Long Huyết Chiến Thần

Chương 875: Tử Huyết Yêu Hoàng

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Có Bạch Lan và Lôi Cực cùng đóng đô, trên căn bản sẽ không có tình huống như vậy xảy ra lần nữa. Chuyện này cũng mất không ít thời gian, Long Thần tính toán một chút, nếu như ngày đó có người nhìn thấy Tiểu Long đoán chừng tin tức này đã truyền tới lỗ tai của cường giả Thần tộc Vũ Liên và Phong Kình.

Cho nên, hắn quyết định trước rời đi một thời gian ngắn, năm tháng sau sẽ tái hiện, điều này cũng tránh phiền toái cho Ma tộc, hắn nếu còn ở nơi này, Vũ Liên trực tiếp chạy tới đây, thật đúng là có rất nhiều người vô tội bị giết, còn Bạch Lan nhất định sẽ bảo vệ, thế nhưng hai cường giả động thủ ở chỗ này, cho dù đối với người nào đó, cũng không có ích lợi gì.

Đợi sau khi đám người Bạch Lan yên ổn tạm thời, Long Thần tự mình đi gặp hai người Bạch Lan và Lôi Cực, tại trong một căn nhà gỗ tinh xảo, Long Thần đem chuyện xảy ra trước khi tới Thiên Nhất Thủy Thành của mình, nói cho Bạch Lan và Lôi Cực biết.

“Cái gì!”

Bạch Lan và Lôi Cực sắc mặt khiếp sợ, Vũ Quang Vũ uy danh, cũng không giảm, nhân vật như thế có tổn thất gì, nhất định sẽ khiến cho vận quốc cương vực tạo thành chấn động thật lớn, thậm chí thấy được tiền đồ vận mệnh của Thần tộc, cường giả thế hệ trẻ, chính là cấm kỵ của các tộc, thế nhưng Long Thần lại trực tiếp giết chết Vũ Quang Vũ, đối với bọn họ mà nói, cũng là một chuyện đại sự kinh thiên động địa.

Long Thần thực lực, đã đạt tới trình độ đánh chết Vũ Quang Vũ mà không hề bị thương, điều này làm cho Bạch Lan và Lôi Cực, khiếp sợ nhìn người trẻ tuổi này.

“Thế nhưng, tại thời điểm ta giết chết hắn, chung quanh không có người nào cả. Còn khi đối phó với đại thụ kia, Tiểu Lang thi triển thân thể, có thể sẽ bị người khác nhìn thấy. Cho nên ta nghĩ muốn đổi một chỗ khác, đợi Ngũ Đế bí cảnh mở ra, ta lại đi tìm mấy người các ngươi”.

Bạch Lan cau mày, nói: “Nghe người nói như vậy, chắc đã quyết định.”

Long Thần nói: “Nếu không mà nói, đám người Thần tộc chạy tới đây, nhất là tộc trưởng Thần tộc Vũ Liên kia, nếu như nhìn thấy ta ở chỗ này, đoán chừng sẽ mang tới không ít phiền toái cho các ngươi, ta đi tìm một chỗ khác bế quan tu luyện, cũng là vì như vậy?

Thấy Long Thần đã quyết định ra đi, Bạch Lan và Lôi Cực cũng rất hiểu, Long Thần nói không sai, Vũ Liên đã mất đi nhi tử, chỉ cần điểm này thôi, nàng cũng sẽ không bỏ qua.

Cho nên Bạch Lan nói: “Tựa hồ thời gian cũng không có nhiều, người trước khi rời đi, phải đi nói lời tạm biệt với Nghiện nhi, mấy ngày qua ta xem nàng như mất hồn vía, không biết xuất hiện suy nghĩ gì nữa.”

Tố Nghiên?

Long Thần gật đầu, giữa nam nhân với nhau cũng chẳng có gì để nói, Long Thần liền cáo biệt hắn, sau đó tìm tới phòng Tổ Nghiên, hắn biết Tố Nghiên ở bên trong, nhẹ nhàng gõ cửa, rất nhanh tiểu mỹ nhân đi ra mở cửa, sau khi nhìn thấy Long Thần, sắc mặt nàng vui mừng, liền lập tức héo rũ, tâm tình xuống cực thấp, nói: “Đại ca ca, người tìm ta có chuyện gì à?”

“Để ta đi vào rồi nói.”

Long Thần khẽ cười nói.

Tiểu cô nương tựa như có tâm sự.

“Được.”

Tố Nghiên nhẹ nhàng đẩy cửa ra, khuê phòng nho nhỏ vừa mới làm xong, thật ngăn nắp, cũng có thể tu luyện.

Sau khi vào rồi, Long Thần cúi đầu, ánh mắt nhìn Tố Nghiên, nói: “Cha ngươi nói người đang có chuyện gì đó không vui là đang suy nghĩ cái gì đó, có quan hệ tới ta sao?”



Tố Nghiên muốn nói lại thôi, lắc đầu, khuôn mặt đều là thần sắc đau khổ.

“Nói cho đại ca ca biết, đừng như vậy nữa. Có tâm sự gì nói với ta, nếu không sau này ta không nói chuyện với người nữa.”

Long Thần nói lời đe dọa, đối phó với tiểu cô nương này, một chiều này rất hữu hiệu.

“A?”

Tố Nghiên khẩn trương mở to ánh mắt, vội vàng nói: “Không muốn đại ca như vậy”

“Vậy, người có chuyện gì?”

“Ta...”

Tố Nghiên cúi đầu, nói: “Mấy ngày qua cảm giác được có người ẩn trong chỗ tối nhìn ta, không biết là chuyện gì, chắc là ảo giác thôi.”

“Có người nhìn người.”

Long Thần ngẩn ngơ, hắn dùng Phệ Linh Yêu Đồng nhìn ở trong phạm vi một dặm, cũng không có bất kỳ sinh mệnh khả nghi nào.

Long Thần bây giờ tới nói từ biệt với Tố Nghiên, về phần chuyện của nàng, cho rằng nàng suy nghĩ quá nhiều. Long Thần cười cười, nói: “Đừng nghĩ loạn nữa, Nghiên nhi, hôm nay ta tới nói với người một chuyện.”

“Chuyện gì vậy?”

Tố Nghiên hỏi.

“Năm tháng tiếp theo, ta muốn rời đi một khoảng thời gian ngắn, đi bế quan tu luyện. Đợi năm tháng sau, ta mới trở về.”

Long Thần trình trọng nói.

“Cái gì!”

Sắc mặt Tố Nghiên như đưa đám.

“Chẳng phải là ta không còn nhìn thấy người nữa rồi?”

Nàng khẩn trưởng hỏi.

“Đừng lo, năm tháng sau ta sẽ trở về, đến lúc đó nhất định đến thăm người”



Long Thần nhìn ra được trong lòng tiểu công, đã có hình bóng của mình, nàng tuổi còn nhỏ, đợi nàng lớn lên thêm một chút nữa, sẽ có cuộc sống mới của mình, nên sẽ quên đi Long Thần.

Năm tháng sau, hắn tận lực đa thắt không nhất định.

Ân, về phần còn có cơ hội gặp được hay không, vậy thì

“Tốt, ngoéo tay!”

Tố Nghiên vươn ra ngón tay xinh xinh, nói.

“Ừ”

Long Thần nhẹ giọng cười một tiếng, rất phối hợp ngoéo tay với Tố Nghiên.

“Tốt lắm, không cho gạt ta!”

Sau ngoéo tay, Tố Nghiên cắn môi, rốt cuộc lộ ra nụ cười.

“Dĩ nhiên rồi.”

Nhìn tiểu nha đầu này, Long Thần nghĩ tới muội muội Dương Linh Thanh, thế nhưng Long Thần sớm đã không còn nhỏ nữa.

“Không biết nha đầu kia sau khi đến Đế vực, trôi qua thế nào nhi? Lý Tuyền Cơ nói Thái Âm ma thế, rốt cuộc cường hãn đến cỡ nào?”

Nghĩ đến những vấn đề này, Long Thần cáo biệt Tố Nghiên, không một tiếng động rời khỏi nơi này, về phần Tố Tuyết, Long Thần không có ý đi gặp nàng, dù sao cũng không phải là vĩnh biệt cuối cùng, năm tháng sau, đợi Long Thần tu luyện thành công, tới Địa Vũ cảnh cửu trọng, đồng thời lợi dụng yêu đan Bích Thủy Kim Tình Thú, tu luyện thành công Huyền Đế Phúc Thiên Ân, hắn sẽ trở lại.

Lần này đích đến, chính là Lưu Kim vực.

Có thể nói, đối với Long Thần, Lưu Kim vực là chỗ nguy hiểm nhất, cũng là chỗ an toàn nhất, nơi đó là địa bàn của Phong Thần nhất mạch, đoán chừng lúc này đây khí thế ngất trời tìm kiếm tung tích Vũ Quang Vũ, thế nhưng Long Thần cũng không sợ bọn họ, hắn lúc này, có Thất Diệu Tinh Thần Thế, Phệ Kim khí không làm gì được hắn, hắn có Huyền Kim Phách, Huyền Kim Phách có thể chìm xuống sâu sâu trong lòng đất, nơi đó mênh mông bát ngát kim khí, đám người Vũ Liên, làm sao có khả năng tìm được hắn?

Mang theo Tiểu Lang và con mèo mập, Long Thần liền chui xuống lòng đất lặng lẽ hướng Lưu Kim vực mà đi, sau đó tìm một chỗ sâu sâu, trốn ở đó.

Hắn không biết là, tại trên không trung Lưu Kim vực, có ba hắc bào nhân đang quan sát hắn, ánh mắt của bọn họ xuyên thấu qua tầng tầng lớp đất, nhìn thấy Long Thần rõ ràng.

“Thái cổ bãi tha ma, được tính là một khối trong vạn quốc cương vực, đại địa vạn quốc cương vực, đúng là rất yếu ớt, ngay cả thực lực của hắn, cũng có thể trực tiếp đi lại tự do trong lòng đất, muốn làm như thế ở tại đại địa của Đế vực ta, dù là chúng ta, cũng không cách nào đột phá được mặt đất cứng rắn đó?”

Một nam tử trong đó khinh miệt nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook