Long Huyết Chiến Thần

Chương 1223: Vũ Nguyệt Mất Tích

Phong Thanh Dương

15/03/2021

- Lão thất thật không nghĩ tới ngươi lại lợi hại như vậy, tiến bộ rất nhanh, có thể đánh bại Diệp Tranh đệ nhất đệ tử, bọn ta đối với ngươi rất là khâm phục a.

- Có một vị sư để như vậy, đối với chúng ta là một niềm vinh hạnh.

Cả đám vỗ móng ngựa, tâm tình mọi người đều rất sảng khoái.

Khương Trà bỗng nhiên có chút vẻ đau khổ nói:

- Ta khi đó không nghĩ tới như Long Thần thay thế thế vị trí của Đại sư tỷ tham gia thí luyện lần này.

- Đại sư tỷ…

Khương Linh Văn nhíu mày nói:

- Đại sư tỷ thật sự đã mất tích, Sư tôn đã kiểm tra rồi, trong thí luyện tháp không có tìm được tung tích của nàng, thật không biết là nàng đã đi đâu…

Nói đến chuyện này mọi người có chút kỳ quái, Mặc dù bọn họ không thích Triệu Tuyết Cơ, nhưng dù sao vẫn sống với nhau lâu như vậy, vẫn là có chút tình cảm, đột nhiên mất tích, thật sự khiến mọi người không khỏi lo lắng.

Nói chuyện một hồi, ai nấy đều về phòng tu luyện, đồng thời còn hướng Long Thần lãnh giáo, Long Thần về mặt cảnh giới tuy không bằng bọn họ, nhưng kiến thức rộng rãi, đối với cảm ngộ võ đạo hiểu biết hơn nhiều.

Trong vòng mười ngày này, Vũ Thần Cung sẽ công bố thứ hạn thí Luyện, Đến lúc đó Hàn Vẫn Tinh chắc cũng sẽ đến, dù sao Hàn Vẫn Tinh vẫn còn bốn Long Lân chưa đưa cho Long Thần.

Mấy ngày thời gian về sau, Long Thần không có rời khỏi Giang Tâm Các, nhưng bây giờ trong Tà Long Điện, tất cả mọi người đều nghe đại danh của hắn, Diệp Tranh bởi vì bại dưới tay Phong Lâm cho nên uy tín không còn sót lại chút gì, hơn nữa sự việc trong Ma Động quật bọn người Đỗ Ức Sương đều nói chi tiết sự tình xảy ra làm cho tất cả mọi người hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Tả Long Điện đệ nhất đệ tử đã không phải tên là Diệp Tranh, mà đã thay thế cái tên Long Thần.

Bắt quá nguy cơ Tà Long Điện vẫn còn tồn tại, mọi người sẽ không ngây thơ chỉ với một Long Thần có thể thay đổi thứ gì.

Bởi vì sự tình Phong Thần Điện gây rối, mấy ngày nay để tự Tà Long Điện đều ở trong Điện tu luyện, rất ít người dám đi ra ngoài núi Chân Long, Bởi vì ra ngoài liền có đối tượng sỉ nhục.

Ở Tam Thiên Đại Điện, Phong Lâm thể hiện sự cường hãn, làm cho một trăm triệu để tự cảm nhận được sự tồn tại của nàng.

Đây hết thảy cùng Long Thần không có liên quan gì, bắt quá mấy ngày nay hắn có cảm giác, hắn cảm nhận được có mưa gió sắp đến, trong nội tâm không thoải mái, thật sự có sự việc muốn phát sinh a.

Một ngày hôm nay, bỗng nhiên mọi người Tần Phong tiến đến, sắc mặt mọi người đều có vẻ không tốt, vội vàng nói ra với Long Thần:

- Lão thất có chuyện rất kỳ quái ngươi biết không?

- Có chuyện gì?



Long Thần từ trong phòng đi ra nhìn xem bọn người Tần Phong hỏi:

- Nghe nói Vũ Nguyệt sư tỷ mất tích, bọn người Điện Chủ lục tung toàn bộ Tà Long Điện, nhưng vẫn không tìm được nàng, hiện tại mọi người đang đi ra bên ngoài tìm.

- Vũ Nguyệt sư tỷ lại vô duyên vô cớ mất tích, cũng không ai trông thấy nàng tiến vào thí luyện tháp, thật không biết đã chạy đi đâu?

Khương trà có chút lo lắng nói.

- Vũ Nguyệt mất tích?

Người thiếu nữ này, tính tình rất tốt, ở thời điểm để tử Tà Long Điện bài xích hắn, ngược lại nàng đối với Long Thần rất tốt, hơn nữa Long Thần từng cứu nàng, coi như có chút giao tình, cho nên nghe nàng mất tích con mắt của Long Thần hiện lên một đạo hàng quang.

- Tình huống bây giờ như thế nào?

- Hiện tại tất cả mọi người đang tìm, có thể tìm được thì coi như không có chuyện gì xảy ra, nhưng nếu thật sự không tìm được, rất có thể là bị người ta bắt đi rồi.

- vậy mà có có thể từ trong Tà Long Điện bắt người đi còn có thể qua mắt được bọn người Điện Chủ không hề hay biết…

Khương Trà sắc mặt có chút hoảng sợ.

- Các ngươi có biết Sư Tôn đang ở nơi nào?

Long Thần đột nhiên hỏi.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, Tại sao Long Thần lại hỏi Sư Tôn Lúc này, chỉ có Khương Liên Vũ nói ra:

- Sư Tôn hiện đã đi thí luyện tháp rồi, hiện tại chắc đang ở trong thí luyện tháp chăng.

- Ồ.

Long Thành gật đầu, trong nội tâm hắn biết chuyện gì đang xảy ra.

Trong mắt hắn có một đạo hàn quang hiện lên.

- Long Thần, ngươi nói rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với Vũ Nguyệt nàng, là người Phong Thần Điện hay là ai làm ra sự tình này?

Trần Phong có chút thương cảm hỏi.



Long Thần cười lắc đầu nói nói:

- Chắc không phải rồi, bằng không tại sao lại xuống tay với Vũ Nguyệt, mọi người không cần lo lắng, chắc nàng ta đi ra ngoài thời một thời gian sẽ quay trở về thôi. trong thời gian này mọi người chú ý an toàn, huống hồ Giang Tâm Các còn có ta ở đây.

Long Thần có thể đánh bại Thần Vũ Cảnh tầng sáu, trong mắt mọi người hắn có thực lực gần bằng với Khương Khanh, có lời nói này của Long Thần bọn họ an tâm hơn nhiều sau đó rồi rời đi.

Giang Tâm Các rất lớn, mỗi mọi người để tử đều có một phòng riêng có thể an tâm tu luyện.

- Việc gì nên đến cũng đến rồi sao?

Long Thần nhếch miệng cười.

Trong đầu hắn bỗng nhiên hiện lên cảnh ở trong Ngũ Đế Bí Cảnh, nguyện vọng của Phong Dương Tử là muốn Long Thần đi vào Chân Vũ Đế cung giết chết một người tên là Khương Khanh.

Mà người này chính là Sư tôn này của hắn.

Hiện tại Tà Long Điện có thể biết Phong Dương Tử đoán chừng cũng không nhiều.

- Nếu như đối tốt với ta, ta thật sự có thể cho ngươi sống lâu hơn rồi, nhưng là ngươi đã gấp tới cái bộ dạng này, ta cũng chỉ có thể chơi cùng với ngươi Sư Tôn à.

Ban đêm dần dần buông xuống.

Long Thần tu luyện, cũng không có phân biệt ban ngày ban đêm, ở đây nửa đêm, im ắn lạ thường, trong lúc đó đó, vô thanh vô tức, có thứ gì đó tiến đến gần Long Thần.

Bỗng nhiên cửa sổ mở ra, một cánh tay đầm đìa máu me ném tới trước mặt Long Thần, Long Thần liền nhanh mắt xem xét, cánh tay này là của một nữ tử, máu đang không ngừng chảy ra, cái này vừa vặn bị kéo xuống a.

- Đây là…

Ngẩng đầu lên nhìn, ngoài cửa sổ có một con khôi lỗi điểu, đây chính là con khôi lỗi điểu này mang đến cái cánh tay này.

Lúc này trên bàn tay của có một tờ giấy, Long Thần cầm lên có hàng chữ viết:

- Thí luyện tháp ta chờ ngươi.

Nhìn lại cánh tay dưới sàn đang ồ ồ chạy máu.

- Cái này căn bản không phải là cánh tay của Vũ Nguyệt…

Long Thần đại khái có thể cảm giác được, Vũ Nguyệt tu luyện Thái Âm Quý Thủy, đương nhiên cánh tay này không phải là của Vũ Nguyệt rồi, nhưng mặc kệ như thế nào, người gây ra sự việc lần này hắn vẫn sẽ làm cho rõ ràng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook