Long Vương Truyền Thuyết

Chương 113: Kiểm tra

Đường Gia Tam Thiểu

28/04/2018

Biên soạn: Đức Uy

Bản convert từ truyencv.com

----------------------------------------------

Sau đó, Đường Vũ Lân liền bị hành thê thảm. Là một trong hai học viên không bị thương, lại là nam, hắn liền trở thành “bao cát” cho Vũ Trường Không dạy học. Vũ Trường không ngừng thông qua thực chiến, giúp những học viên khác hướng dẫn cách áp dụng các kỹ xảo thực chiến. Mà Đường Vũ Lân lại liên tục hết lần này đến lần khác bị đánh ngã xuống đất. Lần lượt chịu đựng công kích như bão táp của Vũ lão sư.

Hắn luôn cảm thấy, đây chính là Vũ lão sư đang trả thù việc hắn đến muộn ngày hôm trước. Tuy vậy, thông qua cách dạy này, hắn cũng đã trưởng thành rõ rệt. Nói cách khác, tuy bị đánh bầm dập, nhưng vẫn cảm thấy sung sướng trong lòng.

Tin tức Linh Ban truyền đi, rất nhanh sau đó đã lan rộng khắp học viện. Nhóm Đường Vũ Lân năm người tự nhiên cũng trở nên nổi danh như cồn. Nhưng bọn họ đều được yêu cầu tuyệt đối không được đem phương thức dạy học của Linh Ban truyền ra ngoài. Do đó, một thời gian ngắn sau kỳ khảo thí, học viện một lần nữa dần bình tĩnh trở lại.

Vũ Trường Không chỉ là một trong những lão sư của bọn họ, còn có ngày càng nhiều hơn những chỉ điểm từ các giáo viên khác. Những điểm này khác so với lớp phổ thông không chỉ về phần lý thuyết, mà Linh Ban càng thiên về thực chiến hơn. Như Úc Trẫm viện trưởng đã nói, học viện cực kỳ xem trọng Linh Ban, bất kể là phương thức dạy học, chế độ dinh dưỡng hay đội ngũ lão sư và phương tiện thiết bị dạy học đều được cung cấp một cách tối ưu.

Sau mười ngày, khi Tạ Giải, Trương Dương Tử, Vương Kim Tỳ ba người thương thế đã khỏi hẳn, Đường Vũ Lân cuối cùng cũng thoát khỏi cảnh làm một mình làm bao cát cho Vũ Trường Không hướng dẫn thực chiến. Ngay liền đó, những tiếng kêu thảm thiết thê lương trong Linh Ban cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn và….đều đặn hơn.

Lúc trước khi bọn họ xem cảnh Đường Vũ Lân bị thu thập, ít nhiều đều có chút cười trên nỗi đau của người khác. Có ai ngờ, khi thước dạy học chân chính được quật lên người mình, bọn họ liền rõ ràng cái gì gọi là đau thấu tim gan.

Vương Kim Tỳ còn hơi hơi khá một chút, võ hồn Cốt Long Vương giúp cơ thể hắn rắn chắc hơn người bình thường rất nhiều. Nhưng Trương Dương Tử cùng Tạ Giải thì thảm rồi. Trong hai người, Trương Dương Tử là mẫn công và khống chế hệ, còn Tạ Giải thuần túy là mẫn công hệ. Bọn họ đều thiên về sử dụng kỹ thuật, về phương diễn thể chất căn bản không thể chịu đòn tốt như Đường Vũ Lân và Vương Kim Tỳ.

Ài, thật thốn là…Vũ Trường Không xưa nay không biết cái gì mà gọi là hạ thủ lưu tình, thước dạy học đánh xuống như vũ bão, đau đến tận xương cốt! Tuy là không thực sự làm tổn thương tới căn cơ, nhưng cũng hành bọn hắn lên bờ xuống ruộng.

Vũ Trường Không lão sư cho rằng, chỉ có sự thống khổ mới giúp học viên thực sự khắc cốt ghi tâm.

Người duy nhất may mắn trong bọn họ chính là Cổ Nguyệt. Bởi vì nàng là nữ sinh, nên Vũ Trường Không cũng nhẹ nhàng hơn không ít. Thước rơi trên người nàng cũng chỉ làm cho nàng cảm thấy ê ẩm một chút mà thôi.

“Ngày hôm nay ta muốn tiến hành kiểm tra tố chất cơ thể của các người. Huấn luyện thực chiến tạm thời dừng một hôm”. Vũ Trường Không sáng sớm sau khi đến lớp đã mang đến cho Linh Ban một tin tức vô cùng tốt.

Hiện tại đa số học viên đều có chút sợ thực chiến khóa, cảm giác đau đớn kia cũng thực sự có chút quá mức sâu sắc quá đi!

Chỉ có Đường Vũ Lân hơi hơi thất vọng, sau khi hấp thu phong ấn Kim Long Vương tinh hoa tầng thứ nhất, trải qua mười ngày huấn luyện, hắn phát hiện, cường độ thân thể của mình rõ ràng mạnh hơn hẳn một cấp bậc so với trước đây. Trừ cánh tay phải, những nơi khác trong cơ thể tuy bị thước dạy học của Vũ lão sư đánh trúng vẫn rất đau, nhưng hắn cảm giác được những đau đớn khôi phục cực kỳ nhanh. Trên người xưa nay đều sẽ không xuất hiện một vết thương nào. Hơn nữa, sau khi chịu đòn, hắn phát hiện tốc độ tu luyện hồn lực của mình có sự gia tăng không ngừng.

Sau mười ngày, hắn mơ hồ cảm nhận được bản thân mình có dấu hiệu muốn đột phá. Có lẽ, Kim Long Vương tinh hoa không thể bị hấp thu sạch sẽ trong thoáng chốc, mà thông qua quá trình tu luyện không ngừng được hấp thu từng chút một.

Hắn đối với khống chế sức mạnh huyết thống cũng ngày càng thành thạo, ngoại trừ Kim Long Trảo thực sự quá mức tiêu hao hồn lực, không thể thường sử dụng bên ngoài, kim lân vẫn có thể tùy ý thôi động, tiêu hao không lớn, do đó cánh tay phải cũng trở thành vũ khí cường hãn nhất của hắn.



Vũ Trường Không mang theo năm người đi tới một căn phòng được trang bị hiện đại, bên trong cả gian phòng được bao trùm trong ánh sáng bạc của kim loại. Đi vào nơi này mang lại cho người ta cảm giác như đang tiến vào trong một thế giới màu bạc nhân tạo vậy.

Hàng hàng máy móc tiên tiến chưa từng thấy được bày ra bên trong thế giới này.

"Đầu tiên tiến hành kiểm tra tinh thần lực. Tạ Giải, ngươi lên trước”

Vũ Trường Không trong tay cầm một cái bảng, chuẩn bị tiến hành ghi chép.

Tinh thần lực Tạ Giải tiến bộ bình thường, so với lần kiểm tra trước, tăng hai điểm.

Sau đó là Vương Kim Tỳ. Vương Kim Tỳ tinh thần lực thì có chút nhược cặn bã, chỉ có mười tám điểm.

"Vương Kim Tỳ, tinh thần lực của ngươi nhất định phải nỗ lực tăng lên mới được, bằng không tương lai không cách nào dung hợp càng nhiều Hồn Linh." Vũ Trường Không thản nhiên nói.

Vương Kim Tỳ bình thường luôn luôn rất trầm mặc ít lời, nghe xong hắn cũng chỉ nhẹ nhàng gật đầu tán thành.

Đến phiên Trương Dương Tử.

"Tinh thần lực bốn mươi mốt, không sai, nỗ lực trong vòng một năm có thể đột phá Linh Nguyên cảnh."Đường Vũ Lân là người áp chót được kiểm tra.

Trương Dương Tử vẫn nhìn chăm chú Vũ Lân. Đối với Đường Vũ Lân, hắn có sự thù hận sâu sắc đối với việc bị đánh gãy hai chân. Việc này, hắn vẫn luôn ghim ghút trong lòng. Trải qua mấy ngày nay ở chung, hắn cũng nhìn ra, Đường Vũ Lân năng lực chủ yếu thể hiện ở thiên phú dị bẩm về sức mạnh, sau đó lại nói tới cánh tay phải biến dị kỳ lạ. Còn võ hồn, bất quá chỉ là Lam Ngân Thảo mà thôi, không đáng nhắc tới. Vì lẽ đó, hắn càng ngày càng cảm thấy, chính mình ngày đó thua oan uổng.

Chắc cũng giống như Vương Kim Tỳ cường công hệ chiến hồn sư, am hiểu tấn công mạnh mẽ, tinh thần lực có thể có bao nhiêu? Chắc chắn sẽ không quá cao.

Đường Vũ Lân tiến đến cạnh máy kiểm tra tinh thần lực, máy chậm rãi hạ xuống, bao phủ lấy toàn bộ phần đầu của hắn.

Kiểm tra bắt đầu!

Máy kiểm tra tinh thần lực là thiết bị tiên tiến nhất của học viện, biểu hiện mức độ mạnh yếu của tinh thần lực thông qua màu sắc. Đối với mức tinh thần lực khác nhau sẽ biểu hiện ra màu sắc đậm nhạt khác nhau.

Linh Nguyên cảnh tinh thần lực biểu hiện màu trắng, Đường Vũ Lân mức độ tinh thần lực không ngừng tăng lên, rất nhanh sẽ vượt quá Vương Kim Tỳ mười tám điểm.

Vẫn liên tục tăng, hai mươi điểm, hai mươi lăm điểm, ba mươi điểm...

Trương Dương Tử kinh ngạc nhìn mức độ. Không thể nào! Hắn – một gã có lẽ là cường công hệ chiến hồn sư, mới một khâu tu vi, dĩ nhiên có ba mươi điểm tinh thần lực? Phương diện này, Kim Tỳ có thể muốn kém hắn hơn nhiều.



Ba mươi lăm, bốn mươi...

Bốn mươi hai, bốn mươi ba, vượt quá Trương Dương Tử. Hơn nữa, mức độ tinh thần lực vẫn còn tiếp tục tăng lên.

Tạ Giải có chút đắc ý hướng về Trương Dương Tử nói: "Thấy không, tinh thần lực của Vũ Lân vốn cực kỳ mạnh mẽ"

Trương Dương Tử sắc mặt có vẻ hơi khó coi, khinh rên một tiếng, không thèm để ý tới hắn.

"Năm mươi!" Vương Kim Tỳ vốn luôn trầm mặc ít lời đột nhiên hô khẽ một tiếng.

Đúng, Đường Vũ Lân tinh thần lực vượt quá năm mươi, vượt quá năm mươi, mang ý nghĩa tiến vào một tầng khác, tinh thần lực từ Linh Nguyên cảnh tiến vào Linh Thông cảnh.

Quả nhiên, biểu mức độ vốn màu trắng, tùy theo tiến cấp đã biến thành màu vàng.

Linh Nguyên cảnh, mọi người mới bắt đầu sinh ra đều có, cũng là trụ cột cơ bản của tinh thần lực. Linh Nguyên cảnh tinh thần lực có thể giúp cơ thể chịu được việc hấp thu Hồn Linh màu vàng. Hay đúng hơn là hấp thu Hồn Linh từ màu vàng trở xuống.

Linh Thông cảnh, tâm thần thông linh, ý đạt niệm tới, đạt đến Linh Thông cảnh, tinh thần lực chưởng khống bắt đầu nhập môn, chân chính điều khiển tinh thần lực của mình để bản thân sử dụng, có thể gánh chịu hai Hồn Linh màu vàng hoặc là một Hồn Linh màu tím.

Đạt cảnh giới này, đây chính là thay đổi cực lớn về chất a! Chẳng trách Vương Kim Tỳ sẽ kinh ngạc như vậy. Đạt đến Linh Thông cảnh, mang ý nghĩa Đường Vũ Lân đã có thể dung hợp Hồn Linh màu tím

Trương Dương Tử trợn mắt ngoác mồm nhìn Đường Vũ Lân, cái tên này võ hồn không ra sao, nhưng này tinh thần lực lại là tài năng xuất chúng! Trung cấp học viện năm nhất liền có thể đột phá tinh thần lực đến một cảnh giới lớn, bản thân hắn xưa nay đều chưa từng nghe nói đến!

Thậm chí trung cấp hồn sư học viện trung cấp hệ, nếu học viên khi tốt nghiệp có thể đạt tới cảnh giới này, đều được coi là phi thường ưu tú nhân tài. Phải biết, đối với trung cấp học viện cao cấp hệ, một trong những yêu cầu khó khăn nhất để tốt nghiệp cũng là tinh thần lực phải đạt đến Linh Thông cảnh. Điều này đã từng khiến không biết bao nhiêu hồn sư không tài nào thuận lợi tốt nghiệp được!

Mà Đường Vũ Lân mới chỉ đầu năm nhất, liền hoàn thành đột phá cấp độ này. Chuyện này quả thật là khó mà tin nổi!

Sáu mươi sáu!

Đường Vũ Lân tinh thần lực cuối cùng đã dừng ở bậc sáu mươi sáu.

Tạ Giải vừa rồi còn đang giúp Vũ Lân nói khoác, thế nhưng, khi nhìn thấy con số này thì chính bản hắn cũng phải há hốc mồm, sau khi tự tát mình mấy phát mới có thể tin đó là sự thật.

Lúc này mới mấy ngày, tinh thần lực tên này làm sao có thể tăng trưởng nhiều như vậy? Tinh thần lực có thể tăng trưởng theo tốc độ cỡ nào đa số mọi người đều rất rõ ràng.

Sáu mươi sáu? Khi Đường Vũ Lân nhìn thấy thành tích cuối cùng này của mình, bản thân hắn cũng sợ hết hồn, hắn tuy rằng linh cảm sau khi hấp thu Kim Long Vương tinh hoa, tinh thần lực của mình cũng sẽ theo đó tăng lên, nhưng lại không nghĩ có thể trực tiếp từ Linh Nguyên cảnh tiến vào Linh Thông cảnh cảnh giới, đây chính là một điều tốt thật bất ngờ! Lực lượng tinh thần dồi dào, đối với tương lai hấp thu Hồn Linh, cùng với khống chế hồn kỹ bản thân, võ hồn, đều có tác dụng phụ trợ phi thường trọng yếu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Vương Truyền Thuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook