Long Huyết Chiến Thần

Chương 805: Vương cấp cửu phẩm

Phong Thanh Dương

05/09/2018

Tố Nghiên vốn muốn bảo Long Thần đừng đi, nơi nào biết được Long Thần ngược lại muốn đi qua đó, nàng vội vàng giang hai cánh tay trắng tuyết, chắn ở trước mặt Long Thần, nói: “Đại ca ca, Phong Thần nhất mạch tới không ít người, hơn nữa đều hướng người mà tới, ta xem ngươi không nên đi tới đó, tránh xuất hiện nguy hiểm…”

“Thực lực bây giờ của ta, ai có thể gây nguy hiểm cho ta? Hơn nữa, còn không phải có phụ thân người bảo vệ cho ta nữa sao.”

Long Thần nhẹ nhàng gạt cánh tay của nàng, cười nói.

“Vậy cũng đúng, ta muốn cùng người đi qua đó.”

Tố Nghiên ôm cánh tay Long Thần, giống như là sợ Long Thần bỗng nhiên chạy trốn vậy, Long Thần bất đắc dĩ nhìn tiểu cô nương này một cái, gật đầu đáp ứng.

Không cần Tố Nghiên chi, Long Thần đã biết được vị trí của bọn họ rồi. Thân hình hắn lướt động, hướng vị trí kia cấp tốc đi tới, rất nhanh vị trí của bọn họ xuất hiện ở trong phạm vi một dặm của Long Thần, thông qua Phế Linh Yêu Đồng quan sát, Long Thần cảm giác được tới đây có không ít cường gia, trong đó có không ít người quen, tối trọng yếu nhất chính là Tiểu Lang cũng ở nơi này, còn có đám người Vũ Quang Vũ, và Phong Chi Lâm cũng ở nơi này.

Khoảng cách một dặm, Long Thần chỉ trong khoảng thời gian ngắn, rất nhanh đã tới bên trận doanh Ma tộc và Lôi tộc, lúc này đã có không ít người tụ tập lại đây, Ma tộc thất đại trưởng lão, Lôi tộc thất tử, cũng có không ít đệ tử hai tộc, thậm chí ở nơi xa xa có không ít võ giả bình thường vây xem.

Đám người Tố Tuyết, Bạch Lan và Lôi Cực, đều ở nơi đây cả, tại phía trước mặt bọn họ, là đám người Phong Thần nhất mạch y phục màu trắng hoặc là màu xanh, từ y phục của bọn hắn, rất dễ dàng phân biệt thân phận của bọn họ, bên Phong Thần nhấn mạch, thủ lĩnh là một nữ tử bạch y luôn luôn mang khăn che mặt, mang tới cho Long Thần áp lực không kém gì với Bạch Lan, tại bên cạnh nàng, là một vị lão già râu dài bồng bềnh, chính khí nghiêm nghị.

Hai người này, một người là tộc trưởng Thần tộc Vũ Liên, một người là tộc trưởng Phong tộc Phong Kình. Ở phía sau Vũ Liêả và Phong Kinh, là Vũ Quang Vũ và Phong Chi Lâm, còn có mười mấy võ giả Địa Vũ cảnh bát trọng để có trọng, và Mạc Tiểu Lang đã thất lạc với Long Thần gần nửa năm rồi, lúc này đang đứng ở phía sau Vũ Quang Vũ.

Ánh mắt của những người khác đều nhìn về phía hai người Vũ Liên và Phong Kình, duy chỉ có mình Long Thần là nhìn Mạc Tiểu Lang, mà lúc này Mạc Tiểu Lang cũng nhìn thấy Long Thần, trong ánh mắt của anh toát ra thần sắc kích động. Thế nhưng, Mạc Tiểu Lang thành thục rất nhanh đem tâm tình của mình ép xuống.

Long Thần cũng là như thế, hắn cẩn thận đánh giá Mạc Tiểu Lang, phát hiện khí tức Mạc Tiểu Lang, cũng cường hãn lên rất nhiều, trước đây đã là Vương cấp tứ phẩm, bây giờ nhìn lại thực lực ít nhất là Vương cấp bát phẩm, thậm chí là Vương cấp cửu phẩm, cách yêu thú Hoàng cấp, cũng chỉ còn một bước ngắn nữa mà thôi.



Sau khi tới nơi đây, Long Thần chưa từng thấy qua yêu thú Hoàng cấp.

Thế nhưng, Thái cổ bãi tha ma lớn như vậy, khẳng định có không ít yêu thú Hoàng cấp.

Xem ra trong khoảng thời gian này, Vũ Quang Vũ dùng không ít bảo vật tới hầu hạ Mạc Tiểu Lang, thấy Mạc Tiểu Lang càng ngày càng thêm lớn mạnh, hơn nữa còn không bị Vũ Quang Vũ khống chế, Long Thần tâm mở không ít.

Ở chỗ này, chỉ có Mạc Tiểu Lang và Long Thần biết sử dụng thông linh thú ngữ, cho nên khi Long Thần vừa mới tới nơi này, Mạc Tiểu Lang đã dùng thông linh thú ngữ nói với Long Thần: “Đại ca, ta nghe qua một ít sự tích của ngươi, thực lực ngươi tăng lên quá nhiều, ta cũng vậy đã đến Vương cấp cửu phẩm, ta có thể thừa dịp này thoát khỏi Vũ Quang Vũ, trở lại bên cạnh ngươi?”

Trở lại bên cạnh, đoán chừng Mạc Tiểu Long đã rất nôn nóng rồi.

“Người ở bên đó trôi qua thế nào? Có nguy hiểm đến tính mạng hay không?”

Long Thần nhẹ giọng hỏi.

“Dĩ nhiên là không rồi, tên kia xem ta như bảo bối vậy, dùng rất nhiều bảo vật Hoả thuộc tính để hầu hạ ta, ngay từ đầu hắn đã hướng ta thi triển một pháp môn thôi miên, cho rằng đã hàng phục được ta, nhưng lại không biết mọi cái đều là ngụy trang.”

Long Thần suy tư một chút, bây giờ còn không phải lúc giết chết Vũ Quang Vũ, Long Thần phải tìm được cơ hội, đánh chết Vũ Quang Vũ, mới mang Tiểu Lang trở về, lúc này rõ ràng là Phong Thần nhất mạch tới tìm phiền toái, nếu như lúc này để Tiểu Long trở về, chỉ biết khiến cho mâu thuẫn càng tăng thêm.

“Còn có hơn hai mươi ngày nữa, Cửu tộc thanh niên võ đạo đại tái ta sẽ tham gia, chờ ta thắng Vũ Quang Vũ, huynh đệ chúng ta sẽ đoàn tụ.”

Long Thần quyết định nói.



“Được.”

Mạc Tiểu Lang gật đầu, chi hơn hai mươi ngày thôi, hắn tùy tùy tiện tiện có thể chịu đựng qua, nhưng trong lòng dâng lên mối nghi ngờ, hắn vẫn luôn sống ở bên cạnh Vũ Quang Vũ, Vũ Quang Vũ dạo này rất cường đại, nhất là hắn chiếm được Thanh Liên đế quân truyền thừa, lại càng thêm cường đại, Long Thần có thể tại Cửu tộc thanh niên võ đạo đại tái, đánh bại Vũ Quang Vũ?

Cái nghi ngờ này, hắn không nói ra tiếng.

Hắn biết, đến lúc đó Long Thần chắc có biện pháp, đây là tín nhiệm của hắn đối với Long Thần.

Long Thần và Tiểu Lang dùng thông linh thú ngữ nói chuyện với nhau, cũng chỉ mất một lát thôi, Long Thần nhìn lại Tiểu Lang chốt lát, mới đem ánh mắt dời về những người khác, thế nhưng sau khi nhìn thấy Tiểu Lang, quyết tâm đoàn tụ của hắn càng thêm mãnh liệt, trận chung kết hơn hai mươi ngày sau, hắn nhất định phải đánh bại Vũ Quang Vũ, đoạt lại Tiểu Lang.

Về phần những người khác, lúc này sau khi thấy Long Thần xuất hiện, vội vàng quăng ánh mắt đến trên người Long Thần, trong mắt rất nhiều người đều là tò mò, thế nhưng cũng có một đạo ánh mắt đặc biệt nóng bỏng, nhìn sang Long Thần, đó chính là Phong Chi Lâm. Sau khi trải qua chuyện đại sự kia, Long Thần không thể nghi ngờ là người mà Phong Chi Lâm hận nhất, cướp đi vũ thần bị và Thất Diệu tinh quân truyền thừa chỉ là chuyện nhỏ, mà quan trọng nhất là, Long Thần đã cởi hết y phục của nàng, đem tấm thân trong sạch của nàng nhìn qua một lần.

Ngay nay gặp lại, tại trong tâm Phong Chi Lâm để lại bóng ma không thể xóa nhòa!

Đến hôm nay, Phong Chi Lâm không ngừng nhớ lại ngày đó, nhịn nhẫn với thời gian dài lâu như vậy, nàng sớm đã hận không được muốn đem Long Thần rút gân lột da!

Lúc này, thấy Long Thần to gan đi tới đây, thậm chí là một bộ thần sắc không sao cả, trong ánh mắt Phong Chi Lâm như núi lửa sắp phun, nàng đi tới hai bước, đang muốn định động thủ, đột nhiên Vũ Quang Vũ nhanh chóng giữ cán bảy nàng lại, tại bên tai nàng nhẹ giọng nói: “Chi Lâm, ngươi chán ghét hắn lắm sao Ta rất nhanh sẽ trở thành phu quân của ngươi, như vậy để cho ta tới giết chết hắn đi.”

Vũ Quang Vũ lúc nói chuyện, một ít nhiệt khí phả vào lỗ tai nàng, cảm giác tê tê đó làm sắc mặt Phong Chi Lâm Nất hiện nét đỏ bừng, thế nhưng nhớ tới một ngày nào đó Long Thần cũng làm cho nàng cảm giác như thế, rục rịch trong lòng nàng rất nhanh biến mất. “Chi Lâm, ngươi làm sao vậy?”

Vũ Quang Vũ hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook