Long Vương Truyền Thuyết

Chương 119: Hỗ trợ lẫn nhau

Đường Gia Tam Thiểu

28/04/2018

Nghe hai đứa nhỏ trình bày rõ ý muốn của mình, Vũ Trường Không quyết định thật nhanh, nói: "Kiểm tra lại? Nhưng ta vừa mới kiểm tra các ngươi hôm trước mà!?”

Đặc quyền của Linh ban rất lớn, một trong số đó là có thể sử dụng thiết bị kiểm tra của học viện bất cứ lúc nào.

Máy kiểm tra sức mạnh mới đã được đặt tại vị trí của chiếc máy cũ bị Vũ Lân đánh hỏng trước đó.

Vũ Trường Không nói: "Đường Vũ Lân, ngươi phóng thích Long Uy, Vương Kim Tỳ, người cảm nhận sức mạnh của mình xem có tăng lên không, sau đó hãy công kích máy kiểm tra sức mạnh."

"Dạ!"

"Ầm!" Vương Kim Tỳ cảm nhận được hồn lực của mình sôi trào, không chút do dự đánh mạnh một quyền.

"Hữu quyền, 643 cân" Vương Kim Tỳ sửng sốt, Đường Vũ Lân cũng đồng dạng sửng sốt.

Phải biết trước đây không bao lâu, lúc tiến hành kiểm, sức mạnh tay phải của Vương Kim Tỳ bất quá chỉ là hơn 400 cân mà thôi! Hiện tại lại tăng thêm những gần 50%.

"Cảm giác của ngươi là chính xác, Đường Vũ Lân Long Uy đối với ngươi có tác dụng bổ trợ tích cực." Vũ Trường Không trầm giọng nói.

Vương Kim Tỳ có chút mơ hồ: "Nhưng tại sao lúc ở trên lớp, con lại bị áp chế mà không phải là tăng cường?"

"Địch ý" Vũ Trường Không không chút do dự trả lời: "Đó là bởi vì ngươi có địch ý đối với hắn. Cảm nhận được địch ý, Long Uy lập tức nảy sinh biến hóa đáp trả, dẫn đến sự trấn áp. Khi các ngươi không có địch ý với nhau, hoặc là thiện ý, hiệu quả của Long Uy ắt hẳn sẽ biến thành bổ trợ, giúp tăng cường sức mạnh.”

Vương Kim Tỳ ngơ ngác nói: "Nói cách khác, con vĩnh viễn cũng không thể đối địch với hắn?"

Vũ Trường Không gật đầu, "Theo một ý nghĩa nào đó có thể nói như vậy, trừ khi tu vi của ngươi vượt xa hắn, sẽ không bị Long Uy ảnh hưởng. Nếu ta đoán không sai, đệ nhị võ hồn của Vũ Lân thuộc về một loại long mạch có cấp độ cực kỳ cao, nên mới gây ảnh hưởng lớn như vậy đối với ngươi. Không chỉ ngươi, bất kỳ ai có võ hồn thuộc long mạch đều chịu ảnh hưởng tương tự. Trừ khi đối phương có võ hồn long mạch cường đại không kém gì hắn mới có thể không bị ảnh hưởng bởi Long Uy.”

"Thẳng thắn nói, tình huống này lần đầu ta gặp. Bởi vì những nghiên cứu về tính tương khắc của võ hồn cũng có giới hạn. Thượng vị Võ hồn đối với Hạ vị Võ hồn đúng là có áp chế. Nhưng còn tác dụng bổ trợ khác như các ngươi, ta chưa từng nghe qua.”

Vương Kim Tỳ nhìn Đường Vũ Lân, vẻ mặt trở nên vô cùng quái dị.

Rốt cuộc là long mạch mạnh như thế nào mới có thể ảnh hưởng tới mình như thế!? Trên thực tế, có một cách nhanh chóng để giải quyết vấn đề này - giết hắn! Chỉ cần Đường Vũ Lân chết rồi, áp chế này tự nhiên sẽ không còn tồn tại.

Vương Kim Tỳ xuất thân từ gia tộc lớn, trí tưởng tượng so với hài tử cùng tuổi phong phú hơn nhiều.

Vũ Trường Không nói: "Các ngươi tối nay tiến hành thêm một thí nghiệm. Đường Vũ Lân, ngươi cùng Vương Kim Tỳ ở cùng một phòng đồng thời minh tưởng. Thử xem hiệu quả thế nào?!”



"Vâng!" Đường Vũ Lân đáp ứng một tiếng.

Đồng thời minh tưởng?

Vương Kim Tỳ cũng sửng sốt một chút, tia sát cơ trong lòng cũng lặng yên ẩn giấu đi.

Đặc thù võ hồn của Đường Vũ Lân không chỉ có uy hiếp đối với hắn, mà còn là một sự uy hiếp đối với cả gia tộc hắn.

Nếu mời cường giả trong tộc ra tay, vây giết hắn vốn không thành vấn đề. Nhưng thực sự phải làm như vậy sao? Trong lòng hắn cũng đang giãy dụa. Cảm giác bị áp chế đối với bất kỳ ai cũng thật không dễ chịu.

Một lần nữa trở lại phòng Vương Kim Tỳ, Đường Vũ Lân cùng Vương Kim Tỳ phân biệt ngồi khoanh chân, bắt đầu minh tưởng.

Vũ Trường Không cũng ở lại chỗ này, cảm thụ biến hóa trong hơi thở của bọn trẻ.

Rất nhanh, Đường Vũ Lân liền tiến vào trạng thái nhập định. Nhưng Vương Kim Tỳ tâm tình tựa hồ còn nhiều dao động, tiến vào trạng thái nhập định chậm hơn nhiều.

Hơn nửa canh giờ trôi qua, Vương Kim Tỳ mới bắt đầu nhập định.

Vũ Trường Không yên lặng cảm thụ, hai người hồn lực vận hành đều vô cùng vững vàng, nhưng hiện tại vẫn không thể nhìn ra khác nhau ở chỗ nào. Có lẽ phải chờ bọn chúng tự mình nói ra cảm thụ của mình vào ngày hôm sau.

Đường Vũ Lân yên lặng minh tưởng, trong cơ thể hồn lực lặng lẽ vận chuyển, hắn mơ hồ cảm giác được, thời điểm hấp thu năng lượng ngoại giới, tựa hồ còn có luồng năng lượng khác nương theo quá trình minh tưởng truyền vào trong cơ thể, khiến cho tốc độ tu luyện nhanh hơn một chút. Tuy không quá rõ ràng, nhưng thực sự có tồn tại.

Xem ra, Vũ lão sư đã đoán đúng, thật sự sẽ phát sinh một ít ảnh hưởng!

Sáng sớm ngày thứ hai, Đường Vũ Lân là người đầu tiên tỉnh lại từ trạng thái minh tưởng, hắn hiểu rõ, hồn lực của mình tăng lên so với tu luyện bình thường nhanh hơn một chút, có thể nói hơn hẳn một bậc. Hắn có thể khẳng định, bản thân đã đạt đến cấp 14.

Một khắc sau, Vương Kim Tỳ từ minh tưởng tỉnh lại, mở mắt ra.

"Đều tỉnh rồi?" Vũ Trường Không ngồi cách đó không xa nhẹ nhàng lên tiếng.

"Nói ra một chút cảm giác của các ngươi đi."

"Tốc độ tu luyện của con có hiệu quả cao hơn bình thường." Đường Vũ Lân đáp.

"Ngươi thì sao?" Vũ Trường Không nhìn về phía Vương Kim Tỳ.

Vương Kim Tỳ ánh mắt phức tạp nhìn Đường Vũ Lân, "Con cũng có, nhưng trong quá trình tu luyện, tựa hồ có một phần năng lượng tự rời khỏi cơ thể, hướng về Đường Vũ Lân mà thoát ra. Tóm lại tốc độ tu luyện tuy vẫn tăng cường, nhưng không hề cao, chỉ khoảng 10% đổ lại”



Đường Vũ Lân nói: "Của ta chắc khoảng 5% đi."

"Hỗ trợ lẫn nhau" Vũ Trường Không trong ánh mắt có một chút suy nghĩ.

"Trong quá trình vận chuyển hồn lực, các ngươi nắm tay nhau một cách thiện ý cho ta xem một chút" Hắn lại đưa ra một phương thức mới.

Đường Vũ Lân cùng Vương Kim Tỳ liếc mắt nhìn nhau, hai người từng người giơ tay lên, cùng nắm tay nhau, đồng thời thôi thúc hồn lực.

Nhất thời một màn kỳ dị xuất hiện, Đường Vũ Lân tay phải một cách tự nhiên hiện ra vảy màu vàng kim. Điều làm mọi người khiếp sợ chính là, Vương Kim Tỳ trên tay phải hiện ra một tầng vảy mịn màu đen. Tuy không hiện rõ như của Đường Vũ Lân, nhưng đúng là có tồn tại.

Vương Kim Tỳ cảm giác được sức mạnh toàn thân của mình tăng lên, hồn lực dâng trào càng thêm mạnh mẽ. Thế nhưng tốc độ tiêu hao hồn lực cũng theo đó tăng nhanh.

"Sức mạnh tăng cường, tiêu hao tăng cường." Hắn vội vàng đem cảm thụ nói ra.

Cái này không phải tương tự như Kim Long Trảo của ta sao? Đường Vũ Lân trong lòng thầm nghĩ.

Vảy màu đen kéo dài ra, lan tràn toàn bộ cánh tay phải của hắn, sau đó là cổ, ngực. Nhưng cũng chỉ tới đây, vì hồn lực của Vương Kim Tỳ đã có chút không cách nào chống đỡ. Có thể nhận ra được, khi lớp vảy lan tràn, cánh tay còn lại của hắn cũng xuất hiện những hoa văn màu đen nhạt.

Đường Vũ Lân đã từng thấy hoa văn trên người mình, so ra, hoa văn của Vương Kim Tỳ đơn giản hơn nhiều lần. Chỉ là từng đạo từng đạo đường nét màu đen, không hề phức tạp như Kim Long Văn của hắn.

"Đây là..." Vũ Trường Không kinh ngạc nói: "Không đơn giản chỉ là hỗ trợ lẫn nhau, mà còn tương tự như biến hóa lúc võ hồn dung hợp. Nói cách khác, Đường Vũ Lân có thể giúp ngươi tăng cường rất nhiều sức mạnh, làm ngươi trong khoảng thời gian ngắn trở nên mạnh mẽ, tuy tiêu hao tăng mạnh, nhưng cũng tương đương trình độ tăng lên. Đường Vũ Lân, võ hồn của ngươi cũng thật quá cường hãn!"

Đường Vũ Lân gãi đầu một cái, hắn cũng không nghĩ tới, võ hồn của mình vẫn còn có hiệu quả này. Nhưng mà, đối với Tạ Giải có vẻ lại không có tác dụng như vậy, lúc trước cùng trong phòng ngủ tu luyện, hắn không hề có cảm giác gì.

"Vũ lão sư, tại sao Tạ Giải không được? Võ hồn của hắn bên trong cũng có long mạch khí tức mới đúng."

Vũ Trường Không nói: "Khả năng bởi vì võ hồn của hắn vốn không phải là rồng, mà là long chùy. E rằng chỉ có thuần túy long tộc võ hồn mới bị long mạch võ hồn của ngươi ảnh hưởng lớn đến như vậy. Mặt khác, long uy của ngươi áp chế Tạ Giải do đó cũng không hề lớn."

Vương Kim Tỳ cười khổ nói: "Gần như long tộc võ hồn đều là cao cấp võ hồn, Vũ Lân, nếu điều này bị giới hồn sư bên ngoài biết được, chắc chắc sẽ trợn tròn con mắt. Thực sự quá nghịch thiên đi!"

Đường Vũ Lân ánh mắt sáng lên, nói: "Vũ lão sư, có thể có khả năng này hay không, con đồng thời cùng đông đảo Long Tộc Võ Hồn Hồn Sư tu luyện, năng lượng của bọn họ đều ít nhiều đối với con có tác dụng tăng cường quá trình minh tưởng, đẩy nhanh tốc độ tu luyện.”

Vũ Trường Không lắc đầu một cái, "Khả năng này không tồn tại. Ngươi chịu ảnh hưởng của Vương Kim Tỳ thì có cảm giác gì? Cũng phải phân tâm một phần để tiếp nhận ngoại năng từ bên ngoài, đúng không?”

Đường Vũ Lân gật gù, "Đúng, nhưng có vẻ cũng không quá khó khăn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Vương Truyền Thuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook