Long Huyết Chiến Thần

Chương 153: Linh Ma Kiếm Chỉ​

Phong Thanh Dương

07/10/2014

Cái loại cảm giác treo trên thiên không này, làm cho nàng vô cùng sợ hãi.

Đúng lúc này, đoàn hỏa diễm lôi điện kia đột nhiên bộc phát, mắt thấy muốn đem căn phòng tầng hầm ngầm này hoàn toàn nổ tung!

"Long Thần!"

Tại trong tiếng thét kinh hãi của Linh Hi, hỏa diễm và lôi đình bạo tạc kia lại một lần bị ép trở về, cuối cùng thế nhưng bị một người nuốt hút vào toàn bộ, tại trong mắt Linh Hi, hình dáng Long Thần dần dần hiện lộ ra.

Long Thần lúc này, so với vừa rồi đột phát Địa Đan cảnh, lại có biến hóa rất lớn, hắn sau khi ở trạng thái Long Hồn biến thân, thì nhìn không ra hình dáng nữa.

Thế nhưng, từ một đoàn hỏa diễm cùng lôi đình mơ hồ lưu động tại trong ánh mắt, và phong mang khí tức trên thân thể, phảng phất như một thanh lợi kiếm, Linh Hi biết, hắn lần này, chỉ sợ là đã muốn thành công rồi.

Khối Lôi Diễm tinh thứ 50, sau khi dung hợp một thời gian, nhưng điều này cơ hồ là muốn lấy đi tính mạng Long Thần.

Dung hợp lần này, căn bản có thể nói là vô cùng hung hiểm, nhưng mà đến cuối cùng Long Thần vẫn là liều mạng chống đỡ được.

Bởi vì tại trong lòng hắn có tín niệm.

Tại trước mặt Long Thần, Linh Hi vừa cười vừa khóc đánh giá hắn.

"Cô bé à, nhìn lão tử đột phá đến Lôi Diễm chiến thể cấp hai, trái tim ngươi trong một thời gian nửa nén nhang đã nhảy bao nhiêu lần?"

Long Thần cười ha ha hỏi.

"Đồ xấu xa!"

Linh Hi tức giận nhìn hắn, liền đụng đến thân thể hắn mấy cái, mà người đau chính là nàng, sau đó oán trách mấy câu, bỗng nhiên lén lút hỏi: "Này, ta có Huyền giai chiến kỹ cao đẳng, ngươi có muốn học hay không?"

"Két? Ngươi từ khi nào có được chiến kỹ Huyền giai cao đẳng?"

Linh Hi có chút xấu hổ, nói: "Đây là chuyện khi ta còn rất nhỏ, lúc ấy là cha ta bảo ta học tập, ta cho là ta đã sớm quên mất nó, nhưng mà lúc nãy, do không cẩn thận suy nghĩ ta chợt nhớ tới …"

Không cẩn thận, chợt nhớ tới?



Long Thần trợn mắt một cái, nói: "Đừng có nói nhảm nữa, mau giao ra cho ca ca thôi"

"Ca ca cái gì chứ?" Linh Hi liếc nhìn hắn một cái, đắc ý nói: "Phải gọi ta là tỷ tỷ, thì ta mới cho ngươi, hừ!"

Khoảng cách đại chiến nội tộc tuyển chọn còn có hai ngày nữa.

Dựa theo tốc độ trước đây của Long Thần, chỉ có một hai ngày mà muốn hoàn toàn học tập chiến kỹ Huyền giai cao đẳng hạng nhất, chắc chắn là không kịp, thế nhưng, chủ nhân của chiến kỹ này thuộc về Linh Hi, nàng đã từng tu tập qua, từng có kinh nghiệm một chút, lần này là do nàng dạy bảo, hơn nữa thiên tư Long Thần lại xuất chúng, rốt cuộc trước khi nội tộc tuyển chọn bắt đầu, đã hoàn thành một chiêu này.

"Chiến kỹ Huyền giai cao đẳng, Linh Ma Kiếm Chỉ …"

Uy lực của một chiêu này, tuyệt đối vượt qua Phần Thiên Ma Dương Quyền, giờ là một chiêu mạnh nhất của Long Thần, là một chiêu nhất kích tất sát siêu cấp.

Một chiêu chỉ pháp này cũng là một chiêu kiếm kỹ, Long Thần đã từng tu luyện qua Phong Ma Cửu Chỉ, cũng được chứng kiến U Minh Động Thiên Chỉ của Bạch gia, thế nhưng hai loại chỉ pháp này so với Linh Ma Kiếm Chỉ mà nói, còn kém hơn rất nhiều.

Đem kiếm kỹ cường đại dung hợp vào bên trong chỉ pháp, sử dụng bằng ngón tay, mặc dù uy lực có giảm xuống, nhưng mà lực bộc phát thì chỉ có hơn chứ không kém.

Mặc dù chưa chính thức sử dụng, nhưng mà chỉ nhìn thấy động tĩnh chân khí khi luyện tập, Long Thần liền biết, Linh Ma Kiếm Chỉ này tuyệt đối là công pháp nhất đẳng, quả nhiên không hổ là chiến kỹ Huyền giai cao đẳng.

Đây là Long Thần lần đầu tiên có được chiến kỹ Huyền giai cao đẳng.

Sau khi đem Linh Ma Kiếm Chỉ hoàn toàn tiêu hóa, Linh Hi trở lại trong Linh Hi Kiếm tu tập. Mà Long Thần thì đi ra bên ngoài, một mình nhìn tinh quang ánh sáng ngọc.

"Tới Địa Đan cảnh, sau khi ta thi triển Long Hồn biến thân, chân khí tương đương với Địa Đan cảnh tiểu thành, cho dù Kim Thanh Ân được coi là cường đại nhất trong nội tộc tuyển chọn, thế nhưng cũng chỉ ở cảnh giới Địa Đan cảnh tiểu thành, so chân khí, cũng không có chêch lệch với ta"

Nghĩ tới đây, nhìn một mảnh tinh không, Long Thần cười cười.

Lôi Diễm chiến thể cấp hai, tương đương với chiến kỹ luyện thể Huyền giai cao đẳng, sẽ thua bởi Lưu Kim chiến thể sao? Hơn nữa có Linh Ma Kiếm Chỉ là Huyền giai cao đẳng, Sở Vân Hi, Kim Thánh Ân, các ngươi nghĩ muốn ta quỳ xuống trong cuộc nội tộc tuyển chọn, còn muốn giết ta, vậy thì cứ chờ đi"

Thư giản thân thể một cái, hưởng gió đêm, tâm tình Long Thần cũng dễ chịu hơn không ít.

"Lần này thực lực đại tiến, tất cả người xem thường lão tử, lão tử nhất định sẽ làm cho các ngươi mở rộng tầm mắt. Còn có …"



Nhớ tới thân thể lả lướt của Liễu Lam, Long Thần cười: "Không biết nàng còn nhớ đến lời nàng đã nói không nhỉ? Chỉ cần ta thông qua nội tộc tuyển chọn …"

Trong gió đêm, Long Thần khí phách tung bay.

*****

Mồng một tháng mười một.

Đây là một ngày náo nhiệt nhất, là một thịnh hội khó có được.

Linh Vũ gia tộc được phân chia thành nội tộc và ngoại tộc, ngoại tộc nằm dưới quản hạt trực tiếp của nội tộc, dựa vào nội tộc mà tồn tại.

Ai cũng biết, chân chính quyền lợi trọng yếu của Linh Vũ gia tộc là ở bên trong nội tộc.

Thiên tài ngoại tộc, đời này nói gót đời kia, chính là muốn chui vào trong nội tộc, mà con đường duy nhất có thể thông qua chính là cuộc chiến nội tộc tuyển chọn, mà hôm này là mồng một tháng mười một, chính là ngày diễn ra cuộc chiến nội tộc tuyển chọn.

Lần này có hai mươi gã tuyển thủ hạt giống, thông qua cuộc chiến nội tộc tuyển chọn liền lựa chọn ra hai đệ tử thiên tài ngoại tộc, là có thể gia nhập vào Đông phương Thanh Long thế gia, bên trong Linh Vũ gia tộc.

Một ngày này, Long Thần đã đi ra ngoài cửa thật sớm.

Ở bên ngoài, đã có rất nhiều người chờ, đều là một số nhân vật nổi tiếng tại Thanh Dương đường, cầm đầu tự nhiên là Thiên Đan cảnh Liễu Nguyên, bên cạnh là chấp sự và trưởng lão Địa Đan cảnh, còn có mấy vị đệ tử Địa Đan cảnh.

Những người này chính là thực lực cao nhất của Thanh Dương đường hiện tại.

Khi vừa mới tiến vào Linh Vũ gia tộc, Long Thần đều cảm thấy cổ lực lượng này là vô cùng kinh khủng, bất quá hiện tại, hắn được nhiều người nghênh đón như vậy, nhưng trong lòng lại không có áp lực gì, đây đủ để nhìn thấy, tiến bộ của hắn rốt cuộc là nhanh đến cỡ nào.

Mặc dù, Long Thần rất có thể khó tiến vào nội tộc, thế nhưng có thể đạt được tư cách tham gia nội tộc tuyển chọn lúc này, cũng đã kiêu ngạo Thanh Dương đường rồi.

Nói thật, không tính Phượng Vũ Thiên kia nguyên vốn là tộc nhân nội tộc hay một người nào đó, Long Thần vẫn là thiên tài thứ hai đạt được tư cách tham gia cuộc chiến nội tộc tuyển chọn, người thứ hai chính là Liễu Lam.

Điều này cũng đủ để chứng minh thiên tư của Long Thần.

Vô vọng tiến vào nội tộc, thế nhưng hiện tại mà nói, Liễu Nguyên đúng là rất phi thường hài lòng Long Thần, hắn âm thầm đánh giá Long Thần với bộ dạng tinh thần no đủ, cười vang nói: "Long Thần, hôm nay là một ngày lớn với ngươi, tham gia cuộc chiến nội tộc tuyển chọn, bên trong ngoại tộc gần vạn thanh niên thiên tài, cũng chỉ có 20 người đủ tư cách mà thôi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook