Lớp Học Tưng Tửng

Chương 64: NGOẠI TRUYỆN… (2)

SunSone

24/11/2016

Lại nhiều năm về sau nữa…

Trong buổi tiệc nhỏ của gia đình nọ, tiếng cười nói vang lên xôn xao.

Những người lớn cùng nhau nướng các xiên thức ăn trên than lửa rực hồng, lại cùng nói về vài điều lặt vặt trong cuộc sống. Mấy đứa trẻ con vui cười chạy nhảy, cùng chia nhau những thanh kẹo đủ màu sắc xếp đầy bàn. Không khí vô cùng vui vẻ ấm cúng.

-Chú Duy Duy hát một bài đi nha?

Giọng con nít trong trẻo, lay lay bàn tay Hero. Hero cười sủng nịnh rồi đáp ứng yêu cầu hát cho cô bé nghe. Vừa đó, Mini cũng mới trả lời xong một cuộc điện thoại của khách hàng gọi đến.

-Một người là ca sĩ, một người kinh doanh. Không biết con của hai người sau này sẽ theo nghề ai nhỉ? _ Một người nào đó hỏi.

-Ca sĩ. Thằng bé nhìn lãng tử như ba vậy. Phong cách như vầy chắc chắn là ca sĩ tương lai rồi!

-Không không. Con trai thường thích kinh doanh lắm. Chắc nó sẽ như mẹ thôi!

Mọi người sôi nổi bàn tán. Bỗng có tiếng nói ra chiều ngạc nhiên xen vào làm tất cả thôi hứng, ngưng luôn chủ đề ấy. Ừ, là giọng của Sún.

-Tại sao phải theo hai vợ chồng đó? Ai chắc là thằng bé sẽ thích hai nghề đó đâu?

Mà nghĩ lại cũng phải, thế đành thôi vậy. Ai nấy lại cặm cụi nướng thức ăn.

Rồi đến lúc thức ăn ra bàn, ai ai cũng đều ngồi vào ghế, cứ kế cạnh nhau theo từng gia đình một. Những đứa trẻ cũng ngoan ngoãn ngồi bên ba mẹ mình để thưởng thức. Nhìn cảnh đó, lại có người buột miệng hỏi ra.



-Ba đứa này trạc tuổi nhau nhỉ? Nghĩ xem Mini Hero, tụi bây có định bắt ai về làm con dâu không? Con gái của tụi thằng Wind hay Tồ hả?

Lúc đó, tất cả đều hướng mắt về ba đứa bé. Một cậu nhóc kháu khỉnh con trai của Mini và Hero. Hai bé gái dễ thương còn lại của nhà Wind và Tồ. Nhận biết có nhiều người nhìn mình, tụi nhỏ có vẻ ngại ngùng. Và lần này, cũng nhờ câu nói của nó mà tụi trẻ như được cứu, chẳng ai tập trung quá vào nữa.

-Tại sao tụi nó phải lấy nhau như vậy mới được? Không lẽ không thể ra ngoài yêu người khác sao?

Cái khác là lần này Mini lại khó hiểu hỏi.

-Mày không muốn làm thông gia với tụi tao à?

-Cũng tùy!

-Tùy?

-Đợi lớn lên coi con mày đẹp trai không rồi tính tiếp vậy!

Ba đứa nhóc, có lẽ vẫn chưa hiểu ba mẹ chúng nói gì nên cứ vô tư ăn uống. Chẳng biết được, từ giờ phút đó, có những người đang âm mưu ghép đôi chúng với nhau. Tất cả tạo nên một cuộc tình vô cùng ba chấm trong một tương lai xa mà ở đó, tụi nhỏ vô tình trở thành nhân vật chính yếu.

Ok. Rồi mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào?

~ END ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học Tưng Tửng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook