Long Huyết Chiến Thần

Chương 980: Tử Điện Cự Nhân

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Lão giả này, Long Thần thật sự cũng không để ý lắm, chốc lát sau, mọi người rốt cuộc đã tới đông đủ, mà ngay lúc này, một nhóm người gồm bốn trung niên nhân, từ đằng xa bay tới, trực tiếp xẹt qua bầu trời đấu thú tràng, ngồi xuống ở hàng ghế bốn quan chủ khảo.

Trong bốn trung niên nhân này, có một người là mỹ phụ, cũng mặc U Minh chiến giáp, ba người còn lại là nam, bởi vì Tống Vũ Xuân mặc y phục có chút đặc thù, cho nên Long Thần không biết vị nào là Tống Dương.

Bốn người này, đều là cường giả Thần Vũ cảnh.

Có thể đảm nhiệm quan chủ khảo, sắc mặt mỗi người đều là vô cùng lạnh lùng, trên thân mỗi người, đều có một loại khí tràng làm cho người ta sợ hãi. Sau khi thấy bốn người này hiện diện, mọi người vốn đang còn thảo luận, liền câm như hến, đấu thú tràng vốn huyên náo, thế nhưng chỉ trong nháy mắt thôi trở lên yên tĩnh lại.

Tất cả mọi người liền hướng bốn vị quan chủ khảo kia nhìn chăm chú, lúc này, bốn vị Thiên phu trưởng đã ngồi xuống, dùng ánh mắt bễ nghễ, nhìn bầy gà con bên dưới, trên mặt bốn người, thế nhưng không tìm thấy nụ cười nào cả.

Trong nhất thời, yên lặng như tờ.

Lúc này, mỹ phụ duy nhất trong bốn người, nhìn ba người ở bên cạnh một cái, bỗng nhiên lên tiếng, thanh âm thanh túy mà lạnh như băng, vang lên quanh quẩn trong đấu thú tràng.

“Tháng này người tham gia tuyển chọn, tổng cộng có 5327 người. Mỗi người các ngươi, đều đã lấy được mã số của mình.”

Long Thần nhìn nhìn mộc bài trong tay, mã số của hắn là 380. Nếu dựa theo thứ tự mà nói, hắn tuyển chọn hẳn là đợt đầu tiên.

Mọi người, theo bản năng thoáng qua mã số của mình, trong lòng đại khái hiểu rõ. Mà người có mã số thứ nhất, lúc này khẳng định vô cùng khẩn trương.

“Ta tự giới thiệu mình một chút, ta tên là Tề Băng.”

Mỹ phụ mặc U Minh chiến giáp, có một cỗ cảm giác anh tư oai hùng.

“Ta tên là Giang Thạch.”

“Ta tên là Trương Hoài Nguyên.”

Nam tử ngồi bên phải thứ nhất, tay vuốt râu dài, lạnh lùng nói:

“Ta tên là Tống Dương! Là một trong Thiên Phu trưởng U Minh quân!”



Mấy Thiên phu trưởng đây, đoán chừng thanh danh bên ngoài hẳn là không được tốt, chắc là thuộc dạng người vô cùng nghiêm khắc, cho nên lúc nói chuyện, tất cả mọi người câm như hến.

Phái nữ duy nhất nhìn chung quanh một vòng, nói:

“Ta cũng không nói nhảm nhiều nữa, muốn đi vào U Minh quân, phải thi triển ra thủ đoạn cường đại nhất của mình, cho dùng ta thấy được thực lực của các ngươi, năng lực tác chiến, năng lực phát huy vượt xa người thường, còn có tiềm lực của các ngươi! Chỉ cần các ngươi chinh phục tâm của chúng ta, liền thông qua U Minh quân tuyển chọn lần này. U Minh quân U Linh chủ thành tuyển chọn, có thể nói so với một số địa phương tuyển chọn đồng cấp khác còn muốn nghiêm khắc hơn nhiều lắm, cho nên tại U Linh chủ thành, từng U Minh quân, tuyệt đối là rồng trong số đông.”

“Ta cũng không nói nhảm nữa, số 1 tiến lên đi, muốn chọn hung thú hay khôi lỗi thú, tự mình nói.”

Tề Băng sau khi nói xong, ngậm miệng, phất tay một cái, liền không nói thêm lời nào.

Tại phía sau lưng nàng, tổng cộng có mấy chục U Minh quân từ trên bầu trời hạ xuống, nhảy vào trong đấu thú tràng, tại trên vách tường đấu thú tràng, có không ít cửa sắt cứng rắn, sau cửa sắt đó, có không ít hung thú và khôi lỗi. Mà mấy chục U Minh quân, chính là người điều tiết khống chế những thú dữ này.

Dưới Tề Băng phân phó, tại trong mấy ngàn người, có một thiếu niên đi tới ranh giới khu vực chỗ ngồi, sau đó trực tiếp nhảy vào trong đấu thú tràng, trong mắt thiếu niên này lóe ra tự tin mãnh liệt, không trách được dám lựa chọn người thứ nhất tham gia tuyển chọn lần này, nhất định có chỗ dựa.

“Ta là số 1, tên là Giang Cảnh Long! Ta lựa chọn… hung thú!”

“Tốt!”

Võ giả đầu tiên, biểu hiện vô cùng dũng cảm, khiến Tề Băng hài lòng, trực tiếp ủng hộ hắn một tiếng. Còn ba quan chủ khảo kia, sắc mặt đều là lạnh như băng, nhất là Tống Dương, cùng so sánh với Tống Vũ Xuân, quả thực hoàn toàn là không giống như người một nhà.

Giang Cảnh Long sau khi nói xong, mấy vị U Minh quân hỗ trợ lẫn nhau, một người trong đó điều khiển cửa sắt, nhất thời cửa sắt mở ra, trong nháy mắt tiếng gầm gừ kinh thiên động địa từ bên trong cửa truyền ra ngoài, ngay khi cửa vừa mới mở, một con hung thú bộ dáng sư tử, từ bên trong cửa vọt ra ngoài, bên trong cửa sắt cực lớn kia khẳng định có không ít hung thú, nhưng sau khi hung thú sư tử đi ra ngoài, mấy vị U Minh quân cùng nhau động thủ, trực tiếp đem những hung thú khác bức lui trở về, một lần nữa cửa sắt được đóng lại.

Hung thú sư tử, bị đưa vào trong đấu thú tràng, mục tiêu duy nhất của nó, chính là Giang Cảnh Long đang đứng ở trong đấu thú tràng rộng lớn.

Rống!

Sư tử phát ra một tiếng gầm thét to lớn.

Một cỗ sóng âm to lớn, hướng Giang Cảnh Long cuốn tới, trên mặt đất nhấc lên một trận bụi mù màu đen, trong đó còn có khí tức máu tanh.

Rầm rầm rầm!

Di chuyển cước bộ, hùng sư thô bạo kia, hướng Giang Cảnh Long giết tới.



Đối mặt với hung thủ kinh khủng Hoàng cấp thất phẩm, Giang Cảnh Long mặt không đổi sắc, hắn yên lặng vận chuyển chân nguyên, ngay sư hùng sư thô bạo kia đến gần, hắn đột nhiên quát lên một tiếng, một quyền trong tay, ầm ầm đẩy ra, nhất thời một tiếng rống còn to hơn cả tiếng rống của hung thú sư tử!

“Đại Chấn Nhạc Sư Quyền!”

Một đầu hùng sư màu vàng, xuất hiện ở trong tay thiếu niên Giang Cảnh Long, trong nháy mắt bành trướng lên vô số lần, từ trên trời giáng xuống, một tiếng gầm thét cuồng bạo, hung thú sư tử kia, trực tiếp bị quyền ấn sư tử màu vàng thâu tóm!

Một tiếng gầm thét bi thảm truyền ra.

Mấy ngàn người trơ mắt mà nhìn, hung thú Hoàng cấp thất phẩm, trực tiếp bị chấn thành một đống thịt vụn.

Thân thể Giang Cảnh Long lùi lại sau mấy bước, sau đó ổn định lại, đối với hắn mà nói, thi triển ra một chiêu này, vẫn còn có chút khó khăn, lúc này hắn hơi chút điều trị hơi thở của mình, trong mắt bộc phát ra một đạo ánh sáng lạnh, chắp tay hướng về bốn vị quan chủ khảo trên không trung, nói:

“Mời bốn vị tiền bối phê bình!”

Đám quan chủ khảo không nói lời nào, những người khác kỳ thật đang nghị luận.

“Giang Cảnh Long đây, thế nhưng có thể vận dụng chiến kỹ Thần cấp, hơn nữa rất lý giải Thiên Vũ cảnh thất trọng, trận chiến đầu tiên, đã biểu hiện kinh hãi như thế, thông qua hẳn là không có vấn đề gì.”

Long Thần suy nghĩ trong lòng.

Thực lực Giang Cảnh Long, nếu đem so với La Uy còn mạnh hơn không ít.

Lúc này, ánh mắt của mọi người, đều dời đến trên người bốn vị quan chủ khảo ở trên. Từ biểu hiện của Giang Cảnh Long, căn cứ cho điểm, đại khái có thể biết mình có thể thông qua hay không.

Vừa mới bắt đầu Giang Cảnh Long biểu hiện, không thể nghi ngờ là vô cùng kinh nghiệm.

Dựa theo thứ tự, vị quan chủ khảo thứ nhất, cũng chính là Tề Băng đưa ra quyết định biểu quyết đầu tiên của mình, nàng gật đầu, nói:

“Thứ nhất, mở đầu thật tốt, có thể đem chiến kỹ Thần cấp vận dụng đến loại trình độ này, lực lượng lãng phí rất ít, ta cho thông qua.”

Hai người bên cạnh cũng hơi phê bình một chút, trong ngôn ngữ biểu đạt bản thân tán thành, quyết định của bọn họ đều là thông qua, đã có ba người thông qua, chuyện này có nghĩa Giang Cảnh Long thành công tấn cấp, dĩ nhiên, hắn cũng chỉ là có cơ hội gia nhập U Minh quân mà thôi, đến cuối cùng, chỉ thu có một trăm U Minh quân, nói cách khác, nếu như nhân số vượt qua một trăm, sẽ vẫn bị cho ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook