Long Phù Vip

Chương 351: Xa hơn Mai Cốt Chi Địa (1)

Mộng Nhập Thần Cơ

20/06/2023

Ba ngày sau, Cổ Trần Sa, lão Tứ, Lâu Bái Nguyệt lần nữa tụ hợp ở trong nha môn Tĩnh Tiên Ti.

Lúc này bọn hắn đều mang đến tâm phúc của mình.

Dưới trướng Cổ Trần Sa là năm người Lưu Vũ tăng thêm Long Tại Phi, dưới trướng của Lâu Bái Nguyệt là Thập Hương, còn có một nữ hài tử, tên Lâu Hoài Nguyệt.

- Tư chất của Lâu Hoài Nguyệt này...

Cổ Trần Sa hoảng sợ phát hiện, tư chất của Lâu Hoài Nguyệt rõ ràng tương xứng với Long Tại Phi, Lâu gia cũng sẽ ra loại thiên tài này? Loại người này có thể làm một gia tộc thịnh vượng, thành lập căn cơ mấy trăm năm.

- Hoài Nguyệt là dưỡng nữ cha ta thu ở dân gian, vốn không phải họ Lâu, về sau bởi vì tìm không thấy cha mẹ thân sinh, nên được phụ thân thu vào gia phả của Lâu gia.

Lâu Bái Nguyệt giới thiệu:

- Nàng và ta thân như tỷ muội, về sau lão Tứ và lão Thập Cửu chiếu cố nhiều hơn.

- Thì ra là thế.

Cổ Trần Sa đã biết rõ Lâu gia không đơn giản, thu nạp được nhân tài như vậy, đây cũng không phải thế lực lớn là có thể làm được, còn phải nhìn vận khí.

- Bái kiến Tứ điện hạ, Thập Cửu điện hạ.

Lâu Hoài Nguyệt vội vàng hành lễ, nàng này thần sắc u lãnh, thanh tĩnh, trong lúc nói chuyện cho người cảm giác không thuộc về nhân gian, cẩn thận phỏng đoán, sẽ cảm thấy thần bí, trầm trọng, khí chất siêu việt rất nhiều công chúa thân phận tôn quý.

- Nếu là muội muội của Bái Nguyệt, ta cũng không keo kiệt, nơi này là Tử Huyết Hồi Sinh Đan, về sau Tĩnh Tiên Ti sẽ gặp không ít chiến đấu, nhiều một viên thuốc này sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Cổ Trần Sa lấy ra lễ gặp mặt.

- Đa tạ Thập Cửu điện hạ.

Lâu Hoài Nguyệt thoải mái nhận lấy.

- Lão Thập Cửu, ngươi tiêu tiền như vậy, ta cũng bị ngươi liên lụy nha.

Lão Tứ cười khổ, cũng lấy ra viên thuốc làm lễ gặp mặt.



- Lão Tứ, gần đây ngươi đã nhận được kỳ ngộ gì? Đây chính là Giáp Tử Hoàn Dương Đan nha.

Lâu Bái Nguyệt nhìn đan dược kia, hắc bạch lưu chuyển, ở trong bình cao thấp chìm nổi, tựa hồ viên thuốc là vật còn sống:

- Nếu tu hành giả thọ nguyên sắp hết, dùng nó có thể kéo dài 60 năm, rất nhiều lão gia hỏa trong Tiên đạo đều muốn đạt được.

- Đây cũng không phải vật gì tốt.

Lão Tứ mỉm cười:

- Tuổi thọ đến còn không cách nào đột phá cảnh giới, vậy thì thật không cách nào đột phá, dùng đan dược kéo dài tánh mạng chỉ là kéo dài hơi tàn, Hoài Nguyệt muội muội, về sau Tĩnh Tiên Ti chúng ta và Tiên đạo liên hệ còn nhiều, đan dược này ngươi không cần dùng, bán cho những lão gia hỏa Đạo cảnh thất biến, bát biến kia, hoặc cao thủ sống gần 300 năm, nhưng còn chưa tới cảnh giới Tá Thi Hoàn Hồn cũng được, bọn hắn sắp chết, nếu như có đan dược kéo dài 60 năm tánh mạng, lấy mệnh ra mua cũng bình thường.

Không luyện thành Đạo cảnh cửu biến Lưu Ly Ngọc Thân, tối đa chỉ có thể sống 150 tuổi, tới cái tuổi này, mặc cho ngươi tu vi lại cao, tinh khí cũng sẽ xói mòn, kiếp số trùng trùng điệp điệp, đây là quy luật tự nhiên của thiên địa, không thể nghịch chuyển.

Mà tới Lưu Ly Ngọc Thân, tuổi thọ có thể gia tăng gấp đôi, đến 300 tuổi.

Nhưng sau ba trăm tuổi, thân thể cũng sẽ già yếu cực nhanh, chỉ có tu luyện tới Đạo cảnh thập lục biến Tá Thi Hoàn Hồn, đi tìm kiếm một thân thể mới.

Bất quá mỗi khi Tá Thi Hoàn Hồn, hồn phách đều sẽ suy yếu một bộ phận, tu vi giảm xuống.

Sau khi mượn mấy lần, sẽ chính thức tử vong, tiêu tán ở giữa thiên địa.

Từ xưa đến nay, tu đạo kiếp nạn trùng trùng điệp điệp, người của những tông môn Tiên đạo kia cũng chết già rất nhiều.

- Đa tạ Tứ điện hạ.

Lâu Hoài Nguyệt cũng thủ nhận.

Lúc này Cổ Trần Sa mới đánh giá thuộc hạ của lão Tứ.

Thuộc hạ của lão Tứ rất ít, chỉ có ba cái, tư chất đều là thiên tài, tuổi không lớn, ước chừng mười hai mười ba tuổi.

- Lão Tứ, tựa hồ ngươi không có lấy ra nhân tài chính thức, Long Tại Phi của lão Thập Cửu, Hoài Nguyệt của ta đều lấy ra rồi, dưới trướng của ngươi có lẽ cũng có nhân vật như vậy chứ.



Lâu Bái Nguyệt nói.

- Ngươi cho rằng kỳ tài cái thế là rau cải trắng? Cũng chỉ có hai người các ngươi không biết đi cái vận khí gì. Cũng khó trách phụ hoàng coi trọng hai người các ngươi.

Lão Tứ Cổ Hoa Sa cười mắng.

Cổ Trần Sa và Lâu Bái Nguyệt nhìn nhau, biết lão Tứ nói là lời thật, tư chất của lão Tứ là kỳ tài cái thế, còn muốn tìm thuộc hạ kỳ tài cái thế, nào có dễ dàng như vậy.

- Được rồi, Tĩnh Tiên Ti tạm thời chỉ có những người này, các ngươi vốn là thị nữ trong phủ ta, hoặc gia tướng dưới trướng của lão Thập Cửu, lão Tứ, đó là hệ thống tư nhân, không thuộc về quan viên triều đình. Nhưng hiện tại vào Tĩnh Tiên Ti thì có phẩm cấp, thuộc về mệnh quan triều đình, thân phận sẽ bất đồng, cầm bổng lộc của triều đình, phải làm việc cho triều đình.

Lâu Bái Nguyệt khoát tay:

- Tĩnh Tiên Ti chúng ta không giống nha môn bình thường, bổng lộc không chỉ có tiền tài, còn có đan dược, áo giáp và binh khí, thậm chí sẽ phân phối pháp bảo, bất quá các ngươi phải nhớ kỹ, quyết không thể trung gian kiếm lời túi riêng, nếu không vương pháp vô tình.

- Vâng!

Ở đây đều là nhân vật nổi tiếng, làm sao không biết lợi hại, cùng kêu lên đáp ứng.

- Tĩnh Tiên Ti phân công và kết cấu, ta đã nói rõ, đợi chút nữa các ngươi tụ tập lại mở hội nghi, xem làm sao chấp hành đăng ký tông môn Tiên đạo, còn có sự tình thu thuế.

Lâu Bái Nguyệt phân phó.

- Thuộc hạ nhất định không nhục sứ mạng!

- Tốt, vậy các ngươi lui xuống đi.

Lâu Bái Nguyệt chờ bọn hắn lui xuống mới nói:

- Hiện tại chúng ta tiến về Mai Cốt Chi Địa, ta đoán chừng bên kia các tông môn Tiên đạo, tông môn Ma đạo, thậm chí cao thủ Man tộc đều tụ tập đầy đủ hết.

- Đúng vậy, Tĩnh Tiên Ti chúng ta vốn phải thanh tra Tiên đạo, thu phục Yêu Ma đạo quy về chính đạo, từng cái đăng ký ở trong danh sách, sau đó thu thuế. Lần này tiến về Mai Cốt Chi Địa cũng có thể nhìn thấy những người trong Tiên đạo kia, thuận tiện phổ biến chính sách của Tĩnh Tiên Ti chúng ta.

Lão Tứ suy nghĩ rất xa.

- Đúng vậy, đây là nhất cử lưỡng tiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Phù Vip

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook