Long Uy Chiến Thần

Chương 703: Lê Uy Long ở chiến vực, cô ấy đương nhiên cũng phải ở chiến vực

Lam Nha

01/07/2023

“Trước hết anh nói cho tôi biết rõ tình hình chiến đầu đi.” Lê Uy Long nói

"Hiện tại tinh nhuệ của Liệt Ưng Quốc và quân địch của Lang Quốc đang liên hợp công kích Tuyết Lang Quan của tôi, tướng Từ Liêu tự mình dẫn Hổ Lang Sư ở Lâu Lan Quan cùng kẻ địch chiến đấu ở phía Tây. Hổ Lang Sư, Thiết Kỵ Sư, đang từ hai phía Nam Bắc chạy tới trợ giúp Lâu Lan Quan!” Lưu Bảo Kim nói.

"Nói Hổ Lang Sư, Thiết Kỵ Sư không cần đi trợ giúp Lâu Lan Quan. Hổ Lang Sư từ Khương Vu Đạo vòng về phía bên trái quân địch, Thiết Kỵ Soái từ Khai Lũng Đạo vòng về phía bên phải quân địch, tập kích kẻ địch. Chỉ cần có thể cùng Hổ Lang sư của Lâu Lan Quan hình thành ba mặt kẹp quân địch, nhất định có thể tiêu diệt kẻ địch ở bên ngoài Lâu Lan Quan ngoại!” Lê Uy Long nói.

"Hổ soái, kế này hay lắm. Thế nhưng, tô lo lắng Hổ Lang Sư của Lâu Lan Quan không ngăn cản được sự tiến công mãnh liệt của kẻ địch. Trước khi Hổ Lang Sư và Thiết Kỵ Sư còn chưa vòng tới hai cánh bên trái và bên phải kẻ địch, cũng đã bị địch công phá Lâu Lan Quan.” Lưu Bảo Kim nói.

"Để cho Thiết Huyết Sư trấn thủ Tây Lương Quan nhanh chóng chạy tới trợ giúp Lâu Lan Quan. Trước khi Thiết Huyết Sư chưa tới, Hổ Lang Sư nhất định phải bảo vệ Lâu Lan Quan.” Lê Uy Long nói.

"Vâng." Lưu Bảo Kim nói.

"Chỉ cần Thiết Huyết Sư đến Lâu Lan Quan, là có thể kết hợp Hổ Lang Sư giữ thành. Đợi khi Hổ Lang Sư và Thiết Kỵ Sư phân biệt tập kích hai cánh trái phải của địch, quân địch nhất định sẽ làm loạn lớn. Thiết Huyết Sư và Hổ Lang Sư có thể thừa dịp ra ngoài, vây quanh ba mặt kẻ địch.” Lê Uy Long nói.

“Được, tôi hiểu rồi!” Lưu Bảo Kim nói.

Hổ Lang sư của Phía Tây, Hổ Lang Sư, Thiết Kỵ Sư, Thiết Huyết Sư đều là tinh nhuệ chuyên môn do Lê Uy Long một tay đào tạo ra, đều là con át chủ bài của quân đoàn có thể đảm đương một phía.

Hổ Lang sư, chính là sư đoàn lần trước bị Lê Uy Long điều đến Thành Phố Nam Quảng. Nhưng mà Hổ Lang sư có mười nghìn tướng sĩ. Lúc đó Lê Uy Long chỉ là điều một nghìn người ở đó đến Thành Phố Nam Quảng mà thôi.

Năm năm trước, Long Đô phản bội, Chủ của Long Đô bị uy hiếp, Lê Uy Long từng dẫn Thiết Kỵ Sư đi mấy nghìn cây số để cứu chúa, dẹp yên nội loạn.

Hổ Lang Sư và Thiết Huyết Sư cũng từng nhiều lần tạo ra công lao lớn, đều là quân đoàn truyền kỳ dưới trướng Lê Uy Long chiến đâu thắng đó.



Lê Uy Long nắm rõ quân đoàn của mình và địa hình Phía Tây như lòng bàn tay. Cho nên có thể ở chiến vực phía Nam bày mưu tính kế, quyết thắng nghìn cây số.

Sau khi cúp điện thoại, Lê Uy Long lại nói với các tướng sĩ ở đây: "Hiện tại tinh nhuệ của Liệt Ưng Quốc bố trí ở phía Tây đã liên hợp với quân địch Lang quốc phát động tổng tiến công ở Phía Tây ta. Như không ngoài dự liệu của tôi, không bao lâu nữa, Cự Hùng Quốc triển khai tinh nhuệ trên biển ở phía Đông nhất định sẽ liên hợp với chiến hạm trên biển của Khâu Dẫn Quốc, phát động tập kích phía Đông của chúng ta.” Lê Uy Long nói.

"May mắn chúng ta đã đem quần thể chiến hạm Phía Đông điều về, nếu không bên kia Phía Đông không có dàn chiến hạm, thì đúng là không ngăn cản được liên Cự Hùng Quốc và Khâu Dẫn Quốc." Trần Kiệt nói.

"Dàn chiến hạm của chúng ta chạy về Phía Đông. Cho dù có sử dụng tốc độ nhanh nhất, cũng phải mất một ngày một đêm. Chỉ sợ lúc đến nơi thì đã muộn rồi." Lê Uy Long lo lắng nói.

"Binh lực và trang bị hiện tại của Phía Đông, cho dù không có chiến hạm, cũng có thể ngăn cản quân địch hai ba ngày, tổng đốc không cần lo lắng." Trần Kiệt nói.

"Vậy thì tốt, báo cho Trấn Đông Hổ Soái Dương Tuấn Vũ, để cho anh ta công tác tốt, chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu, nhất định phải bảo vệ Phía Đông. Chỉ cần dàn chiến hạm của chúng ta đến Phía Đông, sẽ như hổ thêm cánh.” Lê Uy Long nói.

"Vâng." Trần Kiệt nói.

"Hiện tại kẻ địch đã tiến công Phía Tây ta, mà chúng ta lại điều ra một đội chiến hạm, kẻ địch phía Nam tùy thời điểm cũng sẽ phát động tiến công. Chúng ta cũng phải luôn chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu." Lê Uy Long nói.

"Vâng." Tướng sĩ đồng thanh nói.

Sau khi kết thúc cuộc họp, Lê Uy Long trước hết không trở về Thành Phố Nam Quảng. Hơn nữa trong chiến vực tọa trấn, căn cứ vào tình thế trên các chiến trường lớn, điều binh khiển tướng.

Mà Hà Ngọc Lan, vẫn đi theo Lê Uy Long. Lê Uy Long ở chiến vực, cô ấy đương nhiên cũng phải ở chiến vực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Uy Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook