Long Huyết Chiến Thần

Chương 986: Phòng Hộ Phù

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Giọng lão giả truyền đến bên lỗ tai mỗi võ giả, mọi người hai mặt nhìn nhau, lúc này mới an tĩnh lại. Lão giả này mặt mũi nghiêm trang, một thân chính khí, thoạt nhìn không giống như Tống Dương kia.

Long Thần nhìn lão giả này, sau đó lại nhìn về phương hướng lão giả xuất hiện, hắn nhạy cảm cảm giác được nơi đó có một người tựa hồ đang nhìn hắn.

“Diệp Hiên?”

Long Thần đại khái nhận biết người này.

Hắn cười cười, không có nói nhiều lời, nếu như Diệp Hiên ngồi ở nơi đó, đã nói lên rằng hắn vào U Minh quân, hẳn là không có vấn đề gì.

Lúc này, lão giả kia nhìn chung quanh một hồi, nói:

“Chuyện mới vừa rồi chẳng qua là một chuyện ngoài dự liệu của U Minh quân. Ta bảo đảm chuyện như vậy tuyệt đối không nhiều, cũng tuyệt đối sẽ không phát sinh lần nữa, chúng ta tuyển chọn là tuyệt đối công chính và công khai, bắt đầu từ bây giờ, vị trí Tống Dương, do lão phu thay thế. Về phần võ giả số hiệu 380, Long Thần, ta chấp thuận hắn tiến vào U Minh quân.”

Lão giả này quyết định, chiếm được mọi người tin phục.

Chỉ có một người sắc mặt vô cùng khó coi, đó chính là Tống Dương rồi, hắn là một trong quan chủ khảo, mà bây giờ đã bị thu hồi, lần này mặt mũi vứt đi có chút lớn a. Bất quá hôm nay xảy ra chuyện lớn như vậy, đã coi như là một cái kết quả tốt. Nếu như lão giả này hôm nay tính tình không tốt, ngay bây giờ thế nào cũng phải bắt hắn chết ngay.

Vạn phu trưởng, đối với mọi người nơi này mà nói, Thiên phu trưởng đã là quan lớn rồi, càng không cần phải nói với Vạn phu trưởng, mục tiêu cả đời của rất nhiều người, cũng chỉ là một vị Thiên phu trưởng thôi. Vạn phu trưởng, Thần Vũ cảnh nhị trọng, thuộc về cường giả trong truyền thuyết, cả năm mươi vạn U Minh quân tại U Linh chủ thành, số lượng Vạn phu trưởng cũng chỉ có hơn mười mấy người mà thôi.

Hơn nữa, danh tiếng Tần Hùng cũng không tệ lắm, có hắn ra mặt, cảm xúc mọi người rõ ràng hòa hoãn rất nhiều, thanh âm nghị luận và phản đối lúc nãy, đã không còn nữa.

“Ta tin Vạn phu trưởng làm tốt chuyện này. Đa tạ rồi!”

Đây là người có quan hệ tới Diệp Hiên, hiển nhiên cũng có thể là bởi vì Diệp Hiên, hắn mới nhảy ra trợ giúp Long Thần, cho nên Long Thần nhanh chóng cho đối phương một cái bậc thang. Ngay cả người trong cuộc cũng không có ý kiến, những người khác lại càng không ý kiến.

Kế tiếp, Tần Hùng thay vị trí Tống Dương, mà Tống Dương thì căm hận nhìn Long Thần, trở thành người dự thính, còn Tống Vũ Xuân bên cạnh, sắc mặt cứng ngắc, hắn biết lần này mặt mũi ông nội mình đã bị ném đi thật xa, cho nên lúc này không dám nói câu nào, chỉ tàn bạo nhìn Long Thần, đoán chừng là đang suy nghĩ như thế nào để làm thịt Long Thần.

“Xuân nhi, ta nói cho ngươi biết một chuyện, ngươi cẩn thận nghe cho ta.”

Bỗng nhiên, Tống Dương sắc mặt dữ tợn nói.



“Ông nội, chuyện gì vậy?”

Tống Vũ Xuân kỳ quái hỏi.

“Ta xem ra, đến cuối cùng người nhận được ba thông qua sẽ tăng lên, đoán chừng sẽ có hai trăm người, đến lúc đó bọn họ sẽ chọn hình thức hai hai giao chiến, lựa chọn ra một trăm U Minh quân cuối cùng, ngươi và tên Long Thần kia, là hai người thông qua gần nhau, cho nên đối thủ của ngươi rất có thể là hắn, tiểu tử này rất tà môn, đoán chừng thực lực cũng không kém, ngươi không là đối thủ…”

“Ông nội, làm sao bây giờ?”

Tống Vũ Xuân cũng nhìn thấy Long Thần biểu hiện, lỡ may không là đối thủ Long Thần mà nói, hắn bị bi kịch.

“Không cần lo lắng, ta đưa cho ngươi một vật, ngươi có thể đi lấy tính mạng của hắn.”

Trên mặt Tông Dương, toát ra nụ cười dữ tợn.

Quả nhiên, gừng đúng là càng già càng cay.

*****

Long Thần ngồi xuống chỗ ngồi, đấu thú tràng một lần nữa khôi phục trật tự, một đám thiếu niên võ giả bắt đầu đối chiến với hung thú hoặc khôi lỗi. Vì nhận được ba thông qua, mỗi một người bọn họ đều bán mạng, mà Tần Hùng bình phán, tựa hồ càng thêm công bình, chuyện này làm cho mọi người yên tâm hơn nhiều lắm.

Mấy ngàn thiếu niên võ giả, ước chừng phải mất mười ngày tuyển chọn, cuối cùng thông qua chỉ có 190 người, chuyện Long Thần chẳng qua là một nốt nhạc đệm mà thôi, bắt mắt nhất đúng là Diệp Hiên biểu hiện, liền như mọi người mong đợi, Diệp Hiên vô cùng dễ dàng, đối thủ của hắn, chỉ là một đầu hung thú Hoàng cấp thất phẩm, trực tiếp giết chết là được.

Tại trong quá trình quan sát chiến đấu, Long Thần có thể hội rất lớn. Nhất là mở ra Chân Vũ đế phách, để cho hắn học rất nhiều thứ, thế nhưng nếu như song phương đối chiến cường đại hơn, hắn sẽ học được rất nhiều thứ hơn, hắn bây giờ, cách Thiên Vũ cảnh ngũ trọng đã vô cùng gần rồi.

Đợi sau khi tuyển chọn xong, các đệ tử U Minh quân, sửa sang lại mặt sân tranh tài, mà bốn vị quan chủ khảo, thì đang thương nghị làm như thế nào tuyển chọn bước tiếp theo, cho dù bây giờ đã có hơn 190 người thông qua, mà bọn họ mỗi tháng, chỉ cần 100 người dự bị là đủ.

Có lẽ có lúc sẽ cần nhiều hơn, nhưng mà lúc này đây, bọn họ chỉ cần 100 người là đủ.

“Tất cả võ giả nhận được ba thông qua trở lên, tập hợp ở phía dưới.”



Nói là thảo luận, kỳ thật là nghe theo ý kiến của Tần Hùng, chờ sau khi bọn họ thảo luận xong, Tần Hùng cười sang sảng, bảo mọi người tập hợp lại.

Long Thần và cùng với những người khác cùng nhau đi xuống, bởi vì chuyện lúc trước, cũng có rất nhiều đang đánh giá hắn, Long Thần trở thành tâm điểm mọi ánh mắt, sớm quen rồi.

Thế nhưng, so với hắn càng tâm điểm hơn, là Diệp Hiên.

Hắn thiếu niên thiên tài Thần Vũ cảnh, ở chỗ này hắn là tối cường, hơn nữa còn là thân đệ đệ Diệp Huyên thành chủ, thái độ làm người hiền hòa, thoạt nhìn còn trâu bò hơn cả Long Thần, hắn nhất định tiến vào U Minh quân, hơn nữa tại trong thời gian ngắn chính là người đạt tới địa vị cao nhất, so với mọi người quả thật là không phải đi cùng đường.

Tần Hùng tựa như muốn tuyên bố chuyện gì đó, mọi người liền an tĩnh lại chờ đợi, Long Thần cảm thấy một đạo ánh mắt khiêu khích, nhìn sang đây, phát hiện chính là Tống Vũ Xuân, ngay khi hắn và Tống Vũ Xuân nhìn thấy nhau, hắn liền hừ lạnh một tiếng.

“Thần thần bí bí, không biết đang làm cái gì.”

Long Thần không thèm chú ý hắn nữa.

Thành thật mà nói, lấy thực lực Long Thần đánh chết Thiên Vũ cảnh bát trọng, Tống Vũ Xuân đây, thật sự kích thích không nổi hứng thú chiến đấu của hắn. Uy hiếp duy nhất của đối phương, đó chính là ông nội của hắn Tống Dương. Đây là nhân vật Thần Vũ cảnh a.

Cường giả Thần Vũ cảnh ngày xưa, bây giờ cứ như vậy đứng ở trước mắt mình, Long Thần tổng có một loại cảm giác thổn thức không thôi.

“Long Thần”

Đúng vào lúc này, một giọng nam còn non nớt, vang lên bên tai Long Thần, Long Thần quay đầu lại nhìn, chính là tiêu điểm của đám người, Diệp Hiên.

“Không nghĩ tới ngươi cũng tới tham gia U Minh quân, thật là có duyên a.”

Diệp Hiên sáng lạn cười nói, tên này cũng là một người đáng giá làm bạn hữu, hẳn là làm người không tệ, Long Thần cười cười, nói:

“Đa tạ ngươi giải quyết phiền toái lúc nãy, nếu không có ngươi, ta đã không thể gia nhập U Minh quân.”

“Đừng nói đến những chuyện nhỏ nhặt này, nếu không phải lời của ngươi, hôm nay ta cũng sẽ không đứng ở chỗ này. Đúng rồi, sẽ lập tức tuyên bố quy tắc tuyển chọn vòng thứ hai, ta cho ngươi biết một chuyện.”

Diệp Hiên bỗng nhiên tiến gần bên tai Long Thần nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook