Long Huyết Chiến Thần

Chương 938: Man Hoang chi thể

Phong Thanh Dương

03/09/2018

“Thương Long, ngươi làm cái gì vậy?”

Ngay khi thiếu niên khôi ngô cao lớn tiếp cận Long Thần, thành chủ Xích Thủy thành đang muốn đi lên lầu bỗng nhiên nhìn xuống, nhìn về phương hướng Long Thần, lấy trực giác nhạy cảm của hắn, tự nhiên biết được nhi tử của hắn sẽ gây nháo sự ở chỗ này.

Long Thần thở phào nhẹ nhõm, trên thực tế người hắn chân chính kiêng kỵ, chính là thành chủ Xích Thủy thành và U Minh quân, nếu như chỉ có mình hắn thôi, cũng không có vấn đề gì, nhưng mà ở phía sau hắn lúc này là đám người Hùng Uyển Nhi. Nếu thật sự chọc giận đối phương, chạy trốn, Man Hùng bộ lạc người nhiều vậy không thể nào cùng lúc chạy trốn?

“Cha, người này to gan lớn mật, khi dễ Thanh nhi, ta…”

Tiễn Thương Long vội vàng giải thích.

“Hỗn trướng! Cũng bởi vì chuyện như vậy, ngươi muốn quấy nhiễu nơi U Minh quân đại nhân thanh tu sao? Ngươi nói như vậy, còn có tư cách trở thành đệ tử của hắn sao, mau mang người, cùng nhau cút khỏi nơi đây ngay.”

Thành chủ Xích Thủy thành nói chuyện quá trực tiếp, có một loại uy nghiêm không thể phản kháng.

“Hơn nữa, người này chỉ mới Thiên Vũ cảnh nhị trọng, khi dễ Thanh Nhi? Ngươi đây không phải là trợn mắt nói lời bịa đặt sao.”

Sau khi nhìn thoáng qua Long Thần, thành chủ Xích Thủy thành không để ý, trực tiếp nói.

“Ta biết rồi.”

Tiễn Thương Long bị mắng chửi, một bụng lửa giận giống như quả cầu da, thế nhưng tại thời điểm xoay người, hắn đem lửa giận đầy người, hắn lên trên người Long Thần.

“Tiểu tử, theo ta ra ngoài.”

Tiễn Thương Long âm thầm thị uy nói.

Long Thần ôm tay, hoàn toàn không để ý tới hắn, hắn không phải là người ngu, bây giờ còn không phải là thời điểm đi ra ngoài, lúc này trong lòng hắn đã có quyết định.

Đám người Hùng Quân, gắt gao đứng ở sau lưng Long Thần, lấy Long Thần cầm đầu. Bây giờ Hùng Quân đã đem ý niệm trong đầu trở thành đồ đệ U Minh quân ném ra sau ót, mắt thấy muốn mất mạng, U Minh quân kia căn bản không có nhìn mình một cái nào.

Hơn nữa, Tiễn Thương Long trước mắt đây, hiển nhiên cũng đánh chủ ý như hắn, đó chính là trở thành đồ đệ U Minh quân, sau đó cụ bị thực lực đầy đủ, tiến cử vào U Minh quân.

“Ngươi cho rằng sống ở chỗ này an nhàn sao? Ta ở bên ngoài chờ ngươi, ta cũng không tin cả đời này ngươi không có đi ra ngoài.”

Tiễn Thương Long tùy ý để Lưu Thanh Nhi kéo cánh tay của mình, hai người nhìn nhau một tiếng, sau đó chuẩn bị xoay người rời đi.

“Đợi một chút.”

U Minh quân đang muốn lên lầu, ánh mắt của hắn xẹt qua Long Thần bỗng nhiên quăng đến trên người Hùng Quân ở phía sau, ánh mắt vốn lạnh lùng, bỗng dưng sinh ra dao động ngắn ngủi.



Hô một tiếng, …Hắn trực tiếp xuống lầu, không nói hai lời, một thân khải giáp lạnh như băng của hắn, phóng tới trước mặt Hùng Quân.

“Tại Xích Thủy thành nho nhỏ này, thế nhưng tồn tại một thiếu niên Tiên thiên Man Hoang thể. Hài tử, hắn tên là gì.”

Lời của hắn, đúng là nói với Hùng Quân.

“Man Hoang chi thể?”

Hùng Quân đưa tay sờ sờ đầu, thế nhưng người trước mắt chính là người mà đến nằm mơ hắn cũng muốn gặp, dưới sự kích động, hắn khẩn trương nói:

“Ta…ta tên là Hùng Quân.”

U Minh quân đánh giá hắn một trận, hiển lộ nụ cười ôn hòa, hỏi:

“Hùng Quân, ngươi có hứng thú trở thành đồ đệ của Triệu Không Minh ta không?”

“Cái gì?”

Người ở chỗ này, ngoại trừ thành chủ Xích Thủy thành, những người còn lại đều ngây dại, nhất là Tiễn Thương Long. Hắn rất là tha thiết mơ ước trở thành đồ đệ của Triệu Không Minh, thế nhưng cho đến hôm nay, Triệu Không Minh vẫn còn không có đáp ứng, lại không nghĩ rằng ngày hôm nay, hắn thật không ngờ sảng khoái thu tên man rợ này làm đồ đệ.

“Man Hoang chi thể, rốt cuộc là cái gì?”

Đây là nghi vấn trong lòng của rất nhiều người.

“Man Hoang chi thể, là một loại thể rất mạnh, có khả năng tiến vào Thần Vũ cảnh. Chính bởi vì như thế Triệu Không Minh thu ngươi làm đồ đệ, sau này tiến cử vào trong U Minh quân, ngươi có bằng lòng không?”

Triệu Không Minh có chút mong đợi nói.

“Ta…ta dĩ nhiên nguyện ý, bái kiến sư tôn!”

Hùng Quân mừng rỡ, quả thực giống như là đang nằm mơ vậy, phịch một tiếng, hắn quỳ rạp xuống đất, trên khuôn mặt đầy vẻ hưng phấn, nhiều năm mơ ước rốt cuộc vào ngày hôm nay ở trong tầm mắt. Hơn nữa hắn có thực lực tiến vào Thần Vũ cảnh!

Nếu mình có thể trở thành cường giả Thần Vũ cảnh, quả thực sự siêu cấp thần thoại trong phương viên trăm dặm a.

“Tốt tốt! Bắt đầu từ ngày hôm nay ngươi chính là đồ nhi của Triệu Không Minh ta.”

Triệu Không Minh hưng phấn đỡ Hùng Quân đứng dậy, đột nhiên hắn nhớ lại chuyện gì đó, quay đầu hướng Tiễn Thương Long, nói: “Long nhi, các ngươi lúc nãy có mâu thuẫn, có thể hay không nhìn mặt mũi Triệu thúc, không cùng so đo với đám người này?”



Tiễn Thương Long mặc dù rất không cam lòng, nhưng mà tại phụ thân mình nháy nháy mắt, chỉ có thể không sao cả nói:

“Đó là tự nhiên, không đánh nhau thì không quen, hiện tại Hùng Quân lão đệ đã là đồ đệ của Triệu thúc, vậy thì trở thành người một nhà rồi, ta làm sao động thủ với người nhà mình được? Thế nhưng, lúc nào thì Triệu thúc thu ta làm đồ đệ vậy?”

Dùng nhân tình này, để hỏi Triệu Không Minh chính là biện pháp tốt nhất.

Triệu Không Minh cười nói: “Long nhi chính là bất thế chi tài, có Tiễn huynh dạy bảo, sao đến lượt ta khoa tay múa chân, dạy hư đệ tử, thế nhưng trong tương lai Long nhi có được thực lực, muốn vào U Minh quân, tùy thời tìm tới ta!”

Nói thật, Tiễn Thương Long muốn trở thành đồ đệ của Triệu Không Minh, nhiều hơn là muốn vào trong U Minh quân mà thôi, hiện tại có những lời này của U Minh quân, trong lòng hắn vui mừng, liền đem chuyện Long Thần, quăng lên tới tân chín tầng mây.

Chuyện ngày hôm nay, nhìn thì có vẻ rất vui vẻ nhưng thật ra không phải vậy, lúc Lưu Thanh Nhi rời đi, vẫn dùng ánh mắt oán độc nhìn thoáng qua Long Thần, trong mắt toát ra quỷ kế đa đoan.

Hùng Quân được như nguyện, trở thành đồ đệ của Triệu Không Minh, đợi sau khi thành chủ Xích Thủy thành đi rồi, Triệu Không Minh liền mang Hùng Quân lên trên lầu. Hôm nay phát sinh chẳng những thoát khỏi đại nạn, còn có chuyện vui lớn như vậy, đám thiếu niên Man Hùng bộ lạc cao hứng không thôi, ngay cả Hùng Uyển Nhi cũng uống không ít rượu, sắc mặt đỏ hồng.

Long Thần cùng bọn họ náo loạn một hồi, liền trở về phòng của mình.

“Triệu Không Minh người này, thật là một người tốt?”

Long Thần luôn cảm thấy, hắn ngay từ đầu thể hiên ra mặt là lạnh như băng, sau khi phát hiện Hùng Quân là Man Hoang thân thể, thì biểu hiện ra nhiệt tình, có điểm tương phản quá lớn.

Thế nhưng, hắn không tìm ra được bệnh gì, hy vọng đây là hắn suy nghĩ nhiều.

“Chiến mã khôi lỗi, còn có Thiên Cơ đan gì đó, nó là vật gì?”

Xếp chân ngồi trên giường, Long Thần đối với những chuyện này tương đối tò mò.

Bỗng nhiên, vang lên một trân gõ cửa.

“Vào đi.”

Chi nha một tiếng Hùng Uyển Nhi sắc mặt đỏ hồng do uống rượu đi vào, lúc này đã là ban đêm, dưới bóng đen làn da lúa mạch, bắp đùi thon dài, ánh mắt mị hoặc, lộ ra vẻ hấp dẫn không thôi.

“Long Thần đại ca, quấy rầy người tu luyện sao?”

Mặc dù uống rượu, nhưng vẫn còn thanh tĩnh, lúc này mới cận thận hỏi.

“Không có, có chuyện gì không?”

Long Thần giọng ôn hòa hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook