Long Huyết Chiến Thần

Chương 1225: Vân Tiêu Tà Long Kiếm

Phong Thanh Dương

20/03/2021

- Sao nào ngạc nhiên lắm hả? còn nhiều điều ngươi chưa biết về ta đâu.

- keng

Thái Bạch Kiếm Ngục phá vỡ sau một đâm của Long Thần, một kích lấy sét đánh không kịp bưng tai trong nháy mắt liền vọt tới thẳng hướng Khương Khanh trong lĩnh vực Mây Xanh Của hắn.

- Cái gì, hắn vậy mà ở trong lĩnh vực Mấy Xanh phát hiện vị trí của ta.

Khương Khanh kinh hãi khi thấy một kích này hướng tới thẳng trước mặt của hắn.

- Thôn Phệ Huyết giới.

Long thần triển khai lĩnh vực sắc huyết bao phủ lại lĩnh vực Mây Xanh của Khương Khanh.

Chân Vũ Đế phách vẫn đang được Long Thần vẫn dụng từ lúc mới bắt đầu trận chiến, đem những kỹ xạo mà Khương Khanh thi triển thu vào phân tích Vũ Hồn của hắn thu được rất nhiều lợi ích, Long Thần ngạc nhiên phát hiện, theo từng chiêu kiếm Khương Khanh thi triển, từ Chân Vũ Đế Phách thu nhận từng chiêu của hắn, Long Thần biết, bất kể võ đạo hay Kiếm Đạo Khương Khanh so với Diệp Tranh chân chính là Kiếm Đạo đại thành, hắn đối với Kiếm Đạo lĩnh ngộ rất thâm hậu, mặc dù chỉ là Kiếm Đạo đệ tứ trọng, nhưng mang lại cho Long Thần rất nhiều ích lợi.

Long Thần thi triển Lĩnh vực Thôn Phệ Huyết giới, theo Khương Khanh cũng không có nhiều tác dụng gì đối vơi hắn, theo hắn thấy cái lĩnh vực này chỉ có tác dụng với Thần Vũ Cảnh tầng hậu kỳ trở xuống như Diệp Tranh mưới có tác dụng còn hắn đã ở đỉnh Phong Thần Vũ Cảnh lâu rồi nên không có bất cứ tác dụng gì với hắn. Nhưng hắn đâu có biết Thần Nguyên của hắn đang bị rút dần rút mòn cho Long Thần bổ sung Thần Nguyên tiêu hóa khi đối chiến với hắn, hiện tại Thần Nguyên của Long Thần hầu như không tiêu tốn bao nhiêu, tới lúc hắn phát hiện thì đã muộn rồi.

Thôn Phệ Huyết Giới nghịch thiên ở chỗ, Khương Khanh và Long Thần có thực lực ngang nhau, mà Thần Nguyên của Khương Khanh đánh lâu dài thì càng rút cạn nhưng đối với Long Thần có lĩnh vực này có thể nói là bất bại, trừ khi một chiêu đem hắn giết đi, không thì đối thủ chỉ có bị hắn từ từ mà mài mòn.

Từ khi bắt đàu trận chiến Khương Khanh chưa dùng hết thực lực Thần Vũ Cảnh tầng sáu đây cũng là hắn khinh thường Long Thần.

-Mây xanh Kiếm Điển.

Khương Khanh thi triển chiêu kiếm khí hòa lẫn sương mù màu trong suốt rất khó nhận biết đâu là kiếm khí đâu là sương mù, gió nổi lên tốc độ sương mù lưu động càng nhanh theo kiếm khí trong đó.

-Đi.

Kiếm khí trong suốt như sương mù kia đột nhiên mở rộng phạm vi cả hai người.

Long Thần áp lực tâng cao, chiến đấu đối hắn đạt rất nhiều chỗ tốt có thể tăng trưởng Vũ Hồn thông qua Chân Vũ Đế Phách, tích lũy kinh nghiệm.

Một chiêu này khiến Long Thần rơi vào nguy hiểm, Long Thần chỉ có thể lui về phí sau đồng thời Xích Huyết Thiên Hoang trong tay cũng bộc phát.

-Thí Thần Kiếm Trận, Thú Triều.

Thí Thần Kiếm trận, cự thú gầm thét, vô số cự thú hợp lại thành một đầu Thần Long đỏ màu máu, cùng Kiếm Điển va chạm phòng Thí Luyện Tháp rung động kịch liệt sau một kích này của hai người.

Kiếm Đạo đệ tứ trọng của Khương Khanh biến hóa dị thường. Tuy ngăn cản được một chiêu này nhưng nội tâm Long Thần chấn động kịch liệt, kiếm khí gây ra không ít vét thương trên người hắn, may tốc độ của hắn nhanh nếu không hiện tại không phải là một ít vết thương mà là bị nghiền nát, kiếm khí thi triển rất rộng rất khó né tránh hắn đã cật lực lắm mới thoát được.

-Thật mạnh a…

Long Thần hiểu, hắn đối với Thần Vũ Cảnh tầng sáu đỉnh phong, đã ở tu vi này hơn ngàn năm, còn là Vô Thượng Kim Thân võ giả, hắn không phải đối thủ.



Bất quá, có thể trong vòng bảy năm, từ một người ở tầng chót của cái thế giới này, đến hiện tại có thể cùng lão yêu quái ngàn năm đối kháng chính diện, hắn cũng đầy đủ kiêu ngạo rồi.

-Mây xanh kiếm điển, Kiếm trong mây.

Khương Khanh hơi kinh ngạc, Long Thần phá vỡ công kích của mình.

Trong một thời gian ngắn lại một sát chiêu nữa lại đến trước mặt Long Thần, Long Thần ngẩn đầu liên phát hiện kiếm khí màu trắng cực lớn đang hướng phía hắn mà tới.

Một chiêu này mà không né được chắc chắn chết không thể nghi ngờ.

Long Thần cười lạnh, trong tay cầm Xích Huyết Thiên Hoang hướng phía trước đánh tới, một tia huyết sắc đem Thí Thần Trận dung hợp với Xích Huyết Thiên Hoang, bạo toạc nổ tung, tạo thành kiếm khí màu đỏ lòm, hướng phía trước ầm ầm lao tới, nhất thời toàn bộ phòng thí luyện chấn động liên tục.

Chiến đấu đến thời điểm này, nội tâm Long Thần nảy sinh ác độc.

-kiếm bạo,

Kiếm Bạo uy lực khủng bố tạo thành một kích mà hướng mây mù kia mà đi, hai người điên cuồng múa kiếm liên tục đụng vào nhau, đem vách tường bên trong phòng thí luyện chém ra ngàn vạn vét kiếm.

Những thứ mà tiền nhân lưu lại, toàn bộ đều bị hai người phá hủy đi hết.

ở trong mây mù Khương Khanh sắc mặt âm trầm, hắn cảm thấy Long Thần thật khó đối phó, đồng thời đến hiện tại hắn cũng phát hiện lĩnh vực của Long Thần đang hút máu của hắn theo nhịp chậm dần.

-Lĩnh vực tà ác như thế tuyệt đối không thể giữ kẻ này lại được, nếu không sớm muộn hắn sẽ trở thành yêu nghiệt.

Trong mắt Khương Khanh sát khí tăng lên.

-không nên ở lại đây lâu, nên kết thúc thôi.

Trước đó Khương Khanh còn muốn dò xét Long Thần đến cùng là hắn tới trình độ nào, hiện tại hắn đã biết càng đánh lâu hắn càng cảm tháy Long Thần đang tiến bộ hơn hẳn. Nên hắn mới quyết định kết thúc hắn sợ sẽ sinh ra sự cố.

Khương Khanh biết rõ, lúc trước Diệp Tranh sử dụng Ma Ngục Chi Môn uy lực như vậy vẫn không thể giết được Long Thần, ngược lại còn bị Long Thần giết ngược lại.

-Như vậy chỉ có thể xuất hết toàn lực.

Trong mắt Khương Khanh toát ra một tia tàn nhẫn, thân hình của hắn biến hóa, trong tay Tiêu Vân Thần Kiếm bỗng nhiên thu nhỏ lại cùng với Xích Huyết Thiên Hoang không xê xích bao nhiêu, càng thêm ngưng thực.

Khí thế trên người hắn bạo phát, khương Khanh giờ phút này như một vị thần linh.

Trong tay hắn Vân Tiêu thần kiếm trở nên vô cùng lóe sáng khủng bố mà tản ra bốn phía, rất may cho hắn đây là thí luyện tháp, nếu không động tĩnh lớn như vậy, mọi người đã phát hiện rồi.

- Vân Tiêu Tà Long Kiếm.

Một chiêu này là bí điển cao nhất trong Tà Long Điện. Thất phẩm tuyệt kỹ cũng không nhiều, Vân Tiêu Tà Long kiếm là một trong tuyệt kỹ cao nhất trong Tà Long Điện.



Một tiếng sấm nổ vang. Mây Xanh lĩnh vực bao trọn Khương Khanh ở bên trong điên cuồng tạo ra một vòng xoáy khủng bố.

- Đã chờ không được muốn hạ sát thủ rồi à, đã như vậy…

Dưới áp lực kinh khủng Long Thần không hề biến sắc.

- Phong Dương Tử, lúc trước ta đã đáp ứng báo thù cho ngươi, mặc dù hiện tại vẫn không thể nào giết được hắn, nhưng hắn cũng không làm gì được ta.

Xích Huyết Thiên Hoang dần dần biến hóa tràn ngập khí phách, một đầu Thần Long đầy huyết sắc, sừng nhọn, bao quanh Xích Huyết Thiên Hoang, ánh mắt âm lãnh, hướng nhìn thẳng Khương Khanh. Một luồng khí tức hội tụ.

Đó là một loại khí tức thuộc về cự thú thời viễn cổ, cũng là một cỗ kiếm khí.

Mây mù điên cuồng biến hóa, một đầu cự thú chính giữa đám mây nhô đầu ra, cái này là kiếm khí tạo thành, gọi la Tà Long yêu thú, cũng không thực sự là Long mà có tận ba cái đầu.

- Này hẳn là Cầu Long.

- Ầm ầm.

Tiếng vang thật lớn, dưới sát chiêu của Khương Khanh, toàn bộ mây mù đều muốn nổ tung, một tiếng gào thét khủng bố, hào quang vàng óng hiện lên, trước mặt Long Thần đoàn kiếm ầm ầm đánh thẳng về hắn, tràn đầy thô bạo cùng khí tức kinh khủng, giống như một tiểu hành tinh đánh thẳng xuống.

Một chiêu này đánh xuống, toàn bộ thí luyện tháp không ngừng run rẩy, uy lực kinh khủng hơn so với Ma Ngục Chi Môn của Diệp Tranh rất nhiều.

- Cửu Long Kinh.

Vào lúc này Long Thần cũng chỉ có thể dùng Cửu Long Kinh để đói phó.

Khương Khanh đối với một chiêu này rất tự tin có thể tuyệt đối lấy mạng của Long Thần.

- Đã xong.

Khương Khanh nở nụ cười, khi sử dụng chiêu này xong.

Những năm gần đây, không ít Thần Vũ Cảnh tầng sáu chết dưới chiêu này của hắn, bởi vì cái chiêu này có thể trực tiếp đem đối phương xoáy nát, coi như vô thượng kim thân, cũng không nhất định có thể sống sót.

- Thiên Huyền Bích Hỏa Long.

Long Thần chiến kích mây múa, một đầu cự Long bay lên trời, trước ngực Long Thần tản ra lớn đại lượng ánh sáng xanh, hỏa diễm cháy hừng hực, hướng phía trên Vân Tiêu Tà Kiếm mà đi.

Một Long một kiếm cứ vậy mà bắt đầu lao vào nhau.

Thiên Huyền Bích Hỏa Long ẩn chứa uy năng đốt cháy khủng bố, Vân Tiêu Tà Long Kiếm là Kiếm Đạo võ giả.

Tại lúc này Thiên Huyền Bích Hỏa Long đối mặt Vân Tiêu Tà Long Kiếm cũng không có bất cứ yêu thế gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook