Long Phù Vip

Chương 339: Yêu tinh đến thế gian (1)

Mộng Nhập Thần Cơ

20/06/2023

- Hiện tại phạm vi đất phong của ta tầm ba nghìn dặm, nhưng khai hoang không quá một phần mười.

Cổ Trần Sa nói:

- Đã có sáu Thiên Niên Cốt Yêu, chỉ cần vận dụng tốt, trong mấy năm khai hoang toàn bộ cũng không phải việc khó, không biết Tiên Tử có quy hoạch gì không?

- Ngươi cũng đừng gọi ta là Tiên Tử.

Bảo Minh Nhi cười:

- Ta lớn hơn ngươi mấy tuổi, nếu ngươi không chê, có thể gọi ta tỷ tỷ, như thế nào?

Cái này là muốn kéo gần quan hệ.

Cổ Trần Sa tâm tư lưu chuyển, cũng không cự tuyệt:

- Như vậy ta cầu còn không được, Minh Nhi tỷ tỷ xem ta xây dựng đất phong, có cách nhìn nào khác không?

- Đất phong của ngươi phương viên ba nghìn dặm, theo thế lực mở rộng, cương vực còn sẽ mở rộng, nhưng người ở thưa thớt, dù đánh xuống cũng chỉ là trên danh nghĩa thuộc về ngươi mà thôi, không chiếm được lợi nhuận gì, nhất định phải khai hoang, mà khai hoang đơn giản là gieo trồng, nuôi dưỡng... ở Man Hoang chi địa này, hoặc gieo trồng cây ăn quả, lúa, thảo dược… hoặc nuôi dưỡng Đại Lực Man Ngưu, Man Hoang Chiến Mã, hoặc nuôi dưỡng ác điểu, lợi ích đều cực kỳ phong phú.

Bảo Minh Nhi chậm rãi nói:

- Những cái này đều cần nhân lực, nhất là Đại Lực Man Ngưu, tính khí hung bạo, muốn nuôi chúng, cho dù là một đám Tông Sư cũng không đủ xem, mà cao thủ Đạo cảnh đều bận tu luyện, sẽ không đi làm loại sự tình này, nhưng hiện tại có Thiên Niên Cốt Yêu, lại khác nhau rất lớn, ta đoán chừng, một con Thiên Niên Cốt Yêu có thể trông giữ mấy ngàn con Đại Lực Man Ngưu...

Sau đó Bảo Minh Nhi nói ra kế hoạch kỹ càng, nàng phất tay, địa hình sơn mạch xung quanh bị tiên thiên cương khí phác họa ra, sau đó chỉ trỏ, ở đâu có thể mở đồng cỏ nuôi dưỡng, ở đâu có thể khai hoang gieo trồng, đều quy hoạch thỏa đáng...

Cổ Trần Sa nghe rất cẩn thận, đây là phương pháp kinh thế tế dân, dưỡng khí độ của Thánh Nhân.

Cổ Thánh Nhân, ý chí thiên hạ, siêu việt Chư Thần, không phải ở trong núi khổ tu lấy được, mà ở trong nhân gian khai sáng sự nghiệp, muôn đời lưu danh đoạt được.

Hắn càng nghe càng kinh hãi, Bảo Minh Nhi này quy hoạch, quả thực là khâu khâu đan xen, kiến thức kinh tế viễn siêu rất nhiều đại thần của triều đình.

- Trước kia còn không dám xác nhận, nhưng bây giờ đã khẳng định, nàng tuyệt đối là cao tầng của Đại Uy Vương Triều, nếu không làm sao hiểu được đạo trị quốc?

Cổ Trần Sa biết rõ, người tông môn tiên đạo, đại đa số đều khổ tu, một lòng tìm hiểu các loại đạo pháp tiên thuật, phương pháp chiến đấu, ai để ý kinh doanh nhân gian.



Bảo Minh Nhi là đệ tử chân truyền của Đa Bảo Huyền Môn, địa vị cao siêu, tuyệt đối không thể hiểu kiến thức kinh tế sâu như thế.

Mượn Thiên Vũ Huyền Môn Lạc Vũ mà nói, mặc dù rất thông minh, nhưng không có kinh nghiệm thống trị quốc gia, cho nên quy hoạch làm việc khá ngây thơ, Bảo Minh Nhi lại bất đồng, tùy ý vài câu, chính trị rõ ràng, thủ đoạn khéo đưa đẩy, nói rõ có sách lược trị quốc thiên chuy bách luyện.

Trong chớp mắt, Cổ Trần Sa lại nổi lên lòng yêu tài.

- Nếu có thể hàng phục nàng, quy thuận vào dưới trướng của ta, như vậy xây dựng đất phong, kế sách trị quốc sẽ không cần lo nữa. Nhưng nàng này không phải nhân vật đơn giản, sao có thể quy thuận ta, chỉ có thể lợi dụng, đương nhiên nàng cũng đang lợi dụng ta.

Bảo Minh Nhi nói xong sách lược, trông thấy Cổ Trần Sa đang trầm tư:

- Trần đệ cảm thấy tỷ tỷ quy hoạch như thế nào?

- Quả thực không chê vào đâu được, có thể nói hoàn mỹ.

Cổ Trần Sa vỗ tay:

- Minh Nhi tỷ không đi trị quốc quả thực là lãng phí, như vậy sự tình trong đất phong ta và tỷ hợp tác, các loại nuôi dưỡng, gieo trồng thu được lợi nhuận, ta và tỷ phân chia như thế nào?

- Bảy ba là được, ta ba ngươi bảy.

Bảo Minh Nhi nói:

- Dựa theo kế hoạch này của ta, sáu Thiên Niên Cốt Yêu hàng năm làm việc, thu hoạch lợi nhuận, tối thiểu đều là ngàn vạn nguyên, ngươi có thể trở thành người có tiền nhất trong các hoàng tử, tiếp đó chính là thu nạp nhân tài, người mới là trọng yếu nhất, ví dụ như bây giờ trong đất phong của ngươi, có năm người Lưu Vũ, còn có Long Tại Phi, sáu người này đợi một thời gian sẽ nhất phi trùng thiên. Pháp gia ra Pháp Vô Tiên, tiếp qua năm năm mười năm, chỉ sợ Pháp gia còn cường đại hơn tất cả Thánh Nhân thế gia khác cộng lại.

- Nhân tài đúng là trọng yếu, bằng không Tiên đạo huyền môn cũng sẽ không đến dân gian hao hết tâm tư tìm kiếm đệ tử.

Cổ Trần Sa biết rõ lợi hại, nếu tông môn nào ở dân gian tìm được kỳ tài cái thế sẽ mừng điên, chớ nói chi là Thánh Nhân trời sinh.

- Không nói những cái này.

Bảo Minh Nhi nói:

- Những Ngũ Kim Chi Tinh này dùng Chí Thiện Nhu Thủy ngâm qua, cũng là tài liệu luyện khí tốt nhất, rất khó được, ta sẽ lấy đi luyện chế chút ít khí cụ.

- Không sao.



Cổ Trần Sa tự nhiên sẽ không keo kiệt, ngay cả sáu Thiên Niên Cốt Yêu cũng cho, thì không quan tâm những tài liệu này.

Hắn biết rõ, sáu Thiên Niên Cốt Yêu ở trong tay Bảo Minh Nhi, mới có thể phát huy ra công hiệu lớn nhất.

Sáu Thiên Niên Cốt Yêu này chiến đấu bình thường, làm việc lại chịu mệt nhọc, mỗi con Cốt Yêu xây dựng phương viên mấy trăm dặm là dư xài.

Ví dụ như ruộng tốt phương viên trăm dặm, từ gieo trồng, quản lý, trừ sâu, thu hoạch, vận chuyển, tối thiểu cần mấy vạn người ra sức, làm việc tay chân cả ngày, nhưng một con Thiên Niên Cốt Yêu lại nhẹ nhàng như thường.

Chúng thúc dục tiên thiên cương khí, khoảng cách xa có thể xới đất, cấy mạ, thoát nước, đào mương...

Chúng là cường giả tương đương với Đạo cảnh bát cửu biến.

Nếu là nhân loại, cường giả cấp bậc này không có khả năng đi làm ruộng được.

- Những Cốt Yêu này trí lực rất thấp, ta còn phải dạy chúng phương pháp quản lý ruộng đồng và nuôi dưỡng khai hoang. Tốt nhất là để chúng học chút bố trí Tụ Linh Trận, như vậy hiệu suất sẽ càng cao.

Bảo Minh Nhi và Cổ Trần Sa trao đổi xong, liền mang theo sáu con Thiên Niên Cốt Yêu rời đi.

Tiếp qua một tháng, Cổ Trần Sa ngoại trừ luyện công ngộ đạo, thì chính là quản lý đất phong.

Hắn để cho Tam Hương tham gia quản lý, không thể không nói là một quyết định chính xác, Tam Hương từ nhỏ được dạy dỗ, tư chất thiên tài, năng lực làm việc cực kỳ mạnh mẽ.

Về phần Thạch Trung Thiền, lại không phải người trong đất phong, gần đây hắn bởi vì Cự Thạch Hầu triệu hoán, đã trở về có việc.

Cả tháng này, bên Lâu Bái Nguyệt còn không có tin tức, Bảo Minh Nhi lại bắt đầu xuất thủ.

Không biết nàng dùng biện pháp gì, lại để cho trí tuệ của sáu Thiên Niên Cốt Yêu gia tăng, chúng ở dưới nàng quy hoạch bắt đầu làm việc, chặt cây cối, mở đường, xây dựng cung điện, bắt Đại Lực Man Ngưu nuôi nhốt, còn tạo ruộng, vườn trái cây.

Vô số đại lộ dài hẹp, cầu, dòng sông, hồ nước, phòng ốc đều được mở mang và xây dựng ra.

Bãi chăn nuôi cực lớn cũng được xây dựng xong, Đại Lực Man Ngưu bị nuôi nhốt ở trong đó.

Những Đại Lực Man Ngưu kia tính cách táo bạo, thậm chí có thể giết chết Tông Sư ăn thịt, nhưng gặp phải Thiên Niên Cốt Yêu lại cực kỳ sợ hãi.

Chỉ một tháng, toàn bộ đất phong đã xảy ra biến hóa về bản chất, sáu con Cốt Yêu chẳng khác nào trăm vạn lao động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Phù Vip

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook