Lớp Học 12 Chòm Sao

Chương 9: NẾU GIÀNH LIỆU CÓ LẠI KHÔNG??

ScorpioRuby

08/07/2016

7h pm…

Trước sân trường Minh Dương, 2 chiếc taxi đỗ phịch trước cổng trường, chuyện này không có gì là lạ đối với những học sinh ở đây cả, họ thậm chí còn đi cả ôtô riêng vào trường nữa là. Taxi thì không đáng chú ý, người trong xe mới đáng để chú ý cơ.

Cửa xe bật mở, 1 đôi giày bóng loáng, 1 chiếc quần phẳng phiu, 1 chiếc sơ mi trắng vào nếp, 1 chàng trai….* Lấp lánh lấp lánh * – Đó chính là… Tài xế taxi…

Anh tài xế vội chạy ra phía sau mở cửa cho các chàng bước xuống trước ánh mắt ngưỡng mộ của nữ sinh trong trường.

– Đẹp trai quá, chắc tôi điên mất!!!

– Mấy anh ơi( người ta mới lớp 10) nhìn em này!!

– Em yêu anh, làm bạn trai em đê

– Sao làm bạn trai cô được, phải là bạn trai của tôi……

Các cô nàng cãi nhau ghê gớm, mấy anh chàng đứng trong sân thở dài ngao ngán, cứ cái kiểu này thì 3 năm cấp 3 của mấy anh đực rựa sẽ ế dài mất thôi.

Sư Tử, Song Tử, Bạch Dương, Thiên Bình bước xuống xe trước, vẫy tay với các fan kịch liệt, Ma Kết nhăn mặt vì ồn ào, cứ ngỡ đi trễ chút sẽ ít gặp phiền phức, ai ngờ được mấy cô nàng còn đợi được đến giờ, đẹp trai đúng là khổ mà.==’

– Nhanh lên! – Thiên Yết xuống xe ra lệnh rồi đi thẳng đến xe các nàng( có ý đồ gì)

Các chàng mở cửa, nhẹ nhàng và lịch thiệp như những chàng hoàng tử đúng chất. Các nàng bước xuống, xinh đẹp kiêu sa như các công chúa cao quý. Toàn bộ những người đã và đang có mặt ở đây đều cảm thán!!!

– Cảm ơn- Xử Nữ không còn cằn nhằn nhăn nhó, thay vào đó là khuôn mặt tươi cười rạng rỡ khi được ai đó đỡ xuống xe.

Song Tử nắm tay Nhân Mã đi vào.

– Hôm nay cậu xinh lắm- Song Tử cười làm bao trái tim thổn thức.

– Thật không? Cảm ơn cậu, cậu cũng rất đẹp trai!!- Mã cười duyên dáng.



– Hihi..- Cả 2 cùng cười bước vào hội trường rộng lớn

Hôm nay Song Tử ăn mặc đứng đắn hơn với áo sơ mi trắng, áo vest ngoài, chân đi giày da bóng loáng, trên gương mặt là nụ cười bất hữu, mái tóc tự nhiên đen bóng… Nhân Mã lại không còn là cô bé ham chơi nghịch ngợm, Mã giờ đây là cô công chúa nhỏ được hoàng tử dẫn vào cung điện nguy nga. Công chúa mặc một chiếc váy màu đỏ quyến rũ, mái tóc đen nhánh được uốn cong ở phần đuôi, xõa dài trên bờ vai trắng ngần, khuôn mặt xinh đẹp làm bao người ghen tị. Họ là để dành cho nhau, là cặp đôi hoàn hảo trong mắt nhiều người và dù có cuồng đến đâu vẫn không ai dám chen vào.

Trở lại ngoài cổng, cô gái có mái tóc dài cùng đôi mắt long lanh thuần khiết, nụ cười đẹp rạng ngời mà không chói lóa, Song Ngư chọn cho mình bộ váy xòe màu hồng phấn- màu mà cô yêu thích. Trông cô dễ thương như 1 đóa hồng mà ai cũng muốn hái, nhưng làm sao hái được, anh Dương quần áo bảnh bao, đầu tóc gọn gàng, nụ cười rạng rỡ đi bên cạnh. Cười là cười vậy đó chứ nãy giờ anh đây đang ngứa mắt mấy thằng dở hơi nhìn chằm chằm Ngư Ngư của anh nhá. Đụng là anh đây cho đứt à ==!

– Đi với tôi- Yết ca kéo tay nàng nãy giờ vẫn ngơ ngơ không nói gì đi. Khổ nổi tay người cần bắt không bắt trúng lại bắt nhầm tay người nào đó… Cự Giải. Cự Giải đỏ mặt nhìn Thiên Yết, tim đập nhanh phình phịch. Yết chợt muốn buông tay ra, lại gặp ánh mắt trừng lên cảnh cáo của Xử Nữ, thôi thì đi luôn vậy.

Giải Nhi vui đến nổi cười hoài không thôi, 2 mắt long lanh nhìn Yết đi bên cạnh, dù chỉ 1 chút thế thôi cũng hạnh phúc rồi, hôm nay cô hôm nay rất nổi bật, 1 thân màu cam ( như con Cua luộc) xinh lung linh, dịu dàng đáng yêu thế mà tên nào đấy lại không có tâm trạng liếc nhìn lấy 1 cái. Tên nào đấy hôm nay cực đẹp trai, áo sơ mi đen, áo vest đen, giày đen, tóc đen, mắt đen, chỉ có da là trắng như tuyết thôi, cực lạnh lùng nhưng cũng cực đẹp trai.

– Sao hả, đi thôi- Sư Tử lắc lắc Bảo Bình đang mất hồn, mặt hầm hầm sát khí nhìn cô nàng đang ngắm Thiên Yết

– Này, Bảo ngốc…

– NÀY…- Sư Tử quay đầu Bảo Bình lại đối diện mình

– Không được nhìn ai khác, cậu chỉ được nhìn tớ thôi- Sư Tử nói mà như phun lửa.

– Tại sao chứ??- Bảo Bình ngu ngơ.

– Vì cậu là của tớ, vì thế chỉ được nhìn tớ thôi, ở đây không ai đẹp trai bằng tớ đâu. Đi nào..- Sư Tử kéo Bảo Bảo đi 1 mạch. Bảo Bảo ngu ngơ không hiểu, cô là của cậu ta hồi nào? Sao cô lại không biết?? Mà Sư Tử thật là rất đẹp trai nha, nhìn kĩ thì mặt mịn hơn cả con gái, con ngươi đen láy mê hoặc, đôi môi mỏng khi cười để lộ hàm răng trắng tinh, thật là dễ thương hết nói, mà khoan đã, từ lúc nào cô lại để ý đến cậu ta nhiều như vậy, mà thôi kệ, để tính sau đi.

Bảo Bình diện 1 bộ váy màu xanh biển nhạt, mái tóc xõa trên tới lưng, vài sợi tóc nghịch ngợm che đi khuôn mặt đáng yêu.

– Làm phiền rồi, tôi mượn Ngưu chút nhé! – Kết đưa tay ra trước mặt Ngưu, cô nhẹ nhàng nắm lấy, dù sao đi với Kết còn dễ thở hơn với tên mặt lạnh kia! Ai đó được dịp hắt xì 1 cái, đánh mắt sang bên này, tia nhìn tóe lửa.

Kết giống 1 thiên sứ, là thiên sứ chỉ thiếu đi đôi cánh, cậu mặc sơ mi trắng, áo vest trắng, quần trắng, giày cũng trắng nốt, chỉ thiếu mỗi cái đầu tóc màu trắng thôi. Đi bên cạnh là cô nàng xinh đẹp toát lên vẻ bí ẩn nhưng trông cực đáng yêu, Ngưu mặc váy xòe tím nhạt, mái tóc nâu được tết sang 1 bên, vài sợi tóc đung đưa trước mặt trông yêu vô cùng. Nếu nói Tiểu Xử là 1 đóa hồng kiêu sa, thì Ngưu lại giống như hoa oải hương, nhẹ nhàng và bí ẩn..

– Rất hân hạnh được đi cùng lớp phó xinh đẹp- Thiên Bình khom người kiểu quý tộc.

– Cảm ơn – Xử Nữ nhẹ nhàng đi cùng Thiên ca vào trong, Thiên Bình đẹp trai lãng tử, vẻ mặt tươi cười có đôi chút tinh nghịch, cậu không kiêu ngạo không tự ti đi vào dưới ánh nhìn của các cô nàng mơ mộng, người đi bên cạnh đẹp một cách hoàn hảo, 1 thân váy trắng, gương mặt xinh đẹp nở nụ cười nhàn nhạt, mái tóc bị gió thổi tung bay. Nhìn chẳng khác thiên thần là mấy.



Các sao đi đến đâu xôn xao đến đó, nam đẹp trai nữ sinh gái. Làm náo loạn cả buổi tiệc.

– Cô thấy bọn nhóc thế nào?- Thầy già đứng trên cao nhìn xuống, không quay đầu mà hỏi cô giáo bên cạnh.

– Dạ, tôi không hiểu ý Hiệu Trưởng lắm, ý người nói là lớp đặc biệt-cô giáo bên cạnh nhìn xuống.

– Lớp đặc biệt..Haha- Thầy già cười lớn- Ý ta là lúc trẻ ta cũng đẹp trai và nổi tiếng như mấy anh chàng ấy ==!

———————————————–

Ở dưới này…

Cự Giải và Thiên Bình vào trong chuẩn bị cho tiết mục.

Bảo Bình ngồi nghiên cứu… Cái ghế.

Song Tử lẽo đẽo theo Nhân Mã làm cái gì đấy chạy lay hoay.

Xử Nữ đang lau tay.

Ma Kết ngồi cạnh Thiên Yết không nói gì.

Bạch Dương và Song Ngư biến mất.

Kim Ngưu đang ăn uống.

Sư Tử lấy thức ăn cho Bảo Bình

Thiên Yết đang nhìn lơ đãng, mắt không tự chủ liếc nhìn ai đó đang ăn, giật mình, ăn kinh thế mà không béo tí nào, hay thật. Yết ca tự nhiên nghĩ đến cảnh tượng cậu ngồi ăn cùng Ngưu nhưng lại giành không lại cô, kết quả là bị đói mà chết.. Sau đó lắc đầu thật mạnh, nghĩ gì vậy trời! Mà dù sau này có chết cũng không chết vì đói đâu, mà cũng chưa chắc, nếu cậu muốn giành ăn liệu có giành lại không..???

Cho Min xin 2 phút tâm sự mỏng chút xíu.. Hihi, cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ, Min sẽ cố gắn, Min muốn xin nhận xét từ các bạn để biết lỗi mà khắc phục, mong các bạn giúp đỡ, chân thành cảm ơn…. Yu mấy bạn lắm cơ!!!^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học 12 Chòm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook