Long Huyết Chiến Thần

Chương 1078: Lĩnh Vực Của Long Thần

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Tô Ách mặc chiến giáp Minh Tướng của U Minh Quân. Mặc dù Tô Ách đã già, nhưng vẫn oai phong lẫm liệt. Râu dài trắng như tuyết, đôi mắt sâu thẳm, sáng ngời có thần. Chiến giáp Minh Tướng dính rất nhiều vết máu, tỏa ra một luồng khí tức sát phạt.

Thiên Nhân cảnh viên mãn, mạnh hơn Tô Thiên mười lần. Đó chính là Tô Ách.

Tuổi của lão xấp xỉ Tô Chân. Nhưng tư chất có hạn, nên cuối cùng không thể đột phá.

“Lại là ngươi."

Tô Ách cũng giống mọi người. Lão thấy Long Thần và Diệp Hiên còn sống, cũng rất kinh ngạc. Lão cũng nghĩ tới rất nhiều khả năng. Nhưng điều lão không nghĩ tới chính là, bọn họ được Diệp Huyên cứu, chỉ có Diệp Huyên mới bảo vệ được bọn họ.

Nhưng bây giờ, Diệp Huyên lại không ở đây.

Chỉ có thiếu niên này lẻ loi một mình, nên Tô Ách không thể không cười.

“Thời gian còn một khắc nữa. Ta sẽ thay mọi người chọn một vong hồn cuối cùng.”

Tô Ách trông thấy thực lực của Long Thần là Thần Vũ cảnh tầng một, thì chỉ cần vung tay là có thể tiêu diệt.

Long Thần rút ra Phiêu Huyết.

“Diệp Hiên! Thù của Độc Cô gia gia. Ta sẽ báo giúp huynh."

“Huynh không thể khinh thường, nếu đánh không lại, thì hãy chạy trốn. Quân tử báo thù, mười năm chưa muộn."

Mười năm, Long Thần không đợi được mười năm. Đối với hắn, mười năm chính là ác mộng.

“Năm năm đã trôi qua. Đã gần đến ngày ta gặp lại Tiểu Hi. Ta sẽ không quên lời hứa khi xưa. Ta sẽ đến Kiếm Hồn Đế Vực. "

Long Thần nghĩ đến đây, bèn hưng phấn gào thét. Hắn nhận ra nhiệt huyết đang sôi trào. Trong cơ thể, vô số Long Huyết Thần Nguyên đang cháy hừng hực. Gần một trăm triệu khiếu huyệt giống như cặp mắt của Thần Long, bộc phát ra uy áp kinh khủng. Một tỷ kinh mạch Thần Long truyền đến vô số sức mạnh.

Ong ong.

Một hư ảnh Huyết Long quấn quanh thần kiếm Phiêu Huyết, khiến Phiêu Huyết chấn động, phát ra âm thanh ong ong.

Ánh mắt Long Thần đỏ như máu. Lúc này, Long Thần giống như một tên điên chỉ biết giết chóc. Trong nháy mắt, khí thế trên người tăng lên vạn lần. Từ dòng suối nhỏ biến thành biển cả bao la, lao về phía Tô Ách.

“Cái này... Cái này..."

Ngay trước mặt, một con cự thú thời Thái Cổ đang thức tỉnh. Sương mù màu đỏ bao phủ Long Thần. Tô Ách chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt đỏ như máu kia. Đôi mắt lạnh lùng ấy khiến người ta run sợ.

“Tại sao lại mạnh như vậy."

Tô Ách sợ ngây người. Quả hồng mềm bỗng nhiên biến thành tấm sắt.

“Không đúng! Đây là ảo ảnh."

Tô Ách ổn định tâm thần. Ngay từ đầu, lão coi thường Long Thần. Nhưng bây giờ, tình thế đã thay đổi không thể tưởng tượng nổi. Lão không thể không tập trung chú ý.

“Tử Hỏa."

Tô Ách đương nhiên dùng Tử Hỏa Phượng Hoàng Thể. Ngọn lửa màu tím bao trùm cơ thể lão. Sau lưng lão, Võ linh Phượng Hoàng hợp thành một đôi cánh khổng lồ, chớp động liên tục. Sóng nhiệt kinh khủng lan ra không khí xung quanh. Trên người lão, hàng loạt hoa văn vũ linh hiện lên. Lão giống như biến thành một con chim nhỏ, ngay cả móng tay cũng sắc bén hơn.

Bởi vậy có thế thấy được, Tử Hỏa Phượng Hoàng Thể của Tô Ách, mạnh hơn Tô Thiên rất nhiều, chí ít cũng gấp mười lần.

“Ta không biết tại sao. Nhưng Long Thần ngươi cũng là một đối thủ của ta.”



Tô Ách giấu đi vẻ sốt sắng, biểu hiện ra trạng thái mạnh nhất của mình.

Minh tướng cao cao tại thượng, lại bị Long Thần ép đến mức này, chỉ có thể nói là xót xa.

“Võ linh Tử Hỏa"

Đòn tấn công mà Tô Tuyết từng thi triển, lại bị lão sử dụng. Nhưng cường độ lại gấp vô số lần. Cánh lửa màu tím khẽ động. Vô số lông vũ màu tím, giống như lưỡi dao, bay về phía Long Thần.

“Ầm "

Thân thể Long Thần lập tức bị những lưỡi dao màu tím kia bao trùm.

“Keng keng keng."

Đúng lúc này, Long Thần khẽ động, hóa thành tia chớp vàng. Tốc độ còn nhanh hơn Tô Ách. Tia chớp vàng này, cầm tia sáng màu đỏ trong tay. Vũ linh Tử Hỏa bị đánh bay ra ngoài. Trong nháy mắt, Long Thần đã vung Phiêu Huyết lên hơn ngàn lần, không cho vũ linh Tử Hỏa đến gần người, khiến hắn bị thương.

“Nhất Kiếm Phiêu Huyết. "

Cuối cùng, hắn không để ý võ linh Tử Hỏa tấn công. Toàn thân hóa thành một sợi tơ máu, đâm về phía cổ Tô Ách. Đây là một chiêu ám sát, tốc độ rất nhanh, ngay cả Tô Ách cũng vô cùng chấn động.

“Chết đi."

Tô Ách tung ra một quyền. Cường giả Thiên Nhân cảnh viên mãn, mang theo sức mạnh đất trời. Đòn tấn công bình thường cũng rất kinh khủng. Sức mạnh này đánh về phía Phiêu Huyết đang lao đến. Kiếm bén lệch một chút, bay sát người Tô Ách, cắt một nửa lỗ tai.

Máu tươi phun ra.

Tô Ách kêu thảm một tiếng. Bàn chân khẽ động, vội vàng chạy ra phạm vi tấn công của Long Thần. Lúc này, sắc mặt lão trắng bệch, nâng lên tay trái. Cánh tay đã đầy máu tươi.

Long Thần lại khiến lão bị thương.

Tại sao lại kinh khủng như vậy.

Tô Ách nghĩ nát óc, cũng không nghĩ ra nguyên nhân. Tại sao mình lại bị một tiểu nhân vật chém đứt tai. Đây là nhục nhã, sợ hãi đã bị phẫn nộ bao phủ. Lão lên cơn giận dữ.

“Ta đã nói rồi. Ta sẽ lấy mạng ngươi, báo thù cho Độc Cô gia gia.”

Long Thần đứng trên không trung, lại lao xuống tấn công. Phương diện chân nguyên thì hắn không ít hơn Tô Ách. Còn phương diện tốc độ và thể xác, cộng thêm sức mạnh của kiếm hồn, thì hắn tuyệt đối áp chế Tô Ách.

Chỉ có thể dùng từ kinh khủng để hình dung.

“Đã như vậy, ngươi đi chết đi."

“Lĩnh Vực Tử Hỏa "

Tử Hỏa nóng rực lan ra xung quanh. Phạm vi mấy chục mét đã bị Lĩnh Vực Tử Hỏa của Tô Ách bao phủ. Trong nháy mắt, ngọn lửa màu tím nhấn chìm Long Thần. Nếu không tu luyện chiến kỹ luyện thể tam phẩm trở lên, thì sẽ bị ngọn lửa này thiêu rụi. Đây chính là thiêu phú siêu cấp của Tô gia.

Võ giả Thần Vũ cảnh tầng ba, chưa chắc đã tu luyện chiến kỹ luyện thể tam phẩm. Có thể nói: Nếu đụng phải Lĩnh Vực Tử Hỏa của Tô gia, thì võ giả không tu luyện chiến kỹ luyện thể tam phẩm trở lên, chắc chắn sẽ chết. Dù người đó có tu luyện, thì sức chiến đấu cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

“Chỉ là Thần Vũ cảnh tầng một, Lĩnh Vực Tử Hỏa sẽ lấy mạng ngươi."

Râu Tô Ách bồng bềnh, khuôn mặt uy nghiêm.

“Thật vậy sao, ngươi cho rằng, chỉ mình ngươi có thôi sao."



Trong ngọn lửa vang lên tiếng cười của Long Thần.

“Cái gì."

Tô Ách ngẩn ngơ. Dưới Lĩnh Vực Tử Hỏa, mà hắn còn có thể cười nói tự nhiên.

“Huyết... Giới... Thôn... Phệ... "

Sau một tiếng thở dài, không gian đỏ như máu bao trùm xung quanh.

“Đây là cái gì."

Tô Ách kinh hãi. Long Thần chỉ là Thần Vũ cảnh tầng một. Tại sao hắn lại có lĩnh vực như vậy. Có lẽ Long Thần đã ẩn dấu thực lực. Kỳ thật, người trẻ tuối này chính là lão quái vật mấy nghìn tuổi. Hắn vẫn đang ẩn dấu thực lực, đến cuối cùng mới bạo phát ra.

Trong lòng Tô Ách nổi lên gợn sóng. Đồng thời lão cũng rất tò mò. Rốt cuộc lĩnh vực của Long Thần là thứ gì, sẽ có tác dụng như thần ma hay không.

Những vấn đề đang quấy nhiễu Tô Ách, rất nhanh đã có câu trả lời.

Long Thần thi triển Huyết Giới Thôn Phệ, là dựa vào chân nguyên. Bây giờ, thần nguyên càng nhiều, thì uy lực của Huyết Giới Thôn Phệ càng mạnh. Lúc hắn ở Thiên Vũ cảnh, sở dĩ không dùng Huyết Giới Thôn Phệ. Đó là bởi vì, mặc dù sức chiến đấu của hắn rất mạnh, nhưng chân nguyên lại ít, cho nên dù hắn dùng Huyết Giới Thôn Phệ, thì nó cũng chả có tác dụng gì.

Nhưng bây giờ, khi thần nguyên của hắn nhiều hơn, hơi thi triển thôi, thì cũng khiến không gian tràn ngập sương máu. Một chiếc kén màu đỏ bao vây hắn và Tô Ách. Trong không gian màu máu này, sương mù cuồn cuộn, hình thành từng vòng xoáy đỏ như máu. Trong vòng xoáy, lóe lên hư ảnh của Thần Long.

“Sao có thể."

Tô Ách thốt lên một tiếng. Bốn phương tám hướng của không gian này, đều bộc phát ra lực hút khiến người ta vô cùng sợ hãi. Những lực hút này không hút cơ thể Tô Ách, mà chúng hút máu của lão. Lúc này, Tô Ách cảm thấy mình không thể khống chế cơ thể. Người giống như sắp bị nổ tung.

“Trấn áp"

Tô Ách vất vả lắm mới điều động được thần nguyên. Hàng loạt thần nguyên phun trào, trấn áp huyết khí. Mặc dù, Tô Ách trấn áp được huyết khí, nhưng thần nguyên cũng tiêu hao khá nhiều. Điều kinh khủng nhất chính là trong không gian này tồn tại một thứ rất kinh khủng, khiến Tô Ách cảm thấy mình đang nằm trong miệng cự thú.

“Phá!"

Có thể nói, dưới Huyết Giới của Long Thần, thì Lĩnh Vực Tử Hỏa của lão rất yếu ớt.

“Niết Bàn Tử Hỏa."

Đòn công kích như thế. Nhưng Tô Ách thi triển lại mạnh hơn Tô Thiên rất nhiều. Cánh Phượng Hoàng máu tím bao trùm cơ thể. Sau đó vang lên tiếng nổ ầm ầm. Lông vũ biến thành một ngọn lửa khổng lồ, cuốn về phía Long Thần. Uy lực của ngọn lửa này, mạnh hơn ngọn lửa trong Lĩnh Vực Tử Hỏa.

Đòn tấn công này, Long Thần rất quen thuộc.

Huyết Giới Thôn Phệ vừa trấn áp Lĩnh Vực Tử Hỏa. Long Thần bèn nhảy lên cao, chém xuống một kiếm.

“Trảm Long"

Một chiêu kiếm hình rồng, gào thét tiến lên, chém Niết Bàn Tử Hỏa làm đôi. Tô Ách kinh hoàng, râu dài run rẩy, khuôn mặt rất khẩn trương. Đôi mắt đã mất đi vẻ điềm tĩnh và tự đắc.

Tô Ách chật vật né tránh ánh kiếm Trảm Long. Điều này khiến Tô Ách rất tức giận, ngoài mạnh trong yếu nói:

“Đúng là chưa thấy quan tài thì chưa đổ lệ. Hôm nay, dù ta phải thiêu đốt một nửa chân nguyên, thì cũng phải lấy mạng ngươi."

Long Thần cường thế như vậy, khiến cảm giác ưu việt trong lòng lão biến mất dần dần.

Ầm ầm.

Đúng lúc này, lão thu Lĩnh Vực Tử Hỏa vào người, biến thành một lớp ngọn lửa màu tím mỏng dính trên người. Tô Ách nở nụ cười điên cuồng. Trên người, ngọn lửa màu tím cháy hừng hực. Lão vung lên đôi cánh màu tím bay lên không trung. Mỗi một lần đôi cánh màu tím vung lên, thì đều tỏa ra một sóng nhiệt nóng rực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook