Long Huyết Chiến Thần

Chương 183: Vân Vụ tiên tử​

Phong Thanh Dương

14/10/2014

Nếu như thực lực thấp hơn, sợ rằng lập tức bị Long Thần trực tiếp Luyện Huyết Hóa Khí.

Luyện Huyết Hóa Khí, Long Thần vẫn không đủ khả năng sử dụng trong chiến đấu, nhưng mà, Thôn Phệ Huyết Giới này thì có thể, Thôn Phệ Huyết Giới là một loại cảm giác thầy giỏi hơn trò.

"Cảm giác có thoải mái không" Long Thần ha ha cười, thấy Kim Thánh Ân sắc mặt bối rối, hắn đã biết, tên kia hiện giờ vào lúc này đang cần dùng chân khí để trấn áp huyết khí.

"Năng lực cổ quái của ngươi là cái gì vậy" Sở Vân Hi tại trong lòng cũng rất là kinh hãi, hắn lúc này, lực hành động cũng nhận được ảnh hưởng cực lớn.

"Công kích thần kỳ như thế, nói không chừng ta không phải là đối thủ, thế nhưng hắn có một vật mà người kia lưu lại, Long Thần ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ"

Lúc này, Liễu Lam cũng nhìn thấy một mảnh không gian màu máu thần kỳ, nàng cũng có thể cảm giác được máu trên người mình cũng nhận lấy một loại lực hấp dẫn thần kỳ, mà ngọn nguồn lực hấp dẫn kia, chính là thân thể Long Thần.

Thế nhưng, lực hấp dẫn này vô cùng yếu ớt, chỉ hơi làm cho Liễu Lam khó chịu mà thôi.

Đối với Sở Vân Hi và Kim Thánh Ân, trên mặt rõ ràng đã xuất thần sắc thống khổ, chẳng qua là đang mạnh mẽ chịu đựng mà thôi.

"Long Thần cái tên tiểu tử này, làm sao có được kỹ năng thần kỳ như thế, đây rốt cuộc là cái gì" Trên mặt Liễu Lam tràn đầy rung động, không gian màu máu kia, ở thời điểm Long Thần đánh bại Kim Thánh Ân, nàng cũng đã nhìn thấy qua rồi, thế nhưng tại khi đó không rõ rệt thôi.

"Trên người hắn làm sao mà có nhiều bí mật như vậy" Ngơ ngác nhìn Long Thần với một mảnh lân giáp đầy phong cách kia, ánh mắt Liễu Lam không khỏi lọt vào trong ánh mắt tràn đầy sát ý lãnh khốc kia.

Đột nhiên, Liễu Lam di động ở trong mảnh sương mù màu máu này, thấy được nhiều tia bóng dáng tồn tại trong truyền thuyết.

"Đây là huyễn ảnh, mặc dù nhìn không rõ ràng lắm, nhưng mà như thế nào giống như viễn cổ Thần Long trong truyền thuyết vậy" Trên mặt nàng tràn đầy kinh hãi nồng đậm, lúc trước là nàng không để ý đến cái gì, nhưng mà hiện tại nhìn lại càng xem càng giống.

Nhìn nhìn lại lân giáp Long Thần, nàng nhớ lại lân giáp trên người của rồng, cho nên nàng có suy nghĩ thần kỳ: "Chẳng lẽ, Long Thần và viễn cổ Thần Long, có cái quan hệ gì đó"

Di động chung quanh sương mù màu máu, tựa như đang huyễn hóa ra Thần Long đồ ảnh, để cho trong đàu Liễu Lam xuất hiện cái ý nghĩa này.

Chợt nàng cười khổ không thôi, Thần Long đã biến mất trong vô tận thời gian, đó là đồ vật truyền thuyết tồn tại ở thời kỳ thái cổ, mà hiện tại cách thời kỳ trung cổ đã qua hơn mười vạn năm, lại càng không cần nói đến thời kỳ thái cổ xa xôi đến cỡ nào, Long trong truyền thuyết, nếu như không phải Thần Long thật sự làm tâm người dao động qua, cũng sẽ không tồn tại được đến bây giờ.

Khi mà Liễu Lam đang lăn qua lộn lại loại tư tưởng này, đám người Long Thần và Kim Thánh Ân đã đánh giết tới lúc ngươi chết ta sống.

Tại trong lòng Long Thần, còn có một tầng lo lắng, đó chính là nhân vật hắc y, cho nên lúc này hắn phải trong thời gian ngắn nhất, đem hai người Kim Thánh Ân và Sở Vân Hi là siêu cấp phiền toái giải quyết.

Sau khi sử dụng Thôn Phệ Huyết Giới, Long Thần triệt để áp đảo bọn họ.

"Kim huynh, động sát chiêu đi, tiểu tử này rất quỷ dị"

Lúc này, Sở Vân Hi ở dưới áp lực khổng lồ này, đã bất an lắm rồi, hắn mạnh mẽ trấn áp huyết khí quay cuồng của mình, chợt quát lên một tiếng, nhất thời một chiêu Phong Quyển Tàn Vân Chỉ hướng Long Thần giết đến.

"Vẫn là một chiêu này à" Long Thần cười lạnh một tiếng, mặc dù là chiêu thức đồng dạng, nhưng mà dưới Thôn Phệ Huyết Giới, thì uy lực chiến kỹ Huyền giai cao đẳng của Sở Vân Hi chợt giảm đi.

Mà ở bên kia, Kim Thánh Ân cũng không cam lòng chịu yếu thế, hắn một cước chấn xuống mặt đất, cả người giống như đạn pháo hướng Long Thần đánh tới.

Oanh long long!

Dưới lực lượng cường đại của Kim Thánh Ân, cả hoang miếu cũng bắt đầu lay động.

"Long Thần, ngươi dám cướp đi danh ngạch nội tộc của ta, đi chết đi! Đại Lưu Ly Chiến Quyền"

Dưới Đại Lưu Ly Chiến Quyền và Phong Quyền Tàn Vân Chỉ công tới, Long Thần sắc mặt không thay đổi, trong mắt lộ ra sát khí nồng đậm.

"Sử dụng Thôn Phệ Huyết Giới, thế nhưng lại đưa đến cho ta chân khí tiêu hao và thể lực suy giảm, ta phải tốc chiến tốc thắng" Sau khi phát hiện ra điểm này, Long Thần hiểu rõ, thần thông không có phù với quy tắc thiên địa chân chính, Thôn Phệ Huyết Giới mặc dù nghịch thiên đi nữa, nhưng mà cũng ở bên trong quy tắc tự nhiên.

Cho dù là Long Hồn biến thân hay là Luyện Huyết Hóa Khí, cũng ở trong quy tắc tự nhiên, chẳng qua là, Long Hồn biến thân thời gian kéo dài nếu so với Thôn Phệ Huyết Giới chỉ dài nhiều hơn mà thôi.

“Động thủ”

Lúc này, Đại Lưu Ly Chiến Quyền và Phong Quyền Tàn Vân Chỉ đã đến trước mặt Long Thần, Long Thần vào lúc này chân khí toàn thân đã bộc phát.

Rống.

Mộ tiếng long ngâm đột nhiên hướng bốn phương chấn động qua, lúc này, Lôi Diễm chiến thể cấp hai bộc phát đến mức tận cùng, mà ở trong tay phải Long Thần một đạo tinh quang đột nhiên sáng lên, ở trong cái nháy mắt này, Long Thần đã bỏ qua Kim Thánh Ân, bỏ qua thân mình hướng Sở Vân Hi giết đến.



"Linh, Ma, Kiếm, Chỉ"

Một đạo kiếm quang ánh sáng ngọc, phảng phất như pháo hoa nở rộ, chỉ lóe lên một khắc thời gian, sức bật cường đại trực tiếp đem Sở Vân Hi đang bị Thôn Phệ Huyết Giới áp chế đánh văng ra ngoài, ầm ầm đụng lên một mặt tường.

"Long Thần, chịu chết đi, ha ha" Mắt thấy Long Thần thế nhưng lại không để ý mình, Kim Thánh Ân nhất thời mừng rỡ, Đại Lưu Ly Chiến Quyền hướng Long Thần giết tới.

"Là ngươi đi chịu chết" Cười lạnh một tiếng, Long Thần quay đầu lại, đồng thời kèm theo chính là một đạo kiếm quang màu bạc khác, một đạo kiếm khí hiện lên rồi nhanh chóng biến mất, trong nháy mắt ầm ầm đụng lên Đại Lưu Ly Chiến Quyền của Kim Thánh Ân.

Phanh.

Một trận chân khí nổ tung, nhất thời bụi đất trong hoang miếu bị nhấc lên.

"Cái gì, ngươi lại có thể sử dụng liên tục hai lần chiến kỹ Huyền giai cao đẳng" Kim Thánh Ân bị chấn cho khí huyết quay cuồng, nếu như hắn không phải dùng thân pháp chiến kỹ khi kiếm quang hiện lên, thì kiếm quang lúc nãy nói không chừng lấy đi tính mạng của hắn.

Hắn làm sao cũng không hiểu nổi, Long Thần tại thời điểm sử dụng Linh Ma Kiếm Chỉ lần thứ nhất, thế nhưng có thể nhanh chóng đến thế dùng ra một chiêu khác nữa, trực tiếp bức lui hắn.

"Mục tiêu của ta chính là ngươi, Kim Thánh Ân"

Tại một khắc xoay người kia, trong tay trái đã chuẩn bị xong Linh Ma Kiếm Chỉ, chỉ trong nháy mắt đã đột phá Đại Lưu Ly Chiến Quyền của Kim Thánh Ân, trực tiếp đem hắn chấn bay ra ngoài.

"Linh Ma Kiếm Chỉ, ta không chỉ thông hiểu đạo lý, nhưng mà ngươi tuyệt đối không nghĩ tới, Linh Ma Kiếm Chỉ ta có thể sử dụng liên tục ba lần"

Một thanh âm bạo hưởng vang lên.

Khi Long Thần dùng chỉ thứ hai đánh văng Kim Thánh Ân, làm cho hắn mất đi phòng ngự hoàn toàn, tại trong mắt của hắn đã hiện lên một đạo quang mang lạnh như băng, toàn thân nó giống như một huyễn tiễn, hướng Kim Thánh Ân đâm tới, tay trái vừa đâm ra một đạo Linh Ma Kiếm Chỉ, trong tay phải liền xuất hiện một đạo tinh quang sắc bén.

"Một lần cuối cùng, Linh Ma Kiếm Chỉ"

Một đạo kiếm quang này, so với hai lần trước còn muốn lớn gấp đôi.

Đây là do Long Thần ngưng tụ đã lâu, mới bộc phát ra một chiêu cuối cùng, một chiêu này được dùng ra, nhất thời cả hoang miếu cũng bị kiếm quang này chiếu sáng trắng như tuyết, Kim Thánh Ân, thậm chí là Sở Vân Hi và Liễu Lam lúc này sắc mặt đều dại ra.

"Chết đi" Long Thần chợt quát lên một tiếng.

"Không" Kim Thánh Ân lúc này đang lui về phía sau, con mắt như muốn rách ra, tâm tình hối hận, sợ hãi và điên lên … vân … vân .. đều xuất hiện tại trên mặt hắn.

"Cha ta là thái thượng trưởng lão Kim tộc, ngươi không thể giết ta" Nói ra một câu này, Kim Thánh Ân đã có ý tứ cầu xin tha thứ.

"Ngu vãi …"

Long Thần sắc mặt lạnh nhạt, thế nhưng ngón tay của hắn cũng không có dừng lại, mà là ầm ầm đâm ra, một đạo kiếm quang trực tiếp đâm vào trong bộ ngực Kim Thánh Ân đã lâm vào hoảng sợ, trực tiếp xuyên thủng qua người hắn.

"Không …"

Một tiếng giãy dụa càng lúc càng suy yếu, khi mà ánh mắt Kim Thánh Ân trợn lên thật to, sau khi bị Long Thần giết chết hoàn toàn, mới hoàn toàn biến mất.

Thi thể bộ ngực bị xuyên thủng ầm ầm ngã xuống đất.

Ba.

Một tiếng này, giống như là trọng chùy, hung hăng đập vào trong lòng Liễu Lam và Sở Vân Hi, bọn họ cũng trong nháy mắt này đều dại ra, nhìn Long Thần đang chầm chậm xoay người, trong đôi mắt Liễu Lam đã bị chinh phục hoàn toàn, mà Sở Vân Hi đầu tiên là hoảng sợ, sau đó điên cuồng lên.

"Nói ra người ở sau màn của ngươi là ai đi, ta có thể cấp cho ngươi toàn thây" Long Thần vẻ mặt lãnh đạm, tại trong ánh mắt mê ly của Liễu Lam, từng từng hướng Sở Vân Hi áp tới.

"Ngươi cho rằng, ngươi hù dọa ta sao" Sở Vân Hi bỗng nhiên cười. "Long Thần, ngươi cũng đừng quá tự cao đi, thế nhưng cho rằng giết chết một Kim Thánh Ân, là ta sợ ngươi sao"

"Nha?" Thấy bộ dáng tên tiểu tử hình như có chỗ dựa vào nào đó, Long Thần có chút hứng thú, thản nhiên nói: "Ngươi còn có lá bài tẩy gì đó dùng ra ngoài đi"

"Đây là tự ngươi muốn chết, không trách ta được" Sở Vân Hi chậm rãi đưa tay vào trong túi càn khôn, ánh mắt liếc về phía thi thể Kim Thánh Ân, "Xem ra là ta còn quá coi thường ngươi rồi, cho là hai người chúng ta có thể không mượn bài tẩy cũng có thể muốn mạng của ngươi, thế nhưng, cuối cùng vẫn phải dùng đến nó a …."

"Thứ gì" Long Thần âm thầm cảnh giác, bước lui sau vài bước.



Nhìn điệu bộ của Sở Vân Hi, hình như đúng là có thứ tốt.

"Long Thần, ngày này sang năm sẽ là ngày giỗ của ngươi, vốn muốn cho ngươi hảo hảo thưởng thức ta cỡi lên người nữ nhân của ngươi, nhưng mà rơi xuống kết cục hài cốt cũng không còn, đây cũng chỉ có thể trách bản thân ngươi mà thôi"

Nói tới đây, Sở Vân Hi không nói hai lời, hướng Long Thần xông đến.

"Long Thần, cẩn thận …" Nghe được bọn họ nói chuyện với nhau, trong lòng Liễu Lam cũng vô cùng hoảng sợ.

"Chết đi" Ngay khi tiếng rống vang lên, bỗng nhiên có thứ gì đó xuất hiện tại trong tay Sở Vân Hi.

"Đây là cái gì" Nhìn vật trong tay Sở Vân Hi, Long Thần phát hiện là một cái lá bùa màu xanh đậm, chất liệu lá bùa này làm bằng gỗ nhìn qua thì rất bất phàm, đúng vào lúc này, Sở Vân Hi ném lá bùa này đi.

"Không tốt, mau tránh, đây là Lôi Điện phù"

Khi Sở Vân Hi lấy ra lá bùa kia, Linh Hi truyền ra thanh âm lo lắng, Long Thần cả kinh, vội vàng thi triển ra Cửu Thiên Du Long Bộ, lấy tốc độ nhanh nhất hướng phía sau thối lui.

Ngay khi hắn lui về phía sau, một đạo Lôi Điện phù lướt nhẹ mà đến, đột nhiên lóe sáng lên vô số đạo thiểm điện màu lam, điên cuồng giống như một trận mưa đá bắn đi, hướng Long Thần như bão tố thần tốc mà đến.

Một đạo phù văn được thiểm địa vờn quanh, nhất thời mang đến cho Long Thần áp lực cực lớn.

"Không tốt" Long Thần ở bên trong Lôi Điện phù này, cảm thấy một cỗ lực lượng có khả năng sinh ra uy hiếp trí mạng đối với mình.

"Ha ha, ở trước mặt Lôi Điện phù giá trị hơn trăm vạn thần ngọc, ngươi còn không chết" Sở Vân Hi một bên né tránh, một bên cuồng tiếu, trên mặt toát ra thần sắc âm tàn và dữ tợn.

Long Thần, cũng coi như là đem những điểm u tối tại trong lòng hắn đều ép ra ngoài.

"Một tên hai lúa thôi, thế nhưng cướp đi nữ nhân của ta, dẫm lên trên đầu ta mà đi, thật đúng phản nghịch mà! Vật thuộc về ta, hôm nay ta cũng muốn cướp về toàn bộ"

Long Thần lúc này chẳng quan tâm đến sự lớn lối của Sở Vân Hi, điều kiện tiên quyết lúc này là tận lực tránh né, hắn bộc phát ra tất cả chân khí, bảo vệ toàn thân, hắn mặc dù tốc độ di chuyển rất nhanh, nhưng Lôi Điện phù vẫn đuổi theo hắn, ở bên cạnh hắn ầm ầm nổ tung.

Oanh long long!

Ngàn vạn tia chớp đồng thời bộc phát cùng một lúc, trong nháy mắt đã đem Long Thần nhấn chìm vào trong đó.

"Long Thần" Thấy một màn như vậy, Liễu Lam tại trong mắt toát ra một đoàn nước mắt tuyệt vọng.

Liễu Lam trơ mắt nhìn Lôi Điện phù nổ tung, nhưng lại không có biện pháp gì.

Lôi Điện phù nổ tung, vậy là ngàn vạn tia chớp liền hóa thành một cái lôi điện cầu có đường kính khoảng mười thước, trong nháy mắt đã bao phủ Long Thần hoàn toàn.

Tại dưới lôi điện mãnh liệt oanh kích như vậy, trong lôi điện cầu truyền ra từng tiếng nổ vang.

Dưới tình huống như thế, Long Thần tất nhiên sẽ bị lôi điện nổ cho tan xương nát thịt, muốn còn sống sót, vậy thì căn bản là không có khả năng.

Long Thần có kết cục như vậy, tất cả cũng đều tại vì nàng mà ra.

Nàng không phải là người không có đầu óc, khi thấy Long Thần tới đây, nàng đã biết, người bị nhắm vào không phải là nàng, mà là Long Thần.

Sở Vân Hi, Kim Thánh Ân còn có cái tên hắc y nhân thần bí kia nữa, mục đích chính là muốn giết chết Long Thần, cả cái Lôi Điện phù kia nữa, đều là hắc y nhân kia đưa cho Sở Vân Hi.

Long Thần bận tâm đến tính mạng của nàng, chạy tới đây cứu nàng, nhưng mà lại chết ở chỗ này, điều này làm cho tâm của Liễu Lam, từng trận cơ quắp.

"Long Thần, thật xin lỗi …" Trong lòng thống khổ, đừng nhắc tới có bao nhiêu tê tâm phế liệt. Nếu như không phải bị thiết tỏa liên này vây khốn nàng hoàn toàn, nàng sẽ không nhịn được muốn cùng theo chân Long Thần.

Thấy bộ dáng tuyệt vọng của Liễu Lam, Sở Vân Hi lại cảm thấy vô tận hưng phấn.

"Tiện nhân, Long Thần hiện tại đã chết rồi, ta xem ngươi còn có thể làm sao phản kháng …" Thấy Liễu Lam bày ra bộ dáng đáng thương, nhất thời Sở Vân Hi cảm thấy cả người tràn đầy huyết khí, hắn lúc này đã hoàn toàn nhịn không được nữa rồi.

Hắn cười lên một tiếng dữ tợn, liền nhào tới trên người Liễu Lam, đụng đến cái loại thành thục này … Sở Vân Hi nhất thời biến thành dã thú, hô hấp cũng dồn dập.

Bị hắn ôm lấy, Liễu Lam cũng không có sợ hãi, nàng lộ vẻ sầu thảm cười lên một tiếng, đang muốn tự bạo Địa đan, trong nháy mắt muốn lấy đi tính mạng Sở Vân Hi, nhưng mà đúng vào lúc này, nàng phát hiện Sở Vân Hi áp trên người mình đã đột nhiên bất động.

Liễu Lam ngây ngốc, ngẩng đầu lên, thấy ánh mắt của Sở Vân Hi đã trợn thật lớn, một bộ thần sắc không thể tin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook