta chờ ngươi lâu rồi đó, đừng lãng phí thời gian nữa.”

Long Thần đại khái biết được, tên này đã từ trong nạp giới lấy ra một vật, nhéc vào ống tay áo.



“Ngươi biết rồi sao? Vậy thì chết đi!”

Tống Vũ Xuân cười to một tiếng, đột nhiên đem linh phù trong tay vứt ra, hướng Long Thần điên cuồng đánh tới.

“Linh Hồn Hỏa Thú phù!”

Thấy vật này, mọi người nhất thời kinh hô thành tiếng.

Linh Hồn Hỏa Thú phù, là một loại linh phù vô cùng trân quý, cần tới rất nhiều tài liệu trân quý, còn có Phù sư thượng đẳng mới có thể chế thành, trong đó có một loại tài liệu trọng yếu nhất, đó là thú hồn yêu thú Thần cấp!

Cho dù là Linh Hồn Hỏa Thú phù được chế thành từ yêu thú Thần cấp cấp thấp nhất, thì uy lực của nó cũng phi thường to lớn. Yêu thú thú hồn, hoặc là hung thú thú hồn, cũng không phải thu hoạch dễ dàng, bình thường linh hồn thú phù thần cấp nhất phẩm, một cái thú hồn có thể luyện chế ra mười mấy tờ, mỗi một tờ linh hồn thú phù, tương đương với công kích của Thiên Vũ cảnh bát trọng.

Tống Vũ Xuân lúc này sử dụng, là một đầu yêu thú hoặc là hung thú thuộc tính Hỏa, cho nên mới có tên là Linh Hồn Hỏa Thú phù.

Khi Tống Vũ Xuân thi triển, trong nháy mắt, một đoàn hỏa diễm từ trong lá bùa nho nhỏ tuôn ra ngoài, chỉ trong một thời gian ngắn, hỏa diễm đó nổ tung, hỏa diễm mãnh liệt tạo thành một đầu dã thú dữ tợn giương ra bốn trảo, hỏa diễm quấn thân, hướng Long Thần ầm ầm cuốn tới.

Rống!

Một tiếng gào thét phẫn nộ vang lên.

Uy lực của Linh Hồn Hỏa Thú phù, căn bản không cho Long Thần tránh thoát.

Khi Linh Hồn Hỏa Thú phù hiển hiện, người ở chỗ này khiếp sợ không thôi. Lấy công kích như vậy, hoàn toàn vượt qua Nhân Hoàng Quyết Long Thần, hơn nữa Long Thần đã thi triển qua một lần Nhân Hoàng Quyết, rõ ràng, Tống Vũ Xuân đây là muốn lấy mạng Long Thần.

Chỉ cần Long Thần chết đi, Tần Hùng còn không để cho hắn gia nhập U Minh quân hay sao?

Mục đích hoàn thành, hơn nữa còn có thể đánh chết Long Thần, mặc dù lãng phí một tờ Linh Hồn Hỏa Thú phù, nhưng mà đáng giá.

Nếu như hắn biết, Long Thần có được một tờ Phòng Hộ Phù, không biết vẻ mặt của hắn là gì nhỉ?

“Diệp Hiên đúng là chuyện bé xé ra to, cái này chỉ mới có công kích Thiên Vũ cảnh bát trọng thôi, liền cho ta Phòng Hộ Phù có thể ngăn cản một kích của cường giả Thần Vũ cảnh nhất trọng.”

Đối mặt với Linh Hồn Hỏa Thú phù, Long Thần biểu hiện so với những người khác còn trấn định hơn nhiều.

Những người khác thấy được vật kia, đều cho rằng Long Thần không được.

Tống Vũ Xuân chưa tính là Phù sư, cho nên hắn dùng tới linh phù để đánh bại Long Thần, coi như là một loại thủ đoạn vô cùng xấu hổ, là không thể chiếm được tin phục của mọi người.

Thế nhưng, để bọn họ há hốc mồm chính là, Long Thần không lui mà còn tiến tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook