Long Vương Truyền Thuyết

Chương 91: Lớp 1 thiên tài

Đường Gia Tam Thiểu

07/09/2016

Nam sinh quái gở cười ha ha:

- Tốt! Ta ngược lại muốn xem xem, ngươi có bản lãnh gì, đem chúng ta biến thành lớp 2..

Vừa nói, hắn con mắt đột nhiên sáng ngời, tiếp theo, thân thể hắn đột nhiên cất cao mấy phần, hơn nữa tựa hồ trở nên vô cùng mềm mại giống như dưới chân hai vòng vầng sáng màu vàng đồng thời bay lên. Không chỉ có như vậy, hắn trên cổ còn sinh ra một ít vảy màu xanh, hai mắt cũng thuận theo đã biến thành con ngươi dựng thẳng.

- Hai hoàn? Đại hồn sư?

Đường Vũ Lân ba người đều lấy làm kinh hãi. Nếu như đối phương chính là cùng lớp năm nhất học viên, vậy hẳn là cùng bọn họ như thế, chỉ có chín tuổi mà thôi à! Chín tuổi, cũng đã là Đại hồn sư, đây tuyệt đối là làm người kinh hãi.

Đường Vũ Lân một bước bước ra, che trước người Cổ Nguyệt cùng Tạ Giải, cứ việc đối phương tỏa ra khí thế cường hãn, nhưng hắn không hề sợ hãi.

Màu trắng hồn hoàn tự dưới chân sáng lên, Lam Ngân Thảo đã ở trong lòng bàn tay phun trào ra vầng sáng xanh lam.

- Ha ha, chỉ có một cái mười năm hồn hoàn bỏ đi, cũng dám hung hăng, thực sự là quá buồn cười. Yên tâm, hiện tại ta sẽ không thu phục các ngươi, đợi được thi đấu trên đài, ta sẽ để các ngươi biết, thiên tài cùng rác rưởi khác nhau như thế nào. Nhớ kỹ tên của ta, năm nhất lớp 1, Vi Tiểu Phong!

Nói xong này câu nói, Vi Tiểu Phong đột nhiên thu lại hồn lực, để tự thân tất cả khôi phục bình thường, xoay người ngạo nhiên mà đi.

- Khốn nạn!

Tạ Giải liền muốn xông lên, lại bị Đường Vũ Lân dùngLam Ngân Thảo quấn quanh ở bên hông kéo trở lại.

- Đừng.

Đường Vũ Lân trầm giọng nói:

- Hắn chính là muốn chúng ta chủ động ra tay, như vậy chúng ta sẽ phải chịu học viện xử phạt, đợi được thi đấu trên đài lại nói.

Tạ Giải trong mắt hàn quang lấp loé:

- Hai hoàn rất đáng gờm sao? Hừ! Chờ xem.

Đường Vũ Lân nói:

- Ta trước tiên đi phòng công tác, Vũ lão sư cũng sẽ không giúp chúng ta phân tích đối thủ, mỗi lần đều là để chúng ta tự mình thích ứng, các ngươi nghĩ biện pháp trước tiên điều tra lớp 1 một thoáng, buổi tối sau khi ta trở lại chúng ta thương lượng một chút.

Tuy rằng Tạ Giải vô cùng không phục, nhưng Vi Tiểu Phong thể hiện ra thực lực hai hoàn, vẫn là mang cho ba người áp lực không nhỏ. Đối mặt đối thủ như vậy, bọn họ làm sao có niềm tin tất thắng đây?

Chín tuổi hai hoàn, đây tuyệt đối là thiên tài trong thiên tài, phải biết, ở tình huống bình thường, ở tại lớp 1 cũng ít nhất phải đến năm thứ ba trở lên mới có hai hoàn Hồn Sư xuất hiện.

Tạ Giải tự Vấn Thiên phú dị bẩm, khoảng cách hai hoàn cũng còn hơi có chênh lệch.



- Được! Ngày mai giáo huấn bọn họ.

Tạ Giải sắc mặt âm trầm đi trước.

Cổ Nguyệt đến bên người Đường Vũ Lân, khẽ cười một tiếng:

- Không cần quan tâm bọn họ, chúng ta nhất định sẽ thắng.

Đường Vũ Lân quay đầu nhìn về phía nàng, Cổ Nguyệt trong ánh mắt không có ngạo khí, có chính là tự tin. Phía trước mấy cuộc tranh tài, bọn họ đều không có chân chính vung ra toàn bộ thực lực, đặc biệt là Cổ Nguyệt, ở trong ba người, làm cho người ta cảm giác là Tạ Giải mạnh nhất, nhưng trên thực tế, chân chính mạnh mẽ, là bên cạnh mình cô bé này mới đúng, nàng thiên phú, ngay cả Vũ lão sư cũng vì đó than thở à!

Cổ Nguyệt vỗ vỗ bờ vai của hắn, thẳng đi, bóng dáng bé nhỏ rất nhanh nhấn chìm những học viên khác trong đám người.

Đường Vũ Lân nắm nắm đấm, các đồng đội đều cường đại như vậy, mà mình làm đội trưởng, nhưng thực lực còn xa, bất kể là vì có thể sống sót, vẫn là vì trở nên càng mạnh hơn, đều phải nhanh một chút có được Băng Tinh Quả, Xích Viêm quả mới được.

Khi hắn đến đến phòng công tác, Mang Thiên còn chưa đến, Đường Vũ Lân đem rèn đúc nhiệm vụ tuần trước nhận hoàn thành. Theo hắn đối với Thiên Đoán Trầm Ngân Chuy thông thạo sử dụng, hiện tại hoàn thành cấp hai Đoán Tạo Sư nhiệm vụ đã tương đương ung dung, căn bản cũng không có phế phẩm xuất hiện, mỗi lần cũng có thể nhận hai nhiệm vụ, kiếm lấy càng nhiều đồng liên bang.

Đường Vũ Lân đem mình tích trữ đều ở lại chỗ này, hắn kiểm lại một chút, tổng cộng đã có 32 vạn đồng liên bang. Tuy rằng khoảng cách mua Băng Tinh Quả cùng Xích Viêm quả còn có chênh lệch không nhỏ, nhưng nếu như mình có thể nhận cấp ba nhiệm vụ, nghĩ đến cũng sẽ không quá khó mới đúng.

Nhìn từng từng cái bị mình bách rèn tinh luyện kim loại, Đường Vũ Lân ngồi ở chỗ đó có chút ngốc, sau khi đến Đông Hải thành, hắn sinh hoạt sinh rất nhiều thay đổi, nhìn thấy rất nhiều đồ vật ở Ngạo Lai thành chưa từng gặp.

Trải qua này thời gian mấy tháng, trong lòng bàng hoàng dần dần biến mất, hắn nhìn thấy, thế giới là càng thêm đặc sắc. Theo sức mạnh tăng lên, ở Đoán Tạo Sư hiệp hội được coi trọng, hắn tự thân tự tin cũng được tăng cường, hắn còn nhớ rõ, rời nhà đi phụ thân đã nói một câu nói với hắn, con mắt luôn nhìn về phía trước.

Đúng đấy! Chỉ có nhìn về phía trước, mới có thể nhìn thấy thế giới càng nhiều đặc sắc.

Đang ở đây, bên ngoài truyền đến tiếng mở cửa. Đường Vũ Lân vội vàng đi ra ngoài đón.

Mang Thiên ăn mặc trang phục phổ thông màu xám, nhìn qua có chút Phong Trần dáng vẻ mệt mỏi.

- Lão sư.

Đường Vũ Lân vội vàng cung kính kêu lên.

- Ừm.

Mang Thiên đáp ứng một tiếng, cởi áo khoác đưa cho hắn, đi vào bên trong.

Đường Vũ Lân đã quen thuộc Lão sư từ lâu như vậy, mỗi lần tới, Mang Thiên đều muốn kiểm nghiệm chế tác thành phẩm hắn của, khảo sát hắn rèn đúc có tiến bộ hay không.

Treo áo cho Lão sư xong, Đường Vũ Lân cũng theo tiến vào phòng công tác. Mang Thiên trong tay, thưởng thức cái hắn vừa vặn rèn đúc hoàn thành kim loại hiếm.

Đối với Đoán Tạo Sư hiệp hội nhiệm vụ càng ngày càng quen thuộc, Đường Vũ Lân nhận cấp hai nhiệm vụ cũng càng ngày càng khó, như loại này nhiệm vụ bách rèn tinh luyện kim loại hiếm, ở bên trong cấp hai Đoán Tạo Sư, đã là tối cấp bậc cao. Mỗi lần đều có thể từng thu được 3 vạn đồng liên bang tiền lời.



- Hừm, không sai. Tinh luyện rất đúng chỗ.

Mang Thiên gật gật đầu. Lấy hắn nghiêm cẩn, có thể nói ra như vậy khích lệ, đã là cực hạn.

- Đều là nhờ Lão sư dạy tốt.

Đường Vũ Lân vội vàng nói rằng.

Mang Thiên thả tay xuống bên trong kim loại, xoay người nhìn về phía hắn:

- Ngươi miệng lưỡi trơn tru quá rồi?

Đường Vũ Lân le lưỡi một cái:

- Không phải à! Ta nói chính là lời nói thật lòng.

Mang Thiên nói:

- Ngươi không phải có chuyện muốn nói với ta sao? Nói đi.

Đường Vũ Lân tuy rằng đã quyết tâm, nhưng đối mặt Lão sư, hắn vẫn là chần chờ một chút. Nhưng cũng chỉ là hơi do dự, liền mình muốn đối mặt sinh mệnh nguy cơ tách ra.

- Lão sư, ta nghĩ xin sát hạch cấp ba Đoán Tạo Sư.

Đường Vũ Lân lấy hết dũng khí nói ra câu nói.

Mang Thiên sửng sốt một chút, sau đó nói:

- Lý do?

Đường Vũ Lân nói:

- Ta cần nhiều tiền hơn đến tăng sức mạnh mình.

Mang Thiên nhìn hắn, trầm mặc.

Đường Vũ Lân trong lòng có chút thấp thỏm, nói xong này câu nói sau liền cúi đầu, chờ đợi Lão sư phê bình. hắn rõ ràng, Mang Thiên không cho mình tiến hành sát hạch cấp ba Đoán Tạo Sư, nhất định có ý đồ của hắn. hắn cũng chưa từng hoài nghi Lão sư, nhưng là, hắn hiện tại đúng là quá cần tiền.

- Làm sao để tăng lên?

Mang Thiên trầm mặc một lát sau khi, mới hỏi lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Vương Truyền Thuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook