Long Huyết Chiến Thần

Chương 1013: Nhất phẩm Thần cấp

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Điên cuồng huy động Xích Hỏa Yêu Nhận nhưng ngay cả vạt áo Long Thần cũng không đụng tới, liên tiếp mấy chiêu Đào Phong có chút phát điên. Hắn nhìn ra được Long Thần đây đang lấy tốc độ siêu tuyệt đùa bỡn hắn.

“Thực lực của tên tiểu tử này nhìn không rõ lắm, thế nhưng hắn không vượt qua Thiên Vũ cảnh bát trọng, nhưng mà tốc độ này làm sao lại thanh như vậy?”

Đào Phong tại trong U Minh chiến trường chém giết mấy năm, cũng vững vàng còn sống mà Long Thần đối thủ như vậy hắn còn là lần đầu tiên gặp phải.

Long Thần vừa khai mở Chân Vũ đế phách và cùng đối phương chậm rãi tác chiến, lục lọi lĩnh ngộ Thiên Vũ cảnh của đối phương, đồng thời một bên trao đổi với con mèo mập.

“Hắn lúc nãy vì cái nói Xích Hỏa Yêu Nhận của hắn còn có Diêm Hoàng Phá Quân của ta, đều là thần binh Thần cấp nhất phẩm.”

Tiểu Miêu khinh bỉ nhìn hắn một cái nói: “Dưới Thiên Vũ cảnh, thần binh, linh dược và chiến kỹ được chia thành sơ đẳng, trung đẳng và cao đẳng. Thế nhưng đến Thần cấp, cho dù là thần binh hay chiến kỹ… Đều giống như Thần Vũ cảnh, độ chênh lệch giữa chúng là vô cùng lớn, cho nên vật phẩm Thần cấp cho dù là đan dược hay là thần binh, hoặc chiến kỹ, tổng cộng chia làm cửu phầm. Nói thí dụ như Nhân Hoàng Quyết của ngươi còn Sát Thần Tâm Kinh U Minh quân đều là chiến kỹ nhất phẩm. Ngươi lấy được Thần Vũ Tạo Hóa Đan kia mới được coi như là Thần cấp nhị phẩm.”

“Nói thật, trên thực tế vật phẩm tại Thiên Vũ cảnh cũng giống như được chia làm cửu phẩm, chỉ là chênh lệch cũng không phải đặc biệt lớn. Cho nên mới trực tiếp mang cửu phẩm thuộc về tam đẳng cấp mà thôi, mà bắt đầu từ Thần Vũ cảnh thì không thể như vậy.”

Long Thần lúc này mới hiểu rõ.

Thì ra Diêm Hoàng Phá Quân và Nhân Hoàng Quyết đều là vật phẩm Thần cấp nhất phẩm.

Hiện tại khắp nơi đều là chiến kỹ Thần cấp, Long Thần từ trong Ngũ Đế bảo tang đạt được đồ vật, kỳ thật cũng không tính là bài tẩy.

“Yêu Hỏa Bát Liên Trảm.”

Đường đường là võ giả Thiên Vũ cảnh cửu trọng nhưng lại bị Long Thần đùa giỡn, điều này làm cho Đào Phong trong ngực phập phồng lửa giận bốc cháy lên. Xích Hỏa Yêu Nhận liền bộc phát ra từng vòng hỏa diễm, quẩn quanh Xích Hỏa Yêu Nhận giống như là một con hỏa xà to lớn quấn quanh Xích Hỏa Yêu Nhận.

Cầm trong tay Xích Hỏa Yêu Nhận như vậy, Đào Phong hướng cái đầu Long Thần chém xuống, Xích Hỏa Yêu Nhận huy động ra quỹ tích huyền ảo.

“Đây cũng được coi như là thần kỹ nhất phẩm.”

Đối với Yêu Hỏa Bát Liên Trảm, Long Thần nắm chắc trong lòng.

Ba chiêu Nhân Hoàng quyết, cho dù là chiêu cuối cùng Phá Toái Hư Không vẫn là Thần kỹ nhất phẩm, có thể thấy được trong Thần cấp, cho dù chênh lệch giữa một phẩm cũng là vô cùng to lớn.



“Quân Lâm Thiên Hạ!”

“Vũ Động Tỉnh Hà!”

Liên tục hai quyền, bên trái phát ra quyền ấn màu vàng, bên phải là quyền ấn màu đen, màu vàng rừng rực và màu đen âm hàn dung hợp nhau. Trong nháy mắt hai đạo quyền ấn hướng Yêu Hỏa Bát Liên Trảm Đào Phong giao phong chém giết, trong nhất thời đất rung núi chuyển thế nhưng kết quả lại là, dù là ai cũng không cách nào chiếm thượng phong.

Yêu hỏa tản đi, Đào Phong còn không cách nào động tới Long Thần mảy may.

Trong U Minh quân, Đào Phong đường đường là Bách phu trưởng mà Long Thần cũng chri là một tên binh sĩ U Minh quân.

Trên thực tế, Long Thần đã có tư cách trở thành Ngũ trưởng, chỉ là hắn không nhận lấy vật phẩm U Minh chiến giáp Ngũ trưởng… Cho nên hắn vẫn còn là một tên binh sĩ.

Nếu như trở thành Ngũ trưởng, Long Thần sẽ trực tiếp được ban cho Sát Thần Tâm Kinh là một loại Thần kỹ nhất phẩm.

Trong mắt Đào Phong, Long Thần giống như một con cá chạch căn bản là đánh không trúng. Cho dù đánh trúng hắn không thể làm được gì, ngược lại Long Thần dựa vào tốc đọ vượt qua Đào Phong giống như một tia chớp màu vàng xẹt qua bên người hắn mang Đào Phong đùa bỡn xoay như chong chóng.

“Như thế nào? Đường đường là Bách phu trưởng cũng không làm gì ta được?”

Long Thần cười lớn, dưới chân phát lực tia chớp màu vàng dây dưa, trong nháy mắt mang Đào Phong bỏ lại phía sau.

“Ngươi chờ đó!”

Đào Phong cầm Xích Hỏa Yêu Nhận trong, một đao hướng đầu Long Thần bổ xuống. Trong nháy mắt từng đạo đao cương hỏa diễm đuổi theo Long Thần, thế nhưng đao cương này cũng bị Long Thần vô cùng xảo diệu tránh né.

Trong mắt Long Thần, Đào Phong chỉ là một đối tượng bồi luyện mà thôi, Long Thần vừa mới giết chết một đầu Tam Đầu Minh Xà, có không ít máu huyết dùng để khôi phục chân nguyên. Khi hắn mang những thú huyết này tiêu hao sạch sẽ, ước chừng mất hai canh giờ, đây cũng chính là nói Long Thần và Đào Phong đối chiến mất hai canh giờ.

Đây là trận chiến Long Thần cho đến bây giờ là cuộc chiến dài nhất, cũng không phải là chiến đấu khó khan đến cỡ nào mà chẳng quang Long Thần mang đối phương trở thành đối tượng bồi luyện mà thôi. Khi mới tới nơi này, từ trên người Đào Phong có thể đào móc, Long Thần cũng đã đào móc ta không sai biệt lắm.

Chân Vũ đế phách liên tục mở ra hai canh giờ, Long Thần cũng có chút hơi mệt.

Về phần Đào Phong càng thê thảm. Trong mắt hắn Long Thần từ một quả hồng mềm biến thành một con quái vật đánh hoài không chết, hắn là Thiên Vũ cảnh cửu trọng, chân nguyên so với Long Thần còn hung hồn hơn vô số lần nhưng mà Long Thần khiến hắn tiêu hao hết toàn bộ chân nguyên, thậm chí dưới tốc độ siêu tuyệt của Long Thần bao phủ, Đào Phong ngay cả chạy trốn cũng không được.

Hắn không rõ chính là lấy lực chiến đẩu Long Thần có thể đánh bại hắn, tại sao còn muốn cùng hắn đánh đấm lâu như vậy?



“Tiểu tử ta không chơi cùng ngươi nữa! Cứ như vậy đánh tiếp cũng không có nghĩa, tạm biệt!”

Nói xong, Đào Phong cướp đường bỏ chạy.

“Ta có nói cho ngươi đi hay chưa?”

Long Thần cười lạnh, tia chớp màu vàng bức phá trong nháy mắt vọt tới trước mặt Đào Phong. Một quyền trong tay hướng Đào Phong đấm tới.

“Rốt cuộc là ngươi muốn làm cái gì?”

Đào Phong gắt gao ngó chừng Long Thần thở hồng hộc.

“Lúc trước là ngươi chủ động muốn giết ta, còn có ý đồ dùng ngôn ngữ lừa gạt tự tin của ta, thủ đoạn không quang minh vốn là đối tượng bồi luyện của ta, ta sẽ không đuổi tận giết tuyệt, ngươi chỉ được coi như là một người ngoại lệ mà thôi.”

“Ngươi nói đi, ngươi rốt cuộc là muốn như thế nào?”

Đào Phong mặc dù trong lòng vô hạn hối hận, nhưng mà hắn biết mình không thể lộ ra vẻ lo sợ.

“Chỉ cần ngươi tiếp được một chiêu này của ta, ngươi có thể đi.”

Long Thần cũng lui lại mấy bước, nắm đấm tay phải nhẹ nhàng nắm chặt lại, chân nguyên cả người hắn lúc này cũng chấn động lên. Long Hồn chân nguyên trong chín đại khiếu huyệt dâng lên, tràn vào trong quả đấm Long Thần. Long Thần sau khi đến Thiên Vũ cảnh ngũ trọng mới thi triểm ra được một chiêu này.

“Một chiêu?”

Đào Phong cười, hai canh giờ trước hắn cũng không biết mình nhận bao nhiêu chiêu.

“Ngươi thử một chút thì biết thôi.”

Một chiêu cuối cùng Nhân Hoàng Quyết, nếu như còn tại vạn quốc cương vực có thể tạo thành hiệu quả tương tự Thiên Vũ cảnh cửu trọng.

Coi như là tại Đế Vực, một cổ ý chí đánh nát hư không cũng phi thường cường đại, mặc dù vẫn là phạm trù Thần cấp nhất phẩm nhưng mà một chiêu cuối cùng của Nhân Hoàng Quyết thật ra có lực chiến đấu Thần kỹ nhị phẩm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook