Long Phù Vip

Chương 359: Hung uy hiển hách (1)

Mộng Nhập Thần Cơ

20/06/2023

Trong nháy mắt, Thái Tử Man tộc và bảy tám cao thủ đã bị Lâu Bái Nguyệt giết chết.

Nhóm Man tộc này khí thế hung hung, hiện tại chỉ còn lại bụi bặm.

Đám người Lạc Vũ, Mục Dã Tiếu, Bảo Minh Nhi đều há to miệng, hầu như không thể tin được nhìn Lâu Bái Nguyệt.

- Thái Tử Man tộc kia là Đạo cảnh thập tam biến Thôn Ma Thực Quỷ! Hơn nữa tiên thiên cương khí hùng hồn, tu luyện Cửu Tử Nghịch Huyết Pháp, thủ đoạn biến hóa vô tận, không biết bao nhiêu đệ tử Tiên đạo thua ở trong tay hắn, đã từng có mấy nữ đệ tử môn phái còn bị người này bắt, thải âm bổ dương, hút khô tinh khí mà chết. Ta đã sớm muốn tru sát kẻ này, nhưng kẻ này cực kỳ giảo hoạt, trên người còn có vài món bảo bối, nếu có tâm đào tẩu, cho dù cảnh giới cao hơn hắn mấy cấp độ, cũng khó có khả năng giết được.

Tu vi của Lạc Vũ cực cao, nhận được Thất Thánh Luyện Tâm Đan của Cổ Trần Sa, bản thân lại là kỳ tài cái thế, tìm hiểu được đạo ở nhân gian, luyện thành Đạo cảnh thập tứ biến Nguyên Thần Xuất Khiếu, nhưng nàng cũng không có nắm chắc tất thắng Ma Sát Thái Tử, chớ nói chi là lập tức giết chết, ngay cả cơ hội chạy trốn cũng không có.

Phải biết Ma Sát Thái Tử là người được Man Thánh tự mình chỉ điểm.

Man Thánh Hoằng giống như Vạn Long Sào Lệ Vạn Long, cao cao tại thượng, thậm chí còn mạnh hơn Tà Thần, lão ngoan đồng trong Thất Thập Nhị Huyền Môn cũng rất khó tìm được người mạnh hơn Thánh này.

Đệ tử của Thánh, thủ đoạn bí pháp tự nhiên rất nhiều.

Lạc Vũ tính toán, muốn đẩy Ma Sát Thái Tử vào tuyệt cảnh giết chết, nhất định phải có bảy tám người, bố trí trận pháp, mới có thể vây giết.

Đây còn chưa nói bên người Ma Sát Thái Tử mang theo rất nhiều tùy tùng, còn có thể tùy thời kêu gọi cao thủ Man tộc đến trợ trận.

Lâu Bái Nguyệt giơ tay nhấc chân, không cần tốn nhiều sức giết chết Ma Sát Thái Tử, chẳng những chấn kinh đám người Lạc Vũ, thậm chí chấn kinh rất nhiều cao thủ ở xa xa.

Trong khoảng thời gian ngắn, rất nhiều con mắt nhìn sang.

Nơi đây có vô số cao thủ, Tiên Ma Yêu, tán tu, càng có cường giả bộ lạc Man tộc khác, lẫn nhau đều có mục đích riêng, nhưng lại không dám động thủ, sợ bị người khác chiếm tiện nghi, lẫn nhau kiềm chế, ngẫu nhiên xung đột một chút, nhưng lui binh rất nhanh.

Nhưng Lâu Bái Nguyệt xuất hiện, tựa hồ phá vỡ cân bằng nào đó.



Từ trình độ nào đó mà nói, Lâu Bái Nguyệt đang đại biểu thế lực cường đại nhất thiên hạ hiện tại… triều đình.

Mặc kệ ánh mắt mọi người, Lâu Bái Nguyệt cong ngón búng ra, một hắc liên xuất hiện ở trước mặt Cổ Trần Sa.

- Ta vừa mới giết tám cao thủ Man tộc, tăng thêm Ma Sát Thái Tử. Tinh hoa khí khí hồn phách đều thu nhập ở trong hắc liên này.

Trong đầu Cổ Trần Sa nghe được thanh âm, đó là ý niệm của Lâu Bái Nguyệt, đây cũng là năng lực của Linh Hồn Xúc Tu:

- Ta không cần hấp thu chúng, ngươi có thể hiến tế.

- Như vậy vừa vặn.

Cổ Trần Sa thu hắc liên vào trong áo giáp, lại lặng lẻ đưa vào Nhật Nguyệt Tế Đàn.

Hắn cũng không có lập tức tế tự, mà giữ lại.

Hiện tại hắn khổ đọc điển tịch, nắm giữ rất nhiều phương pháp tế tự, trước kia giết chết Man tộc, hấp thu tinh huyết hồn phách, tế tự đạt được Thiên Lộ. Bất quá hắn từ trong Bất Chu Cung lấy được mấy vạn cân Thiên Lộ, lại đổi Thiên Lộ sẽ rất lãng phí.

Nhiều tinh huyết hồn phách như vậy, nhất là của Ma Sát Thái Tử, cực kỳ hùng hồn, có thể dùng rất nhiều phương pháp tế tự, đạt được đồ vật bất đồng.

Ví dụ như tăng thêm mấy con rùa tế tự, thì có thể được đan dược trường sinh.

Hoặc tăng thêm vài loại thảo dược khác tế tự, ví dụ như Thái Dương Hoa, Thái Âm Thảo, có thể được Âm Dương Nhị Khí Châu, châu này có thể điều hòa Âm Dương Nhị Khí trong cơ thể, lại có thể luyện thành thân ngoại hóa thân giống mình như đúc.

Trừ cái đó ra, nếu tăng thêm Ngũ Kim và Quỳ Thủy Tinh Hoa tế tự, thì có thể ngưng kết ra Binh Hồn. Truyền Binh Hồn vào bất luận binh khí gì, binh khí kia sẽ lập có linh tính.

Những thứ này còn không tính, nếu như dùng máu tươi của mình thẩm thấu vào trong đó, thêm ngọc khí tế tự, sẽ được Thiên Hồn Ngọc, ngọc này là tài liệu bố trí trận pháp, tế luyện pháp bảo tốt nhất, vượt xa Thú Hồn Thạch gấp trăm ngàn lần.

Trừ cái đó ra, còn có các loại phương pháp tế tự kỳ lạ cổ quái.



Tóm lại, tinh huyết hồn phách của cao thủ đối với Thiên Đạo mà nói, chính là tiền, ngươi cầm tiền này, có thể thông qua Tế Thiên Phù Chiếu mua được đủ loại đồ vật.

Đây cũng là nguyên nhân mà rất nhiều đại nhân vật muốn có được Tế Thiên Phù Chiếu, chỉ cần có hồn phách, thì có thể tế tự đạt được đồ vật mà thế gian căn bản không tồn tại, có thể kéo dài tuổi thọ, đột phá cảnh giới, thậm chí thành Thần!

Ở trong Tế Thiên Phù Chiếu, tế tự lớn nhất chính là phong thần đại tế, đó là Cổ Thiên Tử giết chết vô số ma đầu, yêu quỷ, Thiên Ma, tụ tập long khí, hội tụ cùng một chỗ, tế tự thiên địa, có thể cho người đạt được Thần vị, thành tựu Chư Thần.

Cổ Trần Sa muốn cầm những hồn phách này tế tự, đạt được Thiên Toán Tế.

Cổ Đại Thiên Tử tế thiên, có thể suy tính ra tương lai.

Thậm chí ở trước khi đại chiến, cử hành đại tế để dự đoán lành dữ.

Lần này Cổ Trần Sa nhận được nhiều hồn phách cường đại như thế, hắn quyết định dùng Thiên Toán Tế đến suy tính cảnh giới phía sau của Chuyết Quyền.

Mượn tay Thiên Đạo, hoàn thiện công pháp của mình.

Đây coi như là thủ đoạn thâu thiên.

Hiện tại hắn muốn dùng Chuyết Quyền tấn thăng thành Đạo cảnh lục biến, lại chậm chạp không thể, là vì trí tuệ của mình không đủ, diễn dịch không ra biến hóa phía sau của Chuyết Quyền, nhưng nếu tiến hành Thiên Toán Tế, suy tính ra đủ loại biến hóa của Chuyết Quyền, như vậy có thể nhanh chóng đột phá lục biến, thậm chí thất biến.

Hiện tại hắn tích góp rất hùng hồn, chỉ khuyết thiếu một bước cuối cùng mà thôi.

Bây giờ Chuyết Quyền chỉ ở giai đoạn sơ cấp, xa xa không bằng Thiên Tử Phong Thần Thuật, nhưng quyền pháp này thích hợp hắn nhất, phù hợp tâm tính của hắn, thẩm thấu vào linh hồn, có thể kích hoạt tất cả tiềm năng, thậm chí ở trong tối tăm có thể làm cho thiên nhân hợp nhất.

Đã có tinh huyết hồn phách của bảy tám cao thủ Man tộc tế tự, mượn nhờ Thiên Đạo suy tính, sẽ được lợi ích rất lớn.

Đạo cảnh ngũ biến và lục biến chênh lệch quá lớn, nhất định phải đột phá, mới có biến hóa bản chất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Phù Vip

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook