Long Huyết Chiến Thần

Chương 972: Mỹ nhân thành chủ (thượng)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Thế giới này đúng là tàn khốc, Long Thần lắc đầu, sau đó nhìn tư liệu mà chủ quán đưa cho.

“U Linh chủ thành, tổng cộng chia làm bốn khu vực lấy tên theo từng phương vị, thứ tự là Đông Tây Nam Bắc, mà huấn luyện doanh U Minh quân thì chiếm đến một phần tư diện tích U Linh chủ thành, đặt tại phía đông U Linh chủ thành, huấn luyện doanh là một khu vực phong bế, nghiêm cấm người bình thường đi vào.”

“Ngày mười lăm mỗi tháng đều có tuyển chọn U Minh Quân, mười lăm chỉ là ngày bắt đầu ghi danh, sau ghi danh là có thể tham gia tuyển chọn. Mỗi tháng ước chừng có mấy ngàn người ghi danh, nhưng mà thông qua cuối cùng cũng chỉ có một trăm U Minh quân thôi.”

“Tuyển chọn khảo hạch U Minh quân là tại trong U Linh đấu tràng ở phía đông U Linh chủ thành, đến lúc đó sẽ có tổng cộng bốn quan chủ khảo tiến hành bình định thành tích người tham gia tuyển chọn. Khi đó người dự thi sẽ thông qua chiến đấu với khôi lỗi hoặc là hung thú, biểu hiện bày ra năng lực chiến đấu và tác chiến của mình, mấy vị quan chủ khảo từ lực công kích, kinh nghiệm tác chiến, phát huy vượt xa người thường. Cùng với các nhân tố như tâm tích tác chiến và tiềm lực, để bình định thực lực võ giả, chỉ cần có ba vị quan chủ khảo chấp thuận thông qua mới có thể tiến vào hàng ngũ U Minh quân dự bị.”

“U Minh quân dự bị nhìn số lượng thông qua cuối cùng mới tiến hành an bài tuyển chọn, cuối cùng chỉ còn lại một trăm U Minh quân, trở thành máu mới U Minh quân.”

“Bốn vị quan chủ khảo chính là Thiên phu trưởng U Minh quân, thống lĩnh một ngàn U Minh quân chính là cường giả Thần Vũ cản nhất trọng.”

Long Thần nhìn xem một chút nhìn tin tức được ghi lại ở trên trang giấy, tổng kết lại, đây hẳn là nội dung đầy đủ, hắn tính toán một cái, hôm nay đã là ngày mười ba cách ngày mười lăm chỉ còn có hai ngày nữa.

Hai ngày này, hắn muốn hảo hảo chuẩn bị một chút hỏi thăm càng nhiều tin tức, nói thí dụ như lúc tuyển chọn, bọn họ phải đối phó hung thú hay là khôi lỗi, rốt cuộc đó là vật gì.

Long Thần xem ra nếu như hung thú mà nói hẳn là hung thú Hoàng cấp thất phẩm, mặt khác còn một đều nữa nếu như biểu hiện không đủ đặc sắc mà nói cho dù có đánh bại hung thú, cuối cùng cũng không nhất định thông qua khảo hạch, dù sao trong bốn vị quan chủ khảo đó, phải nhận ba người trở lên đồng ý trở lên mới được, vẫn còn chút độ khó.

Thế nhưng Long Thần có thực lực đánh chết Thiên Vũ cảnh bát trọng, những vấn đề này đối với hắn mà nói hẳn là không vấn đề mới đúng.

Sau khi đọc xong trang giấy, Long Thần đang muốn cảm tạ chủ quán, đúng vào lúc này tại cửa thành xảy ra một trận xao động to lớn. Long Thần mặt không đổi sắc, hớp một ngụm trà, hướng về phía kia nhìn lại.

Lúc này, người trong trà lâu cũng vội vàng chạy ra ngoài hướng về cửa thành nhìn lại.



Coi như là xao động nhưng U Li nh chủ thành cũng không hỗn loạn, có thể thấy được nơi này công tác quản lý có thủ đoạn rất cường đại.

“Chủ quán, là xảy ra chuyện gì vậy.”

Long Thần thấy chủ quán cũng chạy ra ngoài hứng thú dạt dào nhìn về cửa thành.

“Cũng đúng, ngươi là người từ bên ngoài tới không biết chuyện của U Linh chủ thành chúng ta.”

Diễn viên chính còn chưa xuất hiện chủ quán cũng không nói vội, tự giới thiệu về mình: “Ta lớn tuổi hơn ngươi, ngươi gọi ta một tiếng lão Vương là được rồi.”

Ngừng lại một chút, hắn chỉ về phương hướng cửa thành nói: “Ta sớm nghe nói gia tộc thành chủ ơ U Minh Phủ có một đệ đệ, hình như cũng muốn đến chủ thành nhìn động tĩnh ở cửa thành kia, hẳn là người này đã tới.”

Sau đó hắn nhìn về phương hướng phủ thành chủ tiếp tục nói: “Bây giờ hẳn là có người đi báo cho thành chủ rồi, mọi người sở dĩ kích động như thế, đó là do thành chủ là một đại mỹ nhân xuất hiện thần nhập quỷ, đã thật lâu rồi chúng ta không có nhìn thấy nàng, thành chủ Diệp Huyên chính là tín ngưỡng của tất cả nam nhân U Linh chủ thành chúng ta.”

“Thành chủ U Linh chủ thành, Vương ca mỹ nhân thành chủ đây thực lực sâu đậm đến cấp nào vậy.”

Long Thần quan tâm không phải là nàng có bao nhiêu xinh đẹp mỹ miều mà là thực lực của nàng như thế nào, bình thường mà nói loại đẳng cấp chủ thành chỉ có người mạnh nhất mới có khả năng trở thành thành chủ.

Lão Vương nháy mắt một cái nhìn thoáng qua Long Thần nói: “Chuyện này trên thực tế chúng ta đây chỉ là nghe lời đồng đãi mà thôi, thực tế nào cũng không rõ ràng lắm, truyền thuyết thực lực thành chủ so với nguyên soái đẹp trai trú đóng ở nơi này Tô Mặc còn mạnh hơn một cái cấp bậc, Tô Mặc nguyên soái thống lĩnh trăm vạn U Minh quân, là thanh niên thiên tài danh phù kỳ thực trong U Minh quân, hơn nữa tại U Minh Phủ còn có thế lực gia tộc khổng lồ, thậm chí còn có một vị tiền bối là một trong tám vị Minh Hoàng trong U Minh quân.”

“Tô Mặc nguyên soái.”



Mỹ nhân thành chủ Diệp Huyên còn có Tô Mặc nguyên soái, đoán chừng là người mạnh nhất U Linh chủ thành này rồi. Long Thần đến tham gia U Minh quân, mà đầu lĩnh U Minh quân nơi này chính là Tô Mặc, nói không chừng sau này còn có thể quen biết nhân vật đứng đầu, chỉ là nghe lão Vương nới Long Thần rất hiểu rõ nhân vật như thế tại U Minh Phủ là thiên tại tuyệt đỉnh duy nhất.

Tại Đế vực, nhân vật thiên tài chân chính.

Long Thần lúc trước gặp được La Uy… Ngay cả sợi lông cũng không được tính nữa là.

“Trong U Minh quân thực lực là nhân tố địa vị phi thường trọng yếu nhất, đẳng cấp nguyên soái là Thần Vũ cảnh tứ trọng. Nếu như ngươi đến Thần Vũ cảnh tứ trọng, ngươi có thể đảm đương chức vị nguyên soái, nhưng nếu mà ngươi không có Thần Vũ tứ trọng, nhất định sẽ không đảm đương chức vị nguyên soái mà trong tin đồn thực lực của Diệp Huyên thành chủ so với Tô Mặc nguyên soái còn mạnh hơn một bậc, có thê nói nói không chừng là Thần Vũ cảnh ngũ trọng.”

Cho dù là Thần Vũ cảnh tứ trọng hay là Thần Vũ cảnh ngũ trọng, đối với Long Thần mà nói đều là tồn tại chỉ để nhìn lên.

“Trong U Minh quân, Thiên Vũ cảnh bát trọng là điều kiện căn bản Ngũ trưởng, dùng loại này suy lên, Thần Vũ cảnh nhất trọng là Thiên phu trưởng, Thần Vũ cảnh nhị trọng, Vạn phu trưởng, Thần Vũ cảnh tam trọng là Minh tướng. Minh tướng thống lĩnh mười vạn U Minh quân, U Linh chủ thành chúng ta tổng cộng có năm Minh tướng. Dưới trướng Tô Mặc nguyên soái, còn có vô danh Minh tướng thì được phân công đến trung thành dưới khống chế của U Linh chủ thành, về phần bát đại Minh Hoàng còn có Minh Đế duy nhất, đám nhân vật này sinh sống mấy ngàn năm coi như là tồn tại trong thần thoại.”

Thể hệ U Minh quân mang tới cho Long Thần xung kích to lớn.

Cái thế giới này cường giả vô số.

U Linh chủ thành trước mắt sợ rằng cũng có không ít cường giả Thần Vũ cảnh.

Mà ở vạn quốc cương vực Thần Vũ cảnh chính là thần thoại, còn ở chỗ này chỉ là hàng vỉa hè.

“Tiểu huynh đệ coi như ngươi gia nhập U Minh quân, mấy chục năm có thể lăn lộn đến Ngũ trưởng cũng đã vinh quang rồi, cho dù ngươi sau này có chết đi, người nhà của ngươi cũng được U Minh quân bảo vệ, cơm áo không lo, thậm chí hậu đại ngươi còn có thể nhận được bồi dưỡng, ưu tiên tiến vào U Minh quân, cho nên nói thừa lúc còn trẻ dùng sức phấn đấu.”

Lão Vương nhìn Long Thần nói lời thấm thía.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook