Long Phù Vip

Chương 407: Nhật Nguyệt Phù và Nhật Nguyệt Tế (1)

Mộng Nhập Thần Cơ

20/06/2023

Cổ Trần Sa nhớ tới điểm này liền đổ mồ hôi lạnh.

Không thể ngờ trong Bảo Ngọc Quốc bên trong sứ giả đoàn đặc phái viên Đại Uy Vương Triều lại xuất hiện nhân vật như Cốc Hoạ, hơn nữa còn im hơi lặng tiếng, nhất là loại người tự nghĩ ra võ học, Cửu Nan Tai Họa Biến gì đó.

Còn nữa thể hắc khí phệ nhật, thiên địa tan vỡ, Yêu Tinh hàng thế đều bị hắn tìm hiểu viên mãn.

Bởi vậy có thể thấy được, trên người kẻ này tuân theo thiên mệnh, tuyệt đối không phải bình thường.

Loại nhân vật như vậy, có thể dễ đối phó hay sao?

- Đại Uy Vương Triều xem trọng Bảo Ngọc Quốc như thế sao?

Cổ Trần Sa nhíu mày.

- Chúng ta muốn bố trí một trận pháp rất lớn. Bảo Minh Nhi cố ý muốn công bố tin tức này ra ngoài, Kỳ Chân Long Kiếm Đảo, Hải Bằng Đảo, Bảo Ngọc Quốc bao gồm nhiều hòn đảo, vào thời thượng cổ, đều liên hệ lẫn nhau, câu thông lẫn nhau dưới đáy biển, ẩn chứa năng lượng cực lớn, nhất là Bảo Ngọc Quốc, chính là hạch tâm trận pháp, sâu vạn trượng dưới đáy biển Bảo Ngọc Quốc có Ngọc mỏ, nếu có thể lợi dụng, liền có thể tạo dựng Truyền Tống Trận cực lớn, có thể liên tục không ngừng Truyền Tống quân đội Đại Uy Vương Triều ta tới đây, chiếm cứ hải ngoại, dùng nơi này làm ván cầu, từ đó tiến hành xâm lấn Thần Châu.

- Thì ra là thế, toàn bộ quốc gia Bảo Ngọc Quốc, khắp nơi đều là Ngọc mỏ, sâu trong đáy biển có Viễn Cổ Ngọc mỏ dùng ức vạn năm ngưng tụ thành còn chưa được khai thác, nghe nói những Ngọc mỏ kia không thể khai thác là vì có Ngọc linh thủ hộ.

Cổ Trần Sa có nghiên cứu rất sâu về Bảo Ngọc Quốc.

Sâu trong đáy biển Bảo Ngọc Quốc, Ngọc mỏ hầu như vô cùng vô tận, từ Viễn Cổ đã ngưng kết mà thành, bởi vì bản thân Ngọc mỏ ẩn chứa rất nhiều Linh khí, dần dà sẽ ra đời Ngọc linh, cũng chính là Ngọc yêu, Ngọc hồn.

Tảng đá có thể tu thành yêu quái, Ngọc mỏ lại càng dễ tu thành.

Bởi vì có Ngọc yêu thủ hộ, cho nên nhân loại muốn khai thác rất khó khăn, mà lần này Đại Uy Vương Triều muốn lợi dụng thứ này, lợi dụng tất cả năng lượng, biến thành Truyền Tống đại trận.

Sở dĩ Đại Uy Vương Triều không cách nào tiến công Thần Châu, đó là bởi vì cách nhau quá xa, nhất định phải có một ván cầu, ví dụ như Man Hoang, lại ví dụ như rất nhiều quốc gia tại hải ngoại.

- Ngươi nói cho ta biết, chẳng phải sẽ phá hư kế hoạch Đại Uy Vương Triều các ngươi?

Cổ Trần Sa hỏi Bảo Minh Nhi.



- Rất đơn giản, ta bây giờ hợp tác với ngươi, ta lại không ưa Cốc Hoạ, người này tự kiềm chế rất tốt, cũng không đặt ta vào trong mắt, hơn nữa ta không đồng ý cách làm của hắn, hắn là người có dã tâm, nếu có được thế, ngược lại không phải là phúc của Đại Uy Vương Triều ta.

Bảo Minh Nhi gõ gõ ngón tay:

- Ta nói cho ngươi biết việc này, ngươi bằng vào tình báo này có thể chiếm được thượng phong trong tranh đấu với Cốc Hoạ.

- Xem ra ta cần cải biến kế hoạch, lặng lẽ đi Bảo Ngọc Quốc một chuyến, giao thủ với Cốc Hoạ, xem hắn có bản lĩnh gì.

Cổ Trần Sa lại sinh ra hào tình vạn trượng, Long Môn đã dung hợp Thôn Nhật Ba Xà Đại, tu vi tăng vọt, hắn muốn thử thực lực với cao thủ.

Cao thủ bình thường đã không phải là đối thủ của hắn, cũng chỉ có cường giả Đạo cảnh Đại Đạo Kim Đan mười tám biến mới có tính khiêu chiến.

- Ta thấy ngươi phải cẩn thận mới tốt, Cốc Hoạ cũng không phải là người như loại yêu quái Lôi Vũ Sát, sợ rằng mấy chục con Lôi Vũ Sát cũng không phải là đối thủ của hắn.

Bảo Minh Nhi lập tức nói:

- Hơn nữa một khi đến cảnh giới Đại Đạo Kim Đan, cho dù là Tiên Thiên Cương Khí hay Linh Hồn Thần Niệm Lực đều lột xác toàn bộ, ngươi không nên liều lĩnh như thế.

- Chỉ sợ ta không đi tìm hắn, hắn cũng tìm đến ta.

Cổ Trần Sa suy tính kỹ càng.

Hắn đã nhận được Bất Chu chi đạo, thậm chí Tiên Thiên Cương Khí có thể ngưng tụ thành Chu Thiên Nghi, am hiểu suy tính.

- Vậy cũng được, thanh danh của ngươi bây giờ cũng truyền ra ngoài, giết chết Lôi Vũ Sát và ba đại Man Vương đã thành cái đinh trong mắt Man tộc cùng Yêu tộc, mấu chốt còn hàng phục Lỗ Lỗ Cáp, trộm đi Thôn Nhật Ba Xà Đại, Man tộc chịu đả kích cực lớn.

Bảo Minh Nhi nói:

- Còn nữa, Cốc Hoạ rất có thể cấu kết với người trong triều đình, ngươi phải cẩn thận.

- Cấu kết?



Cổ Trần Sa hơi suy nghĩ:

- Có khả năng nhất chính là đại ca của ta, hắn đã từng là chư hầu trấn thủ hải vực Chư, hiện tại được phụ hoàng trừng phạt, đóng cửa đọc sách suy nghĩ.

- Nói như vậy, Cổ Đạn Kiếm cũng có khả năng cấu kết Cốc Hoạ. Hai chuyện này đều liên quan với nhau.

Bảo Minh Nhi nhíu mày:

- Cũng phải, nếu như Cự Linh Thần ở sau lưng quấy phong vân, Bảo Ngọc Quốc và các nước hải ngoại lại là quân cờ trọng yếu.

- Nói như vậy, chúng ta càng phải liên thủ.

Cổ Trần Sa đột nhiên hỏi:

- Trên người tỷ tỷ có Thiên Long Tụ Linh Kỳ.

Kỳ thật, hắn lần này tới tìm Bảo Minh Nhi, đây mới là mục đích quan trọng nhất.

Thiên Long Tụ Linh Kỳ chính là pháp khí tế thiên của Đại Uy Vương Triều, cũng là lệnh kỳ triều đình, chính là Vương lệnh kỳ bài.

Cổ Trần Sa cũng không phải muốn Pháp bảo này, mà là Thiên Tử chi khí trên đó.

Có thể nói, cho dù Bảo Minh Nhi lợi hại gấp trăm ngàn lần, cũng không thể lợi dụng Thiên Tử chi khí, lãng phí cũng lãng phí, không bằng cho hắn tế tự, hắn có thể hiểu rõ chiêu thức sau Thiên Tử Phong Thần Thuật.

Hắn hiện tại biết bốn chiêu Thiên Tử Phong Thần Thuật, Nhật Nguyệt Luyện, Nhật Nguyệt Biến, Nhật Nguyệt Sát, Nhật Nguyệt Long. Dựa theo điển tịch cổ xưa ghi chép, đằng sau còn có Nhật Nguyệt Phù, Nhật Nguyệt Tế, Nhật Nguyệt Không, Nhật Nguyệt Thần, Nhật Nguyệt Minh, Nhật Nguyệt Đạo.

Nhật Nguyệt Đồng Huy chính là mười thức.

Luyện thành chiêu này, bản thân huy hoàng giống như nhật nguyệt, hào quang chiếu rọi vạn cổ, có thể quét ngang tồn tại cường đại trong thiên địa.

- Ta tự nhiên có kỳ này, dùng để chỉ huy quân đội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Phù Vip

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook