Long Huyết Chiến Thần

Chương 849: Nhất Kiếm Quang Hàn Thập Cửu Châu (thượng)

Phong Thanh Dương

05/09/2018

Rống!

Long Thần phát ra một tiếng long ngâm nhè nhẹ, dưới khống chế của hắn, chín đại võ khiếu trong Long Hồn chân nguyên hoàn toàn truyền vào trong Tam Thiên Tinh Vực, hội tụ thành trường long màu đỏ như máu ở trên Tam Thiên Tinh Vực, mà tinh thần cương khí, cũng huyễn hóa ra, ngưng kết thành trường long màu tím, hai con trường long hòa quyện với nhau, quấn quanh Tam Thiên Tinh Vực!

Mà lúc này, kiếm khí tung hoành ba vạn dặm, đã tới trước mặt Long Thần!

Giờ phút này, kích động nhân tâm!

"Phá..."

Một tiếng rống vang lên, so sánh Vũ Quang Vũ cao quý cao nhã, Long Thần phảng phất như một đầu dã thú ngủ đông nhiều năm, tiếng quát vừa dứt, Tam Thiên Tinh Vực trong tay đột nhiên sáng lên ánh sáng ngọc, dưới Long Thần toàn lực huy động, Tam Thiên Tinh Vực hóa thành một đạo quang mang dữ tợn, trong nháy mắt đụng vào đạo kiếm khí kia!

"Phanh!"

Một tiếng nổ vang, kiếm khí tung hoành ba vạn dặm, tại Long Thần cầm trong tay Tam Thiên Tinh Vực, sử dụng Thất Diệu Tinh Thần Thể và Long Hồn chân nguyên ủng hộ, chấn cho nát bấy, hóa thành từng mảnh nhỏ kiếm khí, thế nhưng, lực lượng kiếm khí tung hoành ba vạn dặm, toàn bộ chân lên trên cánh tay Long Thần!

Hí!

Một thanh âm thống khiếu, khiến Long Thần trực tiếp lui về sau, Tam Thiên Tinh Vực trong tay thiếu chút nữa bay ra ngoài, Long Thần lúc này hai tay tê dại, trên cánh tay đã xuất hiện không ít vết thương, mơ hồ có không ít máu huyết ẩn hiện trong đó.

Thật vất vả, Long Thần mới khống chế được bản thân mình.

Thanh Liên thần kiếm, lực công kích gấp ba lần của kiếm đạo đệ nhất trọng, còn có chiến kỹ Hoàng cấp trung đẳng, tổ hợp lại với nhau, công kích lúc nãy của Vũ Quang Vũ, đến cường giả Thiên Vũ cảnh cũng không dái nhẹ nhàng ngăn cản phong mang của nó.

Mọi người chỉ nghe Vũ Quang Vũ rất mạnh hôm nay nhìn thấy, quả nhiên không phải vật trong ao, ít nhất dưới Thiên Vũ cảnh, hắn được coi như là không có đối thủ.

Điều này làm cho người Ma tộc có chút lo lắng Long Thần, Long Thần lúc trước biểu hiện mặc dù nằm ngoài dự liệu của mọi người, nhưng mà từ tình huống vừa rồi mà xem, hắn cho dù có nghịch thiên hơn nữa, so với Vũ Quang Vũ, hắn vẫn còn kém cỏi nhiều lắm. Vũ Quang Vũ, không phải là người hắn có khả năng đối phó.

"Cha, nên làm cái gì bây giờ?"

Thấy Long Thần ở chiêu thứ nhất đã bị Vũ Quang Vũ đánh lui, Tố Tuyết khẩn trương hỏi, công kích Long Thần vào ngày hôm qua chỉ vì hiểu lầm mà thôi.

Trên thực tế, nàng quan tâm tới Long Thần, đã vượt qua mọi người ở nơi này.

Dĩ nhiên, trừ Tiểu Lang ra.

"Đừng lo lắng, một chiêu kia, Long Thần còn không có thi triển ra chiến kỹ, mà đã bài trừ công kích của đối phương, thật không đơn giản."



Bạch Lan phân tích.

Mặc dù là nói như vậy, nhưng thật ra trong lòng hắn cũng không yên.

Bên phía Thần tộc, rất nhiều người đều toát ra nụ cười, mới vừa rồi lấy đi không ít mồ hồi, bây giờ nhìn lại, gã tên Long Thần kia cũng chỉ như vậy mà thôi.

"Cửu Châu kiếm quyết, Vương giả chỉ đạo, chiêu tiếp theo, tất nhiên là lấy đi tính mạng Long Thần, dù là Trường tu khách cũng không cứu kịp."

Phong Chi Lâm gật đầu nói.

"Vũ Quang Vũ thế nhưng đã lợi hại đến trình độ này rồi... Nam tử như vậy, đợi Thái cổ bãi tha ma kết thúc, ta gả cho hắn rồi sao. Không thể do dự nữa, sau này đối đãi hắn khá hơn một chút là được rồi."

Lúc này, nhìn Vũ Quang Vũ phong hoa tuyệt đại, tâm Phong Chi Lâm dần dần mềm đi.

Nhìn người chung quanh, Long Thần đại khái hiểu rõ.

"Tiểu tử này thật đúng là mạnh mẽ, xem ra muốn liều mạng rồi."

Nhìn Vũ Quang Vũ không nói gì, vẫn tiếp tục công kích tới, Long Thần ánh mắt híp lại nói.

Lúc nãy một đạo kiếm khí tung hoành ba vạn dặm, để Long Thần phá. Mà Vũ Quang Vũ bây giờ sử dụng kiếm chiêu, nhất định cường hãn hơn trước.

Không khí nổ tung, thân ảnh Vũ Quang Vũ đột nhiên xuất hiện.

"Cẩn thận!"

Bên phía Ma tộc, đều nhắc nhở Long Thần.

Long Thần tự nhiên không có lười biếng, trận chiến đấu này quyền chủ động nằm ở trong tay Vũ Quang Vũ, đó cũng không phải là Long Thần bại ở trong tay hắn, ngược lại, nắm được quyền chủ động công kích, rất có thể bị đối phương thăm dò được thực lực của mình, công kích Long Thần có thể gây thương tổn cho Vũ Quang Vũ cũng không nhiều lắm, hắn chỉ đợi đối phương xuất hiện sơ sẩy trong khí chiến đấu, sau đó dựa vào đối phương sơ sẩy mà chiếm được thắng lợi.

Cho nên, trong lòng hắn so với tất cả mọi người phải tỉnh táo hơn!

Vũ Quang Vũ, thoạt nhìn lạnh nhạt, cao cao tại thượng, vừa mới bắt đầu đã đè ép Long Thần,

những tâm tình của hắn, thật ra cũng không bình tĩnh giống như trong suy nghĩ của mọi người, hắn giống như lực lượng trong cơ thể của hắn vậy!



"Lấy ta hiểu biết về kiếm đạo, hơn nữa có Thanh Liên thần kiếm, thi triển Cửu Châu kiếm quyết, tại chiêu thứ nhất là có thể giết chết Long Thần ra thế nhưng hắn ngăn cản được, chiêu tiếp theo, ta tuyệt đối phải tiêu diệt giết hắn, tên tiểu I này cu mới bốn tháng thôi đã có thể vượt qua ta rồi, tuyệt đối không thể lưu!"

Trong lòng Vũ Quang Vũ, so với Long Thần còn luôn gấp gáp hơn một chút.

Lúc này, dưới khống chế của hắn, Kiếm khí ngất trời, lên ánh lên!

Vũ Quang Vũ đi tới, hắn đang dùng tới loại công kích to lớn hơn, lúc này thân thể của hắn loáng thoáng như bóng kiếm lướt tới, một tiếng gầm thét, vũ động Thanh Liên thần kiếm trong tay, biến thành từng đạo huyện ảnh, tại thời khắc cuối cùng, bộc phát ra kiếm ảnh.

Âm thanh trong trẻo, quanh quẩn giữa không trung!

"Cửu Châu kiếm quyết. Kiếm khí tung hoành ba vạn dặm, Nhất kiếm quang hàn thập cửu châu!"

Trong nháy mắt, một đạo kiếm quang bộc phát ra ánh sáng ngọc càng thêm lợi hại!

Kiếm khí tung hoành ba vạn dặm, Nhất kiếm quang hàn thập cửu châu!

Khí phách bực nào, mênh mông bực nào, khoáng đãng bực nào.

Một chiêu trước, Kiếm khí tung hoành ba vạn dặm, mà bây giờ một chiêu kiếm chiêu này, chính là Nhất kiếm quang hàn thập cửu châu!

Long Thần chỉ cảm thấy trước mắt chợt lóe, kiếm quang lóng lánh kia, đã tới trước mặt của mình rồi, so với kiếm khí tung hoành lúc nãy, kiếm khí này vô cùng lóng lánh, vô cùng sáng chói, kèm theo đó là lực sát thương càng thêm kinh khủng!

Lúc này, tâm tình Long Thần vô cùng tỉnh táo.

"Vũ Quang Vũ nhận được Thanh Liên đế quân truyền thừa không bao lâu thời gian, ta đến bây giờ cũng không phát hiện ra chiến kỹ ở trong Tam Thiên Tinh Vực, hắn cho dù có phát hiện, cũng không có thể học thành..."

Sau khi nghĩ tới đây, Long Thần vô cùng quyết đoán, cũng đã nghĩ ra phương pháp làm thế nào để đối mặt với một chiều Nhất kiếm quang hàn thập cửu châu của Vũ Quang Vũ, trong khi mọi người đang vô cùng khẩn trương, cho rằng là thời điểm Long Thần nhận thua, lại không nghĩ rằng Long Thần thế nhưng đột nhiên vươn ra bàn tay của mình!

"Là lúc nên thi triển công kích ấn pháp, sang trọng ấn pháp?"

Long Thần đem hai loại đế ấn dung hợp công kích, rất nhiều người đã từng nhìn thấy qua rồi, công kích kia mặc dù lợi hại, nhưng mà lực công kích của Vũ Quang Vũ là gấp ba lần, cộng thêm lực lượng Thanh Liên thần kiếm, và một chiều Nhất kiếm quang hàn thập cửu châu, song ấn dung hợp kia, căn bản không ăn nhằm nhò gì!

"Thời điểm Long Thần chết, sẽ là ngày hôm nay.

Phong Thần nhất mạch, còn có người Ngũ Hành minh, cảm khái nói.

Long Thần đến bây giờ còn chưa có nhận thua, mà Nhất kiếm quang hàn thập cửu châu đã được thi triển xong, nếu như kế tiếp lựa chọn nhận thua mà nói, với thời gian ngắn như vậy, Trường tu khách nếu không giao ra giá cao nhất định sẽ rất khó cứu viện Long Thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook