Lớp Học Tuyệt Vọng

Chương 43: Bừng Tỉnh

Vong Ký Ly Sầu

02/08/2021

“Được, hy vọng cậu không nuốt lời, nếu không, tớ nhất định sẽ không tha cho cậu!” Tôi lạnh lùng nói với Dương Á Thịnh, tôi biết, lời hứa, đối với một vài người, là khắc cốt ghi tâm, nhưng với một vài người khác, thì lại chẳng đáng giá một đồng.

“Cậu yên tâm, chỉ cần cậu cứu tớ, thì cậu sẽ là Lão đại của tớ, cậu bảo tớ làm gì, tớ sẽ làm ngay.” Dương Á Thịnh quỳ rạp xuống đất, mặt trắng bệt lạp lại liên tục.

Thời hạn của trò chơi ngày càng ngắn, tinh thần của Dương Á Thịnh cũng gần như sụp đổ rồi, cho dù là ai, nếu biết vài phút nữa bản thân mình sẽ bị lóc từng miếng thịt, thì cũng sẽ sợ tới mức chết đi sống lại.

“Được rồi, tớ sẽ tin cậu một lần.” Tôi do dự, dù sao thì ba mạng này cũng chẳng có giá trị gì với tôi, coi như tôi tiện tay cứu Dương Á Thịnh thôi.

Sau đó, tôi ra búa, để Dương Á Thịnh chơi Mora với tôi, ba lần liên tiếp, tôi đều ra búa, vì vậy, chỉ trong một thời gian rất ngắn, trận đấu đã kết thúc.

Dương Á Thịnh run rẩy lấy điện thoại ra xem, màn hình hiển thị cậu ấy đã có ba mạng, điều này khiến cậu ấy vui mừng tột độ, vẫn đang trong tư thế quỳ trên mặt đất, cậu ấy ôm lấy chân tôi: “Lão Đại, từ nay về sau, cái mạng này là của cậu, tớ nói được thì sẽ làm được!”

Tôi thờ ơ gật đầu, sau đó, quay về chỗ của mình, bây giờ là bảy giờ năm mươi tư phút, chỉ còn sáu phút nữa, trờ chơi sẽ kết thúc, trong sáu phút này, dù có muốn thì cũng không ai thay đổi được gì nữa rồi, xem ra, tất cả đều đã kết thúc.

Từng giây từng phút chậm chạp trôi qua, rồi cũng đã tới tám giờ, ngay lúc đó, điện thoại của chúng tôi đồng loạt thông báo có tin nhắn mới, đợt bỏ phiếu mới lại bắt đầu, đồng thời chứng tỏ, trò chơi Mora tử thần cũng đã kết thúc.

Tài khoản của Trần Phong lại được đăng nhập, sau đó, trong nhóm chat xuất hiện một đợt bỏ phiếu mới.

Đợt bỏ phiếu lần này nhìn qua thì có vẻ đơn giản, nhưng thật ra lại vô cùng tàn nhẫn, nó khiến cho tất cả mọi người đều tái mặt, nó không bắt được chọn đi làm cái gì, mà là phải chết.

‘Chỉ được quyền chọn một trong hai lựa chọn mà thôi, nội dung của đợt bỏ phiếu lần này đều như nhau:



Lựa chọn thứ nhất: Từ Nhược Băng phải tự sát.

Lựa chọn thứ hai: Hạng Văn Thành phải tự sát.’

Ngay lúc đợt bỏ phiếu mới bắt đầu, tầng dưới bất ngờ vang lên tiếng thét thất thanh, học sinh nhốn nháo, liên tục hét lên ‘chết người’, ‘chết người rồi’, sau đó, cả lớp chúng tôi chạy ào xuống dưới, ở nhà kho số hai, xác của Tô Nhã và Bí Tiểu Vũ đang nằm trên đất.

Hai người này không chết cùng một lúc, mà trước đó, Tô Nhã xô ngã Bí Tiểu Vũ, rồi mới tự mình nhảy xuống tự sát, so với việc bị lóc từng miếng thịt, thì chết như vầy vẫn tốt hơn.

Não của Tô Nhã văng tung tóe bên bạnh thi thể, Bí Tiểu Vũ còn thảm hơn, có vẻ như, cô ấy đã bị Tô Nhã đánh một trận nhừ tử rồi mới bị xô chết, nhìn thảm cảnh trước mắt, tôi cũng thấy đau long, quay đi không dám nhìn tiếp.

Rất nhanh, cảnh sát và pháp y khám nghiệm tử thi đã có mặt tại hiện trường, cộng với những chứng cứ thu thập được, nguyên chân về cái chết của Tô Nhã và Bí Tiểu Vũ đã được kết luận.

Vì chuyện hạ độc giết chết mẹ ruột của mình đã bị Bí Tiểu Vũ biết được, nên Tô Nhã quyết định giết người diệt khẩu, nhưng sau đó, cảm thấy bản thân cũng không thể thoát được tội giết người, nên quyết định tự sát.

Chết hai mạng người, nhưng chỉ kết luận bừa một câu như vậy rồi kết thúc vụ án. Chỉ có chúng tôi mới hiểu, bên trong lớp học, một thảm cảnh mới vừa được bắt đầu.

Quay trở về lớp học, đã bốn mươi lăm phút trôi qua.

Mọi người trong lớp đều im lặng, sợ hãi, thỉnh thoảng nghe thấy tiếng thút thít của các bạn nữ.

“Mọi người trật tự một chút.” Quan Ngọc lại đi lên bục giảng, hiện tại, cô ấy đã là lớp trưởng mới.



“Đợt bỏ phiếu lần này, không có phương án để cho chúng ta bàn bạc, chỉ có thể tùy theo ý cá nhân mỗi người mà thôi!” Cô ấy khó nhọc nói ra từng chữ, những đợt bỏ phiếu trước đây còn có thể bạn bạc để lựa ra phương án ít thương vong nhất, nhưng lần này thì quá khó khăn.

Hiện tại, chúng tôi chọn ai thì người đó phải chết, cho nên Quan Ngọc chỉ có thể nói như vậy, lúc này, sắc mặt của Từ Nhược Băng và Hạng Văn Thành cũng đã trắng bệch, đặc biệt là gương mặt xinh đẹp của Từ Nhược Băng, đã ngây ra, nước mắt lăn xuống thành dòng.

Cô ấy nức nở: “Tớ không muốn chết, ai đó làm ơn cứu tớ với!”

Dưới lớp, mọi người cũng bắt đầu bàn tán, nên bỏ phiếu cho ai đây, Từ Nhược Băng là một tiểu thư nhà giàu, trong lớp còn được mệnh danh là người đẹp mỏng manh, còn Hạng Văn Thành cũng là một công tử giàu có đẹp trai.

Sự nổi bật của hai người cũng ngang nhau, vì vậy, khiến cho các trong lớp vô cùng phân vân.

“Đợi đã! Tớ có ý kiến.” Đúng lúc này, Cao Minh đứng bật dậy từ ghế của mình, tức thì, cả lớp đổ dồn ánh mắt về cậu ấy.

Cao Minh là học sinh tiêu biểu trong lớp của chúng tôi, thành tích vô cùng xuất sắc, luôn nằm trong top ba học sinh giỏi nhất lớp.

“Cậu muốn nói gì thì cứ nói đi.” Quan Ngọc nói.

“Tớ có cách để thoát khỏi lời nguyền này.” Cao Minh vào thẳng vấn đề, lời vừa dứt, cả lớp ‘ồ’ lên kinh ngạc, ai nấy đều hướng mắt về phía Cao Minh, ngay cả Từ Nhược Băng cũng đã nín khóc, ngẩng đầu lên nhìn, ánh mắt đầy hy vọng nhìn.

“Thật ra các cậu có từng nghĩ tới vấn đề này chưa? Những lời nguyền này buộc chúng ta phải bỏ phiếu, sau đó người có số phiếu nhiều hơn phải thực thi yêu cầu, nếu không thì sẽ bị trừng phạt, hay nói đúng hơn, mọi người hoàn toàn có thể chọn cách không bỏ phiếu, tất cả đều bỏ phiếu trắng.” Cao Minh bất ngờ giải thích.

Lời của cậu ấy nói khiến mọi người sửng sốt, cả lớp nhao nhao bừng tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học Tuyệt Vọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook