Long Huyết Chiến Thần

Chương 944: Nghi ngờ

Phong Thanh Dương

03/09/2018

“Tốt lắm.”

Long Thần cười cười, nhìn bộ dáng thiếu niên tràn đầy kích tình, hắn phảng phất như nhìn thấy bóng dáng mình trước kia.

“Long Thần đại ca, ngươi tốt nhất ở lại Man Hùng bộ lạc ta, bảo hộ tỷ tỷ của ta cả đời.”

Hùng Quân bỗng nhiên hài hước nói. Hắn nhìn Long Thần muốn đưa Hùng Uyển Nhi trở về, cho là Long Thần động tâm tư.

“Đúng vậy a. Man Hùng bộ lạc chúng ta, cũng không có cường giả xứng đôi với Uyển Nhi tỷ tỷ.”

“Đúng vậy, ta xem các ngươi rất là xứng đôi!”

Những người khác vội vàng ồn ào.

“Đi, đừng có nói lung tung nữa, Long Thần cũng chỉ là hảo tâm, thuận tiện đưa chúng ta trở về mà thôi, các ngươi lại nói như vậy, nếu làm hắn mất hứng, ta cũng không quản các ngươi.”

Hùng Uyển Nhi tức giận nói.

Thấy Hùng Uyển Nhi nổi đóa, mọi người mới ngậm miệng lại, bất quá vẫn còn bàn luận xôn xao, cười cười.

Sau khi cáo biệt Hùng Quân, đoàn người Long Thần không trở ngại gì ra khỏi thành, hướng phương hướng Man Hùng bộ lạc mà đi, dọc theo con đường này, cùng Hùng Uyển Nhi chém gió, hoặc là tu luyện, thời gian trôi qua rất nhanh.

Xuyên qua rừng rậm u tĩnh, rất nhanh sẽ tới Man Hùng bộ lạc, ngay khi còn ở phía xa xa có thể nhìn Man Hùng bộ lạc, Long Thần dừng bước, hướng bọn họ nói:

“Ta chỉ đưa tới đây thôi, tự bản thân các ngươi trở về, tống quân thiên lý cuối cùng cũng từ biệt, tạm biệt!”

“Long Thần đại ca, không đi vào Man Hùng bộ lạc chúng ta uống nước một lát sao?”

Hùng Uyển Nhi có chút mất mác nói.

“Thôi khỏi.”

Long Thần hướng nàng phất phất tay một cái, khẽ mỉm cười, cước đạp nhẹ một cái, thân thể liền biến mất ở trong rừng rậm.



“Ohh, Uyển Nhi tỷ tỷ, hắn sao không lưu lại?”

Đám thiếu niên kia vây quanh Hùng Uyển Nhi, kỳ quái hỏi. Ở trong mắt bọn họ, Hùng Uyển Nhi là một mỹ nữ tuyệt thế, là nữ thần tại trong cảm nhận của rất nhiều người trong bộ lạc.

“Không biết, cảm giác được trên người hắn có rất nhiều bí mật, chúng ta cũng nên trở về thôi, hắn và chúng ta là người không cùng chung một đường.”

Hùng Uyển Nhi xua đuổi suy nghĩ, hé miệng cười nói một câu.

Sau khi đưa bọn họ đến nơi an toàn, còn có tám ngày nữa mới bắt đầu đấu giá, Long Thần đợi đến mấy ngày cuối cùng mới đi, cho nên liền ở trong rừng rậm u tĩnh này tu luyện, tu luyện thiên vũ quyền phổ, vân vân…

Trong khoảng thời gian này đồ hắn muốn tu tập thật sự nhiều lắm.

“Nhân Hoàng Quyết, chính là công pháp Thần cấp sơ đẳng, quyển thứ nhất, tên là Quân Lâm Thiên Hạ! Ta bây giờ nhiều nhất chỉ bộc phát ra lực chiến đấu Thiên Vũ cảnh ngũ trọng, trên thực tế tại phương diện chân nguyên, trải qua Long Hồn biến thân và Ngũ Đế pháp tướng, tăng phúc hai trọng, mới được Thiên Vũ cảnh tứ trọng, mà một trọng khác là tăng phúc đến từ lực công kích Âm Dương kiếm hồn. Chân nguyên Thiên Vũ cảnh tứ trọng, còn chưa đủ chống đỡ Quân Lâm Thiên Hạ, đoán chừng phải đạt được Thiên Cơ đan, mới có khả năng tu luyện Quân Lâm Thiên Hạ.”

Mặc dù như thế, Long Thần vẫn đem Quân Lâm Thiên Hạ nghiên cứu vô cùng thấu triệt, chỉ chờ tăng thêm một trọng nữa, đạt tới cảnh giới Thiên Vũ cảnh tam trọng, là hắn có thể bắt đầu dùng Diêm Hoàng Phá Quân, thi triển Nhân Hoàng Quyết.

“Diêm Hoàng Phá Quân không hổ là binh khí Thần cấp, ta mang vào chỉ dùng quyền pháp đơn giản thôi, là có thể đánh cho Thiên Vũ cảnh lục trọng Tiễn Thương Long liên tiếp bại lui.”

Nhìn bao tay ở trên tay phải tay trái, trong mắt Long Thần toát ra quang mang hài lòng.

Trong tu luyện, mấy ngày qua đi rất nhanh.

Khi buổi đấu giá còn hai ngày nữa, Long Thần bắt đầu chạy về tới Xích Thủy thành. Thế nhưng lần này, hắn dùng áo choàng trùm kín đầu mình, cả người ẩn nặc.

Dĩ nhiên hắn tránh bị phát hiện, trực tiếp nhảy tường mà vào, hơn nữa còn sử dụng Phệ Linh Yêu Đồng, có Phệ Linh Yêu Đồng, hắn có thể tránh né rất nhiều người, thẳng đường đi tới nơi Xích Thủy thương hội.

Tại cửa thương hội, bởi vì cử hành đấu giá, cho nên vô cùng náo nhiệt. Rất nhiều người tới tham gia đấu giá, nhưng lại không công bố thân phận của mình, dù sao tiền tài không để lộ ra ngoài, cho nên trang phục giống như Long Thần vậy còn có rất nhiều người. Lúc này có rất nhiều người mang áo choàng, trực tiếp đi vào trong Xích Thủy thương hội.

Long Thần nhàn nhạt bước đi vài bước, liền hòa lẫn vào trong đám người, đi vào không cần nghiệm chứng thân phận, nhưng mà lại cần khai báo một số tiền nhất định, chứng minh mình có năng lực mua sắm. Đi qua cửa Xích Thủy thương hội là một trăm hoàng tinh, Long Thần tùy tiện đưa ra một trăm hoàng tinh, đi theo những người khác, cùng nhau đi vào trong đại sảnh Xích Thủy thương hội, tiền vào phòng đấu giá.

Phòng đấu giá này tương đối rộng lớn, dù sao dưới Đế linh khí rèn luyện, từng viên đá trở nên cứng rắn, có thể kiến tạo lớn như vậy, đã coi như là không dễ dàng.

Vì để tránh cho khách nhân xung đột, mỗi khách nhân đều có ghế lô độc lập của mình, Long Thần chiếm một cái ghế lô, tại khi hắn sắp vào, người bên trong phòng đấu giá đều vội vàng ghé mắt, bởi vì lúc này tại cửa phòng đấu giá, có hai người đi tới thân phận rất là cao quý tại Xích Thủy thành, một người trong đó chính là thành chủ Xích Thủy thành, mà một người khác chính là binh sĩ U Minh quân – Triệu Không Minh!



Lúc này, Triệu Không Minh nở nụ cười nửa miệng, mà tình cảnh của thành chủ Xích Thủy thành lại có chút bi thảm, tại Xích Thủy thương hội nhiệt tình chiêu đãi, hai người được đưa tới ghế lô đắt tiền nhất, lúc này một vị trung niên nam tử ăn mặt hơi chút lòe loẹt, hoa lệ đi tới, thực lực của nam tử này không mạnh, nhưng bên cạnh hắn có mấy nam tử khôi ngô, đoán chừng là hộ vệ hắn mời chào.

“Hội trưởng, có tin tức nữ nhi của ngươi không?”

Thấy trung niên nam tử lòe loẹt này, thành chủ Xích Thủy thành nói.

Trung niên nam tử kia, chính là Lưu Quang hội trưởng thương hội, lắc đầu bất đắc dĩ, nói:

“Thanh Nhi này không biết đã chạy đi đâu mất tiêu, cũng không nói với ta một tiếng nào. Nàng có phải hay không bị Tiễn Thương Long lừa gạt đi du lịch rồi? Đến bây giờ còn không có tin tức?”

“Thúi lắm, nó vốn chính là vợ của nhi tử ta, nhi tử ta còn lừa gạt làm gì? Thằng nhóc này có cánh rồi, thế nhưng không nói tiếng nào chạy ra ngoài chơi, lại còn không đánh tin tức về nữa chứ, chờ hắn trở lại, xem ta không quất hắn chết không được!”

Thành chủ Xích Thủy thành cả giận nói.

“Ngươi xem, bọn họ có hay không tao ngộ bất đắc dĩ rồi?”

Lưu Quang hội trưởng có chút lo lắng nói.

“Hai vị ở chỗ này thảo luận cũng không có biện pháp gì, đợi buổi đấu giá này kết thúc, nên phái thêm một số người, đến phụ cận quanh đây tìm thử xem.”

Triệu Không Minh ngáp một cái, chuyện này vốn chẳng có liên quan gì tới hắn, cho nên hắn biểu hiện vô cùng lạnh nhạt.

“Hy vọng là không có việc gì, tại phương viên trăm dặm Xích Thủy thành, nếu có người nào dám động thủ nhi tử của ta, ha hả…”

Trong mắt thành chủ Xích Thủy thành chớp động lên quang mang ánh sáng lạnh.

Long Thần nghe xong cười cười, mặc cho bọn họ nghĩ vỡ cả đầu, cũng không biết hung thủ giết chết nhi tử bọn họ, thật ra đang ở trong phòng đấu giá.

“Kỳ quái, Triệu Không Minh đây không phải là rất thích Hùng Quân sao? Trường hợp long trọng như vậy, hắn thế nhưng không mang theo Hùng Quân ra ngoài lịch lãm một chút sao?”

Trong đầu Long Thần bỗng hiện ra ý nghĩ này.

“Tiểu tử, ta cảm giác được tại trên người Triệu Không Minh, có gì đó không đúng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook