Lớp Học Soái Ca - Mai Nabi

Chương 33

Mai Nabi

30/09/2017

"Tiếp sau đây, xin mời tất cả các bạn học sinh hướng về phía sân khấu của chúng tôi, phần thi thứ 2 của chúng ta sắp bắt đầu" - Tiếng MC cất lên cùng với tiếng nhạc đập sập sình như muốn phá tan sự tĩnh lặng trong không khí.

"Sau đây, thầy xin mời tất cả các bạn học có tiết mục vào bên trong cánh gà để chuẩn bị nhạc""- thầy tổng phụ trách cất lời

Trại lớp nó:

"Cậu có chắc là cậu tham gia không Na?""- Lục Thiên hỏi

Nó gật đầu chắc nịch, cái tính cứng đầu và không chịu thua ai bao giờ của nó đang được "phát huy".

"Cứ để cậu ấy làm đi""- Tian lên tiếng, trong thâm tâm cậu không hy vọng gì nhiều, nhưng cậu cũng lo cho nó vì nó chưa bao giờ đối mặt và đứng trước nhiều người. Mỗi lần như vậy nó lại run sợ và không thể làm gì được. Chuyện hôm trước nó từ chối lớp vì nó không nghĩ giọng hát của nó hay và có thể chiến thắng. Nhưng hôm nay, nó vì cậu mà tham gia, vì lớp mà tham gia chứng tỏ nó đang muốn chuộc lỗi cho lớp về phần thi đầu tiên, thứ 2 là nó muốn khẳng định bản thân mình, vượt qua rào cản của bản thân. Cậu biết chuyện nó sợ đám đông là do mẹ nó chỉ. Thật sự nếu lần này thành công thì chẳng phải chuyện tuyệt vời sao.

"Đúng vậy, cứ để cậu ấy tham gia đi""- Tiểu Anh nói

"Thôi được rồi, vậy Bảo Na sẽ tham gia. Đi thôi, bọn mình sẽ đi cùng với cậu"

Nó gật đầu tán thành và bước ra khỏi lều trại

Bên trong phòng chuẩn bị đồ:

"Nhìn kìa, lại là con nhỏ quê mùa đó" - Đàn em của con nhỏ chảnh chọe

"Hứ, không biệt tự lượng sức mình dám thi thố cùng với chị Mỹ Mỹ sao? thua là cái chắc rồi"

"Kệ nhỏ đi, nghĩ là học bên lớp tài năng mà hay sao?" - Mỹ Mỹ nói ( Cao Thiên Mỹ_con nhỏ tóc đỏ chảnh chọe đã bắt nạt nó từ hôm đầu tiên gặp mặt, em họ Cao Thiên Phong)



"Nhìn kìa, có ra cái gì không chứ? Còn không biết trang điểm nữa chứ? Đúng là quê hết sức tưởng tượng mà. Nhan sắc chảng có mà nghĩ mình hay"

Nghe thấy mấy người đó nói, nó có để tâm, nhưng chí ít, nó không để mấy lời đó làm ảnh hưởng tới mình. Nhan sắc nó không phỉa tuyệt trần, nhưng nó lo lắng về giọng hát cảu nó...Thế nhưng, nó không chịu để yên cho mấy người đó ức hiếp mình liền hít một hơi quay lại đáp trả team nhỏ Mỹ Mỹ:

" Mấy bạn học thân mến, tôi không xinh, không lung linh như mấy bạn nhưng ít ra . . . tôi không bị thần kinh giống mấy bạn tự nhận là mình xinh và tuyệt vời. Mấy bạn nghĩ mình là ai ?Mà . . . .Mang tôi ra để so sánh. Xin Lỗi – Tôi khác mấy người nên . . . .Làm ơn nước sông không phạm nước giếng thì hãy giữ cho nhiệt độ trái đất được bình yên. Ok"

" Mày nói cái gì?"

Team kia tức giận khi bị nó đáp trả như vậy, con đệ của nhỏ Mỹ Mỹ toan tiến đến lại gần oánh nó nhưng may thay Lục Thiên đang ở cạnh nó và gần như con nhỏ Mỹ Mỹ đó chưa từng bị xúc phạm như vậy. Con nhà tiểu thư quyền quý như nhỏ thì ai dám chứ, thế mà nó dám trả treo với nhỏ một câu xanh rờn. Nhỏ tức lắm, cũng toan lại gần nó nhưng không thể vì loa phát thanh nhà trường lại vang lên

"Sau đây, chương trình của chúng ta sắp được bắt đầu mời bạn học vào vị trí theo lớp của mình"

Từ phía sau cánh cửa, cậu đang nhìn nó, cậu thấy nó bị team Mỹ Mỹ ""sỉ nhục"" nhưng vẫn có thể đáp trả lại câu đó, cậu thật phục nó. Lớp Tài Năng hiện tại đang ở phía dưới sân khấu, bên trong đó chỉ còn nó với Lục Thiên. Lục Thiên an ủi nó sau những lời nói có ý xấu cảu bạn học lớp bên và trấn tĩnh cơn tức giận của nó

"Bảo Na, ngồi xuống đi, chị giúp em trang điểm"

Từ bàn trang điểm cuối, Lan Anh đã thấy tất cả, cô là người chuyên make up cho học sinh trong trường. Cô là bàn tay vàng của trường sau cuộc thi Make của trường và cũng là người yêu của đàn anh Thiên Phong nên không ai dám động đến...

""Chị Lan Chi..."

Nó quay mặt ngạc nhiên: "Sao chị lại ở đây?"

"Chị chuyên make up cho học sinh trong trường mà... yên tâm tay nghề của chị đi "

Lan Chi nháy mắt tinh nghịch với nó, còn nó thì theo phản xạ bị Lan Chi nhấn ngồi xuống ghế. Lục Thiên lúc này về lại dưới sân khấu với lớp để lại Lan Chi và nó ở lại. Còn team kia thấy Lan Chi bèn lùi lại. Lan Chi nhìn họ một lượt rồi tiếp tục công việc của mình, Team Mỹ Mỹ tực giận chỉ kịp nói câu dọa Lan Anh sau tiếng Mc cất lên mời lớp có tiết mục ra biểu diễn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học Soái Ca - Mai Nabi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook